เพียงเงา
9.5
เขียนโดย sunyo
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.
51 ตอน
435 วิจารณ์
79.63K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) วีรวิทย์ - กวาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความภายในรถของโทโมะ มือของโทโมะกุมมือแก้วไว้แน่น ราวกับไม่อยากปล่อยเธอให้ห่างหายไปไหนเวลาเสี้ยววินาที สายตาหวานของทั้งคู่สบตากันอย่างหวานซึ้ง มันเผยให้เห็นถึงความรักที่มีให้กันมากจจนล้นเอ่อออกมา
ครื่นนน ครื่นนนน โทรศัพท์แก้วที่วางอยู่ในรถ สั่น ขึ้น แก้วหยิบโทรศัพท์มาดู ก็พบว่าเป็นเบอร์ของบอมที่โทรเข้ามา แก้วเหลือบมองโทโมะ ก่อนจะชังใจว่าจะรับสายบอมดีหรือไม่ แต่สุดท้ายเธอก็กดรับสาย
( คนของไอทรงกรดกำลังขับรถตามแก้วอยู่ ข้างหน้ามีโรงแรมม่านรูด เลี้ยวเข้าไปในนั้น ) บอมพูดจบก็วางสายทันที ก่อนจะโทรหาลูกน้องที่ขับรถยนต์ตามหลังลูกน้องของไอทรงกรด
" จ๋า เดี๋ยวเข้าไปเอาของที่เพื่อนแปบนะ เลี้ยวเข้าโรงแรมด้านหน้านี้เลย " แก้วพูดกับโทโมะ แต่ตายังมองกระจก อยู่ตลอด แล้วก็จริงอย่างที่บอมพูด มีคนตามแก้วมาจริงๆ
" โรงแรมม่านรูดหรอ ? " โทโมะถามอย่างสงสัย แต่ก็ยอมเลี้ยวเข้าไปตามที่แก้วบอก
พนักงานโรงแรมมาเปิดม่าน ในโทโมะเลี้ยวรถเข้าไป โทโมะขับไปจอดข้างใน พนักงานก็ปิดม่าน
" นัดเพื่อนไว้ที่นี่หรอ " โทโมะถามอย่างสงสัย แก้วพยักหน้า
" เดี๋ยวเค้ามานะ รอเค้าที่รถแปบนึงนะ " แก้วพูดจบก็ลงจากรถ แล้วโทรหาบอม โทโมะที่อยู่ในรถ มองแก้วผ่านทางกระจกหลัง แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรมากมาย
" อา มันตามแก้วมาทำไม ตอนนีแก้วอยู่ในโรงแรม " แก้วพูด
( ไอเมฆามันสั่งให้จับตัวแก้วไป ไอทรงกรดมันคงให้คนตามแก้วไปเฉยๆ ไม่น่าจะจับตอนนี้ มันได้ข้อมูลว่าแก้วเป็นหญิงบริการ เล่นไปตามบทเลยแล้วกันนะ ) บอมพูด แก้วรับคำแล้วกดวางสาย ก่อนแง้มม่านดูวามีคนตามมารึปล่าว แล้วมันก็ตามมาจริงๆ ลูกน้องทรงกรด เปิดม่านดูตั้งแต่ต้นทามาเรื่อยๆ แล้วก็ใกล้จะมาถึงห้องแก้ว แก้วรีบปิดม่านแล้วไปหาโทโมะที่รถ แล้วเปิดประตูด้านคนขับลากโทโมะที่นั่งงงไม่รู้เรื่องลงมา
" จ๋าา เป็นอะไร " โทโมะลงจากรถ ก็ถูกแก้ว ขึงร่างไวกับรถ มือทั้งสองข้างของโทโมะ ถูกมือเล็กจับขึงไว้แน่น
ลูกน้องของทรงกรด ของเปิดม่านดูป้ายทะเบียนรถไปเรื่อยๆ จนถึงที่ที่แก้วอยู่ มันยืนอยู่ตรงนั้น ก่อนจะเปิดออก แล้วภาพที่มันเห็นคือ แก้วที่เหมือนกับกำลังปลุกปล้ำโทโมะที่ยืนมึนงงอยู่
" เห้ยย ! " โทโมะ / ลูกน้องทรงกรดอุทานพร้อมกัน ต่างคนต่างตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า แก้วเองก็ตกใจไม่แพ้กัน แต่ก็ไม่ได้อุทานออกมา ลูกน้องทรงกรดรีบปิดม่านทันที แก้วลากโทโมะเข้าไปในห้อง
" จ๋าาา เป็นอะไร ทำไมรุนแรงแบบนี้หะ " โทโมะไม่เข้าใจแก้ว แต่ตอนนี้ตัวเองที่ถูกแก้วปลุกระดมเมื่อครู่ กลับมีอารมณ์ฟุ่งฟ่านจนควบคุมไม่อยู่
" ก็เค้า.... " แก้วยังพูดไม่จบประโยค ก็โดนรวบเข้าไปจูบอย่างเร็ว บทเพลงรักเริ่มบรรเลงขึ้นอีกกครั้งอย่างเร้าร้อน
ลูกน้องทรงกรม ที่ตามเข้าไปหาแก้ว แต่กต้องชะงักหยุดอยู่หน้าห้อง เมื่อได้ยินเสียงเพลงที่ดังมาจากในห้อง ก่อนจะเดินกลับออกมา แล้วขับรถไปหาทรงกรด
" เป็นยังไง " ทรงกรดถามทันทีที่เห็นหน้าลูกหน้องของตน
" เธอเป็นหญิงบริการจริงๆครับ เมื่อกี้ผมตามไปถึงม่านรูด พอจะตามเข้าไปในห้อง แต่ก็เกรงใจ เธอกำลังรับแขกอยู่ " นายคนนั้นพูดกับทรงกรด ทรงกรดขำในลำคอ
" ไม่ธรรมดาจริงๆ ขนาดกลางวันเสกๆ ยังกล้าทำเรื่องแบบนี้ ชั้ลอยากจะเห็นหน้าจริงๆ " ทรงกรดพูด
" ไปติดต่อผู้หญิงคนนี้มาให้ชั้ล ภายในวันพรุ่งนี้ " ทรงกรดออกคำสั่ง ลูกน้องรับคำ แล้วเดินออกไป
โทโมะ - แก้ว
" เดี๋ยวนี้เอาใหญ่แล้วนะเรา " โทโมะแซวแก้วที่นอนอมยิ้มอยู่ในอ้อมกอดของตน
" อย่าแซวสิ๊ " แก้วเขิล ผลักโทโมะออก จะเดินเข้าไปในห้องนำ
" อย่าเดินหันหลังให้เค้าได้มั้ย " โทโมะพูด ก่อนจะลุกขึ้นหยิบมาเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินไปกอดแก้วที่ยืนนิ่งมองเค้าอยู่
" เดินไปพร้อมๆกัน " โทโมะผละกอดออกแล้วจูงมือแก้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
" ไม่อาบน้ำพร้อมกันนะ เค้าอาย " แก้วพูดจบ ก็ดันโทโมะให้ออกจากห้องน้ำ โทโมะขำ แต่ก็ยอมออกมาโดยดี
วีรวิทย์ - กวาง แม้ว่าวีรวิทย์จะประกาศกร้าวขอห่างจากกวง แต่กวางก็ไม่เคยยอมแพ้ เดินหน้าเข้าหาวีรวิทย์ต่อไป และในวันนี้เธอก็ไปหาวีรวิทย์ที่บริษัท แต่สุดท้ายก็ไม่เจอวีรวิทย์ตามเคย และด้วยคำตอบเดิมๆ คือ วีรวิทย์ไปพบลูกค้า แต่ครั้งนี้เธอไม่โวยวายอะไรกับเลขของวีรวิทย์ เธอเดินออกจากบริษัทมารอวีรวิทย์ในรถ ที่จอดอยู่ตรงที่จอดรถของบริษัท เมื่อเห็นกวางเดินออกจากบริษัท เลขาก็เข้าไปรายงานวีรวิทย์ที่แอบอยู่ข้างในห้อง
" คุณกวางไปแล้วค่ะ วันนี้แปลกนะค่ะ เธอไม่อาละวาดเลย " เลขาพูด วีรวิทย์เองก็ถึงกับ งง เหมือนกัน
" โทรบอกลูกค้า นัดสถานที่เดิมนะ " วีรวิทย์พูด เลขาพยักหน้าแล้วเดินออกไป
วีรวิทย์เช็คโทรศัพท์อยู่หลายรอบ ก็ไม่เห็นว่ากวางจะโทรมาหาเค้าเลยสักครั้ง จนตัวเขาเองเริ่มสงสัย ว่ากวางเป็นอะไร ปกติวันนึงโทรมาก็ไม่ต่ำว่า 20 สาย หากแต่วันนี้ไม่มีเลยแม้แต่สายเดียว
" พี่ไตร แก้วติดต่อมาบ้างหรือยัง " วีรวิทย์โทรหาไตรคุณ
( ยัง ) ไตรคุณพูดปัดๆ เพราะตอนนี้งานยุ่งอยู่
" พี่ กวางเค้าแปลกๆ " แล้ววีรวิทย์ก็ตัดสินใจตามออกไป แม้จะกล้าๆกลัวๆ จะโดนแซวก็ตาม ไตรคุณถึงกับอึ้ง ในคำถาม
( ทำไม แปลกยังไง ) ไตรคุณวางปากกาแ้วหันมาสนใจวีรวิทย์ เราเองก็ไม่รู้ว่าน้องชายตัวเอง รักใครกันแน่ระหว่างแก้วกับกวาง
" คือ กวางเค้าไม่โทรหาผมเลย มันแปลกๆนะพี่ " วีรวิทย์พูด สีหน้าดูกังวลและหนักใจ
( อะไรวะ จะเอายังไงกับผู้หญิง พอเค้าโทรมา ก็บอกรำคาญ พอไม่โทรมา ก็ถามหา ตกลงจะเอายังไง ) ไตรคุณพูด
" ผมแค่ระแวง คลื่นมันนิ่งเกินไปจนผิดปกติ ผมกลัวว่ามันจะเหมือนภัยพิบัติทางธรรมชาติ " วีรวิทย์พูด
( เห้ยยย คิดมากไปป่าววะ เค้าอาจจะตัดใจจากแกไปมีคนใหม่แล้วก็ได้ ) ไตรคุณพูด
" แต่เมื่อกี้เค้ายังมาหาผมอยู่เลยนะพี่ " วีรวิทย์พูด
( แกก็รอดูต่อไปแล้วกัน แค่นี้นะ ชั้ลจะทำงานต่อ ) ไตรคุณพูดจบก็วางสายทันที วีรวิทย์หนักใจ
ถึงเวลานัดกับลูกค้า วีรวิทย์ออกจากบริษัท ขับรถไปตามที่นัดหมาย โดยมีกวางขับรถตามมาติดๆ ลูกค้าของวีรวิทย์เป็นผู้หญิง ที่หมายตาป้องใจ ชอบวีรวิทย์อยู่ไม่น้อย เธอนัดแนะวีรวิทย์มาที่ร้านนวดซาวน่า วีรวิทย์จอดรถแล้วเดินเข้าไปในร้าน กวางพอเห็นร้านที่วีรวิทย์มาก็เริ่มหึงหวง รีบจอดรถ รีบตามเข้าไป
" ขอโทษนะค่ะ พอดีมีลูกค้า เหมาเป็นการส่วนตัวนะค่ะ ร้านจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ตอน.... " พนักงานยังพูดไม่จบ กวางก็ผลักออกไป แล้วเธอก็เดินเขาไปหาวีรวิทย์
" เหมาส่วนตัวหรอ คงจะเหมาไว้เอากันสินะ " กวางพูด เธอน้ำตาไหล ทั้ระแวง ทั้งกลัวต่างๆนาๆ
" สัวสดีครับพี่หญิง " วีรวิทย์ทักทายลูกค้าที่เดินเข้ามาหา ในชุดนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนสั่นแค่ผืนเดียว วีรวิทย์เบือนหน้าหนีแทบไม่ทัน เธอคนนั้นเดินมานั่งข้างๆวีรวิทย์ตั้งใจจะยั่วยวน
" น้องวีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนสิ พี่อยากให้เราอบสมุนไพรด้วยกันก่อน แล้วค่อยคุยเรื่องงาน " พี่หญิงพูด พลงใช้มือตัวเอง ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้วีรวิทย์ วีรวิทย์รีบดึงมือพี่หญิงออก
" เดี๋ยวผมถอดเองดีกว่าครับ รอสักครู่นะครับ " วีรวิทย์เข้าไปในห้งเปลี่ยนเสือผ้า ไม่นานก็ออกมาในชุดที่นุงผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนเดียวเช่นกัน พี่หญิงจูงมือวีรวิทย์เข้าไปในห้องอบสมุนไพร ที่มีเพียงเขาและเธอ 2 คน
" คุณลูกค้าค่ะ เข้าไปไม่ได้นะค่ะ " พนักงานเดดินตามกวาง ทีเดินหาวีริทย์จนมั่ว
" ก็แฟนชั้ลเพิ่งจะเดินเข้ามาเมื่อกี้นี้ ในนี้มันมีใครอยู่กี้คน ไหนลองบอกชั้ลมาหน่อยสิ " กวางโวยวายลั่น แต่วีรวิทย์ไม่ได้ยิน เธอหาวีรวิทย์อย่างร้อนใจ เปิดไปห้องไหนก็ไม่เจอ
" ร้อนมั้ยวี พี่ร้อนจังเลย " พี่หญิงเอามือตัวเองมาลูบสัมผัสที่เนินอก หมายจะยั่วยวนวีรวิทย์ วีรวิทย์ถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่
" เดี๋ยวผมไปปรับให้นะครับ " วีรวิทย์เดินจะเดินออกไปปรับระดับความร้อนให้ แต่แล้วพี่หญิงก็เดินมากอดจากด้านหลัง เธอตั้งใจให้อกฟูของเธอแนบชิดแผ่นหลังกล้างของวีรวิทย์
" วีนิหุ่นดีจังเลยนะ ผิวก็ดีดี๊ น่าสัมผัสมากเลย " พี่หญิงใช้มือข้างหนึงลูบไล้ตามแผงอกของวีรวิทย์ จนวีรวิทย์ขนลุกซู เธอจูบแผ่นหลังกว้างของเขา พลางปลดผ้าตัวเองออก พี่หญิงผลิกร่างวีรวิทย์ให้กลับหันมามาเผชิญกัน วีรวิทย์มาอกอิ่มที่เปลือยปล่าว มองเรือนร่างที่เปลื่อยปล่าวตาค้าง อารมณ์ชายมันระงับไว้ไม่ไหวจริงๆ พี่หญิงโน้มคอวีรวิทย์ให้ลงมาใกล้ตน ก่อนจะเป็นฝ่ายจูบวีรวิทย์ก่อน วีรวิทย์เองก็ห้มใจตัวเองไว้ไม่อยู่จูบตอบพี่หญิงไปอย่างดูดดื่ม มือหนาก็ไม่รอช้า บีบเ่นเต้าคู่สวยอย่างห้ามไม่ได้
" พี่วี " กวางเปิดประตู เจอวีรวิทย์กำลังเริ่มเล่นบทรักอยู่กับพี่หญิงก็ช็อค แทบจะไม่มีแรงยืน เธอเรียกวีรวิทย์เสียงเบาอย่างคนไร้แรง น้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามม่ได้ เธอเหมือนคนใจจะขาด
" กวาง !!! " วีรวิทย์เองก็ช็อคไม่แพ้กัน เขารีบผละออกจากพี่หญิงก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้พี่หญิง พี่หญิงรีบนุ่งผ้าเช็ดตัว กวางเดือดจนระเบิด เธอเดินเข้าไปตนพี่หญิงอย่างไม่ยั้งมือ วีรวิทย์เข้าไปห้าม ก็ถูกผลักออกมา
" หน้าด้านน แก่จะลงโลงอยู่แล้ว ยังจะตัณหากลับอีก " กวางทั้งตบ ทั้งข่วน ทั้งด่า พี่หญิง จนหน้าสวยๆพี่หญิง เต็มไปด้วยรอยแผล
" กวาง พอ ได้แล้ว ! " วีรวิทย์ดึงกวางออกมา เพราะรู้ว่าพี่หญิงแย่มากแล้ว เขาลากกวางออกมาจากห้องนั้น กวางสะบัดตัวจนหลุดจากวีรวิทย์ แล้วฝาดหน้าวีรวิทย์จนหน้าหันไปตามแรงมือ
" เอาไม่เลือกที่ ซำซ่อน ! " ตบเสร็จก็ด่าทันที
" พี่ขอโทษ " วีรวิทย์พูด
" กวางก็นึกว่าพี่เล่นชู้กับนังแก้วแค่คนเดียว ที่ไหนได้ มั่วจนเละ มักมาก ทำไม นังแก้วมันไม่มัน ไม่เด็ดพอหรอ ถึงได้มาเอาวัวแก่มากประสบการณ์แบบนังนั้น " กวางโวยวาย
" พี่กับแก้วเราไม่ได้มีอะไรกัน อย่าพูดอะไรให้แก้เค้าเสียหาย " วีรวิทย์ูด กวางถึงกับจุก
" กวางคงต้องเห็นคาตาแบบนี้สินะ พี่ถึงจะยอมรับ " กวางพูดทั้งน้ำตา วีรวิทย์รู้สึกผิด กับสิ่งที่ทำลงไป
" เมื่อกี้พี่ยอมรับว่าพี่ผิดจริงๆ พี่ขอโทษ แต่เรื่องแก้วว.... " วีรวิทย์ยังพูดไม่จบ ก็โดนกวางตบไปฉาดใหญ่
" พี่คงจะรักแก้วมากสินะค่ะ ถึงได้พยามปกป้องมัน มองมันในแง่ดี แต่คงจะมีอีกหลายอย่างที่พี่ไม่รู้เกี่ยวกับมัน และถ้าพี่รู้พี่อาจจะรับไม่ได้ " กวางปาดน้ำตา ยิ้มร้าย ใครทำเธอเจ็บ มันต้องเจ็บยิ่งกว่า โดยเฉพาะวีรวิทย์
" แก้วเป็นอะไร บอกว่านะกวาง ว่าแก้วเป็นอะไร " วีวิทย์เข้าไปหากวาง จับแขนของเธออย่างแรง กวางเห็นท่าทีของวีรวิทย์ที่เป็นห่วงแก้ว ก็ยิ่งเสียใจหนักเข้าไปอีก
" มันกำลังจะแต่งงานกับโทโมะ !!! มันไม่ได้รักพี่ !! มันเป็นเมียโทโมะ !! ได้ยินมั้ยย มันเป็นเมียโทโมะ !!! " กวางระเบิดอารมณ์ออกมา วีรวิทย์แทบไม่เชื่อหูตัวเอง
" ไม่จริง " วีรวิทย์พูดเสียงอ่อน
"จะไม่จริงได้ยังไง ก็กวางเปนพี่สาวของมัน พ่อพามันไปขัดดอกใช้หนี้ให้กับไอโทโมะ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว อยู่บ้านไอโทโมะเป็นเดือน แล้วที่แก้วต้องลาออกจากงานที่ทำกับพี่ ก็เพราะไอโทโมะ มันไปทำงานกับไอโทโมะ เป็นไง รู้แบบนี้แล้วยังจะอยากชมเชย สรรพเสริม คิดวามันเป็นคนดีอยู่อีกมั้ย " กวางพูด วีรวิทย์ช็อค
" พ่อเธอไปเป็นหนี้โทโมะ เท่าไหร่ แล้วทำไมถึงทำกับแก้วแบบนั้น " วีรวิทย์สงสารแก้วจับใจ
" แค่ 50 ล้าน ทำไมหรอ พี่จะใช้หนี้ให้มันงั้นหรอ " กวางพูด เเธอสะใจและเสียใจที่เห็นแววตาเศร้าของวีรวิทย์ วีรวิทย์ไม่พูดอะไร เดินเข้าไปเปลี่ยนเสือผ้าข้างใน ไม่นานก็เดินออกมา
" พี่วีจะไปไหน พี่วี !!! " กวางตะโกนเรียกวีรวิทย์ แต่วีรวิทย์ไม่หยุดขับรถออกไป กวางขับรถตามไป
บ้านของโทโมะ ช่วงค่ำของวันเดียวกัน ในขณะที่ทั้งคู่นอนดูนั่งกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น โดยที่โทโมะ นอนหนุนตักแก้วอยู่
" จ๋าา เค้าหิวข้าว ทำกับข้าวให้กินหน่อยสิ " โทโมะจับมือเล็กมาหมแล้วพูดอย่างอ้อนๆ
" แล้วจ๋าอยากกินอะไรหละ " แก้วลูบผมโทโมะอย่างเบามือ
" แกงจืดเต้าหู้ ปลาทอด ไก่ผัดน้ำพริกเผา " โทโมะพูด
" แล้วจะให้ทำเลยมั้ย "
" ทำเลย เดี๋ยวเค้าช่วย " โทโมะพูดจบก็ลุกขึ้น แก้วลุกตาม ทั้งคู่เดินเข้าไปในครัว หยิบอุปกรณ์ทำอาหารออกมา
" จ๋าา ล้างผักกาดก่อนน " แก้วตะโกนบอกโทโมะ ที่กำลังจะหั่นผักกาด
" ครับ ที่รัก " โทโมะยิ้มๆ แล้วเอาผักกาดไปล้าง
" ล้างให้สะอาดนะ " แก้วพูด พลางมองโทโมะ
" ค่าาาา จะล้างให้สะอาดเลย " โทโมะพูดแล้วล้างผักต่อ
" จ๋าา หันไก่ชิ้นใหญ่ๆหน่อยสิ " โทโมะมองแก้วที่หันไก่อยู่
" ใหญ่ขนาดนี้ได้มั้ย " แก้วหั่นไก่ชิ้นใหญ่ขึ้น แล้วยกให้โทโมะดู
" ใหญ่ไป เล็กกว่านั้นอีก " โทโมะพูด แก้วหั่นให้เล็กลง แล้วยกให้ดู โทโมะส่ายหน้าไปมา ก่อนจะเดินไปหาแก้ว โทโมะค่อมร่างเล็กไว้ จับมือเล็กทั้งสองข้าง แล้วช่วยกันหั่นไก่ ตามความต้องการของเขา แก้วทั้งเขิลทั้งรู้สึกดี มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
" อยากยืนหั่นไก่แบบนี้นานๆจัง " โทโมะพูด แก้วยิ้มเขิล
" หมดแล้ว จะหั่นอะไรอีก ไปหั่นผักได้แล้วไป " แก้วเขิลจัด ไล่โทโมะให้ไปหั่นผัก
" หั่นผักท่าเมื่อกี้อีกไดมั้ยย " โทโมะพูดหวานใส่
" หั่นท่าเมื่อกี้ก็ไม่ได้กินข้าวกันพอดี " แก้วพูด ทั้งเขิลทั้งอาย
" นั่นสิ คงจะได้กินอย่างอื่นแทนข้าวละมั้ง " โทโมะเข้าทางทันที
" แก้ว ! " วีรวิทย์ เมื่อรู้ว่าแก้วอยู่กับโทโมะ ก็สืบหาบ้านโทโมะจนรู้ทางแล้วขับมาทันที โดยมีกวางขับตามมาติดๆ วีรวิทย์เข้ามายืนมองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่นาน และมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด แก้วไม่ได้ถูกบังคับ แล้วไม่ได้เสียใจเหมือนที่เขาคิด แก้วดูมีความสุขดี และทั้งคู่ก็ดูมีความรักใหกัน
" คุณวีรวิทย์ / ไอวี !!! " ทั้งคู่อุทานพร้อมกัน โทโมะจับมือแก้วไว้แน่น เหมือนกลัวจะมีใครมาพลากแก้วไปจากเขา
" มาทำไม !! " โทโมะตะคอกใส่
" ชั้ลจะมาใช้หนี้ให้แก้ว ชั้ลจะพาแก้วกลับ " สวีรวิทย์พูด
" หนี้อะไรของมึง ไอวี " โทโมะเริ่มโมโห
" ก็หนี้ที่พ่อของแก้วเป็นนี้นายอยู่ 50 ล้านไง วันนี้ชั้ลจะมาใช้หนี้คืนให้ " วีรวิทย์พูด แก้ว โทโมะ มองหน้ากัน
" คุณรู้เรื่องนี้ได้ยังไงค่ะ " แก้วพูด
" ชั้ลเป็นคนบอกเอง เผื่อว่าเค้าไม่เชื่อ ว่าเธอกับโทโมะ ลึ้งซึ้งกันขนาดไหน เป็นไงค่ะพี่วี มาทันเห็นภาพบาดตาบาดใจมั้ยค่ะ " กวางเดินเข้ามา
" ตั้งใจฟังนะไอวี ชั้ลกับแก้ว เรารักกัน ตอนนี้ไม่มีหนี้ไม่มีสินอะไรทั้งนั้น มีแค่ชั้ลกับแก้ว เราจะแต่งงานกัน " โทโมะพูดชัดทุกคำ วีรวิทย์อึ้งไป
" แล้วหนี้ 50 ล้านนนั้นหละ " วีรวิทย์พูด
" โทโมะเค้ายกให้แก้วไปหมดแล้วหละค่ะ พี่วี แลกกับตัวแก้ว ขอโทษทีนะค่ะ ที่กวางลืมบอก " ปล่าวเลย กวางแค่ต้องการให้วีรวิทย์เจ็บก็แค่นั้นเอง
" ชั้ลคงเข้าใจอะไรผิด ชั้ลขอโทษ ขอตัวก่อน " วีรวิทย์พูดจบก็เดินออกไปอย่างหัวเสีย
" ขอให้มีความสุขกันมากๆนะ ว่าที่คู่บ่าวสาว " กวางพูดจบก็เดินตามวีรวิทย์ออกไป
" นี่มันอะไรกัน ไอวีมันรักแก้วหรอ " โทโมะพูด แก้วส่ายหน้าไปมา
" แล้วทำไมมันถึงยอมใช้หนี้ให้หละ " โทโมะหึง
จุ๊บบ แก้วรั้งคอโทโมะมาจูบ ( วิธีดับความหึง )
" แก้วรักโทโมะแค่คนเดียว ไม่มีคนอื่นเด็ดขาด " แก้วกระซิบพูด โทโมะยิ้ม ความหึงหายไปทันที
" จ๋าของเค้า น่ารักที่สุด " โทโมะจะจูบตอบ แต่แก้วดึงใบผักกาดมากันไว้
" หันผักต่อให้เสร็จ " แก้วพูด
" โธ่วววว "
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ