รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ตัวร้าย!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความFang part
“ร้ายจังเลยนะ ป๊อป” ฉันเดินเข้ามาหาเขาแล้วกระซิบเบาๆที่ข้างหู
“ตอนนั้นคุณบอกผมว่าให้หาอะไรที่มันดึงดูดหน่อยไม่ใช่เหรอจูบนั่นน่ะเป็นแค่กลลวงเองนะครับฟาง คุณยังไม่รู้จักผมดีเลยนะครับ” เขากระซิบกลับโดยเน้นที่ประโยคสุดท้ายเหมือนจะบอกว่า ฉันควรรู้จักกับเขาให้มากกว่านี้
“หึหึ แล้วพวกคุณจะไม่แนะนำตัวให้ฉันรู้จักหน่อยเหรอค่ะ” ฉันพูดแล้วปรายตาไปมองเพื่อนๆของเขา
“สวัสดีครับผมเขื่อนครับ เอ่อคุณ???” หนุ่มหน้ากวนแนะนำตัวขึ้น
“ฟางค่ะ ฉันชื่อฟาง ^_^” ฉันตอบพร้องส่งยิ้มหวาน
“ผมเคนตะครับ” หนุ่มที่เดินไปชนกับพิมนั่นเอง
“ผมจองเบครับ” หนุ่มใส่แว่นพูดขึ้น
“ผมชื่อ โทโมะ ครับยินดีที่ได้รู้จักครับคุณฟาง” ผู้ชายหน้าหวานที่ชื่อโทโมะยื่นมือมาจะเชคแฮนด์กับกับพร้อมส่งสายตากรุ่มกริ่มมาให้ ฉันยื่นมือไปจับมือกับเขา
“เฮ้ยๆ ไอ้โมะ นานไปล่ะ ปล่อยได้ล่ะ” ป๊อปปี้แย้งขึ้นแล้วแยกมือฉันกับโทโมะออก
“ทุกคนค่ะ ฉันขอยืมตัวเพื่อนของคุณสักพักนะค่ะ”ฉันลุกขึ้นยืนแล้วหันพูดกับเพื่อนๆของป๊อปแล้วหันมาออกแรงดึงเนคไทต์ของป๊อปทำให้เขาต้องลุกขึ้นตาม
ฉันลากเขามายังมุมๆหนึ่งที่เป็นมุมมืดของผับ
“คุณลากผมมาเนี่ยเพราะต้องการสร้อยนี่ใช่มั้ย” เขาพูดแล้วชูสร้อยของฉันขึ้น
“ใช่ ฉันขอสร้อยของฉันคืน ^_^ “รอยยิ้มหวานเจี๊ยบของฉันถูกส่งไปให้หนุ่มหน้าหล่อ
“ผมคืนแน่แต่มันต้องมีข้อแลกเปลี่ยน”เขาพูดแล้วโยนสร้อยของฉันลงกระเป๋าเสื้อ
“ข้อแลกเปลี่ยนอะไร??”
“คบกับผมแล้วผมจะคืนสร้อยให้คุณ”
“หึ สำหรับคุณแค่นี้ก็พอแล้ว” ฉันพูดจะก็โน้มคอของเขามาประกบปากลงไปทันที เขาดูเหมือนจะอึ้งเล็กน้อยแต่ก็จูบตอบฉันได้อย่างร้องแรงไม่แพ้กัน คงคิดว่าจะชนะฉันได้สินะ หึ ฉันนี่แหละจะเป็นคนแรกที่ทำให้นายแพ้เอง ฉันค่อยๆถอนริมฝีปากช้าๆ
“คุณนี่หวานจัง”
“หึหึ คุณก็ยังรู้จักฉันน้อยไป”ฉันพูดพร้อมชูสร้อยของฉันที่ขึ้น
“O_O”เขาอึ้งไปชั่วขณะแต่ก็ปรับสีหน้ามาเป็นอย่างเดิมได้
“คุณนี่ร้ายกว่าที่ผมคิดไว้มากเลยนะฟาง”
ฉันถึงบอกไงว่าคุณควรจะรู้จักฉันให้มากว่านี้” ฉันพูดจบก็เดินออกมาทันที โดยที่ปล่อยให้เขายืนอึ้งอยู่อย่างนั้น
‘นายยังรู้จักฉันน้อยไป’
อัพแล้วน๊าาาาาาา
ฟางนี่ร้ายไม่เบาเลยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ