ที่เดิมตรงนั้น
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.22 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
26) ฉันกลัวจะไม่มีตัวตน....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากวันนั้น ป๊อปปี้ก็เที่ยวเดินสายเที่ยวกับเพื่อนและครอบคัวอยู่ย่อนขึ้น เพราะอีกไม่กี่วันเขาก็จะต้องเข้าไปรับการฝึกเป็นทหารอย่างที่เขาได้ตั้งใจ
" หืม!! " เสียงครางออกมาอย่างตกใจในสิ่งที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ แต่ร่างสูงกำลังยิ้มออกมาอย่างมีความสุข
" หึ ส่องหรอ....." ป๊อปปี้พูดพลางยิ้มออกมาอย่างมีความสุข
" อั่นแน่ยิ้มไรว้ะไอ้ป๊อป " บูมเพื่อนชายคนสนิทกล่าวขึ้น
" ทำไมว้ะกูยิ้มไม่ได้เลยหรือไง " ป๊อปปี้ละจากหน้าจอโทรศัพท์แล้วตอบกวนประสาทไปให้เพื่อนชายที่นั่งอยู่ด้านหน้าเขา ตอนนี้พวกเขากำลังมุ่งหน้าไป พัทยาเพื่อจุดมุ่งหมายที่คนส่วนใหญ่ที่ไปที่นั่นก็เพราะ.....เที่ยวนั่นเอง
" เออ ไอ้ยิ้มน่ะมันก็ยิ้มได้ครับคุณชายแต่...ตอนนี้เมิงเหมือนคนบ้าว่ะที่อยู่ดีดีก็ยิ้มแล้วมองโทรศัพท์เนี่ย ไหนมีอะไรว้ะ แหม!!!... ไอ้เราก็นึกว่าอะไร ฟินเลยอ่ะดิเมิง 555" บูมพูดพร้อมกับแย่งโทรศัพท์มาจากมือของป๊อปปี้
" เฮ้ย!! ไอ้บูมเอามาเลยมึง ฟงฟินอะไร นี่เมิงกินเข้าไปเสือกซื้อมาเยอะดีนัก " ป๊อปปี้พูดแล้วดึงโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วยักขนมใส่ปากเพื่อนชายตัวดี
" โหยย ... แค่นี้ต้องทำร้ายกูเลยหรอว้ะ555 หมีเขินนี่น่ากลัวว่ะ 5555" บูมพูด แล้วยิ่งต้องหัวเราะออกมาเพราะตอนนี้หน้าเพื่อนชายขางกายเขากำลังหน้าแดง เพื่อนชายอีก 2 คนที่นั่งอยู่ด้านหน้ากับทำหน้าที่เป้นคนขับรถก็พลางหัวเราะสมทบไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย
" เดี๋ยวเหอะพวกเมิง เล่นกูกันจังน่ะ อย่าให้ถึงทีกูบ้างละ " ป๊อปปี้พูโมองคาดโทษเพื่อนชายทั้ง3 คนอย่างคาดโทษ
" โอ๊ะ โอจะรอน่ะครับไอ้พี่หมี เอว่าแต่มาเที่ยวแบบนี้พี่หมีขออนุญาติน้องกระต่ายน้อยหรือยังครับ 555 เฮ้ยเดี๋ยวมีปัญหาทีหลังกูไม่รู้ด้วยน่ะเว้ย " กายเพื่อนชาายอีกคนที่รับหน้าที่เป็นคนขับรถเอ่ยอย่างหยอกล้อ
" 555 ถูกเลยไอ้กายเมิงพูดถูก อ๋อกูบอกเลยว่าคราวนี้ยังไงยังไงก็ต้องไป party pool ให้ได้ " มี่เพื่อนอีกคนของเขาเอ่ยขึ้น
" อะไรของพวกเมิงเนี่ย เออไอ้บูมเมิงจะอัดคลิปลงไอจีไม่ใช่หรอมาดิว้ะ กูเซ็งอยู่" ป๊อปปี้เลี่ยงไปประเด็นอื่นเพื่อไม่ให้เพื่อนชายล้อเลียนเขาต่อ
" 555 อ่ะอ่ะคร๊าบบ เริ่มน่ะเมิงเอาแบบ รั่วสุดๆๆเลย " หลังวจากนั้นทั้ง4หนุ่มก็มุ่งหน้าสู่พัทยา ที่เป็นเป้าหมายของเขา อย่างมีความสุข (เหมือนการ์ตูนเลยอ่ะ555)
" เหงาก็โปรหาสิพี่ฟาง นั่งมองอยู่นั่นแหละ ระวังมันจะสึกกร่อนน่ะ" เฟย์ที่เดินเอาผลไม้มาให้ฟางที่กำลังนั่งพักอยู่ในห้องซ้อม วันนี้พวกเธอมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพี่ทีมงานที่ค่ายย
"อะไรละ พี่แค่... ไม่มีอะไรจะมองไงก็เลยนั่งพิจารณาว่าเค้าคิด Iphone มาได้ไงไง ?? แค่นี้เอง กินมั้งสิ " ฟางพูดพยายามหาข้ออ้างซึ่งข้ออ้างถึงแม้ว่าจะฟังไม่ขึ้นเลยก็ตาม
" 5555 ฟังแล้วดูดีเนาะ 555 เอ... ได้ข่าวว่าพี่ป๊อปช่วงนี้ไปเที่ยวพัทยานี่นา อืม ใช่ช่วงนี้มัน party pool นี่หน่าว้าววว พี่ฟางรู้หรือเปล่าว่าที่นั่นมีอะไร" เฟย์พูด
" ก็party ไงเฟย์ถามได้ " ฟางพูดทำท่าไม่สนใจ แล้วก็ทานผลไม้ต่อ
"โถ่ พี่ฟางใช่ มีปาร์ตี้ แต่ในปาร์ตี้นี่เนี่่ยน่ะเฟญืจะบอกว่า มีแต่สาวๆๆใส่บิกินี่ แบบ อึ๋มๆๆมาแข่งกันเลยละพี่ฟาง แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงจะผ่านมาแล้วอ่ะแต่ร้อนขนาดนี้ โอ๊ยย มันต้องแบบ 55เปิดเยอะแน่เลย เฟย์ว่าพวกพี่ป๊อปไม่น่าพลาดหรอก" เฟย์พูดแล้วกระแซะฟางเข้าไป
" หรอ...อืมก็เรื่องของเขาสิ พี่ไม่เกี่ยวด้วยสักหน่อย ต่อให้พี่ไปใส่บิกินี่เดินกลาชายหาด เขาก็ไม่มีสิทธิอะไรมาว่าพี่ถูฏไหม งั้นพี่ก็ไม่สิทธิอะไรไปว่าเขา " ฟางพูดอย่างเรียบทั้งที่ในใจเธอร้อนรน กลัวว่าเขาจะเป็นอย่างที่เฟย์พูดแล้วถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆๆ เธอกลัวว่าเขาจะ เปลี่ยนใจไปหาผู้หญิงพวกนั้นมากกว่าเธอ ก็แหงละเธอไม่มีอะไรที่จะไปสู้พวกผู้หญิงพวกนั้นเลย ทั้งส่วนสูง รูปร่าง โดยเฉพาะส่วนที่ผู้ชายชอบ ...หน้าอกไงละ
" 555 ปิดไม่มิดแล้วมั้งพี่ฟาง ปากบอกไม่จำเป็นต้องคิด แต่สายตา กับสีหน้าพี่เนี่ย จริงจังมากเลยน่ะ นี่เฟย์แค่พูดเล่นน่าคะ อย่าคิดมากเลย ถึงแม้ว่าพี่จะไม่มีอะไรเทียบผู้หญิงพวกนั้นได้เลยก็เหอะ ทั้งรูปร่างส่วนสูง แล้วก็...หน้าอก 555 โอ๊ยย โอ๊ะะะ พี่ฟางเฟย์เจ็บน่ะ " เฟย์ร้องออกมาเมื่อฟางทั้งตีทั้งหยิกตัวเอง
"ฮึ่ยย ไอ้ตุ๊ดดดดดดด!!! " เสียงของสาวห้าวประจำกลุ่มเดินเข้ามาอย่างอารมณ์เสีย
" เป็นไรไปแก้ว " ฟางที่ได้ยินเสียงเพื่อรักก็เดินเข้าไปถามตามมาด้วยเฟย์อีกคน
" นั่นสิไปอารมณ์เสียจากไหนมาอ่ะเมื่อกี้ยังดีดีอยู่เลยนิ" เฟย์พูดด้วยอีกคนแล้วเดินไปทานผลไม้
" ก็ไอ้ผีดิบอ่ะดิมันเอารูปแก้วกับนายนั่นอ่ะที่ถ่ายรูปคู่กันไปเล่นเกมส์วัดค่าความหน้าตาดีอ่ะ แล้ว อ๊ากกก คิดแล้วมันเจ็บใจ ไม่ได้ละแก้วต้องเล่นใหม่" แก้วพดพลางทำท่าทาง
" ใจเย็นๆๆ อะไรอ่ะ " ฟางพูด แก้วเลยยื่นรูปมาให้เพื่อนสาวดู
" อ๋ออ แค่นี้เองหน่าแก้ว โมะเค้าก็เล่นอย่างนี้ประจำแก้วยังไม่ชินอีกหรอ" ฟางพูด
" มันก็จริงน่ะฟางที่ไอ้ผีดิบมันจะเล่นแบบนี้บ่อยๆๆแต่ หลายเดือนที่ผ่านมามันไม่ได้เล่นแบบนี้กับแก้วนี่นา ถึงเล่นก็ไม่ได้เอาลง ไอจีประจานแบบนี้อ่ะ ไม่ยอมหรอกน่ะแก้วไม่ย้อมมมมมม++ ฮึ่ย..." แก้วพูดพลางคิดถึงใครอีกคนที่ทำให้เธอโมโหได้เพียงนี้
" 555 อ่ะอ่ะ ตามสบายละกันน่ะ " ฟางพูด
" อ๊ะ ... " เสียงเฟย์ร้องออกมา ทั้งฟางและแก้วต่าหันไปมอง
"มีอะไรหรือเปล่าเฟย์ " ฟางที่เห็นเฟย์ทำหน้าแหยๆๆ ก็เดินเข้าไปหา แต่เฟย์กลับ
" อ๋อ เปล่าๆๆพี่ฟาง เดี๋ยวเฟย์ไปเดินเล่นก่อนน่ะ " เฟย์พูดแล้วพยายามเดินออกห่างจากร่างบางแล้วกำโทรศัพท์แน่นเหมือนกลัวว่ามันจะโดนแย่งไป
" อะไรอ่ะเฟย์ มานี่เลย อ๊ะได้แล้ว " แก้วที่เห็นท่าทางของเฟย์ก็เดินเข้าไปแย่งโทรศัพท์เฟย์มาดู แต่แล้วก็ต้องหุบยิ้มแล้วมองหน้าเฟย์ โยที่เฟย์ก็ส่งสายตาเคืองๆๆมาให้อยู่
" อะไรอ่ะแก้วขอฟางดูด้วยคนดิ "ฟางพยายามแย่งโทรศัพท์มา แต่แก้วและเฟย์ขัดขืน แต่เธอก็แย่งมาได้สำเร็จ
" อ้าา..ได้แล้ว55แบร่ ไหนดูสิมีความลับอะไรกะ..." ฟางพูดพลางเลื่อนดูรูป ที่ขึ้นมาจากหน้าจอโทรศัพท์ มันเป็นรุปที่ทำให้เธอเริ่มไขว่เขว่ คำพูดของเฟย์ที่สนทนากกับเธอเมื่อกี้เริ่มตีเข้ามา พร้อมกับภาพต่างๆๆมากมายที่ แฟนคลับเอามาให้ดู ฟางเริ่มหน้าซีด
"เอ่อพี่ฟาง มันอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นก็ได้น่ะ เนี่ยดูดิเค้าแค่อาจจะบังเอิญมาเค้ากล้องเฉยๆๆ เนาะแก้ว " เฟย์พูด
" เออใช่ฟาง แก้วว่า " แก้วยังพูดไม่จบ ก็ต้องหยุดลงเพราะเพื่อสาวแสนหวานของเธอหันมามองเธอด้วยน้ำตาเริ่มคลอที่ขอบตาใส
" พี่ฟางคือเฟย์..." เฟย์พยายามจะปลอบพี่สาวเป็นเพราะเธอเลยจริงๆๆไม่น่ามานึกอย่างจะไลค์ให้แฟนคลับตอนนนี้เลย เจอแจ๊คพ๊อดเลยไหมละ ฮึ่ยย
" พี่ไม่เป็นไรเฟย์ พี่อยากอยู่คนเดียวอ่ะ เดี๋ยวแก้วฟางฝากส่งเฟย์หน่อยน่ะ " ฟางพูด แล้วเดินออกไปทันที
" เห้ออ เฟย์ก็ไม่รู้จะทำไงอ่ะแก้ว " เฟย์พูดอย่างเหนื่อใจ
" เอางี้ไหมเฟย์ โป๊ะยาสลบลากเข้าห้องทั้ง2คนเลย พอตื่นจะได้ปรับความเข้าใจกัน 5เอาป้ะ" แก้วพยายามพูดให้เฟย์หายเครียดแต่เฟย์กลับไม่เล่นด้วย
" ช่างเหอะปล่อยแล้วกัน ไอ้พี่ป๊อปนี่ก็...ฮึ่ยพ่อเข้าใจน่ะว่าช่วงนี้ต้องเที่ยวเพราะไม่กี่วันก็ต้องไปเป็นทหาร แต่นี่ โอ๊ยยถ้าให้ดีมาอธิบายหน่อยได้ไหม จะเอาไงกันแน่เนี่ย พี่สาวเฟย์เสียน้ำตาไปไม่รู้จนจะเท่าไรแล้วน่ะ" เฟย์พูดพลางมองรูปี่ป๊อปปี้ถ่ายกับผู้หญิง อีกรูปก็เป็นรูปที่อยู่ในสระว่ายน้ำแล้วมีผู้หญิงหุ่มเซ็กซี่ อยู่ข้างๆๆ
ณ สวนสาธารณ
" เฮ้ออ ทำไมมันต้องเจ็บอย่างนี้ด้วยน่ะ....เวลาก็ผ่านมาตั้งนานทำไมนายถึงมีผลกับฉันเสมอเลยน่ะป๊อป" ฟางที่หลังจากแยกย้ายจากเฟย์และแก้วก็ออกมาที่สวนสาณารณที่เธอชอบมานั่งเวลาไม่สบายใจ
comment.....
อร๊ายยพี่ฟางที่บอกมาอ่ะคะ เสปคนี่แบบอร๊ายอะไรมันใช่อ่ะ บอกเลอ... พี่ป๊อปปี้ชัดๆๆ
อร๊ายยยยพี่ฟางฟินมากก
พี่ฟางเขินอ่ะ
comment.....
พี่ป๊อปผู้หญิงข้างๆๆที่ใส่เสื้อสีเหลือนี่ใครอ่ะ แต่คงไม่ใช่พี่ฟางแน่นอน
พี่ป๊อปเมาแล้วเนี่ยเที่ยวบ่อยเลยน่ะ พี่ฟางเก็บด่วนเลย
ระวังพี่ฟางหึงน้าาาาา><...
" ฮึ... " ฟางนั่งอ่านคอมเม้นของวันที่รายการ the mixer ออกอากาศ แล้วพิธีกรถมเกี่ยวกับเสปคของแต่ละคน โยให้สมาชิกบอก โดยที่เฟย์และแก้วก็บอกออกมา แทบจะเหมืนอทุกอย่างที่เป็นเขา ไม่ว่าจะเป้ฯมีซิ๊กแพ๊ค เป็นผู้นำ เป็นคนที่รูปร่างดูดีใช้ได้ สามารถปกป้องเราได้ ทุกๆๆอย่างที่ทั้งสองสาวบอกมา มันมีหมดในตัวของเขา.... แฟนคลลับพูดถูก แต่ไม่รู้ว่าเขาจะรับรู้เหมือนที่เธอพยายามจะบอกหรือเปล่า
" มีความสุขสิน่ะ " ฟางยิ้มออกมาทั้งน้ำตาเธอร้องไห้เพราะเขาอีกแล้ว หรืออาจจะเป็นเพราะเธอคิดมากไปเอง ที่จริงเธอไม่มีสิทธิอะไรเลยใตัวเขาเพราะเขาและเธอคือ...เพื่อนกันเท่านั้น แต่ทำไมใจไม่รักดีทำไมมันถึงต้องทรมานทุกครั้งเวลาเห็นเขากับผู้หญิงคนอื่น แค่เห็นแค่รูป ถึงแมม้ว่าดูเหมือนผู้หญิงคนนั้นจะไม่ตั้งใจ แต่อีกรูปมันกลับชัดเจน ว่าตั้งใจถ่ายกัน เธอพยายามคิดว่าอาจจะเป็นเพียงแค่แฟนคลับ แต่... มันก็อดคิดไม่ได้ว่าเมื่อเขาอยู่ที่นั่น อยู่ตรงนั้น มีผู้หญิงมากมายให้เขาเลือก ผู้หญิงพวกนั้นไม่แน่อาจจะดีกว่าเธอด้วยซ้ำ พวกเขาอาจจะมีเวลา อาจจะทำให้เขามีรอยยิ้มได้มากกว่าเธอได้มีเสียงหัวเราะ มากกว่าเธอ เธอกลัวว่า... เธอจะกลายเป็นคนที่ไม่มีตัวตน......สำหรับเขา!!!
ฮึ่ย!! มาอัพพแล้วน้าโทษทีที่หายไปนานรอป๊อปฟางอยู่อาจไม่สนุกน่ะ เห็นรูปพี่ปีอปกับสาวแล้วเซ็งอ่ะแต่ ก็ฟินดีที่เสปคพี่ฟางอร๊ายยย พี่ป๊อปปี้ชัดๆๆ ชอบคะ อย่าลืมไปดูน่ะ Themixer ใครลืมดู ดูย้อนหลังได้น้า ลองหาเอาแล้วกันอิอิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ