เพียงเงา
เขียนโดย sunyo
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
49)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากที่รู้จากโทโมะ ว่าแก้วไปซื้อที่ตรวจครรภ์มา ทุกคนก็แห่กันไปที่ห้องของแก้ว
ก๊อก ๆๆๆๆๆ
" แก้ว ! แก้ว ! ออกมาหน่อย แก้ว !! " ทุกคนตะโกนเรียกแก้วอยู่หน้าห้อง
" แก้วไม่ได้อยู่ในห้องคะ "
" แล้วแก้วอยู่ไหน ! " บอมโวย แล้วหันไปมองตามเสียง ทุกคนหันตามบอม
" เห้ย ! " ทุกคนอุทานพร้อมกัน
" มีอะไรหรือเปล่าคะ " แก้วงง เมื่อเห็นทุกคนยืนมองตัวเองอยู่ โดยไม่ทันได้สังเกตุว่ามีโทโมะ ที่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย
" แก้วท้องหรอ " โทโมะเดินแทรกผ่านกลุ่มไป หยุดยืนตรงหน้าแก้ว
" ไม่ได้ท้อง ! " แก้วช็อค เมื่อเห็นโทโมะ ใจจริงก็ดีใจไม่น้อย แต่ทิฐิมันก็มีมากไม่น้อยเช่นกัน
" แต่เมื่อกี้แก้วไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาหนิ " โทโมะพูด
" แล้วนายรู้ได้ยังไง " แก้วถามอย่างเฉยชา
" ก็เมื่อกี้ชั้ลตามไป " โทโมะน้อยใจกับน้ำเสียงเฉยชาของแก้ว
" ชั้ล ไม่ ได้ ท้อง " แก้วพูดชัดทุกคำ
" แล้วที่ตรวจครรภ์หละ " โทโมะไม่เช่อ
" นายคงเข้าใจอะไรผิดไป ชั้ลไม่ได้ท้อง ไม่ได้ซื้อที่ตรวจครรภ์ ชั้ลไปซื้อยาพารามา อ่อ แต่นายไม่น่าจะมาสนใจเรื่องของชั้ลนะ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน " แก้วพูดจบก็เดินหนีไปทีนที โทโมะเสียใจ เดินแยกไปอีกทาง
" ตกลงมันจะดี หรือจะแย่กว่าเดิมวะเนี่ย " ไตรคุณมองทั้งสองสลับกันไปมา
" เดี๋ยวก็รู้ ไปอาบน้ำแต่งตัวนะ งานปาร์ตี้จะเริ่มแล้ว" บอม ไตรคุณแยกตัวออกไปต่างหาก
" แน่ใจหรอวะ มันไม่เสี่ยงเกินไปหน่อยหรอ " ไตรคุณกระซิบพูดกับบอม
" ไม่เสียงหรอก เชื่อผมสิ " บอมพูด
งานปาร์ตี้เริ่มขึ้น ไตรคุณไปตามแก้วมาจากห้อง ให้มาร่วมงาน แล้วแก้วก็ยอมมาแต่โดยดี
" ไหนบอกว่ามีแต่พวกเราไง " กาญจน์หันซ้ายหันขวา ก็เจอพวกผู้หญิงสี่ห้าคน โยกย้ายซ้ายสะเอวตามจังหวะเพลงอยู่ในปาร์ตี้ด้วย
" แผนซ้อมแผนของอาบอมแฟนพี่กาญจน์แหละครับ " วีรวิทย์พูด ตอนนี้โต๊ะอาหารที่มีเพียง 7 คน ถูกแปรเป็นวางอาหารบุฟเฟ่ไปแล้ว
" พี่โทโมะอาบอม แก้ว พี่ไตรคุณ " กวางมองไปทางคู่ของโทโมะกับบอม แล้วก็มองไปทางคู่ของแก้วกับไตรคุณ แล้วหันมามองหน้ากาญจน์กับวีรวิทย์
" พีวีคะ กวางว่า " กวางยังพูดไม่จบ
" ดูต่อไปเรื่อยๆ " วีรวิทย์ตัดบท
" เอา สาวๆ มาชวนพี่ทางนี้หน่อยคะ " บอมเรียกสาวๆ 5 คนที่จ้างมาให้มาหาตน
" มีอะไรหรออคะ พี่บอมสุดหล่อ " สาวคนหนึ่งควงแขนบอมแล้วเบียดร่างตัวเองชิดกับบอมอย่างยั่วยวน
" น้องชายพี่เครียดหนะ ช่วยทำให้เค้าหายเครียดหน่อยสิ " บอมพูดพลางผละโทโมะเข้าไปในกลุ่มสาวๆ แก้วยืนจ้องโทโมะอย่างไม่พอใจ เธอต้องการเอาคืน
" พี่ไตร ช่วยทำให้แก้วหายเครียดหน่อยสิคะ " แก้วออดอ้อนไตรคุณ เธอควงแขนไตรคุณ แล้วแนบร่างเบียดชิดกับไตรคุณ โทโมะมองอย่างไม่พอใจ
" ศึกกำลังเริ่มแล้วครับ " วีรวิทย์พูด กวาง กาญจน์มองศึกตรงหน้า
" มิวสิค !! " บอมตะโกน วีรวิทย์ก็กดเปิดเพลงแดนซ์ให้ บอมควงกับผู้หญิงสองคน โทโมะควงผู้หญิงสามคน ส่วนแก้วเต้นกับไตรคุณ
" บอกเพื่อนใส่ดราม่าให้เต็มที่เลยนะ " บอมกระชับร่างบางตรงหน้าให้ชิดกับร่างของตัวเอง ก่อนจะกระซิบของหูของเธอคนนั้น แต่มันทำให้ดูเหมือนว่าบอมกำลังคลอเคลียกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ กาญจน์มองบอม ใจมันเจ็บปี๊ดแปลก แต่ก็แสร้งทำเหมือนไม่มีอะไร
ผู้หญิงคนนั้น เมื่อได้รับคำสั่งจากบอมก็ส่งสัญญาณกระพริบตากับเพื่อนสาวสามคนที่เต้นกับโทโมะอยู่ ผู้หญิงสามคนเริ่มเต้นยั่วและคลอเคลียกับโทโมะมากขึ้น แก้วเมื่อเห็นเช่นนั้น ก็ไม่พอใจ เล่นบทหนักกับไตรคุณเหมือนกัน แก้วค้องคอ แอบชิดกับไตรคุณมากขึ้น
" ให้เหลือไว้หนึ่งคนก็พอ อีกสองคนเรียกตัวกลับมาก่อน " บอมกอดสาวร่างบางแล้วพูด เธอรีบส่งสัญญาณทันที เพื่อนสาวสองคนถอยทับกลับมาเต้นกลับบอม เหลือเพียงตัวแม่ที่กำลังเต้นกับโทโมะเพียงลำพัง
" พี่วี กวางว่าหยุดเถอะ กวางสงสารแก้ว " กวางมองแก้วที่พยามเต้นยั่วไตรคุณ แต่สายตาของแก้วมองโทโมะตลอด ตาแก้วเริ่มแดงๆเหมือนจะร้องไห้
" เออ นั้นสิ หรือว่าหยุดแค่นี้ " วีรวิทย์เองก็เริ่มสงสาร
" แก้ว แก้ว " แก้วใช้ร่างไตรคุณเป็นที่ซ่อนน้ำตาของเธอ แก้วกอดไตรคุณเอาไว้ แล้วร้องไห้ เธอไม่อยากให้โทโมะเห็นว่าเธอกำลังร้องไห้ ไตรคุณกอดปลอบแก้ว โทโมะโกรธแก้วหนักไปอีก
โทโมะกระชับร่างบางตรงหน้าเขามากอดไว้แน่น ก่อนจะคลอเคลียคอขาว แก้วหันมองโทโมะ แทบจะล้มทั้งยืน แก้วรีบลากไตรคุณกลับไปห้อง เพราะทนไม่ไหวกับโทโมะ
" แย่แล้ว " กาญจน์มองแก้ว แล้วจะลุกตามไป แต่บอมปรามด้วยสายตาดุ กาญจน์จึงนั่งลง
โทโมะคิดว่าแก้วกับไตรคุณจะไปมีอะไรกัน เขาจึงลากมือสาวคนนั้นเข้าไปในห้องตัวเอง แล้วบังเอิญว่าห้องของทั้งสองอยู่ติดกัน มีเพียงฝาฝนังที่กั้นอยู่ระหว่างกลางเท่านั้น
" อ่าาาาาห์ !!! " โทโมะแกล้งร้องเสียงดังให้แก้วได้ยิน ทั้งที่จริงก็ไม่ได้มีอะไรเลย ก็แค่นั่งกันเฉยๆบนเตียง
" พี่ไตร ทำไมเค้าถึงทำกับแก้วแบบนี้ ฮืออ ฮืออ ฮือออ " แก้วนั่งพิงขอบเตียงร้องไห้หนัก ไตรคุณสงสารจับใจ
" อ่า อ่า อ่าา !! " โทโมะยังแกล้งร้องต่อ เพราะต้องการประชดแก้ว เขาเองก็คิดว่าแก้วมีอะไรกับไตรคุณ โทโมะถีบเตียงให้มีจังหวะเหมือนคนมีอะไรกัน
แก้วร้องไห้หนักไปอีก ร้องจนทนไม่ไหว ลุกเดินออกไปจากห้องอย่างเร็ว
ปัง ! ปัง ปัง ปัง ปัง !!! แก้วเคาะประตูห้องโทโมะ โทโมะสะดุ้ง อึ้ง ช็อค ไม่คิดว่าแก้วจะมา เขาจะเดินไปเปิดประตู แต่ก็หันกลับมา
" ขอโทษนะครับ "
เซกกกก โทโมะฉีกเสื้อสาวคนนั้น
" ว้าย " เธอร้องด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่ได้โป๊มาก เพราะโทโมะที่ที่ชายเสื้อด้านล้าง
แอ๊ดดด ทันทีที่ประตูเดิน
เพลี๊ยะ !!!! แก้วตบหน้าโทโมะเข้าอย่างจัง แล้วเดินเข้าไปในห้อง ก็แทบช็อค ที่เห็นสภาพของสาวคนนั้น แก้วยืนนิ่งอึ้ง น้ำตาไหลพลาง สาวคนนั้นสงสารแก้ว รู้สึกผิด รีบวิ่งออกจากห้อง
" ทำแบบนี้ทำไม " แก้วยังช็อคอยู่ ถามโทโมะทั้งน้ำตา โทโมะเห็นแก้วร้องไห้ก็เริ่มใจคอไม่ดี
" แล้วเธอทำแบบนี้ทำไม " โทโมะยังเข้าใจว่าแก้วมีอะรกับไตรคุณ
" แล้วชั้ลทำอะไร ! ชั้ลไปทำอะไร !! ฮือ ฮืออ ฮืออ " แก้วระเบิดอารมณ์ตะวาดใส่โทโมะ
เพลี๊ยะ ! เพลี๊ยะ ปัก ปัก เพลี๊ยะ !! แก้วทั้งตบทั้งทุบอก โทโมะ
" ทำไมทำแบบนี้ ทำไมทำแบบนี้ ทำไมทำเหมือนไม่รักชั้ลแล้ว ทำไม่ทำแบบนี้ !!!! " แก้วร้องไห้จนเปนลมไป
" แก้ว ! แก้ว !! " โทโมะเขย่าร่างบางที่เป็นลมล้มพับไปในอ้อมกอดของเขา
" เห้ย !!! " เมื่อได้ยินเสียงโทโมะร้งเรียกแก้ว ทุกคนที่แอบฟังอยู่ก็วิ่งเข้ามาในห้อง
" แก้วเป็นอะไร " ไตรคุณตาม
" ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ พี่ไปมีอะไรกับแก้วได้ยังไง " โทโมะบอกไตรคุณอย่างแค้นใจ
" คิดเชี่ยอะไร กูไม่ได้มีอะไรกับแก้ว แก้วเค้าร้องไห้ตั้งแต่กอดกับกุแล้ว แล้วยิ่งเห็นมึงคลอเคลียกับน้องเค้า แก้วก็ทนไม่ได้ ลากกูเข้าห้อง มานั่งร้องไห้อยู่ในห้องเนี่ย คือ มึงถามตัวเองเถอะ ว่ามึงทำแบบนั้นกับแก้วได้ยังไง " ไตรคุณเองก็ยังไม่รู้ความจริง
" ทำก็ไม่ได้ทำอะไร ผมแค่สร้างสถานการณ์ขึ้นมาประชดแก้วเท่านั้นแหละ " โทโมะพุด
"จริงๆคะ เราไม่ได้มีอะไรกัน " สาวคนนั้นยืนยันอีกเสียง
" เออ เอาแล้วไง ที่นี่กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลย " วีรวิทย์พูด
" ขอตัวก่อนนะ พอดี นัดกับน้องเมื่อกี้ไว้ " ไตรคุณชิงหนี
" กวาง พี่ว่า เราไปนั่งริมหาดกันดีกว่านะ " วีรวิทย์เองก็ชิ้งไปกับกวาง
" กาญจน์ไปก่อนนะคะ กาญจน์นัดแฟนเอาไว้ " กาญจน์โกหก รีบชิ้งเหมือนกัน บอมสะดุดตรงคำว่าแฟน
" อาครับ " โทโมะเรียก บอมหันกลับมาหาโทโมะ
" คือ กูเป็นคนคิดแผนเองแหละ กูหวังดีนะ อยากให้มึงรู้ไงว่าแก้วยังรักมึงอยู่ ไม่ได้เป็นอย่างที่ปากพูด แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ขอโทษด้วยแล้วกัน" บอมพูด
" ผมแค่อยากจะบอกอา ว่าขอบคุณมากครับ ขอบคุณที่ทำให้รู้วาแก้วยังรัก รักแคร์ผมอยู่ " โทโมะยกมือไว้ ขอบคุณบอม บอม งง ไปนึกว่าโทโมะจะโกรธ
" อ้าว จะขอบคุณหรอกหรอ นึกว่าจะโกรธซะอีก พวกแม่งก็ชิ่งกันไปหมดแล้ว ไม่รอรับคำขอบคุณพร้อมๆกันสะเลย " บอมพูดแก้เก้อ
" ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวผมค่อยไปขอบคุณเค้า " โทโมะขำ
" ฝากแก้วด้วยแล้วกันนะ ชั้ลต้องไปแล้ว มีเรื่องต้องสะสางต่อ " บอมเดินไปทันที โทโมะเดินไปปิดปะตู แล้วมาหาแก้วที่หลับอยู่บนเตียง
" เค้าจะไปมีอะไรกับใครได้ยังไง ในเมื่อเค้ารักจ๋ามากขนาดนี้ " โทโมะเกี่ยไรผมให้แก้ว ก่อนจะจูบหน้าผากแล้วนอนกอดแก้วไว้แน่น
ริมหาด
" ไอวี กวาง นั่งกันแค่ 2 คนเองหรอ " บอมเดินมทัก แล้วมองซ้ายมองขวาเหมือนหาใครอยู่
" ครับ อาหาใครหรอครับ " วีรวิทย์ถาม
" อ่อ หาผู้กองหนะ ผู้กองไปไหนแล้วหละ " บอมเฉไฉ
" อ่อ พี่ไตรไปกับสาวนะครับ สงสัยจะแถวๆบาร์นู้นแหละครับ " วีรวิทย์พูด
" อ่อ หรอ แล้ว พี่เธอไปไหนซะหละ " แล้วบอมก็ถามออกมา
" ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ เห็นเดินไปทางนู้นนนนน " กวางชี้ไป
" อ่อ เออ งั้นไปก่อนนะ จะไปหาผู้กองซะหน่อย " แต่บอมเดินไปตามที่กางชี้
" เอะ พี่วี พี่ไตรไปทางนู้นไปใช่หรอคะ แล้วทำไมอาบอมไปทางนี้ " กวางงง
" แล้วเค้าไปหาพี่ไตรที่ไหนหละ เค้าจะไปหาพี่กาญจน์ " วีรวิทย์พูด
กาญจน์หึงบอมที่คลอเคลียกับสาวเมื่อครู่ ก็มานั่งซึม นั่งนอยย์อยู่ใต้ต้นไม้ริมหาด
" ไหนบอกไปหาแฟนไง ทำไมนั่งอยู่คนเดียวหละ " บอมทัก กาญจน์อึ้ง เงยมองหน้าบอม ก่อนจะเบือนหน้าหนี
" ยุ่ง " กาญจน์พูด
" อ้าว เป็นไรเนี่ย " บอมงง รีบนั่งลงข้างๆกาญจน์
" ว่าแต่นายเถอะ มาอยู่ที่นี่ทำไม ทำไมไม่ไปหาสาวๆ " กาญจน์เหน็บ บอมเบ้ปากใส่กาญจน์
" ที่ถ้าเป็นแฟนกัน ชั้ลคิดว่าเธอหึงชั้ลนะเนี่ย " บอมพูด แล้วอมยิ้ม เพราะกาญจน์ก็ดูเหมือนหึงเค้าจริงๆ
" หึงทำไมไม่น่าหึงสักหน่อย " กาญจน์พูดเสียงนอยย์
" โอเค ไม่หึงก็ไม่หึง งั้นเดี๋ยวชั้ลไปหม้อผู้หญิงก่อนนะ ทั้งอึ๋ม ทั้งขาว ทั้งสวย เห็นแล้วมันอดใจไม่ได้เลย " บอมลุก กาญจน์เงยมองอย่างไม่พอใจ แล้วสะบัดหน้าหันกลับไปมองทางอื่น
" เธอรู้สึกอยากตบหน้าชั้ลมั้ย " บอมนั่งยองกระซิบถามกาญจน์ข้างหู
" มากกกกกก " กาญจน์พูด
" อยากด่า ชั้ลมั้ย " บอมถามต่อ
" มากกกกกกกกกกกกกกก " กาญจน์พูด
" เวลาชั้ลยุ่ง หรือคลอเคลียกับผู้หญิง เธอรู้สึกอยากระโดดถีบหน้าชั้ลใช่มั้ย " บอมถามต่อ
" ใช่ ใช่หมดเลย " กาญจน์ยังไม่รู้ตัว
" ลุกขึ้นยืน แล้วหันหน้ามาหาชั้ลหน่อย ชั้ลจะให้เธอตบหน้าชั้ล " บอมพูดแล้วลุกขึ้นยืน กาญจน์ลุกตาม อย่าตบหน้าบอมใจจะขาด กาญจน์ง้างมือจะตบหน้าบอม
" อื้อออ " แต่บอมเร็วกว่า คว้ากาญจน์ไปจูบอย่างดูดดื่ม กาญจน์นิ่งไปแต่ก็ยอมให้จูบ จูบของบอมมันเริ่มจะเริ่มจากอ่อนโยน แล้วเริ่มเร้าร้อนมากขึ้นจนกาญจน์สติหลุด บอมรีบถอนจูบออก เพราะกลัวมันจะไปไกลกว่านี้
" เธออ ชอบ ชั้ล " บอมพูดชัดทุกคำ กาญจน์อึ้ง ช็อค นิ่งไป
" ชะชั้ล ชั้ลล " กาญจน์จะปฏิเสธ แต่บอมรวบไปจูบอีกครั้ง กาญจน์ก็คล้อยตามบอม
" เธอ ชอบ ชั้ล " บอมพูดย้ำอีกครั้ง
" แล้วนายหละ คิดยังไง " กาญจน์มองหน้าบอมอย่างมีความหวัง
" ชั้ลก็ชอบเธอ ^^ "
*** ใครโสดๆอยู่บ้าง มาเป็นแฟนกับผู้กองไตรคุณหน่อยจิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ