{GOT7} Wolves ♡ เจ้ามนุษย์ สนใจหน่อยสิ (Markbam ft.Woogyu)

10.0

เขียนโดย techaa

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.26 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  13.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) 01 อี้เอินน่ะ ต้วนอี้เอิน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
^
ก่อนตอนหนึ่งอย่าลืมอ่านบทนำก่อนนะคะ
 
 
Bambam's partเห้ย.. เมื่อกี๊เสียงใครวะ? แบมแบมมองไปรอบๆอย่างฉงน จนกลับมามองที่หมาป่าตัวเขื่องที่เเววตาเรื่มจะอ่อนลง แต่ตาสีมหาสุมทรยังคงมองมาที่เขาอย่างไม่ย่อท้อ'เร็วเถอะ ข้าขอร้อง.. ''!!!!'แบม แบมเบิกตากว้างเมื่อได้ยินเสียงต่ำก้องขึ้นมาในหัวอีกครั้ง ตาโตจ้องค้างไปที่หมาป่าตัวเดินก่อนจะตั้งสติตัวเองให้ดี แล้วค่อยๆลุกขึ้นยืน'พรึ่บ'"อ้ะ!"ก่อนแบมๆจะได้ทำอะไร เจ้าตัวนี้ก็ทรุดลงไปแล้ว"ทำไงดีวะเนี่ย เอากลับไปพี่ซองกยูจะว่ารึเปล่านะ"ซองกยูคือญาติของแบมแบมที่เจ้าตัวกำลังอาศัยอยู่ด้วย ถึงจะรู้ว่าคนเป็นพี่น่ะรักหมา แต่ถ้าหมาป่าล่ะ..เเต่พี่ซองกยูก็เลี้ยงนามูอยู่นี่นา.. มือเรียวหยิบโทรศัพท์ออกมากดหาพี่ชายทันที ไม่ทันไรอีกฝ่ายก็กดรับเหมือนกำลังรอสายเขาอยู่พอดี"แบม นี่จะตีหนึ่งแล้วนะ งานอะไรมากมาย ให้พี่ไปรับมั้ย? แล้วนี่ยังอยู่กันกี่คน มีผู้ใหญ่อยู่รึเปล่า จะเสร็จกี่โมงเนี่ย?""เป็นชุดเลยนะ ฮ่าๆ แบมจะถึงแล้วฮะ แต่คือ.. พี่มาหาแบมหน่อยได้มั้ยครับ?"มีอะไรรึเปล่าแบม?"".. คือ.. มันมี.. โอ้ยย พี่ครับคือ.. แบมอธิบายไม่ถูก แบมอยู่ตรงพุ่มไม้ พี่ออกจากบ้านมาแล้วเลี้ยวขวานะ มาหาแบมนะครับ น้าาาาาาาา"พี่ ซองกยูในตอนนี้ต้องยืนขมวดคิ้วจนตาเป็นขีดอยู่แน่ๆ เสียงกุกกักๆที่มาจากอีกฝั่งถือเป็นลางดีเพราะเเปลว่าอีกคนกำลังจะเตรียมตัว เดินออกมาหาเขา"รอแป๊ปนึงนะ พี่กำลังไป"พูด จบก็ตัดสายไป ไม่กี่อึดใจแบมแบมก็เห็นพี่ชายผมสีคาราเมลอยู่ไม่ไกล คนเป็นพี่หยุดชะงักเล็กๆเมื่อเห็นหมาป่าตัวใหญ่ที่นอนนิ่งอยู่ที่พื้นอิฐ เย็นเฉียบ"แบม.. นี่มันหมาป่า.. ""แบมอธิบายไม่ถูกจริงๆนะ ..พี่ทำแผลให้มันได้มั้ยครับ?"ซองกยูเดินวนไปที่แผลของเจ้าตัวใหญ่ เเล้วเหมือนจะยืนไตร่ตรองอะไรอยู่คนเดียว จนแบมแบมที่รออยู่ต้องลุ้นตามอยู่สักพัก"แบมช่วยพี่แบกมันกลับหน่อยนะ ดูท่าเเผลจะไม่ใช่เล่นๆ เริ่มอักเสบแล้วด้วย"คนน้องได้ยินก็ใจชื้น ก่อนจะรีบเข้าไปช่วยอีกคนที่พยายามยกหมาป่าตัวนี้ขึ้นอย่างทุลักทุเล.."เอากาละมังใส่น้ำกรองมา น้ำเกลืออยู่บนชั้นตรงนั้น เตรียมให้พี่ที"ซองกยูเริ่มสั่งการทันทีที่พวกเขาแบกเจ้ายักษ์นี่มาถึงบ้านนี่มันพันธ์ไหนกันนะ ทำไมถึงตัวใหญ่ขนาดนี้ ตาเรียวเล็กยืนคิดเล็กน้อยก่อนจะเริ่มจัดการกับแผลเหวอะหวะตรงหน้า"แผลเหมือนโดนอะไรฟันมาเลยว่ะแบม"คุณหมอเปรยขึ้นทำเอาคนเป็นน้องเลิกคิ้วด้วยความสงสัย เจ้าตัวนี้ไปเจออะไรมานะ เเล้ว.. ตกลงที่พูดกับเขานี่ใช่หมาป่าตัวนี้หรือเปล่านะแบมแบมเลือกที่จะยังไม่เล่าเรื่องนี้ออกไป เเล้วเป็นลูกมือให้พี่ชายไปเงียบๆ"แบมแบม กรรไกรมาดิ้""ร้อยด้ายไว้ให้พี่หน่อย""แบมตัดด้ายที เบาๆนะ""เตรียมสำลีกับผ้าก๊อตให้พี่หน่อย จะเสร็จแล้วล่ะ""เสร็จแล้วล่ะ"ซองกยูถอดถุงมือยางออกเเล้วมองผลงานตัวเองอย่างพอใจ ไม่เสียชื่อนักศีกษาแพทย์ปีสี่จริงๆแบมแบมถอนหายใจอย่างโล่งอกอา.. มันช่างยาวนาน.. ใครจะรู้ว่าทำแผลหมามันยุ่งยากขนาดนี้วะเนี่ย!แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร ก็มีเสียงดังขึ้นที่หน้าประตูเสียก่อน"ปัง!.. เเครกก!! ปัง! ปัง!"..'ปัง!!'ซองกยูตัดสินใจเดินไปส่องดูที่ตาเเมวก็ต้องขมวดคิ้วกับภาพที่เห็น หมาป่าใหญ่สีขาวเเซมเทากำลังกระเเทกประตูของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย"นามู?"เห็น เป็นแบบนั้นก็เปิดประตูทันที หมาป่าตัวใหญ่อีกตัวเเทรกตัวเข้ามาในบ้านทันทีที่ประตูไม้เเง้มออก นามูคือหมาป่าที่อยู่เเถวนี้มาหลายปี แล้วก็ดูจะชอบซองกยูเอามากๆ ถึงจะตัวเล็กกว่าเจ้าตัวที่นอนเจ็บอยู่บนโต๊ะของเขาอยู่หน่อยเเละดูน่ากลัว บ้าง แต่เจ้าตัวนี้ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เเต่เวลาฝนตกทีไร นามูจะชอบมาขอเข้าบ้านทุกที และด้วยความที่รักหมา เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร"เห้ยย!! นามู!"เเบม แบมแทบจะสะดุดนามูคว่ำเมื่ออีกตัวพรวดพราดเข้ามา เด็กหนุ่มยิ่งงงเข้าไปอีกเมื่อเห็นนามูปีนเก้าอี้ขึ้นไปมองดูหมาป่าตัวใหญ่ กว่าด้วยท่าทีร้อนรน ใบหน้าเรียวเข้าคลอเคลียอีกตัวทันที หมาป่าสีเทาส่งเสียงหงิงๆคล้ายจะเรียกให้อีกตัวตื่นขึ้นมา ..ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นเร็วไปหน่อย.. เพราะมนุษย์สองคนก็ยังเงิบอยู่"พี่ซองกยู.. นี่มันอะไร..""แล้วพี่จะรู้ได้ไงวะ.."สองพี่น้องยืนมองหมาป่าสองตัวด้วยท่าทีฉงนไม่แพ้กัน จนกระทั่งอีกหมาป่าสีขาวตัวเขื่องนั่นเริ่มจะขยับจริงๆ"เห้ยพี่.. แบมว่ามันคุยกันจริงๆอะ.."คนตัวเล็กกระซิบซองกยูอย่าระเเวดระวังเหมือนว่าไม่อยากจะขัดบรรยากาศของอีกสองชีวิตตา สีน้ำเงินลึกลืมขึ้นช้าๆอย่างสงบนิ่ง ก่อนจะลุกขึ้นทันทีเเต่ก็ต้องล้มลงเมื่อแผลฉกรรจ์ที่เพิ่งจะถูหกพยาบาลไป เมื่อคู่แฝดฤิทธ์เตือนเจ้าตัวใหญ่ว่ามันกำลังเจ็บอยู่"เฮ้ๆ อย่าขยับเเรงสิ เดี๋ยวก็หลุดหรอก"ด้วย ความเป็นหมอทำให้ซองกยูเข้าใกล้หมาป่าสีขาวทันทีโดยไม่ได้ระวัง ใบหน้าดุดันหันมาเเยกเขี้ยวขู่คนไม่คุ้นเคยทันที ทำเอาซองกยูตกใจจนถอยกรูด เเต่ก็หยุดลงเมื่อนามูเอาจมูกชื้นกระเเทกเบาๆราวกับจะปราม เสียงน่ากลัวจึงหยุดลง เหลือเเต่เเววตาระเเวงระวังที่ส่งมาให้เช่นเดิม ก่อนจะเบนสายตาจากซองกยูมาหาแบมแบมที่กำลังสับสนเเววตาดุดันกลับอ่อนลงทันที ที่สบกับตากลมโตแบมควรจะตกใจอะไรก่อนดี? หมาป่าคุยกัน..'ขอบใจนะ ..เจ้ามนุษย์'หรือหมาป่าคุยกับเเบม!!!!'เรียกข้าว่าอี้เอินสิ'...อี้เอิน..เเบมงง..หรือว่าบ้านพี่ซองกยู่จะสร้างทับรังหมาป่านะ.."พี่ซองกยู.. "คนเป็นพี่ถูกดึงออกจากภวังค์ความคิดก่อนจะขานตอบน้องชาย"ห.. ห้ะ?" (100%)ท้อล์กกกกกกกทอล์กกมาลงเเล้วนะค้า ตอนต่อไปจะมาเร็วๆนี้มีคนติดตามก็คอมเม้นท์ให้เห็นนิดนึงนะค้าา -..-ติชมตามสบายเลยนะครัชชช  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา