wish u.. หวังว่าเธอจะอยู่กับฉัน
เขียนโดย zlpme
วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 01.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) เหตุเกิดขึ้นบนเตียง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้แฟนเราช่วยมโน :3
.
.
.
~Poppy Part~
สุดท้ายตอนนี้ผมก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องของเธอ ได้ยินเสียงน้ำกระทบพื้น ทำให้ผมได้รู้เลยว่า ฟางกำลังอาบน้ำอยู่ ผมจึงวิสาสะไม่มีมารยาทขอเข้าไปหน่อยแล้วกัน ผมพยายามเปิดประตูแบบเบาถึงเบาที่สุด และพยายามปิดแบบเบามากก
ณ จุดนี้จะคิดว่าผมไม่มีมารยาทก็ได้นะ คำว่ามารยาทของผมมันหมดลงตั้งแต่ผมเดินมาในบ้านเธอแล้วจริงๆ -_- ผมเดินไปที่ลิ้นชักข้างหัวเตียงของเธอก็เห็นรูป3สาวพี่น้องตั้งอยู่ ผมลองเปิดในลิ้นชักดูเผื่อว่าเธอได้เก็บอะไรที่เป็นของไอ้หน้าละอ่อนนั่นไว้ไหม คอยดูสิ!ผมนี่แหละจะจับทิ้งเผาไฟไม่ให้เหลือเลย ผมลองค้นในลิ้นชักไปเรื่อยๆก็มีไดอารี่เล่มหนึ่งที่อยู่ข้างในสุดโดยมีอัลบั้มรูปวางทับอยู่ ผมเลยหยิบมาดู พอได้เปิดออกมาอย่างแรกที่เห็นก็คือรูปคู่รูปแรกของเรา... ตั้งแต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เลย! ผมก็ลองเปิดผ่านๆไม่ได้อ่านหรืออะไรล้วนทั้งเล่มแล้วมีรูปคู่เราตั้งแต่เป็นเพื่อนกันจนถึงรูปคู่รูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกันตอนที่ได้คบหากัน :)
"กึกๆ" <<จงมโนไปว่านี่คือเสียงปิดน้ำ
เสียงน้ำที่กระทบพื้นอยู่ในตอนแรกหยุดลง แสดงว่าฟางคงจะอาบน้ำเสร็จแล้วซินะ ผมรีบเอาไดอารี่วางไว้ที่เดิม แล้วรีบหาที่ซ่อนทันที แต่ประเด็นคือไม่มีที่ซ่อน -0- ผมเห็นในละครที่คุณแม่ดูบ่อย เค้าชอบไปแอบในตู้เสื้อผ้ากันนี่ เป็นไงเป็นกัน!! ผมรีบไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าทันทีก่อนที่ฟางจะออกมา
"แอ๊ดดดด~"<<เสียงเปิดประตู
"ถ้าอยากจะเม้าก็มาสิ มาเม้าทูเม้า 'ว่าฉันรักใคร ไม่อยากจะพูดเลย" ดูเธอจะอารมณ์ดีมากเลยซินะ แต่ได้โปรดรีบมาพาผมออกไปจากตู้เสื้อผ้าของเธอที มันร้อนนน!
"วันนี้เป็ดน้อยจะใส่ชุดนอนลายมิกกี้ เย้" ผมว่าเธอคงอารมณ์ดีมากเลยทีเดียว ถึงกับพูดคนเดียวเลยนะนั่น ไม่ไหวละร้อนและผมก็จะไม่ทน!
ผมเลยตัดสินใจเปิดประตูเสื้อผ้าเอง! และสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าผมคือ 'ฟางยืนตกใจทำหน้าเหวอสุดขีดที่เห็นผมยืนอยู่ตรงหน้าเธอ ตอนนี้เธอดูเซ็กซี่มากเลยทีเดียว ! เธอที่รวบผมเก็บขึ้นเพื่อกันไม่ให้ผมเปียก หยดน้ำจากไหล่ไหลลงมายังอกของเธอ ในตอนนี้เธอมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ห่อหุ้มแบบกระโจมอกอยู่' โอ้ว!พระเจ้า ./\.
"กรี๊ดดดดดด อีบ้า อีหมีผีทะเล อร๊ายยยยย!!" ฟางกรี๊ดออกมาทันทีหลังจากที่เธอสตั้นหยุดนิ่งไป10วิ ผมจึงเอามือปิดปากเธอ
"อย่าส่งเสัยงดังได้ไหม" มือข้างหนึ่งผมรั้งเธอมาแนบชิดกับอกของผมไว้ และมืออีกข้างหนึ่งผมใช้ปิดปากเธอ
"อื้ออออออออ อ่อยอั้นนนนนนน (ปล่อยฉ้านนน)" ผมแลบลิ้นใส่หน้าเธอทันที
"จะปล่อยนะแต่ห้ามเสียงดัง ป๊อปมาคุยดีๆกับฟาง" ผมยื่นข้อเสนอไป เธอจึงพยักหน้าตอบ
"มีอะไร?" หลังจากที่ผมปล่อยมือออกจากปากของเธอ เธอก็ถามมาคำเดียวสั้นๆ
"ทำไมไม่ไปปาร์ตี้ ?" ผมถามเข้าประเด็นทันทีไม่ยืดเยื้อ
"ก็ไม่ไป ทำไมละ ? ฟางเหนื่อย อยากพักผ่อน!" เธอตอบ
"ก็ไม่ทำไม จะให้ไปที่บ้าน ไปแต่งตัวเลย " ผมยืนกอดอกมองเธอ ที่ทำปากแบะอยู่
"ไม่อยากไปจะนอนเว้ย" ฟางตอบผมแล้วเกาคอตัวเองไปพลางๆ
"ทำไม? ถ้าคนที่มาชวนเป็นไอ่ธาม จะรีบตอบรับเลยใช่มะ !? " ผมเปล่าชวนเธอทะเลาะนะจริงๆ ผมแค่ถามเธอดีๆ
"ใช่! ก็รู้ตัวเองดีหนิว่าไม่ได้สำคัญเท่าไร ออกไปได้แล้วป่ะ" คำตอบของเธอมันทำให้ผมเริ่มโกรธ
"ก็ให้มันรู้ไปว่าไม่สำคัญจริงๆ" ผมพูดเสร็จ ก็ผลักเธอลงที่นอนของเธอแล้วตามไปขึ้นคร่อมเธอ
ป๊อปโน้มหน้าเข้าไปจูบฟางอย่างรุนแรงโดยไม่สนใจเลยว่าร่างเล็กที่อยู่ภายใต้ร่างใหญ่ของเค้านั้นกำลังเจ็บปวด รสจูบที่รุนแรงที่ไม่มีความหวานละมุนเริ่มมีคาวเลือดเข้ามาทำให้ป๊อปรุ้ตัวว่าตัวเค้านั้นจูบรุนแรงเกินไป เค้าจึงจูบเธออย่างอ่อนเบา มอบแต่ความหวานละมุนจากปากของเค้าให้กับเธอ ฟางเองก็ไม่ได้โกรธผู้ชายที่อยู่บนตัวของเธอเพราะเธอก็รู้ตัวเองดีว่ามีส่วนที่ทำให้เค้าลงโทษเธอแบบนี้ มือบางของฟางโอบคอป๊อปปี้เอาไว้ในใจได้แต่คิดไปพลางๆว่า 'ขอให้เวลาหยุดอยู่แค่ตรงนี้'
ป๊อปปี้ละจูบออกจากปากฟางและไล่จูบเธอลงมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าอกขาวของเธอที่มีผ้าเช็ดตัวห่อหุ้มไว้อยู่ เค้ากดจูบไปที่หน้าอกของเธอเพื่อทิ้งรอยแดงเอาไว้ที่หน้าอกข้างซ้ายป๊อปปี้เลื่อนหน้าตัวเองเพื่อไซร้คอของฟางจนฟางเคลิ้ม นิ้วเรียวยาวของเธอไล้ลงมายังด้านหลังของป๊อปปี้และกดฝังรอยเล็บลงไป
"อื้อออออ~ ป๊อป~"
เสียงของเธอทำให้ป๊อปปี้เล่นไม่หยุด จูบปากอันแสนหวานของเธอต่อและเธอเองก็จูบตอบกลับไป ร่างใหญ่เริ่มทนไม่ไหวเค้าอยากจะกินเธอเข้าไปทั้งตัว มือข้างหนึ่งก็ปลดปมผ้าเช็ดตัวออก มือหนาลูบไล้ไปตามส่วนเว้าของเธอ มือหนาไม่มีท่าทีที่จะหยุดเพียงแค่นั้น
ผมไม่อยากจะปล่อยเธอไป ผมอยากมีเธอแค่คนเดียวและก็อยากให้เธอมีผมแค่คนเดียวเช่นกัน
"อื้มมมมมมม อ้ะส์ ป๊อป" เสียงหวานของฟางเอื้อนเอ่ย
~ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง~ <<มโนว่าเป็นเสียงเตือนไลน์
ผมผละออกจากเธอทันทีที่มีเสียงไลน์จากมือถือของผมทำให้ผมได้สติและได้เห็นในสิ่งที่ตัวเองทำไปเพราะความโมโห
"อ้ะ...เอ่อ ไปแต่งตัวนะ ป๊อปไปรอข้างล่าง" ผมรีบเดินออกจากห้องฟางทันที
"ไอ่เชี้ยป๊อปมึงเกือบทำลายคนที่มึงรักแล้วไหมละ!" ผมเดินพ้นจากห้องฟางก็แทบจะทึ้งหัวตัวเอง! ทำบ้าอะไรลงไป!
~ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง~ <เสียงไลน์ก็ดังไม่หยุด
คงต้องขอบใจเสียงไลน์ที่มันเตือนพร้อมกับสั่นทำให้ผมได้สติ ไม่งั้นผมคงพลั้งไป!
ผมหยิบไอโฟนออกมาดูว่าใครกันที่เป็นคนส่งมาช่วยผม
เมื่อเปิดดูก็พบ'คนดี' นี่เองที่ส่งมา
คนดี : พี่ป๊อปไปนานจัง
คนดี : รีบมานะ
คนดี : ทำไมพี่ป๊อปไม่อ่าน
คนดี : อ่านเร็วๆสิ่
คนดี : เพื่อนพี่ป๊อปที่หน้าเหมือนกบอ่ะ น่ากลัวตามแกล้งคนดีอ้าา!
คนดี : ส่งสติ๊กเกอร์ร้องไห้มา
พี่ป๊อป : พี่กำลังกลับบ้านครับ เล่นกับเพื่อนพี่ไปก่อนนะ
ผมเก็บไอโฟนใส่กางเกงดั่งเดิม และลงมานั่งรอฟางที่โซฟาด้านล่าง ลองให้ผมรอเก้อดูซิ ได้เจอกันอีกรอบแน่ !!!
อ้ะเหื้อกกก :3 มาอัพแล้ว
'หมีรุนแรงเนอะ อร๊ายยยยฟิน โชคดีตรงที่มีแฟนหื่น ให้แฟนช่วยคิด อุต่ะ -,,- 555555
วิจารณ์ได้ ถ้าเค้าหายไป เค้าหายไปซัมเมอร์น้าาา เจอกันคืนวันศุกร์(ถ้าไม่หลับ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ