รักไม่ได้
เขียนโดย Chapond
วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.39 น.
แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
55) สงครามเริ่มประทุอีกครั้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โครม
โบว์ที่ตื่นมาพบว่าเธอถูกกั้งข่มขืนตอนที่เธอกลับก็รีบนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วลุกหนีแต่ต้องร้องเมื่อเจ็บที่
ท้องน้อยจนต้องล้มไปกองกับพื้น
“หนีไปก็หนีไม่พ้นหรอกคนสวยที่นี่น่ะถิ่นพวกชั้น”กั้งยิ้มเยาะพลางสวมเสื้อผ้า
"อ๊ะ นายจะทะอะไรน่ะอย่านะ"โบว์ร้องเมื่อกั้งโน้มหน้าเข้ามาหาตัวเอง แต่พอจะหนีก็เจ็บเข้าที่ท้อง
น้อยของตัวเอง
"อย่าหนีให้ยากเลยเพราะแค่นี้เเรงจะลุกก็ลุกไม่ไหว ซอรี่นะ เมื่อคืนที่ชั้นมันไปหน่อย"กั้งยังคง
พูดจาปากร้ายใส่โบว์จนคนฟังที่ถูกข่มเหงตอนไม่สติก็มือกำแน่นข่มอารมณ์ไว้ ครั้งของเธอต้องมา
เสียให้ผู้ชายที่เป็นศัตรูตัวร้ายของแวมไพร์เลือดบริสุทธ์งั้นหรอ กั้งมองคนตัวเล็กที่นิ่วหน้าจะร้องไห้
ก็นึกได้ว่านี่คือครั้งแรกของโบว์ก็เดินไปอุ้มโบว์ขึ้นมาจากพื้นอย่างอ่อนโยนพาเข้าไปในห้องน้ำแล้ว
เช็ดตามเนื้อตัวให้
คนตัวเล็กก่อนจะสวมเสื้อผ้าให้แล้วอุ้มกลับมาที่เตียง จนโบว์ที่จะรู้สึกโกรธกั้งในตอนแรกก็แปลกใจ
เพราะถ้าเขาคือวายร้าย แล้วทำไมถึงดูแลเธอแบบนี้
“นายเป็นพี่ของเควินใช่มั้ย ตราหมาป่าที่ไหล่ของนายเหมือนกับตราประจำตระกูลชองเควินที่มีที่
ไหล่เลย ทำไมนายถึงทำแบบนี้ มาอยู่กับพวกไทม์ทำไม”โบว์ถามยาวเหยียด
“มันไม่ใช่กงการอะไรของเธอ เชอะ ที่แท้ก็แค่เพื่อนไอ้เควินไอ้เราก็นึกว่าแฟนมัน”กั้งแขวะกลับ
ก่อนจะลุกออกไปจากห้องนอนตัวเองเพื่อให้โบว์ได้พักผ่อน
“นอนแค่ครั้งเดียวไม่ใช่หรอกน่า”กั้งพูดแล้วยกมือตัวเองขึ้นมาดูว่าด้ายสีแดงค่อยๆโผล่มาจางๆผูกที่
นิ้วตัวเองอยู่ก็รีบเดินหนีเพื่อไปจัดการเรื่องให้แจม
“ไปไหนมาโรส”ไทม์ที่มารอฟางที่ห้องแล้วหงุดหงิดเมื่อฟางกลับเข้ามาใกล้เช้าอีกแล้ว
“ก็บอกแล้วว่าไปหาเหยื่อมา ก็ไทม์น่ะสนใจเรื่องงาน โรสน่ะเก่งแล้วนะไม่ต้องห่วง”ฟางอึกอกไม่
กล้าบอกเรื่องที่พึ่งผ่านมาของเธอกับป๊อปปี้เมื่อกี้ก็รีบเปลี่ยนเรื่อง
“จ้ารู้ว่าเก่ง แต่ว่าสงครามกำลังจะเกิดอีกครั้งโรสเตรียมตัวให้พร้อมล่ะ เราจะได้ฆ่าไอ้ป๊อปแล้ว
ล่ะ”ไทม์พูด
“ห้ะ ทำไมไวจัง เอ่อ โรสหมายถึงพวกนั้นบุกมาหรอ”ฟางตกใจก่อนจะรีบถามทันที
“อ๋อ อีกไม่นานหรอก เพราะกั้งมันดันจับตัวเด็กของแวมไพร์พวกนั้นมา เดี๋ยวไอ้เขื่อนก็คงมาชิงตัว
แล้วเอาพวกนั้นมาด้วย ทีนี้เราก็จะได้สู้กันสักที”ไทม์พูดยิ้มๆแล้วเดินไปหอมแก้มฟางก่อนจะเดิน
ออกไป
“ทำไมใจชั้นถึงไม่อยากทำแบบนั้นเลยนะ”ฟางเอามือจับที่อกข้างซ้ายแล้วพูดก่อนจะล้มตัวนอน
“อะไรนะ พวกไอ้ไทม์มันมีหมาป่ามาร่วมด้วย แล้วไอ้หมาป่าอะไรนั่นก็จับตัวโบวืไปงั้นหรอ”ป๊อปปี้
กลับมาก็ตกใจกับเรื่องที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ
“ใช่ ตอนนี้เขื่อนเค้าเอาพวกไปตามแกะรอยแล้วล่ะ คาดว่าคืนนี้คงจะรู้แล้ว”จินนี่บอก
“งั้นชั้นไปช่วยเขื่อนดีกว่า พวกนั้นน่ะอันตรายจะตายมีหวังเขื่อนรับมือไม่ไหวหรอก”ป๊อปปี้พูดแล้วรีบ
ออกไปข้างนอก นี่อาจเป็นข้อดีที่มีเชื้อของพวกหมาป่าที่ทำร้ายเขาตอนนั้นทำให้ป๊อปปี้ออกแดดได้
แล้วตามปกติแม้จะเป็นแวมไพร์
“ชั้นไปด้วยป๊อปปี้”จินนี่สวมโค้ทยาวแล้ววิ่งออกไปด้วยเพราะกำลังจะพาเกรซไป เธอไม่อาจทำใจ
ได้และเธอก็ไม่อยากจะยอมรับด้วยว่าเธอไม่อยากให้กวินไปจากเธอ
“สรุปกันตามนี้ บุกตอนกลางวันดีที่สุด เพราะคนของเรามีพวกที่สู้แดดได้อยู่ แล้วก็ลากมันมาโดน
แดดเลยนะถ้าสู้ไม่ได้”ป๊อปปี้ที่มาถึงจุดนัดกับเขื่อนก็บอกลูกน้องก่อนจะเลาะตามพบหญ้าเข้าไปใน
ทางเล็กๆที่พวกไทม์มาอยู่ที่คฤหาสน์เก่าสไตล์ยุโรปแถวชานเมือง
“หลังนี้แน่นอนครับเพราะดูจากลักษณะและนักแกะรอยเราบอกมาแล้ว”เขื่อนบอกก่อนจะนำพรรค
พวกบุกเข้าไปในบ้านหลังนั้น
ปัง
ผลัวะ
เมื่อเปิดเข้ามาเขื่อนและลูกจ้องต้องกระเด็นไปตามแรงกระแทกที่พวกหมาป่าพวกของกั้งมาสมทบ
ช่วยพวกไทม์ และเริ่มการต่อสู้ทันที
“เหอะๆ คิดว่าพวกแกมีพวกที่ออกแดดได้พงกเดียวรึไง รู้จักพวกชั้นน้อยไปซะแล้ว”แพน หวาย
และกวังที่ตั้งท่ารับมือและคอยสั่งพวกหมาป่าก็พูดอย่างสะใก่อนจะช่วยพวกกั้งสู้กับพวกองค์รักษ์ที่
วิ่งเข้ามาในบ้าน
“ชั้นไม่อยากสู้กับแก ไอ้ไทม์ อยู่ไหนวะ เอาโบว์ออกมา”ป๊อปปี้ตะโกนเรียกไทม์
“แน่นะว่าอยากได้แค่โบว์คนเดียวน่ะ”ไทม์เดินออกมาพร้อมแจมแล้วพูดเยาะๆ
“นายพาพวกของพวกเราเป็นใครมาบ้างก็เอามาให้หมดสิ จะได้จบๆไปต่างคนต่างอยู่”จินนี่ที่หลบ
แดดเข้ามาด้านในตัวบ้านแล้วพูดขึ้น
“แหม คราวนี้คุณจินนี่สุดสวยออดบู๊ด้วยหรอคะ ยินดีต้อนรับนะคะ คิดถึงจังเลย”แจมเยาะก่อนจะ
กระโจนลงไปสู้กับจินนี่ทันที
"นังคนทรยศ ยัยงูพิษ"จินนี่พุ่งเข้าทำร้าย แต่แจมหลบได้และพลิกมาตบจินนี่
"ใครบอก ชั้นน่ะพวกของไทม์เค้าแต่เเรกแล้วนังโง่ พวกโง่ โง่ทั้งหมดเลย"แจมพูดก่อนสองสาวจะ
ซัดกันนัวอย่างไม่ยอมแพ้กันและกัน
ผลัวะ
ไทม์อาศัยทีเผลอพุ่งเข้าไปทำร้ายป๊อปปี้จนหงายหลังล้มลง
“แกเอาฟางไปไว้ที่ไหน เอาเมียชั้นคืนมา”ป๊อปปี้พูดแล้วพลิกตัวไปชกไทม์ ไทม์ยิ้มนิดนึงก่อนจะ
นอนเฉยๆให้ป๊อปปี้ชกฝ่ายเดียวอย่างมีแผนการ ผลัก ฟางที่ได้ยินเสียงเอะอะก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับโท
โมะแล้วออกมาจากชั้นใต้ดินก็ตกใจก่อนจะกระโจนไปถีบป๊อปปี้กระเด็นออกจากไทม์
“นี่กล้ามากนะถึงได้บุกเอาพรรคพวกเข้ามาสู้ถึงที่แบบนี้ ไอ้ขี้โกง”ฟางว่าป๊อปปี้ก่อนจะประคองไทม์
ลุก
“พี่ว่าฟางน่าจะว่าไอ้ที่ฟางประคองดีกว่านะ ทั้งขี้โกงแล้วก็แมวขโมยเมียชาวบ้าน”ป๊อปปี้ว่า
“โรสคุณอย่าฟังมันนะ คุณลืมแล้วหรอ ผมช่วยชีวิตคุณจากไอ้เดนพวกนั้นที่ทำร้ายคุณเกือบตาย ผม
เองจำเป็นต้องเปลี่ยนคุณเป็นแบบผมทั้งๆที่ใจผมไม่อยากเปลี่ยนเลย”ไทม์รีบย้อนเรื่องที่สร้างให้
ฟางเมื่อครั้งล้างสมองกระตุ้นให้ฟางอย่าไปฟังความจริงจากป๊อปปี้ทันที
“แกน่ะโกหก แมวขโมยคือแก แกลืมไปแล้วหรอ แกน่ะ แกน่ะ หึ่ย อย่าอยู่เลย”ฟางที่คิดถึงเรื่อง
เมื่อคืนที่เธอกับป๊อปปี้มีอะไรกันก็โวยายแต่พูดไม่ออกเพราะไม่อยากให้ไทม์ได้ยินจึงโมโหจัดการ
ซัดป๊อปปี้แทน
“อย่าเล่นทีเผลอสิเห้ย”เขื่อนโมโหพุ่งเข้าไปเตะไทม์ที่จะเข้าไปทำร้ายป๊อปปี้ที่พยายามหลบวิถี
ต่อสู้ของฟาง
“งั้นก็เล่นกับแกได้สินะ”ไทม์จึงเปลี่ยนเป้าหมายไปสู้กับเขื่อนแทน
“นี่มันอะไรกันคะ พวกเควินมาช่วยโบว์ใช่มั้ยคะพี่โทโมะ”โบว์ที่แอบออกมาจากห้องของกั้งเจอกับ
โทโมะที่กำลังจะไปสู้ด้วยก็รีบถาม เพราะในตอนเด็กๆเธอกับโทโมะเคยเป็นเพื่อนเล่นกัน
“น้องโบว์ พี่ขอร้อง ตอนนี้เหตุการณ์ไม่สงบ ไปอยู่ที่ห้องมุมสุดนั่นพี่กับเพื่อนพี่ร่ายพลังป้องกันไว้
ในนั้นมีผู้หญิงชื่อแก้วกับเฟย์ พวกเค้าเป็นคนดี ไปหาพวกเค้าซะแล้วจะปลอดภัย”โทโมะบอกโบว์
ก่อนโบว์จะรีบวิ่งไปที่ห้องและโทโมะก็ขึ้นไปสู้กับพวกแวมไพร์เลือดบริสุทธ์ที่บุกรุกเข้ามาทันที
“อยู่ในนี้นะสาวๆ ชั้นจะไปยุติทุกอย่างเอง”เฟย์บอกโบว์และแก้วที่อยู่ในห้องแล้ววิ่งออกมาเพราะ
เธอคือปีศาจที่ดูแลพวกไทม์ตามพวกปู่ย่าไทม์ฝากไว้ เธอต้องรับผิดชอบกับเหตุจราจลครั้งนี้
“คิดว่าเรื่องมันจะจบง่ายๆงั้นหรอ”แพนที่อาศัยจังหวะตอนที่เขื่อนเอาเหล็กแหลมแทงที่ไหล่ไทม์จน
เป็นแผลลึกก็เอาดาบซามูไรที่แขวนโชว์ออกมาแทงเขื่อนทันที
“ไม่นะ/เห้ย”โทโมะที่สู้อยู่หันกลับมาเจอเข้าและเฟย์ที่วิ่งขึ้นมาจากชั้นใต้ดินก็ร้องเสียงหลง เฟย์ยืน
ช๊อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนดวงตาจะเป็นสีม่วงวาว
ครืน
เสียงฟ้าร้องและเมฆเริ่มครึ้มก่อตวเข้ามาตามพลังที่คุมไม่อยู่เพราะโกรธจัดของเฟย์
“เฟย์ในนี้มีพวกที่ดีอยู่นะ”โทโมะตกใจรู้พลังเพื่อนสาวดีก็รีบสร้างม่านพลังให้พวกองค์รักษ์ทันที
ตู้ม
“พอได้แลว หยุดซักที”เฟย์แผดเสียงร้องเสียงดังลั่นก่อนเฟย์จะระเบิดพลังเสียงดังสนั่น จนไทม์
แพนที่อยู่บริเวณนั้นกระเด็นกันไปคนละทิศคนละทาง
“ฟางระวัง”ป๊อปปี้เห็นคลื่นพลังสีม่วงที่น่ากลัวของเฟย์ระเบิดมาก็ดึงฟางกระโจนเข้าไปหลบหลังหิน
หลังบ้านขนาดใหญ่
“กรี้ด แดด”แม้จะหลบพลังได้แต่ฟางคือแวมไพร์กระหายเลือดและร่างจะไหม้เมื่อถูกแสงแดด
ป๊อปปี้ตกใจรีบถอดแจ็กเก็ตตัวเองคลุมร่างบางและอุ้มฟางไปจากบริเวณนั้นทันที
“เขื่อน ฮือๆ”เฟย์ที่ได้สติหลังปล่อยพลังก็ร้องไห้ทันทีเมื่อเห็นเขื่อนก็โดนลูกหลงพลังตัวเองก็
ร้องไห้ก่อนจะประคองเขื่อนไปจากบ้านที่เป็นแหล่งกบดานพวกแพนทันที
“แก้ว จริงสิ”โทโมะที่เห็นว่าพวกองค์รักษ์ไม่เป็นไรมากแค่สลบไปก็พุ่งตัวไปหาแก้วที่ห้องทันที
และพบว่าแก้วและโบว์ถูกแรงกระแทกของพลังเฟย์เมื่อกี้จนสลบก็รีบพาแก้วกลับไปที่หอคอยตัวเอง
ที่เดิมที่ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ครั้งนั้น
“เจ็บใจนัก”แจมที่ถูกพลังกระเด็นออกมาจากบ้านก็เห็นไทม์และแพนหนีอยู่อีกทางก็รีบไปหาทันที
“เธอ”กั้งที่คืนร่างแล้วพบว่าโบว์สลบอยู่ก็อุ้มโบว์ขึ้นก่อนจะพาไปอีกทางทันที
ชั่วโมงต่อมา ในเวลาเย็นกวินที่ถูกเลื่อนไฟล์ทไม่ได้บินก็รีบนำพวกที่เหลือรวมถึงเควินปและโบว์มา
ที่เกิดเหตุหลังจากรู้ถึงแรงระเบิดจากพลังของเฟย์เพื่อมาช่วยพวกองค์รักษ์ของแวมไพร์เลือดบริ
สุทธ์
“ชะ ช่วยด้วย”จินนี่ที่ร้องขอให้ช่วยจากเศษซากที่พังทลายของบ้านหล่นมาทับจินนี่ทำให้กวินชะงัก
“จินนี่ ไม่นะจินนี่”กวินตะกุยมาตามเศษซากแล้วตกใจสุดขีดเมื่อเห็นจินนี่ถูกเศษไม้ที่ทำบันไดแทง
เข้าที่ท้องน้อยจนเลือดสีแดงสดไหลอาบทั่วร่างก่อนจะอุ้มร่างบางของินนี่ขึ้นทันทีพร้อมกับสั่งให้เค
วินและแบมช่วยพวกคนเบกลับปราสาททันที
คือตอนต่อไปไรเตอร์จะทำเป็นตอนพิเศษของ3คู่หลักเหมือนเดิมนะจ้ะ และก็อาจจะมีอะไรๆที่รีดเดอร์รอกันก็ได้ หุหุ
แต่ขอทำความเข้าใจก่อนนะ ที่ไรเตอร์อยากให้เม้นเยอะๆพอๆกับยอดคนมาอ่านไม่ใช่ว่า
อะไรหรอกนะ มันเป็นผลกับคนอ่านทั้งนั้น คือ ไรเตอร์พิมฟิคแต่ละเรื่องแล้วบางทีก็มีตอน
พิเศษของแฟนคลับแต่ละคู่ พิมเพิ่มตอนขยายให้ ไม่เชื่อก็ดูจากฟิคเรื่องอื่นสิ
แต่ที่อยากให้เม้นเยอะคือมาเเสดงวความเห็น คืออยากจะรู้ว่าเสียงส่วนใหญ่เห็นด้วยมั้ย
หรือFeed backเป็นยังไง ไรเตอร์จะได้เอามาปรับในฟิค แค่นี้เอง ไม่ได้ต้องการอะไรเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ