ที่เดิมตรงนั้น
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.22 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) หมีหึง !! (1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
วันรุ่งขึ้น ...
" พี่ฟางพร้อมยังอ่ะ " เฟย์ที่เดินเข้ามาในห้องของพี่สาวพร้อมกับน้องสาวอย่างฟิน
" อืม เสร็จแล้ว ไปกันเถอะ " ฟางที่เดินออกมาจากห้องน้ำ พลางถือกระเป๋า
" เฮ้ย นี่พี่ฟางไปทำไรมาอ่ะ ตาบวมเชียว ร้องไห้หรือเปล่าคะพี่สาว " ฟินถามพี่สาวทันทีเสท่อเห็นว่าตาของฟางบวมมา พร้อมกับ อาการอ่อนล้าขอพี่สาว
" ไม่มีอะไรหรอกน่า เมื่อคืนพี่นอนดึกน่ะ ไปกันเถอะ เดี๋ยวสายน่ะ " ฟางเปลี่ยนเรื่องทันทีเมื่อน้องสาวของเธอ ทำท่าจะซักเธอ
" อ่ะ ให้มันจริงเหอะ งั้นไปกันเถอะคะ " เฟย์พูโแล้วก็ช่วยฟางถือขอออกไป ทั้ง2 สาวเดินทางมาถึงที่ ตึก rs แล้วก็เข้าไปซ้อมเต้นทันที เวลาผ่านไป ็จวนเย็นเลยทีเดียว
" อ้าวเขื่อน ไปไหนมาเนี่ย " แก้วทักขึ้นเมื่อเจอเขื่อนที่เดินเข้ามาในตึก
" อ๋อ ไปส่งขนมมาอ่ะดิแล้วนี่ซ้อมกันเสร็จแล้วหรอ " เขื่อนพูดพลางนั่งลงที่โซฟา
" ช่ายยยยย เย้ พรุ่งนี้เฟย์ได้ไปเที่ยวแล้ว " เฟย์ ตอบเขื่อนด้วยน้ำเสีียงดีใจ
" อ้าว ไม่มีงานกันหรอ " เขื่อนถามอีกครั้ง
" อืม ไม่มีงานประมาณ 2-3 วันอ่ะแหละ พวกเราเลยตกลงกันว่า พรุ่งนี้ กับวันมะรืนอ่ะ ให้ไปเที่ยวตามสไตล์ตัวเอง แล้ววันสุดท้ายค่อยมาเที่ยวด้วยกัน " แก้วตอบพลางโอบคอ ฟาง และเฟย์
" ช่ายยยย" 2 สาวตอบอย่างน้ำเสียงสดใส
" อ๋อ เออ ดีเลยงั้น เดี๋ยวเขื่อนไปเที่ยวด้วยดิ วันนั้นหยุดพอดี ไอ้โมะ ก็หยุด ส่วนไอ้เคน ก็คงจะ อ่ะ แต่เอ่อ ไอ้ป๊อป..." เขื่อนพูดกับแก้ว แต่พอมาถึงป๊อปปี้ก็หันมามองหน้าฟาง ตอนแรกฟางก็หน้าเศร้า แต่ก็ต้องไม่ทำให้เพื่อนเป็นห่วงเธอเลยเลือกที่จะแสดงออกให้เขื่อนเห็นว่าเธอ สบายมากกกก
" อ๋อ ส่วนไอ้ป๊อป ก็คงไม่มาอ่ะแหละมันคงไม่ว่าง " เขื่อนพูดพลางยิ้มให้ฟาง
" อ๋อ เออดีละ งั้นพวกเราไปก่อนน่ะเขื่อนไว้เจอกันโทรมาละกันน่ะ " แก้วพูดก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมกับสองสาวที่โบกมือลาเขื่อนแล้วเดินตามออกไป
" เฮ้ออ ไอ้ป๊อปน่ะไอ้ป๊อป เมื่อไรมันจะจบสักทีว้ะเนี่ยยย !!! ทำ งานดีกว่าเฮ้ออ... " เขื่อนพูโจบก็เดินเข้าไปจัดรายการทันที
" พี่ฟางเฟย์ไปก่อนน่ะพี่สิงห์มารับแล้ว บายบาย แล้วเจอกันคะพี่สาววว " เฟย์เดินมาพูดกับฟาง แล้วเดินออกไป
" งั้นแก้วไปก่อนน่ะ ฟาง แล้วเจอกันน่ะ แล้วจะโทรหา " แก้วพูดกับฟาง
" จร้าาา แล้วเดี๋ยวโทรหาแล้วกันน่ะ บายบาย" ฟางพูโจบแก้วก็เดินออกไปทันที
" มาแล้วคร๊าบบบ เจ้าหญิง " เพื่อนชายในกลุ่มของฟาง เดินลงมาจากรถ เดินมาหาฟาง พร้อมกับมาช่วยถือขนมและของของฟาง
" กว่าจะมาน่ะคะคุณภูมิ ไม่มาพรุ่งนนี้เลยละ ฟางจะได้นอนรอ " ฟางเอ่ยด้วยเสียงประชด
" โห !! ไรอ่ะมารับสายแป๊ปเดียวเอง เอาหน่าเดี๋ยวพาไปนั่งร้านอาหาร ชิลๆๆ เพลงเพราะ อาหารอร่อยที่สำคัญ ดริ้งด้วย โอเคไมหม " ภูมิพูดจบก็เดินไปขึ้นรถเพื่อที่จะขับรถออกไปทันที
ณ ร้านอาหาร
" อ่ะถึงแล้ว " ภูมิเดินลงมาเปิดประตูให้ฟาง ลงจากรถพร้อมเดินมาหน้าร้าน แต่
" เดี๋ยวภูมิ ฟางเข้าได้จริงหรอ คือฟางเกรงว่า " แน่นอนสิร้านอาหารนี่เป็นร้านที่มีคนเยอะมาก ถ้าเธอเข้าไปเธอจะไม่ทำให้ร้านเขาแตกตื่นใช่ไหม
" เฮ้ย ไม่เป็นไรหรอกฟาง นี่ไปกันเถอะ พวกนั้นอยู่ข้างในกันหมดแล้วแหละมั้ง ไปอ๊ะ แป๊ปน่ะฟาง" ภูมิกำลังจะลากฟางเข้าไปข้างในร้านแต่ก็มีเสียงโทรศัพท์มาก่อน
" เอ้ย!! ฟางง " ฟางหันไปตามเสียงเรียกก็เห็นเพื่อนสาวอีกคนในแก๊งค์ของเธอที่เดินมากัแฟนหนุ่ม
" ไงจร๊ทำไมเพิ่งมาอ่ะ แหน่ะแหน่ะ ไปสวีทที่ไหนกันมาอ่ะ " ฟางเอ่ยแซวเพื่อนขอเธอทันทีหลังจากที่คลายกอดกัน
" อะไรไม่มีสักหน่อยเนาะพี่เจ" เพื่อนสาวไม่ตอบแต่กลับเฉไฉไปหาแฟนหนุ่ม
" 5555 แป้งเค้าอยากได้ตุ๊กตาน่ะฟาง พี่เลยพาไปซื้อไม่งั้นนะ่ งอแงแน่นแน่ " แฟนหนุ่มของเพื่อนสาวเอ่ยจบก็โดนเพื่อสาวของเธอ ทุบรัว ช่างเป็นภาพที่น่ารักเหลือเกิน เหมือนเหลือกเกิน เหมือนมันเป็นภาพในอดีต ฉายเข้ามาอีกครั้ง ภาพที่เขาและเธอหยอกล้อ เล่นกัน รอยยิ้มเสียงหัวเราะมันช่างมีความสุข ....
" อ้าว ยัยแป้งหนืด มาแล้วหรอ เอองั้นไปกันเถอะ " ภูมิที่เดินเข้ามาก็ทักทายเพื่อสาวทันที เอาสะยัยแป้งแทบจะกระโดดกัดคอเพื่อนชายตัวดีไม่ทันเลยทีเดียว แล้วทั้ง4 คนเดินเข้ามาในร้านนน โดยที่ไม่รู้เลยว่าในร้านนั้นมีใครอีกคนที่มาที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว
" เฮ้ย !! ป๊อป นั่นฟางฟรือเปล่าอ่ะ มากับเพื่อนิ " ป๊อปปี้หันไปตามนิวของเพื่อนสาวที่ชี้บอก ใช่เธอ ฟางเธอมกับเพื่อน2 คนแต่อีกคนคือใครเขาก็ไม่รู้จักแต่ทำไม ถึงสนิทกันขนาดนี้ พลางคิดในใจว่า
ไม่รู้จักดูแลตัวเองหรือไงเนี่ยมาเดินให้ผู้ชายโอบอย่างนี้เนี่ยน่ะ หึ
" อืม ใช่ " ป๊อปปี้พูดจบ ก็ดื่มแก้วของตัวเองจนหมดแต่สายตาของเขากลับไม่ละจากร่างบางที่เดินเข้าไปในร้านโดยมีชายหนุ่มนิรนามเดินโอบเข้าไปอย่างสนิทสนมม เพื่อนของป๊อปปี้ต่างพากันมองป๊อปปี้กับฟาง เพราะทุกๆๆครั้งที่ถามเกี่ยวกับเรื่องฟาง ป๊อปปี้ก็มันจะตอบว่าไม่เป็นอะไร ไม่มีอะไรแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีอะไรจริงๆไๆ แต่การแสดงที่เห็นในวันนี้มันกลับชัดเหมือนหมีหึง
เม้นหน่อยดิ ยังไม่จบน่ะ อยากรู้เป็นไงต่อม้นหน่อยน่ะ !!
"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ