เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.42K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ปาร์ตี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เป็นไงบ้างโทโมะ"ฟางเดินเข้ามาถามเมื่อแก้วและโทโมะเดินลงมา ป๊อปปี้ก็ได้แต่มองอย่างหมั่นไส้
"ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอก"โทโมะพูด
"นี่ต้องขอโทษแทนไอ้หมีตกมันด้วยนะ ที่ทำให้เจ็บอ่ะ แดงหมดเลย"ฟางพูดแล้วมองมือโทโมะ
"ไม่เป็นไรหรอก ฟางไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าจะมีคนขอโทษต้องไม่ใช่ฟางสิ"โทโมะพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองแก้วเบือนหน้าหนี
"ฟางวันนี้เราอกไปซื้อาหาร เครื่องดื่มมาจัดปาร์ตี้เล็กๆดีกว่า พรุ่นี้ก็จะกลับแล้วด้วย"แก้วพูดขึ้น
"จริงด้วยปาร์ตี้สักหน่อย"ฟางพูดแล้วยิ้มแป้นก่อนจะเดินมาหาแก้ว
"ไปเลยมั้ยอ่าาา"
"อืมไปเถอะ"แก้วพูดแล้วเดินออกมาจากบ้านฟางและโทโมะมองแก้วงงๆ
"เดี๋ยวไปส่งมั้ย"โทโมะพูด
"ไม่ต้องหลอก มือเจ็บอยู่นิ"ฟางพูดแล้วยิ้ม
"แล้วจะไปกันเองน่ะหรอ"โทโมะถาม
"ไม่หรอก มานี่เลยไอ้บ้าป๊อป"ฟางพูดแล้วเดินไปดึงคอเสื้อป๊อปปี้ขึ้นมา
"นี่อย่ามาดึงคอเสื้อคนอื่นไปทั่วสิ!"ป๊อปปี้พูดเเล้วปัดมือฟางออก ฟางอึ้งแต่ก็พยายามไม่ว่าอะไร
"จำทำอะไรนึงถึงใจฟางบ้างสิ!"โทโมะพูดขึ้น
"พูดอะไร! ไม่เข้าใจโว้ย!"ป๊อปปี้พูดแล้วเบ้ปากใส่โทโมะ ฟางอึ้งแล้วมองหน้าโทโมะที่กำลังมองป๊อปปี้อยู่
"ไปได้แล้ว เดี๋ยวแก้วรอนาน!!"ฟางพูดแล้วลากป๊อปปี้ออกมา
"เบื่อจริงๆ"โทโมะพูดแล้วส่ายหน้าก่อนจะนั่งลงแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น
"ทำไมช้ากันจังเลยล่ะ"แก้วถาม
"ป๊อปขอโทษนะ พอดีมัวแต่เถียงกันอยู่น่ะ"ป๊อปปี้พูด
"อืมไม่เป็นไรหรอกไปเถอะ"แก้วพดแล้วขึ้นรถข้างหลัง ฟางก็ขึ้นข้างหน้าข้างคนขับ
ตกดึก...
ริมชายหาดที่มีเสียงเพลงดังๆ ปกคลุบรรยากาศค่อยข้างมือด แต่ยังพอมีเเสงสีอยู่บ้า ทุกคนกำลังสนุก ยกเว้นโทโมะและป๊อปปี้ที่นั่งดื่มคอกเทลอ่อนๆอยู่
"มาเต้นด้วยกันสิ ><"ฟางที่เริ่มเมาก็เดินมาหาป๊อปปี้และโทโมะเพื่อชักชวน
"นี่เธอดื่มหนักไปงั้นหรอ!"ป๊อปปี้ตรงเข้ามากระชากแขนฟางจนฟางถลาไปชนกันอกกว้างของเขาจังๆ
"เปล่าาาา ไม่หนากกกกก นิดเดียวววว เอิ๊ก.."ฟางพูดด้วยน้ำเสียงมึนเมา
"นี่เรีกว่าไม่เอาหรือไงห๊ะ! ยัยบ้า! ตัวเองกินเหล้าแค่นิดเดียวก็เมาแหงแก๋ แท้ๆยังจะดื่มหนักอีก!"ป๊อปปี้ดุ
"ไม่เอาสิ ไม่ดุน้าาาา~"ฟางพูดแล้วส่ายหัวก่อนจะเอาหัวไปสบอกป๊อปปี้เราะหมดสติ
"โธ่เว้ย!! หาเรื่องให้คนอื่นตลอดเลยนะ ยัยเตี้ย!"ป๊อปปี้ส่าก่อนจะก้มวางแก้วแล้วช้อนตัวฟางขึ้นมา
"ป๊อปปี้จะเอาฟางไปไหนน่ะ"แก้วเดินมาถาม
"จะพาไปนอน โทษทีแล้วกันนะ ฉันอาจจะไม่ได้ลงมา เดี๋ยวต้องดูยัยนี่ก่อนน่ะ"ป๊อปปี้พูดแล้วหันหลังเดินเข้าไปบ้าน แก้วก็ได้แต่มองยิ้ม
"เมารึเปล่าเนี่ย"โทโมะถามแก้วที่หน้าแดงก่ำ
"หืม? ไม่ๆ แค่มึนน่ะๆ พี่คอแข็งจะตาย^^"แก้วพูดแล้วยิ้ม
"เดี๋ยวไปเปลื่ยนเพลงดีกว่า แนวนี้เดี๋ยวตื๊ด"แก้วพูดติดตลกก่อนจะเดินไปเปลื่ยนเพลงเป็นเพลงแนวโรแมนติค ช้าๆ ก่อนจะเดินมานั่งข้างโทโมะ
"แน่ใจหรอว่าๆไม่เมา"โทโมะถาม
"ถามตัวเองดีกว่ามั้ง ว่าแน่ใจหรอว่าไม่เมาหน่ะ ทั้งหน้าแดงหูแดง หน้านายนี่ไม่ไหวแล้วนะนอนมั้ย"แถวถาม
"ไม่ๆ ผมดื่มบ่อยไม่เป็นอะไรหรอก"โทโมะพูด
"ได้ไงอะ! นี่น่ะหรอพูดยังงืมๆงำๆเลย นอนเถอะพี่ว่าน่ะ"แก้วพูดแล้วก็พยายามดึงโทโมะขึ้นมา
"เดี๋ยวสิ ก็ยังไม่อยากนอนนิ"โทโมะพูดแล้วขืนตัวนั่งลงแก้วจังเซมานั่งตักโทโมะ
"โทโมะ ปล่อยนะ"แก้วพูดเมื่อโทโมะเอามือมาโอบเอวตัวเองไว้
"ไม่เอา^^"โทโมะพูดแล้วยิ้มแปลกๆ
"นี่นายเมามากแล้วนะ! ไปนอนเถอะ"แก้วพูดแล้วพยายามแกะมือโทโมะก่อนจะพยายามลากโทโมะเข้าบ้าน
"เธอนี่มันบ้าจริงๆ ชอบทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนอยู่ได้ นี่ถ้าแก้วโกรธฉันเพราะไม่ได้ไปดื่มด้วยล่ะก็ ตื่นมาน่าดู"ป๊อปปี้พูด แต่ถึงจะพูดแบบนี้มือของเขาก็ยังเช็ดตัวให้ฟางอยู่ดี
"เฮ้ออ หน้าแดงกำเลยนะยัยบ้า!"ป๊อปปี้พูดแล้วมองหน้าฟาง ก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงมาเรื่อยๆ จนประกบปากกับฟาง
ฟรึ่บ!
ป๊อปปี้รีบเด้งตัวออกมาทันทีเมื่อได้สติ
"เมื่อกี้ ฉันทำอะไรลงไปเนี้ย!!"ป๊อปปี้พูดแล้วกุมขมับตัวเอง
"..."
"ไม่ได้ๆ ฉันขอโทษนะ"ป๊อปแปี้พูดแล้วสลัดความคิดบ้าๆออกไป ก่อนจะขอโทษแล้วเดินออกมาจากห้อง
ฮ่าๆๆๆ มาอัพให้แล้วจะ จึกๆ >< อิอิซ่าาา >< 5555
ยังไงก็จะมาอัพบ่อยน้าาาฮ่ะ ><
เม้นให้กำลังใจไรเตอร์โหน่อยยยยย (อ้อนจัด)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ