เพียงเงา
9.5
เขียนโดย sunyo
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.
51 ตอน
435 วิจารณ์
79.66K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) 18 + กับเรื่องของ จ๋า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความช่วงเย็นของวันเดียวกัน แก้ว โทโมะ ขับรถมาเที่ยวที่ถนนคนเดิน ผู้คนเดินกันพลุกผล่าน 2ข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของและของกิน มีอาหารแปลกใหม่ที่ทั้งคู่ไม่เคยทานมาก่อน แก้วดูตื่นเต้นกับบรรยากาศที่นี้มาก เธอมองทอดยาวไปที่เหล่าประชากรที่เลือกซื้อของ เลือกซื้ออาหารอยู่ ในขณะที่โทโมะ ยังหมกมุ่นอยู่กับการจัดหาที่จอดรถ
" เมื่อไหร่จะจอดรถถ " แก้วบ่นๆ เพราะอดใจไม่ไหวแล้ว
" เนี่ยจะจอดแล้วว ใจเย็นๆหน่อยสิค่ะ แม่คุณ " โทโมะพูดเหน็บ แก้วหันมามองหน้า
หลังจากวนหาที่จอดรถอยู่นาน ก็เจอที่จอดรถจนได้ ทันทีที่ดับเครื่องยนต์แก้วรีบกระโดดลงจากรถแล้วเดินจ้ำๆไปที่ถนนคนเดินอย่างเร็ว โดยไม่คิดจะรออีกคนที่มาด้วยกัน
" รอด้วยยย " โทโมะ รีบวิ่งตามแก้วไป จนเกือบทัน นึกขึ้นมาได้ว่าตัวเองมีกล้อง ถ่ายรูปอยู่ ก็คว้ากล้องมาถ่ายรูปแก้วที่เดินอยู่ข้างหน้า
" กินขนมจีนนะ อยากกิน " แก้วเดินมาหยุดอยู่ที่ร้านขนมจีน ก่อนจะหันมามองอีกคนที่เอาแต่ถ่ายรูปตัวเองอยู่
" ก็กินสิค่ะ " แล้วก็กดถ่ายรูปแก้วอีก 1 แชะ
" นี่ หยุดถ่ายรูปได้แล้ว ไปกินก่อนน " แก้วเดินนำเข้าไปในร้าน พร้อมสั่งอาหาร ทั้งคู่นั่งรออยู่ครู่หนึ่ง แม้ค้าก็ยกขนมจีนมาเสริฟ
" อร่อยยมากกกก " แก้วที่กินมูมมาม กินไปก็ชมไป ทั้งขนมจีน ทั้งผัก จุกเข้าไปในปาก โทโมะมองแก้วแล้วส่ายหน้าไปมา
" ช้าๆหน่อยย ไม่มีใครแย่งเธอหรอกน๊าาา " แล้วเขาก็ยื่นกระดาษทิชชูให้กับเธอ แก้วรับไว้ ก่อนจะวางมันลงข้างจาน เพราะไม่อยากถือไว้ในมือ เกะกะ กินไม่ถนัด
" อร่อยยยมากกกก " เธอย้ำอีกครั้ง ก่อนจะหันมายิ้มกับโทโมะ โทโมะมองแก้ว ก่อนจะยิ้มหวาน และหัวเราะออกมา
" นี่ ! มันเลอะติดปากเต็มไปหมด แล้วผักก็ติดที่ฟันด้วย เอากระดาษทิชชูเช็ดปากซะ " โทโมะพูด แก้วเบ้ปากใส่ เพราะอาย แล้วก็หมั่นไส้ เธอหยิบกระดาษทิชชูมาเช็ดปากตัวเองจนสะอาด
" สะอาดยัง " แก้วถาม โทโมะมอง มันสะอาดแล้วนะ แต่เขากลับส่ายหน้าไปมา
" แล้วมันยังเหลือตรงไหนอีกหละ นี่ก็เช็ดรอบปากแล้วนะ " แก้วบ่นๆ
" ยื่นหน้ามาดิ มืดๆ มองไม่ค่อยถนัด " โทโมะพูด แก้วเงยมองรอบๆ ไฟก็สว่างอยู่นะ มันมืดตรงไหนวะ
" นี่นายตาเป็นต้อหรือไง ไฟสว่างขนาดนี้ยังบอกว่ามืด " แก้วพูด โทโมะอึกอักไปไม่ถูก
" ก็ยื่นหน้ามาใกล้ๆดิ เดี๋ยวเช็ดให้ จะได้เสร็จๆไปกินอย่างอื่นต่อ " เขาทำเป็นโทโมะ แต่ที่จริงคือ กลัวเสียฟอร์ม ก็แค่อยากจะเช็ดให้ ทำไมต้องขัดใจดั๊วะ
" อื้อๆ " แ้วก็ว่านอนสอนง่าย ยื่นหน้าไปใกล้ๆ แล้วหลับตาปี๋ ยอมให้เขาเช็ดให้ โทโมะมองหน้าหวานๆของแก้วที่อยู่ตรงหน้า ก่อนจะหยิบใช้นิ้วโป้งสัมผัสกับปากๆอย่างแผ่วเบา เขาลูบไล้ไปมา 2-3 ครั้ง ก็ดึงมือตัวเองกลับ
" สะอาดแล้ว " โทโมะถูก แก้วตื่นตาขึ้นมา แก้มเธอแดง เหมือนจะเขิลโทโมะ แต่ก็เก็กทำหน้านิ่งๆเอาไว้
" เมื่อกี้เช็ดปากกับอะไร " แก้วพูด โทโมะมองหน้าแบบงงๆ ก่อนจะชูนิ้วโป้งให้ดู
" โครตเค็มมม ! " แก้มกวนใส่ แล้วเดินหนีทันที
" เดี๋ยวเถอะ " โทโมะ มองแก้วที่เดินออกจากร้าน ก็รีบหยิบเงินมาจ่าย แล้วเดินตามไป
ทั้งคู่ เดินดูของไปเรื่อยๆ ซึ่งแก้วแวะทุกร้าน โทโมะก็เดินตามถ่ายรูปแก้วแทบทุกช็อต โดยที่แก้วไม่ทันได้สังเกต พอแก้วรู้สึกตัว เขาก็ทำเป็นเบี่ยงไปถ่ายอย่างอื่นแทน
" อยากกินผัดไท " แล้วเธอก็มาหยุดอยู่ที่ร้านผัดไท
" เมื่อกี้ยังไม่อิ่มอีกหรอ " โทโมะพูด
" ก็มันย่อยไปหมดแล้ว ตอนนี้หิวมากเลย " เพิ่งผ่านไป 1 ชั่วโมงนึงเองนะ
" เอาๆ เข้าไปนั่ง " โทโมะ เดินนำเข้าไปนั่งในร้าน แก้วเดินตาม ทั้งคู่นั่งกินผัดไท โดยที่โทโมะ ไม่ค่อยจะกินมากเท่าไหร่เพราะยังอิ่มอยู่ ส่วนแก้วซัดไม่ยั้ง
" ไมกินน้อยจัง " แก้วเงยมองจานโทโมะที่กินเหลือตั้งครึ่งจาน
" ก็อิ่มแล้วว " เขาพูด พลางมองรูปในกล้อง ดูไปก็ยิ้มไป แก้วมองอย่างสงสัย เพราะคิดว่าโทโมะน่าจะไปถ่ายรูปสาวเหนือผิวๆขาวๆแน่นอน
" เสร็จแล้ว ไปกันเถอะ " แล้วเธอก็อิ่มอย่างอัตโนมัติ โทโมะพยักหน้า ก่อนจะลุกขึ้นเดินตามไป แต่ตายังมองรูป แก้วหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก รีบเดินไปตรงอื่น ไม่รอโทโมะ
เธอเดินหนีมาจนคลาดกับโทโมะ แก้วมองหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอโทโมะ เธอเดินไปเรื่อยๆ
" แก้ววว !! " เสียงผู้ชายคนหนึ่งตะโกนเรียกแก้ว แก้วหันไปมองอย่างสงสัย ก่อนจะยิ้มกว้างออกมา
" พี่ธี !!!! " แก้วรีบวิ่งเข้าไปหาธี
" ผลุดมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงย่ะ " ชีเป็นตุ๊ดนะค่ะ อย่าคิดมาก
" แก้วมาเที่ยว แล้วพี่ธีเป็นไงบ้าง แก้วเพิ่งได้ข่าวจากหัวหน้าว่าพี่ธีย้ายมาทำงานที่นี้ ไม่คิดว่าจะได้เจอกัน " แก้วพูด ธีป็นเพื่อนที่ทำงานเก่าของแก้ว
" ก็โอนะ คือแบบ ผู้ชายหล่อเว่อ " ธีเป็นคนแอ็บแมน กิริยาท่าทางมักจะไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่ถ้าฟังจากคำพูด เธอไปไกลมากกแล้ว
" แหนะ " แก้วแซว
" แล้วแก้วมากับใคร พักที่ไหน " ธีพูด
" มากับ กับ เพื่อน พักอยู่ที่รีสอร์ท .... คิดถึงพี่ธีจังเลย "
" ชั้ลก็คิดถึงแก มากอดหน่อยย " ทั้งคู่กอดกันแน่น แต่มันผิดเวลาไปหน่อย
" ปล่อยย !! ออกไป !! " โทโมะ เดินเข้ามาแยก แก้วและธีออกจากกัน ธีมองโทโมะอย่างหวั่นกลัว เพราะตอนนี้เขาดูโกรธและโหโมธีมาก โทโมะจ้องมองธีราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ
" นายยย ฟังก่อนนะ " แก้วจะอธิบาย แต่โทโมะ ลากแก้วให้กลับ
" พี่ธี เดี๋ยวแก้วโทรหานะ แก้วกลับก่อนนะ " แก้วตะโกนบอก ธีมองแก้วด้วยความเป็นห่วง ปน สงสัย วาโทโมะคือใคร และเป็นอะไรกับแก้ว ทำไมมีท่าทีเหมือนหึงแก้ว
" ยังจะอาลัยอาวรณ์มันอีกนะ " เขากระชากแก้วอย่างแรงให้เดินๆ จนข้อมือแก้วแดงไปหมด แก้วต้องกึ่งเดินกึง่วิ่งตามแรงลากของโทโมะ
" ขึ้นรถ !! " โทโมะเปิดประตูรถ ก่อนจะผลักร่างเล็กให้เข้าไปนั่งอย่างแรง
" โอ้ยย " แผลที่หลังกระทบกับเบาะนั่ง โทโมะไม่สนใจ
" อยู่ที่ไหน ก็ไม่เคยขาดผู้ชายได้เลยนะ " โทโมะที่ขับรถอยู่พูดหาเรื่องแก้ว ที่นั่งนิ่งไม่พูดด้วย
" มันเป็นใคร ทำไมไปกอดมันแบบนั้น " โทโมะพูด อารมณ์เขาร้อนราวกับไฟ แก้วยังนิ่ง ไม่ตอบคำถาม
เอี๊ยดดดดดดดดดด เสียงเบรคยาวเป็นทาง ศึกกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง
" ชั้ลถาม ไม่ได้ยินหรือไง ! ฮะ !! " มือหนาขว้าข้อมือเล็กมาบีบไว้แน่น แก้วมองหน้าโทโมะอย่างเอาเรื่อง
" ชั้ลเจ็บ " แก้วพูดเสียงเบา โทโมะมองตาแก้วที่เริ่มแดงๆ ก็กลัวแก้วจะโกรธ จึงปล่อยมือ
" ชั้ลจะไม่ใจร้อน ชั้ลถามว่าผู้ชายเมื่อกี้เป็นใคร แล้วทำไมถึงไปยื่นกอดกันแบบนั้น " เขาหายใจเข้าออกอยู่นาน เพื่อระงับอารมณ์โกรธ แล้วถามแก้วอีกครั้งด้วยอารมณ์ที่เย็นลง แก้วมองท่าทีของโทโมะที่เปลี่ยนไป ก็หันมาคุยด้วย
" เค้าชื่อธี เคยทำงานที่เดียวกับชั้ล เค้าย้ายมาทำงานที่นี่ แล้วเค้าก็เป็นตุ๊ด " แก้วพูด โทโมะยิ้มบางๆ แต่ฝืนไว้ไม่ให้ยิ้มออกมามากๆ
" ว่าแล้ว ทำไมมันดูแปลกๆ " โทโมะพูด เพราะดูท่าทีธี เหมือนไม่ใช่ผู้ชาย แต่พอทั้งคู่กอดกัน เหตุผลมันก็หายไปหมด เหลอแต่อารมณ์หึงจนหูชา
" แล้วเธอเดินหนีชั้ลมาทำไม " โทโมะพูด เขาเดินหาแก้วตั้งนานกว่าจะเธอ พอเจอก็ดันเจอภาพบาดตาบาดใจอีก
" นายจะได้ถ่ายรูปสาวๆได้ถนัดไง นี่ชั้ลหลีกทางให้นายเลยนะ " แก้วพูด โทโมะอดยิ้ม ก่อนจะส่งกล้องให้กับแก้ว แก้วหยิบมาดู ก็ถึงกับหน้าชา เพราะในกล้องมีแต่รูปตัวเอง
" เหมือนเธอจะหึงชั้ลเลยนะ " โทโมะรีบพูด เพราะอยากให้มันเป็นไปอย่างที่เขาคิด
" เหมือนนายจะหึงชั้ลเลยนะ " แก้วรีบส่งกล้องคืน แล้วรีบถามกลับ เพราะไม่อย่างให้โทโมะถามถึงคำตอบ
" ก็หึงนะสิ " กล้าพูดเลยหรอวะ
" O_O @#$%^&*((*&^ " มันพูดไม่ออกบอกใครไม่ได้ แล้วมึนกับคำพูดของโทโมะ
" หึงจริงๆนะ ไม่อยากให้ไปยุ่งกับใครเลยแหละ " เขาเห็นแก้วยิ่งไปก็รุงใหญ่ ยื่นหน้ามากระซิบข้างหูแก้ว
ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ใจดวงน้อยๆ ทำไมมันเต้นแรงได้ขนาดนี้เนี่ย
" กะกลับรีสอร์ทดีกว่านะ นี่มันก็ดึกแล้วนะ " แก้วรีบเบือนหน้าหนี โทโมะขำในคอ แล้วขับรถกลับรีสอร์ท
ภายในห้อง โทโมะรีบเข้าไปอาบน้ำ ไม่นานก็ออกมาในสภาพที่นุงผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียว แล้วก็มายืนอยู่ตรงหน้าแก้ว
" ทาแป้งที่หลังให้หน่อยดิ " แล้วก็ยื่นแป้งมาให้ แก้วอึกอักแต่ก็ยอมรับมา
" แล้วทำไมไม่ทาเอง " หน้าแดงหมดแล้ววะ ลูกสาวของข้า
" ทาให้หน่อยสิ มันเอื้มไปไม่ถึง " นี่ก็เซ้าซี่อยู่ได้ โทโมะนั่งลงข้างๆแก้ว แล้วหันหลังให้แก้วทาแป้ง แก้วใจสั่น มือสั่นไปหมด แก้วเทแป้งใส่แผนหลังกว้างของโทโมะ แล้วค่อยๆลูบไปทั่วๆ โดยเบื่อนหน้าหนีไปทางอื่น
ตุบ ตับ ตุบตับ ตุบตับ โอ่ใจเอ่ยแล้วจะทำฉันใด แล้วจะห้ามได้อย่างไหร่ โอ่วเย่
" เสร็จแล้ว ไปใส่เสื้อผ้าได้แล้ว " แก้วรีบผลักโทโมะให้ออกไปห่างๆ ก่อนที่ตัวเองจะหันหน้าไปอีกทาง แผ่นหลังขาวๆเนียนๆ กว้างๆของเขา ก็ทำให้หัวใจที่เคยเย็นชา มันเต้นแรงได้เหมือนกันนะ แล้วยิ่งเธอเริ่มหวั่นไหวกับเขาอยู่ด้วยเนี่ย
" ไปอาบน้ำก่อนนะ " แก้วรีบเดินหนีเข้าไปในห้องน้ำ โทโมะมองท่าทีของแก้ว ก่อนจะเดินไปใส่เสื้อผ้าแล้วมานอนบนเตียง
" อ่อยขนาดนี้แล้ว ยังไม่สนใจอีกหรอวะ " ที่แท้ก็เปนแผนดีๆนี้เอง โธ่ววว พ่อคุณ คิดได้ยังไงเนี่ย
ไม่นานแก้วก็อาบน้ำเสร็จ ออกมาในชุดแปลกๆ ที่โทโมะจัดมาให้
" นี่นายเอาชุดอะไรมาให้ชั้ลเนี่ย " ชุดเสื้อเชิ้ต ตัวบางที่เห็นชั้นในไรๆ สั้นๆ เผยให้เห็นขาอ่อนขาวๆของแก้ว
" โอ่วววว ^^ " แล้วเขาก็ถึงกับอึ้ง กับสิ่งที่เห็น แก้วในชุดนี้ มันปลุกจิตวิญญาณความเป็นชายในตัวของเขาได้ดีจริงๆ
" ไม่มีชุดอื่นเลยหรอวะ มีแต่ชุดแบบนี้ " แก้วหนาวๆกับสายตาหื่นๆของโทโมะ เธอไปรื่อเสื้อผ้าตัวเองออก กไม่มี จะมีได้ยังไง ก็แล้วใครเป็นคนจัดกระเป๋าหละ
" เห้ยย จะซีเรียสอะไร เธอไม่ได้อึ๋ม ตูดก็ไม่ได้ใหญ่ ชั้ลไม่รู้สึกอะไรหรอกน๊าา " โทโมะพูด แต่สายตาไม่ไดบอกแบบนั้นเลยนะ
" จิ๊ " แล้วเริ่มไม่พอใจ ไปหยิบอุปกรณ์ทำแผล จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ
" จะไปไหนน มา เดี๋ยวทำให้ " โทโมะดึงมือแก้วมานั่งที่เตียง แต่กดบ่าให้แก้วนั่งลง จนแก้วจำต้องนั่งลง
" ชั้ลทำเอง " แก้วดึงยามา แต่โทโมะดึงกลับได้ทัน
" ก็หมอบอกให้ชั้ลเป็นคนทำ แล้วอีกอย่างแผลมันก็อยู่ข้างหลัง เธอจะทำเองได้ยังไง เห้ออ " เขาทำเป็นเซ็งกับการเรื่องเยอะของเธอ แล้วมันก็เขาแผนเขาจนได้ แก้วยอมให้เขาทำ
" ปลดกระดุมสิ " ก็ท่าไม่ปลด มันก็ทำแผลไม่ได้ แล้วแก้วก็ยอมปลดออกให้ 1 เม็ดมด
" อีกเม็ดนึงงง " แก้วหันไปมองค้อนๆ แต่ก็ยอมปลด ( คือ นึงออกมั้ย เสื้อเชิ๊ตผู้ชายมันตัวใหญ่ กระดุมเม็ดที่คอ เรามันไม่ติดกันอยู่แล้ว แล้วคือ มาติดเม็ดที่ 2 เป็นต้นไป คิดดูนะ พอปลดกระดุมไป 2 เม็ด แล้วปลดเสื้อออกให้ลงมาที่ต้นแขนขวา เพราะแผล มันอยู่ที่สะบักด้านขวาไง แล้วแบบ เห็นชั้นในเลยนะเว้ยย )
โทโมะ มือ สั่น แต่พยามควบคุมอารมณ์ของตัวเอง ทายาให้แก้วอย่างเบามือ แบบสั่นๆ ตากมองแผลบ้าง สลับกับมองหน้าอกบ้าง แก้วก็พยามใช้มือซ้ายดึงเสื้อที่กองอยู่ที่ต้นแขน มาปิดอกไว้ แต่มันก็ยังเห็นอยู่ดี
" แก้วว " เสยงสั่นๆ หอบๆ ของคนอยู่ด้านหลังกระซิบเบาๆที่ข้างหู
" อะไร " แก้วหันไปก็ชนกับจมูกโด่งเขาพอดี รีบหันหน้าหนี
" แก้ววว " เขาเรียกอีกครั้ง แล้วยิ่งใกล้กว่าเดิม จนจมูกชนกับต้นคอของแก้ว
" นายจะทำอะไร " แก้วตัวสั่น เพราะโทโมะเริ่มรุกหนัก ซุกไซร้ต้นคอแก้วอย่างห้ามใจไม่ไหว
" ทำแผลให้ไง " โทโมะพูดเสียงหอบ เขาพลิกร่างหญิงสาวให้หันหน้ามาหาเขา ก่อนจะบรรจงจูบอย่างดูดดื่ม แก้วผลักเขาออก
" อย่าให้ชั้ลหยุดเลยนะ ชั้ลคงจะบ้าตายแน่ๆ " สายตาเขาดูอ้อนวอนเธอเป็นอย่างมาก และเธอเองก็สัมผัสได้ถึงความต้องการของเขา
" ล็อคประตูแล้วยัง " คำตอบของเธอมันทำให้เขายิ้มได้ โทโมะรีบพยักหน้า และจะกลับเข้าหาซอกคอขาวๆอีกครั้ง แต่แก้ว ขวางเอาไว้
" เก็บยาก่อน " โทโมะรีบเก็บยาใส่ถุง แล้ววางไว้ที่พื้น
" ไม่มีอะไรแล้วนะ " โทโมะพูด แก้วยิ้ม ก่อนจะยักคิ้วเป็นคำตอบ
" มา ! " เขาโผล่เข้าหาแก้วอย่างเร็ว ก่อนจะซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างกระหาย รอยแดงเริ่มปากฎขึ้นที่ลำคอขาว มือเล็กจิกแผ่นหลังกว้างระบายความเสียวซ่านที่เขาปนเปรอให้
กระดุมถูกปลดออกจนหมด ไม่นานเสื้อบางก็ปลิวลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่เขาจะจัดการกับเสื้อของตัวเอง บราที่ขาวพูดปลดออก เขามองมันสลับกับมองหน้าหญิงสาวที่เบือนหน้าหนีด้วยความเขิลอาย ก่อนจะลงลิ้นหยอกเย้ากับมันอย่างสนุก
" อื้อออออ " เสียงหวานเริ่มครางออกมาอย่างสุขสม มันเป็นเสียงที่สร้างความพอใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก มือหนาบีบเค้นเต้าคู่สวย ปากและลิ้นยังคงหยอกเย้าก็กับเต้าคู่นั้นอยู่นาน ก็เริ่มเลื่อนต่ำลงมาที่ หน้าท้องแบนราบ โทโมะไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงจุดสวาท เขาปลด ผ้าชิ้นสุดท้ายที่มันเหลืออยู่บนตัวของเธอออกอย่าช้าๆ และมองสวนสงวนของเธอก่อนจะยิ้มออกมา
" สวยเนอะ " เขามองมันแล้วหันไปพูดกับเธอ แก้วเขิลจนทำหน้าไม่ถูก
" โทโมะ " เธอมองค้อนเขาเพราะอายจัด โทโมะขำในลำคอ ก็เริ่มจัดการกับมัน เขาจูบมัน ก่อนจะลงลิ้นตวัดไปมาเล่นกับมันอย่างสนุก
" อื้อออ " หญิงสาวทั้งเสียซ่าน ทั้งรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก มือเล็กจิกผ้าปูเตียงจนยับเยิน ชายหนุ่มสอดนิ้วของเขาเข้าไปสำรวจสวนสงวนของเธอ และเล่นกับมันจนพาเธอไปถึงที่หมาย
" ถึงตาชั้ลแล้ว สาวน้อย " เขาถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะนอนลงข้างๆเธอ แก้วมองหน้าโทโมะ อย่างไร้เดียงสา ว่าเขาต้องการอะไรจากเธอ
" จูบชั้ลหน่อย " โทโมะพูด ก่อนจะช้อนร่างเล็กให้ขึ้นมาค่อนร่างของตนไว้ แก้วทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งคู่แลกลิ้นกันไปมาชนิดที่่ว่าไม่มีใครยอมใคร
" ไซร้คอสิค่ะ " เสียงหวานๆที่มันออกมาจากปากของเขา มันเหมือนมนสะกดที่ทำให้เธอทำตามอย่างว่าง่าย แก้วเริ่มไซร้ซอกคอโทโมะอย่างตั้งใจ แม้มันจะดูติดๆขัดๆไม่ชำนาญอย่างเขา แต่เธอก็มอบความสุขให้เขาอย่างมหาสาร โทโมะกดไล่เล็กเบาๆให้เธอลงต่ำลง แก้วเคลื่อนตัวตามแรงดันของเขา เธอเม้มอกแกร่งของเขาและใช้ลิ้นกันมันอย่างที่เขาเคยทำกับเธอเหมือนเมื่อครู่ ไม่นาน ร่างเล็ก ก็ถูกดันให้เคลื่อนตัวลงตัวจนถึง จุดแกร่งของเขา แก้วเงยมองหน้าโทโมะอีกครั้ง เธอไม่เคย เขายิ้มหวานและพยักหน้าให้เธอทำให้ แล้วมันก็หมือนเป็นมนสะกดเธออีกครั้ง แก้วจัดการกับจุดแกร่งของเขา
" อื้ออออออ " แม้เธอจะไม่ได้ชินาญเหมือนหญิงคนอื่น แต่เป็นเพราะเธอ เขาถึงได้รู้สึกดีกว่าคนอื่นๆ
" พอแล้วว " โทโมะรีบลุกขึ้น เพราะเขาใกล้จะถึงที่หมาย ซึ่งมันจะเป็นแบบนั้นไม่ได้เด็ดขาด เสียเชิงชายหมด โทโมะคว้าร่างเล็กมาจูบอีกครั้ง ก่อนจะดันเธอให้นอนลงกับเตียง แล้วเขาก็ขึ้นคร่อม ปลุกอารมณ์เธอีกครั้ง ก่อนจะแยกขาเรียวออกจากกัน และใช้ส่วนแกร่งของเขา เข้าไปในส่วนสงวนของเธอ สะโพกของเขาขยับเข้าชิดและขยับออกมาอย่างเป็นจังหวะ และเริ่มขยับเร็วขึ้น เมื่อได้ยินเสียงปรารถนาของเธอ
" อื้อออ อ่าาาาาา อื้ออออ อ่าาาาาาา " ไม่นานเธอก็ไปถึงที่หมาย ก่อนะที่เขาจะตามไปติดๆ
" มีความสุขจัง " โทโมะกระซิบข้างหูแก้วที่นอนหอบอยู่
" จ๋า มีความสุขมั้ยค่ะ " เขาถามย้ำอีกครั้ง แต่เปลี่ยนสรรพนามที่แก้วไม่เคยได้ยินมาก่อน
" จ๋า คือใคร " แก้วมองค้อนๆ
" ก็แก้วไง " โทโมะพูด แก้วไม่เข้าใจ
" แม่จะเรียกคนที่รักว่า จ๋า แล้วชั้ล ก็เรียกคนที่รัก ว่า จ๋าา เหมือนกัน " โทโมะพูดก่นจะจูบหน้าผากแก้ว แก้วดูอึ้งไป
" รักหรอ " แก้วย้ำอีกครั้ง
" ชั้ลรักเธอ แก้ว " โทโมะพูดอย่างจริงจัง แก้วอึ้งไป น้ำตาคลอเบ้า
" ไม่อยากจะเชื่อเลย " แก้วพูด
" เชื่อเถอะ ชั้ลรักเธอจริงๆ " โทโมะย้ำอีกครั้ง และมันดูหนักแน่นกว่าเดิม
" เพราะว่าชั้ลยอมนายหรือปลาว นายถึงพูดคำนั้นออกมา " แก้วยังไม่เชื่อ
" ชั้ลรักของชั้ลตั้งนานแล้ว ถึงเธอไม่ยอมชั้ลก็รักเธออยู่ดี " โทโมะพูด
" ครบหนึ่งเดือน ชั้ลก็ต้องไปอยู่ดี นายไม่ต้องแกล้งทำเป็นรักชั้ลหรอกนะ " แก้วพูด แม้จะรู้สึกดีไม่น้อยที่ได้ยินคำนั้น แต่เธอก็ยังไม่เชื่อ เพราะขนาดพ่อยังไม่รักเธอเลย แล้วใครเค้าจะมารักเธอจริงๆ
" แล้วคิดว่าชั้ลจะปล่อยเธอไปหรอ " โทโมะพูด เขาน้อยใจแก้ว ทุกครั้ง ที่เธอพูดว่าจะจากเขาไป
" เดี๋ยวนายก็จะเจอพี่กวาง " แก้วพูด
" ฟังนะ ตั้งแต่ชั้ลมีเธอ ชั้ลก็ไม่ต้องการใครอีกเลย ชั้ลต้องการแค่เธอ เธอคนเดียว " โทโมะพูด แก้วอึ้ง
" ชั้ลจะยกหนี้ให้พ่อของเธอ แลกกับหัวใจและร่างกายของเธอ เธอต้องอยู่กับชั้ล ห้ามทิ้งชั้ลไปไหน ได้มั้ยย " โทโมะพูด แก้วอึ้ง
" เธอรักชั้ลมั้ยแก้ว หรือเธอไม่รักชั้ล " เขาเริ่มสับสนกับท่าทางของเธอ
" ชั้ลแค่ไม่แน่ใจว่านายจะรักชั้ลจริงๆรึปล่าว " แก้วพูด น้ำตาเธอไหลออกมา
" ชั้ล รัก เธอ ชั้ลจะดูแลเธอตลอดไป " โทโมะพูด
" นายแน่ใจแล้วหรอ " แก้วยังลังเล
" เวลาต่อจากนี้ไป ชั้ลจะทำให้เธอเชื่อในสิ่งที่ชั้ลพูด " แก้วนิ่งไป
" เธอรักชั้ลรึปล่าว " เขาเริ่มไม่แน่ใจกับหัวใจของเธอ
" ทำให้ขนาดนี้แล้ว ยังไม่รู้อีกหรอว่ารักไม่รัก " แก้วอมยิ้ม ไม่กล้าสบตาโทโมะ โทโมะยิ้มกว้าง กอดแก้วไว้แน่น
" จ๋าาา บอกหน่อยสิ ว่ารักเค้ารึปล่าววว " อ้อนยกใหญ่เลยน๊าา
" นายยย ชั้ลหายใจไม่ออก " แก้วตีแขนโทโมะ
" บอกรักก่อนสิค่ะ แล้วจะปล่อย " อ้อน
" ชั้ลรักนายย " แก้วพูด
" หอมแก้วเค้าหน่อยสิคะ " โด่วว พูดคะทุกคำเลยวะ แก้วหอมแก้วโทโมะ ทั้งเขิล ทั้งอาย
" ต่อไปเรียกเค้าว่าจ๋า ด้วยนะค่ะ " โทโมะพูด
" อื้อออ "
** เรื่องยังไม่จบนะค่ะ ยังอยู่ด้วยกันอีกนานนนน เลยหละ ^^ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค่ะ ตอนนี้อาจจะติดเรทไปหน่อย แต่ก็ไม่บ่อยนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ