รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) รสจูบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“หึหึ” เขาหัวเราะแล้วส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้
“อ๊ะ ! O_O!” ขณะที่ฉันกำลังจะเดินกลับ ฉันก็ถูกใครก็ไม่รู้ดึงข้อมือฉันไว้แล้วกระตุกอย่างแรงโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งหลัก มันเลยทำให้ตัวขอฉันกับตัวของเขามาแนบชิดกันแล้วก็มีเสียงหนึ่งกระซิบเบาที่ข้างๆหู
“ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังจะทำเนี่ยมันจะพอดึงดูดคุณได้บ้างหรือเปล่า แต่ผมก็อยากลอง” พอพูดจบเขาก็โน้มหน้าลงมาลิ้มรสริมฝีปากของฉัน ให้ตายเหอะ! เขาไม่รู้เลยหรือไงว่าสัมผัสแบบนี้สามารถทำให้ผู้หญิงมาสยบแทบเท้าได้อย่างสบายๆ แต่เสียใจที่ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงพวกนั้น
ฉันค่อยดันเขาออกไป โดยที่เขาก็ยอมถอยออกไปแต่โดยดี
“รสจูบของผมเป็นยังไงบ้าง เอ่อ คุณ???”
“ฟาง ฉันชื่อ ฟาง”
“ผมมชื่อ ป๊อปปี้ นะ เรียกว่า ป๊อป เฉยๆก็ได้”
“ป๊อป เหรอ แล้วไงล่ะ” ฉันยิงคำถามหน้าตายใส่เขา
“คุณคิดว่ารสจูบของผมเป็นยังไงบ้างมันพอจะดึงดูดคุณไว้ได้หรือเปล่า ฟาง หึหึ” เขาพูดด้วยแววตาที่ไม่เปลี่ยนไป เขาทำท่าทีเหมือนจะรู้คำตอบดี แต่เสียใจคำตอบไม่ได้เป็นอย่างที่นายคิด
“เสียใจด้วยนะ จูบขอนายไม่มีผลอะไรกับฉัน” ฉันพูดแล้วหันหลังกลับมาที่โต๊ะทันที
“หึหึ ร้ายไม่เบาแฮะ แต่เธอยังไม่ รุ้จักฉันดีพอเลยนะ ฟาง” เสียงหนึ่งพูดขึ้นพร้อมกับยก สร้อยเงินรูปดาวห้าแฉกฝังเพชรตรงกลาง แล้วเดินกลับไปที่โต๊ะ
สั้นไปนิดน๊าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ