wish u.. หวังว่าเธอจะอยู่กับฉัน
เขียนโดย zlpme
วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 01.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) Gossip
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ จงทำใจกับภาษาเขียนของนิยายเรื่องนี้ ._.
.
.
.
คือฉันฝันไปใช่มะ ? จู่ๆป๊อปปี้ก็มาบอกความรู้สึกกับฉัน บอกมาแบบนี้ฉันไม่ทันตั้งตัวเลยน้าาาา ><
"ตลกละ! ไอ่ป๊อป แกเห็นฉันแกล้งแกหน่อย แกเอาคืนใช่มะ ? ยัยเฟย์บอกแกมาใช่มะว่าฉันชอบแกมาตั้งนานแล้ว" ฉันคาดคั้น นิ้วนี้ชี้หน้าเด็ดขาดมาก
"เฟย์ ? เฟย์เกี่ยวอะไรวะ ? เฟย์ไม่เคยมาพูดอะไรที่เกี่ยวกะความรู้สึกเธอเลย ! แต่เอ๊ะ? เธอบอกว่าเธอชอบฉันหรอ?" ป๊อปพูดเสร็จ ทำฉันอึ้งอีแล้วฉันเผลอพูดอะไรรรรรออกไป ><
"ฉะ ฉะ ฉันเปล่าพูดอะไรทั้งนั้นแหละ !" ฉันพูดหลบตา (. .)
"ฉันยังไม่แก่นะฟางที่หูจะฝาดว่าเธอกำลังบอกว่าเธอก็ชอบฉัน" คำพูดป๊อปดูจริงจังมาก "ฉันพูดจริงๆนะฟาง ฉันไม่ได้เล่นกับความรู้สึกเธอ ที่ฉันพูดไปทั้งหมด ฉันพูดจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันเริ่มตั้งแต่เมื่อไร มารู้ตัวก็ตอนชอบมองเธอบ่อยๆไม่ได้เกี่ยวอะไรกับที่แฟนคลับที่จิ้นกัน มันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย มันมีแต่ความรู้สึกล้วนๆนะฟาง" ป๊อปพูดต่อ เค้าเอื้อมมือมากุมมือฉันไว้ ทำให้ฉันจากที่หลบตาอยู่รีบเงยหน้ามามอง สายตาของเค้ามันดูน่าเชื่อถือ
"ฉันรู้จักนายดีแล้วใช่ไหมป๊อป เวลาที่เรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้มันนานพอที่ฉันเชื่อใจนายได้ใช่ไหม ?" สายตาเราจ้องมองกัน สายตาป๊อปมันเต็มไปด้วยความอบอุ่น ดูก็พอรู้ว่าเค้าจริงจังกับสิ่งที่พูดมาก
"เชื่อใจฉันได้สิ่ฟาง เรารู้จักกันมาก็ไม่ใช่น้อยนะ เวลาที่ผ่านมามันทำให้ฉันได้รู้จักกับเธอ เหมือนที่เธอก็รู้จักฉันเหมือนกัน" ป๊อปพูดยิ้มด้วยความจริงใจ :)
"ฉันเองที่ผ่านมาที่ชอบแกล้งนายสารพัด ฉันก็แค่อยากอยู่ใกล้นายเท่าที่ฉันจะใกล้ได้ ! แค่นั้นเอง" ฉันพูดแบบอิงอายมาก >< เขินอ่ะ
"ความรู้สึกตรงกัน เวลาที่ผ่านมาเราก็รู้จักกันแล้ว เธอพอจะเจียดเวลามาเป็นแฟนกับฉันได้ไหมละ?" ถึงแม้คำถามจะดูกวนๆหน่อยๆ แต่ก็นะคนมันรักไปแล้วหนิ
"พูดมาขนาดนี้แล้วคิดว่าฉันจะปล่อยนายไปงั้นหรอ ? ไม่มีทางยะ!" ฉันพูดแล้วเอามือที่เค้ากุมอยู่ตีเล่นๆที่แขนเค้า
"ตอนนี้เราไม่ใช่แค่เพื่อนแล้วซินะ เราเป็นแฟนกันใช่ไหมฟาง?" ป๊อปทำจริงจังอีกแล้ว
"ก็ใช่ไง! นายเห็นฉันเป็นพวกไม่จริงจังอ่อ !?" ฉันทำมองค้อนเค้า
"เยสสสส! ฉันรักเธอนะฟาง <3" อย่าพูดหน่อยเลย เขินเว้ย
"นี่ฉันก็รอนายมานานแล้วนะ แล้วเราก็คุยกันนานเกินไปแล้ว ฉันพูดตรงๆนะป๊อป ฉันหิวมากกกก!" ก.ไก่ลากยาวฉันอยากจะให้เค้ารู้ว่าฉันหิวจริงๆนะ
"เห้ย! ขอโทษ ลืมไปเลย " เค้าพูดเสร็จ เค้าก็เรียกพนักงานร้านอาหารเจียนนี่มาเพื่อทำการสั่งอาหาร
เหลือเชื่อฉันกินแบบไม่กลัวตัวเองว่าจะอ้วนหรืออะไรเลย ._. นี่ถ้าฉันอ้วนขึ้นฉันจะโทษนายป๊อปปี้ที่สั่งแต่อาหารที่ทำให้ฉัน แฟท มาก ' ความจริงจะโทษเค้าไม่ได้ ฉันเองก็ไม่ยอมห้ามปากตัวเองด้วย - -
"ให้ฉันไปส่งไหม?" ป๊อปที่เดินตามมาที่ลานจอดรถ
"นายเห็นไหมว่าฉันเดินมาที่ลานจอดรถ แปลว่าฉันเอารถมานะเว้ย ' และอีกอย่างบ้านเราอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ถ้านายอยากส่งก็ขับรถตามมาละกันนะ ;) " ฉันทำขยิบตาส่งไปแกล้งเค้าเท่านั้นแหละ 55555 ทำกวนประสาทไปตามปกติ
" อ้ะๆ! โอเค รถเราจอดอยู่อีกล็อคหนึ่งยังไงเดี๋ยวเจอกันข้างล่างนะ ;) " เค้าพูดพร้อมทำขยิบตาเหมือนฉันกะกวนประสาทฉัน ทำอย่างกับตัวเองเป็นหนุ่มเพลย์บอยไปได้ 5555
ฉันกับเค้าเราขับรถบนท้องถนนแบบไม่กลัวตำรวจเลยเจ้าค่า แซงกันไปแซงกันมาจนถึงหน้าบ้าน ก่อนเค้าจะเข้าบ้าน เค้าบีบแตรให้ฉันก่อนครั้งนึง เมื่อฉันเอารถเข้ามาจอดที่บ้าน คนที่ดักรอฉันอยู่ไม่ใช่ใคร - - ยัยเฟย์ ที่เสนอตัวมาเปิดรั้วให้ฉันแทนป้าเจี๊ยบ เมื่อลงจากรถเท่านั้นเสียงล้อเลียนก็ตามมา
" ฮั่นแน่! กลับมาพร้อมกันเลยน้าาาาา >.< แปลว่าไปหากันมาใช่ม้ายยยย ?" ยัยเฟย์ที่แทบจะกระโดดขี่คอฉัน ถามทันทีเมื่อฉันก้าวเท้าลงจากรถ
"อะไรของแกเล่ายัยเฟย์ >< " ฉันรีบเดินหนีก่อนที่ยัยตัวแสบจะเข้ามาเค้นความจริงจากฉัน
"เราเป็นพี่น้องกันนะพี่ฟาง มีอะไรก็พูดกันสิ่" ทำไมวันนี้ฉันเจอแต่คนจริงจังกับชีวิตนะ - -
"โอเคๆ ! จนได้นะเราอ่ะ !" ฉันกับเฟย์เดินขึ้นห้องมาด้วยกัน เฟย์นี่ใจจดใจจ่อมาก ตั้งใจฟังยิ่งกว่าตอนเรียนอีก
"น่ารักที่สุดเลยอ่ะ พี่ใครหนอ ?" :D เฟย์พูดแลัวยิ้มกว้าง ฉันนี่ใจอ่อนทุกทีเลยสิ่น่า
" พี่นัดกับป๊อปจริง และพี่กับเค้าก็ตกลงคบกัน ชัดไหม?" ฉันตอบยิ้มๆ
"จริงอ้ะ ? ไม่หูฝาดใช่มะ? กรี๊ดดดดดด พี่ฟางมีแฟนแล้ว" ยัยเฟย์ดูดีใจมากกว่าฉันซะอีก - -
"ไม่ฝาดย่ะ นี่ก็ดึกแล้วไปนอนได้แล้วไป" ฉันตอบพลางๆไล่
"แหมมมม! ตัวเองไม่นอนหรอจ้ะ ? พรุ่งนี้ไปบริษัทแต่เช้านะ" เฟย์พูด
"รู้แลัวน่า กะจิตกะใจแกจะไม่ให้พี่ไปล้างหน้าอาบน้ำใหม่หรอจ้ะ ?" ฉันตอบ
"อ่ะเคๆ! ฝันดีนะคะ พี่สาวผู้เพิ่งลงจากคาน มั้วๆ " เฟย์เข้ามาหอมแก้ม หอมหน้าผากฉันเหมือนทุกๆที
"จ้า ฝันดีนะคะ หัวหอมของพี่ 55555" ยัยหัวหอมเน่าเอ้ย 5555
~~ Gossip Oops~~ นักร้องชื่อดังนัดดินเนอร์กันยามราตรี มีข่าววงในมาว่า สองคนนี้นอกจากโดนจิ้นกันแล้ว แต่ความจริงเค้าทั้งสองแอบคบหาดูใจกันอยู่ เรื่องแบบนี้ ก็อซซิป อุ้ปปส์ คงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว เหล่าแฟนคลับคงเชียร์ขาดใจ ส่วนเรื่องจริงจะเป็นยังไง ถ้าเจอสองคนนี้เมื่อไร ก็อซซิป อุ้ปปส์จะรีบฉุดหระชากลากถูทั้งสองคนมาให้สัมภาษณ์ ทันทีค่าาา ~~
"พี่ฟางงงง ลงมาเร็ววววๆ" เสียงยัยเฟย์ตะโกนมาจากข้างล่าง ฉันกำลังจะลงไปพอดีนี่รอหน่อยก็ไม่ได้
"กำลังลงไปค่า น้องสาวสุดเลิฟ" ฉันเดินลงบันไดไป เจอยัยเฟย์กำลังทำหน้าตาแตกตื่น
"มาดูนี่เร็วๆ ข่าวพี่ฟางกับพี่ป๊อป เห็นหน้าพี่ฟางชัดมาก" หะ? อะไรกัน เกิดอะไรขึ้น ฉันรีบเปิดหนังสือพิมพ์ที่เฟย์ส่งมาให้ หน้าวงการบันเทิง
"ทำไมมันออกมาเร็วแบบนี้ ? พี่ยังไม่ทันตั้งตัวเลย โอ้ย!จะเป็นลม" ฉันรีบปิดหนังสือพิมพ์เมื่อเห็นหน้าฉันหลามากกก
"เอาไงดี ? คุยกับพี่ป๊อปก่อนไหม ?" เฟย์เสนอ
"ไปบริษัทก่อนดีกว่า แล้วเราลองคุยกับผู้ใหญ่ดูอีกทีว่าเค้าจะเอายังไง" เฟย์พยักหน้า ฉันเดินไปเปลี่ยนรองเท้า และเตรียมไปขึ้นรถกับเฟย์
ง่ะ ง่ะ จะเป็นยังไงต่อไปหนอ สนุกไม่สนุกยังไงบอกได้น้าาาา :) จะปรับปรุงนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ