เพียงเงา
9.5
เขียนโดย sunyo
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.
51 ตอน
435 วิจารณ์
79.61K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
43)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตั้งแต่แก้วเข้าโรงพยาบาลจนออกจากโรงพยาบาล โทโมะก็ไม่ได้ไปหาแก้วเลย เขาไปทำงานที่บริษัทของตัวเองอย่างปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บ้านที่ถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย ก็ได้มีคนมาเก็บกวาดจนเข้าที่เข้าทาง แต่มันผิดที่ก็ตรงที่เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ของแก้วมันถูกเก็บกวาดเอาไปทิ้งจนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว
แล้ววันนี้แก้วก็กลับบ้าน แก้วไขกุญแจรั้วบ้านอยู่พักใหญ่ก็เปิดออกไม่ได้
" หรือว่าจะเปลี่ยนกุญแจซะแล้ว " แก้วเอะใจ เธอเดินออกจากบ้านมา แล้วตรงไปที่บริษัท
บริษัทโทโมะ เลขาคนเดิมของโทโมะที่ถูกย้ายออกไปทำงานในตำแหน่งอื่น ตอนนี้เธอได้กลับมาเป็นเลขาให้โทโมะเหมือนเดิมแล้ว
" ท่านประธานคะ แอนนามาแล้วคะ " เลขาเปิดประตู แล้วเดิมนำทางสาวเซ็กซี่คนนั้นไปที่โทโมะ แอนนาในชุดเดรสสั้นสีแดงยกมือไหว้โทโมะ โทโมะยิ้มพอใจ ก่อนจะสะบัดมือเป็นสัญญาณให้เลขาเดินออกไปจากห้อง
" สวัสดีคะพี่โทโมะ " แอนนายกมือไหว้อีกครั้งแล้วเดินเข้าไปหาโทโมะ โทโมะรวบเอวบางของเธอเข้าใกล้ตัวจนเธอแกล้งเสียหลักนั่งบนตักโทโมะ
" ตัวหอมจังเลยครับ " โทโมะใช้จมูกไต่สะบักหลักของแอนนา
" แล้วพี่ชอบหรือเปล่าหละคะ " เธอพลิกตัวกลับมาเอามือค้องคอโทโมะ
" ถ้าพี่ไม่ชอบ พี่ไม่ชมหรอกครับ " โทโมะเริ่มสัมผัสกับเอวบางมือเขาลูบไลขึ้นไปเรื่อยๆตามแผ่นหลังของหญิงสาว ใบหน้าเขายื่นไปใกล้หน้าของเธอ หญิงสาวเบี่ยงหน้าตอบรับสัมผัสของเขา โทโมะซุกซอกคอเธออย่างอ่อนนุ่ม
" คอก็ห๊อมหอม " โทโมะกระซิบข้างหูแอนนาก่อนจะขบหูเธอ เล่นเอาแอนนาเสียวซ่านไปทั้งตัว
ขณะที่กิจกรรมภายในห้องเริ่มจะบรเลงขึ้น แล้วก็มาถึงบริษัทของโทโมะ และตอนนี้เธอหยุดอยู่ที่หน้าห้องโทโมะ โดยมีเลขาของโทโมะยืนกลั้นเอาไว้
" คะคุณมาหาทะท่านประธานหรอคะ " เลขาหน้าซีดเมื่อเห็นแก้ว แก้วยิ้มหวานแล้วพยักหน้า
" โทโมะไม่อยู่หรอ " แก้วเริ่มใจคอไม่ดี
" พี่โทโมะคะ แอนนาจักกี้ 555 พี่โทโมะ !! " เสียงหัวเราะคิกคักดังมามากในห้อง แก้วใจหล่นลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เธอเเดินเบียดเลขาที่ยืนขวางทางอยู่เข้าไปในห้อง
" O_O " ตึกตักตึกตักตึกตัก แก้วช๊อคไปกับภาพที่เห็น ใจถือเต้นรั่วด้วยความโกรธและเสียใจ ตัวเธอสั่นไปหมด สภาพโทโมะที่เสื้อถูกถอดลงไปกองกับพื้น แถมอกกว้างยังเต็มไปด้วยรอยลิปติก
" ปล่อยให้คนนอกเข้ามาในนี้ได้ยังไง " โทโมะเองก็ช๊อคไม่ต่างกัน แต่ยังปั้นหน้านิ่งเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร เขเอ็ดเลขาเรื่องที่แก้วเข้ามา แก้วช๊อคหนักกับคำพูดของโทโมะ
" ขอบโทษคะ ท่านประธาน " เลขาหน้าซีด ใจคอไม่ดี สงสารแก้วจับใจ แก้วน้ำตาใจอย่างห้ามไม่ได้
" พาออกไป แล้วไม่ต้องให้ใครเขามาอีก ขัดจังหวะ ! " โทโมะเน้นคำสุดท้าย เขาไม่มองหน้าแก้วแม้แต่น้อย สิ้นคำก็หันไปซุกคอแอนนาต่อ ไม่สนใจความรู้สึกของแก้วเลย
" คะคุณแก้วคะ " เลขาจะประคองแก้วให้เดินออกมา แก้วยกมือห้ามไว้
" ไม่เป็นไรจ๊ะ ขอบคุณมากนะ " แก้วพยามกลั้นน้ำตา เธอลากขาอันไร้แรงเดินออกมาจากตรงนั้น น้ำตาไหลออกมาเป็นทาง แก้วเดินเหมือนคนไร้วิญญาณออกมาจากบริษัท เธอรีบเดินขึ้นรถ แล้วปล่อยโฮออกมา
" ทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปได้หละจ๋า ฮึก ฮืออ ฮืออออ " เธอฟุบหน้าลงบนพวงมาลัย ทั้งเจ็บใจตัวเองทั้งโกรธโทโมะ
ห้องโทโมะ
" กลับไปก่อน " หลังจากที่แก้วเดินออกไป โทโมะก็พยามจะทำต่อ แต่เขาทำไม่ลง พยามเท่าไหร่ก็ไม่ได้ โทโมะหงุดหงิดกับอารมณ์ของตัวเอง เหมือนใจเขายังแคร์ ยังรักแก้วอยู่ อีกใจก็อยากจะทรมานให้แก้วเจ็บเหมือนที่เขาเจ็บ แต่ทำไมพอเห็นน้ำตาแก้ว ใจมันเจ็บทุกครั้งไป
ช่วงเย็นของวันเดียวกัน แก้วนั่งร้องไห้อยู่ในรถที่จอดอยู่หน้าบ้านโทโมะ เธอขับมารอโทโมะตั้งแต่กลับจากบริษัท รอจนโทโมะจะกลับมา
" จ๋า จ๋า " แก้วเงยหน้ามองรถโทโมะที่ขับเข้าไปในบ้าน เธอรีบลงจากรถแล้ววิ่งเข้าไปในบ้านโทโมะอย่างไม่รอช้า
" จ๋า จ๋า ! ฟังเค้าก่อนสิ จ๋า !! " แก้ววิ่งตามโทโมะที่ทำเหมือนไม่สนใจใยดีเธอ เข้าไปในบ้าน
" กลับมาทำไม มันสนองตัณหาให้เธอไม่ได้แล้วหรอ ถึงได้กลับมาที่นี่อีก ! " โทโมะระเบิดอารมณ์ใส่ แก้วตกใจ หยุดกึก
" จ๋ากำลังเข้าใจเค้าผิดนะ จ๋าฟังเค้าก่อนนะ เค้าจะอธิบายความจริงให้จ๋าฟัง ' แก้วตั้งสติ เดินเข้าไปจับมือโทโมะ อ้อนวอดให้เค้ารับฟังเธอ โทโมะสะบัดมือหลุด
" อย่ามาเรียกชั้ล่าจ๋า ชั้ล ชื่อ โทโมะ ! แล้วก็ไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น เพราะชั้ลรู้ เช่นเห็นชาติเธอหมดแล้ว " โทโมะพูด แก้วอึ้งไป เธอยังพยายามต่อ
" มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะ ฟังชั้ลก่อนสิ ฟังก่อนสิ " แก้วตะโกนตามโทโมะที่เดินขึ้นบันไดไปชั้นบน เธอรีบวิ่งตามขึ้นไป
" เค้าต้องทำงานนี้ เค้าเป็นสายลับ เค้าต้องเข้าไปสืบข้อมูลจากทรงกรดให้กับตำรวจ " แก้วกั้นประตูไว้ แก้วเดินเข้าไปในห้อง เธอรีบพูดทันทีที่เข้ามาในห้อง
" หึ ! น้ำหน้าอย่างเธอนี้หรอเป็นสายลับ นี่ เป็นผู้หญิงขายตัวก็บอกสิว่าเป็นแบบนั้น " โทโมะยิ้มเยาะ แก้วยิ่งเสียใจไปอีก
" จ๋าา ทำไมพูดกับเค้าแบบนี้หละ เค้าเป็นสายลับจริงๆ จะต้องให้ทำยังไงจ๋าถึงจะเชื่อ " แก้วร้องไห้หนักขึ้น เธอไม่รู้จะพูดจะอธิบายให้โทโมะฟังยังไงแล้ว
" จะยังไงชั้ลก็ไม่มีวันเชื่อผู้หญิงสำส่อนอย่างเธอหรอกนะ นี่ชั้ลว่าคิดๆดูแล้วนะ ชั้ลว่าที่พ่อของเธอ ไม่รักเธอ ไม่คิดว่าเธอเป็นลูก เนี่ย ไม่แน่เธออาจจะเป็นลูกของคนอื่นก็ได้นะ อาจจะไม่ใช่ลูกของพ่อเธอ ไอดิเรกมันถึงได้ไม่รักเธอเหมือนที่มันรักกวางไง " โทโมะพูด แก้วร่ำตาไหลพลาง
" ทำหน้างงแบบนี้ แสดงว่าไม่เข้าใจ คือ ชั้ลจะบอกว่า แม่เธอก็คงสำส่อนไม่ต่างไปจากเธอหรอก คงจะไปนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาจนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ แล้วแบกท้องมาให้คุณดิเรกรับเป็นลูกอะไรทำนองีหรือปล่าวแก้ว " โทโมะเยาะเย้ย
เพลี๊ยะ !!! เพลี๊ยะ !!!! แก้วตบหน้าโทโมะอย่างจัง
" นี่ถ้าชั้ลรู้ว่านายเป็นคนแบบนี้ ชั้ลยอมเป็นเมียทรงกรดไปนานแล้ว ! " แก้วโกรธ
" แล้วที่ไปอยู่กับมันเป็นสองสามอาทิตย์นี่ไม่เรียกว่าเมียหรอ เรียกว่าอะไรดีหละ นางบำเรอดีมั้ย !! " โทโมะเย้ยต่อ
เพลี๊ยะ !!
" จะเรียกว่าอะไรก็ช่าง แต่ชั้ลอยากให้นายรู้เอาไว้ว่าเค้าดีกว่านาย ดีกว่านายมาก !! " แก้วพลักโทโมะ จะเดินออกจากห้อง โทโมะกระชากแขนแก้วให้กลับมา แล้วเหวี่ยงเธอจนล้มลงบนพื้น
" บอกชั้ลหน่อยสิ ว่าอะไรที่มันดีกว่าชั้ล " โทโมะย่อเข่านั่งลงข้างๆแก้ว มือของเขาจับข้อมือแก้วไว้ มันบีบข้อมือเธอจนแทบแหลกเพื่ออะบายความโกรธของเขา
" ก็ดีกว่าทุกอย่าง ! " แก้วจ้องตาโทโมะ ทั้งคู่จ้องตากันอยางไม่มีใครยอมใคร
" เพราะอย่างนี่สินะ เธอถึงได้ไปนอนให้มันเอา แล้วเรื่องบนเตียง มันเก่งกว่าชั้ลหรอเปล่าหละ " โทโมะพูดอย่างไม่อายปาก แก้วหายใจหอบ โกรธจนแทบจะฆ่าโทโมะ
" ก็ถ้าเค้าไม่เก่งกว่า แล้วชั้ลจะทิ้งนายไปหาเค้าทำไมหละ " แก้วเองก็พูดเหมือนไม่แคร์โทโมะ
" แก้ว !!! " โทโมะโกรธจนตัวสั่น เขาน้ำตาไหลออกมา แก้วหยุดกึก ไม่กล้าสบตา
" ไหนๆเธอก็เลวซะขนาดนี้แล้ว ก็ดีเหมือนกัน เวลาชั้ลจะทำอะไรชั้ลจะได้ไม่ต้องคิดอะไรให้มันเยอะ " โทโมะดึงแก้วขึ้นมาอย่างแรง ก่อนจะผลักร่างบางขึ้นบนเตียง
" นายจะทำอะไร ปล่อยนะ " แก้วคลานหนี แต่ถูกโทโมะจับขาแล้วลากเข้าหาตัว ก่อนที่เขาจะขึ้คร่อมร่างบางไว้อย่างเร็ว แก้วกลัวจนตัวสั่น
" ร้องไห้ โอ้ยย ไม่ต้องร้องไห้หรอก ไม่ต้องกลัวนะ ชั้ลว่าชั้ลเด็ดว่ามันเยอะ ไม่ต้องร้องนะ "
แซกกกกกก โทโมะเหมือนคนบ้า ปากเขาพุดดีกับเธอ แต่มือขอเขากลับฉีกเสื้อเธอออกอย่างป่าเถื่อน
" ไหนสัญญาแล้วไงว่าจะไม่ทำแบบนี้ ฮืออ ฮืออ ฮืออ " แก้วร้องไห้จนตัวสั่น โทโมะเอาเสื้อของแก้วที่ถูกฉีกขาดมามัดรวบมือทั้งสองข้างของแก้วไว้
" ขอโทษนะ ชั้ลจำไม่ได้ " โทโมะมองหน้าแก้ว เขาขบกรามแน่น ความโกรธความแค้นมันแล่นเข้าสู่ใจเขา จนเขาไม่ได้สติ โทโมะรีบถอดเสื้อของตัวเอง แล้วก้มลงซุกคอขาวขาวรุนแรง
" อย่า ! อย่าาาาาาาาาาาาา ! ฮืออ ฮืออ ฮือออ กรี๊ดดดดดดด " แก้วร้องลั่นเมื่อลิ้นของเขาสัมผัสกับคอของเธอ โทโมะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเห็นคนเบื้องล่างต่อต้านเขาอย่างหนัก บราขาวลูกฉีกออก เผยให้เห็นอกอิ่ม เขาซุกหน้าตรงอกอิ่ม มืออีกข้างบีบเค้นมันอย่างรุนแรง แก้วกลัวจนตัวสั่น เธอร้องไห้อย่างหนัก
" จ๋าอย่าทำแบบนี้สิ ฮืออ ฮือออ ฮืออ อย่าทำแบบนี้สิ ฮืออ ฮืออ ฮืออ " โทโมะสร้างรอยแดงไว้จนเรือยร่างของเธอ กางเกงขาสั้นถูกปลดกระดุมออก แก้วเกี่ยวขาไว้แน่นไม่ให้โทโมะดึงออก แค่เขากับใช้แรงของเขากระชากขาของแก้วให้ออกจากกันก่อนจะดึงกางเกงออกอย่างเร็ว
" อย่าาาาา อย่าาาา อย่าาาาาาา อย่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ฮืออ ฮืออ ฮือออออ " โทโมะให้ลิ้นสัมผัสกับส่วนสงวนของเธอ แล้วใช้นิ้วเรียวสอดใส่เข้าไป เขาทำกับมันอย่างพอใจ แล้วลุกขึ้นถอดกางเกงตัวเองออก ก่อนจะยัดแกนกลางเข้าไปในส่วนสงวนของเธออย่างแรง
แก้วกัดริมฝีปากของตัวเองไม่ให้ร้องออกมา เรากระทำกับเธออย่างป่าเถื่อน มันรุนแรงและสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอเป็นอย่างมาก แก้วนอนนิ่งร้องไห้อย่างทรมาน จนเขาถึงที่หมาย
โทโมะผลิกตัวลงจากร่างบาง แล้วหลับลงข้างๆ แก้วนอนร้องไห้กอดตัวเอง เธอนอนหันหลังให้กับโทโมะ ร้องไห้ไม่หยุด
ผ่านไปสองชั่วโมงโทโมะก็ตื่นขึ้นมา เขาเห็นแก้วนอนร้องไห้ ก็เริ่มโหโม เขากระชากแขนเล็กเข้าหาตัว จนแก้วต้องผลิกกลับมาหาโทโมะ
" ร้องไห้ ร้องทำไม อยากอีกแล้วหรอ ได้ เดี๋ยวชั้ลช่วย " โทโมะเหมือนคนบ้า เข้าขึ้นคร่อมรางบาง แล้วทำร้ายเธอต่อ เขาไม่รอช้าจับแกนกลางของตัวเองใส่สวนสงวนของเธอ ในขณะที่ตัวเธอเองยังไม่พร้อมที่จะรับมัน
" หยุดได้แล้ว หยุดได้แล้วว ฮือออ ฮือออ พอได้แล้ว พอได้แล้ววววววว กรี๊ดดดดดดดดดด " แก้วกรี๊ดร้องจนสลบไป แต่โทโมะยังไม่หยุด เขาทำต่อจนถึงที่หมาย ล้วจึงหยุดนอนลงข้างแก้ว
เช้าของวันใหม่ ผู้บังคับบัญชาของผู้กองไตรคุณ เรียกบอมและแก้วไปพบ แต่ตอนนี้มีเพียงบอมและไตรคุณที่นั่งคุยอยู่กับผู้บังคับบัญชา
" แล้วนี่หญิงแกร่งของเราไปไหน ทำไมไม่มา " ผู้บังคับบัญชาเอ่ยถาม บอม ไตรคุณหันมองหน้ากัน
" สงสัยคงอยู่ที่บ้านพ่อครับ เดี๋ยวผมไปตามให้นะครับ " บอมอาสา ผู้บังคับบัญชาพยักหน้า ไตรคุณเลยขอตัวออกมาด้วย
" นี่แก้วหายไปไหน ทำไมไม่มา " บอมบ่นๆ เพราะนัดกันไว้แล้ว
" อาจจะอยู่ที่บ้านคุณดิเรก " ไตรคุณพูด บอมพยักหน้าแล้วขอตัวไปบ้านดิเรก
บ้านดิเรก
" แก้วอยุ่ที่นี่หรือเปล่า " บอมพูดหน้าหงุดหงิด
" แล้วแก้วไม่ได้อยู่กับคุณหรอกหรอ " กาญจน์พูด ทางบ้านดิเรกก็ติดต่อแก้วไม่ได้เหมือนกัน
" อ้าว แล้วนี่แก้วหายไปอยู่ที่ไหนเนี่ย " บอมมึน
" หรือว่าอยู่บ้านพี่โทโมะ " กาญจน์พูด บอมนึกตาม แล้วหันหลังจะเดินออกจากบ้าน
" แล้วนั้นคุณจะไปไหน " กาญจน์ถาม
" เอ้า ก็ไปบ้านไอโทโมะหนะสิ ถามอะไรแปลกๆ " บอมหงุดหงิด
" ไปด้วยสิ " กาญจน์ตาม
" จะไปทำไม เกะกะ " บอมพูด
" เออ ไปด้วยนะ นะนะ ' กาญจน์กลัวว่าถ้าเจอกับโทโมะแล้วจะมีเรื่องกัน เลยถามไปด้วย
" เออๆ เซ้าซี่อยู่ได้ น่ามคานน " บอมเซ็ง ทั้งคู่เดินขึ้นรถไปบ้านโทโมะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ