รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) จับได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ก็ใช่น่ะสิ เฮ้ย มะ ไม่ใช่ ไม่ได้หึงซะหน่อย ฉะ ฉันไปจัดการก่อนนะ”ฉันพูดแล้วรีบเดินออกมาจากโต๊ะทันทีโดยที่มือเสียง
ของยัยจินตามมา
”แหม คาสโนวี่เขินเป็นด้วยเหรอเนี่ย”
ฮึ่ย ไม่น่าหลุดปากเลย
“อ๊ะ “ ใครเดินชนฉันกันเนี่ย
“ขอโทษครับ O_o สวย!!! “ ผู้ชายคนหนึ่งเดินชนฉันก็กล่าวคำขอโทษแล้วก็อึ้งไปสักพักใหญ่
“คะ??”ฉัน
“เอ่อ ขอโทษครับ คุณ???”เขาเก็กหน้าขรึม
“เอ่อ ฟางค่ะ” ฉันตอบไป
“ผมพิชชี่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ” เขาแนะนำตัวให้ฉันรู้จัก
“เช่นกันค่ะ”ฉันพูดแล้วทำท่าจะเดินไปที่พี่ป๊อปทันที
“เอ่อ ฟางครับ ถ้าไม่รังเกียจคุณจะไปเต้นกับผมได้มั้ยครับ”พิชชี่คว้าแขนของฉันไว้ทำให้ฉีนต้องหันกลับมาเผชิญหน้าก
ลับเขา ฉันเริ่มจะรำคาญไอ้ทิชชู่นี่แล้วนะ ถึงจะหล่อก็เถอะคนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่
“ไม่ล่ะค่ะ พอดีฉันต้องรีบไปหาแฟนนะค่ะ”ฉันพูดแล้วหันหลังกลับไปทางโต๊ะของพี่ป๊อปแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าพี่ป๊อป
กำลังควงยัยแบมมาที่ฟลอร์พอดี เอะ ฉันนึกออกแล้ว
“พิชค่ะ ฟางเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เราไปเต้นกันดีกว่า”ฉันพูดแล้วลากพิชชี่ที่กำลังทำหน้างงสุดขีดกับการกระทำของฉันแต่ก็
ยอมทำตาม เกมส์ของฉันมันเริ่มขึ้นล่ะ
The and Fang part
Poppy part
“ป๊อปค่ะ แบมว่าเราไปเต้นกันดีกวามั้ยค่ะ”แบมที่นั่งข้างๆผมพูดขึ้น
“ก็ได้ครับ”ผมพูดแล้วลุกขึ้นตามแบมแล้วเดินไปที่ฟลอร์
ผมกับแบมเดินมาถึงที่ฟลอร์ มีชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่ ผู้ชายคนนั้นผมไม่รู้จักแต่ผู้หญิงน่ะ คุ้นมากแม้ว่าจะเห็นแต่ข้าง
หลังก็เถอะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนเลย
“ป๊อปค่ะ เป็นไรไปค่ะ”แบมทักขึ้นเมื่อเห็นผมนิ่งไป
“เปล่าครับ”ผมตอบ
“ฟางครับ แล้วคุณมาเต้นกับผมแบนี้แฟนคุณไม่ว่าเหรอครับ” เสียงของคู่เต้นข้างหลังผมดังขึ้น ฟาง เหรอ ก็แค่คนชื่อ
เหมือนแหละน่า
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็แฟนฟางเหนีเที่ยวโดยที่ไม่บอกฟางนิ๊ค่ะ แล้วตอนนี้ก็กำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่นด้วย” เสียงหวานตอบ
กลับมาทำให้ผมผละจากแบมแล้วหันไปดูทันที
“ฟาง!!!O_o” เอาแล้วไง ไม่ใช่แค่คนชื่อเหมือน แต่หน้าตาก็เหมือน
“อ้าว พี่ป๊อปแหม เห็นจนได้” ฟางพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่น้ำเสียงเยือกเย็น
“ป๊อปค่ะ มีอะไรเหรอค่ะ อ๋อ ยัยฟาง หึ” แบมเดินมาแล้วควงแขนผมเพื่อเยาะเย้ยฟาง ผมล่ะอยากบอกแบมจริงๆเลยว่า
เลเวลความแสบของฟางน่ะสูงกว่าของเธอตั้งเยอะ
“เอ่อ นี่มันอะไรกันครับฟาง”ผู้ชายที่ยืนอยุ่ข้างๆฟางถาม ถ้าผมเดาไม่ผิดฟางใช่ไอ้หน้าอ่อนนี่เป็นเครื่องมือแน่ๆ
“อ๋อ พอดีว่าฟางเจอคนหนีเที่ยวนะค่ะพิช”ฟางตอบ เอ๊ะ เธอจงใจทำให้ผมเสียหน้าใช่มั้ย
“ฟาง ฟางมาได้ยังไง”ผมพูด
“แล้วพี่ล่ะค่ะมาได้ยังไง”ฟางย้อนผม
“ก็เขาเบื่อเธอน่ะสิ เขาถึงต้องหนีมาเที่ยวแบบนี้”แบมพูดขึ้นมา จะพูดทำไมว่ะเนี่ย
“แบม!!”ผมเรียกชื่อเธอด้วยเสียงต่ำเพื่อขู่ให้เธอหุบปาก ผมเริ่มจะโมโหเมื่อไอ้พิชอะไรนั่นมันกุมมือฟางไว้
“โถ่ๆ แบมเธอนี่หน้าสงสารจังเลยนะ เป็นได้แค่ที่ระบายของแฟนคนอื่นเนี่ย”ฟางเดินเข้าไปหาแบมแล้วพูดเสียงดังทำให้
ผู้คนในบริเวณนั้นเริ่มหันมามอง
“นี่แก ยัยฟาง”แบมโกรธจนเลือดขึ้นหน้าพลางเงื้อมือจะตบฟาง
เพี๊ยยย!!!
“ป๊อป/พี่ป๊อป”ใบหน้าของผมหันไปตามแรงตบเพราะผมเอาตัวมาขวางระหว่างแบมกับฟางไว้ทำให้ผมถูกฝ่ามือแทนฟาง
“ปะ ป๊อป แบมขอโทษ แก๊!!! ยัยฟาง แกทำให้พี่ป๊อปต้องเจ็บตัว”แบมพูดแล้วพุ่งไปที่ฟาง
“หยุดได้แล้วแบม เลิกยุ่งกับฉันได้แล้ว ฟางกลับบ้านเรามีเรื่องต้องเคลียร์กัน”ผมสะบัดแบมออกแล้วลากฟางไปทันที
“ฟาง แล้วผมล่ะ คุณจะทิ้งผมไว้อย่างนี้เหรอ”ไอ้พิชรั้งเอวฟางไว้ ความอดทนของผมขาดผึง เมื่อกี้ก็จับมือ นี้ก็โอบเอวมาก
เกินไปแล้วนะ
พลั๊วะ!!
หมัดหนักๆของผมพุ่งไปกระแทกหน้าของไปพิชทันที
“ฟางแฟนฉัน แกอย่ายุ่ง”ผมพูดด้วยความโมโห
“เฮ้ ป๊อป เป็นไรมั้ยว่ะ”โทโมะกับพวกที่เหลือวิ่งเข้ามาสมทบกับผม
“ไม่เป็นไร พวกแกจัดการเรื่องของพวกแกไปเถอะ”ผมบอกไอ้โมะเมื่อเห็นว่าข้างหลังของพวกมันเป็นใคร
“จัดการ? จัดการไรว่ะ”ไอ้โมะถามพร้อมทำหน้างง
“จัดการเรื่องที่พวกนายหนีเที่ยวไง โอเคนะยัยฟาง”แก้วพูดออกมา
“อะ โอเค”ฟางตอบ
“แต่เธอกำลังจะไม่โอเค คืนนี้เคลียร์ยาวแน่”พอผมพูดจบก็อุ้มฟางพาดบ่าแล้วก็เดินออกจากผับไปทันที
“อร๊ายยย พี่ป๊อป ปล่อยฟางเดี๋ยวนี้น๊าาาา”ฟางร้องแล้วดิ้น
“เงียบบ!! ไม่งั้นเจอจูบแน่”ผมขู่
The and Poppy part
ตอนหน้า แก้วโมะ เฟย์เขื่อน จร๊าาาาา
อัพแล้วน๊าาา เม้น โหวตกันมั้งน๊าาาาา
ปัณหาหัวใจ ปล่อยๆไปเดี๋ยวมันก็หาย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ