รักกำมะลอของนายหน้าหล่อกับนางหน้าสวย
เขียนโดย BabyBeam
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.02 น.
แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ตอนที่ 18 เสียดาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเวลาเดียวกันฟางกับแก้วกลับออกมาจากห้องสมุด (ที่มีอยู่ในคฤหาสน์) พอเปิดประตู
ออกมาสองสาวก็เห็นขนมจีนนอนหลับอยู่ที่ม้านั่งตัวยาว แก้วกับฟางไม่เอะใจสักนิดคิดว่านาง
คงจะมาหลบพักผ่อน ไม่รู้สักนิดว่าความจริงแล้วขนมจีนมาดูเฝ้าหน้าประตูให้กับพิมต่างหาก
...แต่คงเป็นเพราะความขี้เกียจของขนมจีนเองที่เผลอหลับไปก่อนสองสาวเดินออก
ไปปล่อยให้เธอฟุบหลับอยู่ตรงนั้น
เวลาเดียวกันพิมกำลังตั้งท่าจะเดินเข้าไปหาป๊อปปี้ที่กำลังเมามาย และอีกไม่กี่อึดใจ
สมุนไพรนั่นก็เริ่มจะออกฤทธิ์แล้ว หญิงสาวตัวสั่นด้วยความตื่นเต้นดีใจที่อีกไม่กี่นาทีเธอก็ได้
ตัวของเขามาครอบครอง
แต่ทว่า
จู่ๆคนจากบ้านของพิมก็เปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของเขา
"คุณหนูครับ มาอยู่ที่นี่เอง ผมตามหาเสียแทบแย่" แพนพูด
"มีอะไรกัน" พิมตวาดด้วยความไม่พอใจ
"คุณจินนี่กรีดข้อมือตัวเองฆ่าตัวตาย ท่านกวินจึงสั่งให้ผมมารับตัวคุณหนูกลับบ้านด่วนครับ"
พิมกำมือแน่น โอ้ย จะมาเป็นมาตายอะไรกันตอนนี้ โธ่ พี่ป๊อป พิมมองเขาด้วยแวว
ตาเสียดายสุดๆ อีกนิดเดียวแท้ๆ หญิงสาวละล้าละลัง
"เร็วครับคุณหนู" แพนเร่งถี่ยิบ
"รู้แล้วล่ะน่า" พิมกระชากเสียงห้วนเดินออกไปทันที ปล่อยให้ร่างสูงใหญ่ที่กำลังร้อนผ่าวไป
ทั้งตัวอยุ่ในห้องนั้น
แก้วแยกเข้าห้องนอนไปแล้ว ฟางมุ่งหน้ากลับขึ้นไปบนห้องนอนของตนเองบ้าง แต่
บังเอิญได้ยินเสียงข้าวของตกกระทบพื้นดังมาจากห้องทำงานของป๊อปปี้เสียก่อน หญิงสาว
ตกใจรีบวิ่งไปที่ห้องนั้น
ทันทีที่ฟางเปิดประตูเข้าไปป๊อปปี้ที่ยืนงุ่นง่านอยู่ที่ข้างประตูก็ปรี่เข้ามากอดฟางจาก
ด้านหลัง หญิงสาวตกใจดิ้นขลุกขลัก
"นี่คุณป๊อป จะทำอะไรฉันน่ะ ปล่อยนะ ปล่อย"
ฉับ ฉับ
ปล่อยให้รีดค้าง 555
รู้แล้วใช่ไหมว่าฟางไปไหนมา
ตอนหน้ามีฟินส์แน่นอนค่ะ
ขอโทษที่นานๆอัพนะ คือการบ้านมากจริงๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ