แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
41) น้องฟ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลายชั่วโมงผ่านไปป๊อปปี้ เควิน ปอนด์และฟามารวมกันอยู่หน้าห้องคลอด
"ไอป๊อป แกนั่งก่อนก็ได้พึ่งฟื้นยังซ่าอีก"ปอนด็เข้ามาเอ็ดน้องชายที่เดินไปเดินมาไม่ยอมนั่ง
"โถ่ พี่ปอนด์ก็ผมเป็นห่วงฟางกับลูกนี่"ป๊อปปี้พูด
"ฉันเชื่อเลย ตั้งแต่รักษาคนไข้ที่กลายเป็นเจ้าชายนิททรา เจ้าหญิงนิททรา ฉันไม่เคยเห็นใครฟื้นแล้วถามยังวิ่งคล่อง เดินคล่องได้ขนาดนี้มาก่อนเลย"เควินพูดยิ้มแล้วส่ายหน้าขำๆ
"ปอนด์ ฟาหิว"ฟาที่นั่งอยู่ข้างๆเควินบอก
"อ้าว ทำไงดีอ่ะผมก็อยากเห็นหน้าหลานนะ"ปอนด์พูด
"ก็ฟาหิวนี่คะ ฟาอยู่นี่ถ้าหลานออกมาเดี๋ยวฟาดูให้ ไปเลยนะ"ฟาสั่งเสียงเข้ม
"ครับๆ เดี๋ยวผมไปซื้อของมาให้"ปอนด์บอกและกำลังจะไปซื้อของแต่ประตูห้องคลอดก็เปิดออก แล้วมีนก็เดินออกมาพร้อมรถเข็นเด็ก
"ลูกพ่อ"ป๊อปปี้เข้าไปดูลูกสาวใกล้ๆ
"นายได้ลูกสาวนะป๊อป"มีนบอกยิ้มๆ
"แหม หลานเรานี่สวยแล้วก็น่ารักเหมือนแม่จริงๆ"ฟาที่ปอนด์พยุงมาดูหลานพูดยิ้มๆ
"ฟ้า ลูก พ่อ"ป๊อปปี้พูดเหนื่อยๆ
ตุบ
แล้วร่างของป๊อปปี้ก็ล้มลงไปนอนกับพื้นและหมดสติไป
"ป๊อปปี้"ทุกคนร้องอย่างตกใจที่จู่ๆป๊อปปี้ก็ล้มลงไปนอนสลบ เควินเลยให้คนไปเอารถเข็นมาพาป๊อปปี้ไปที่ห้องพักคนไข้
"ไอป๊อปนะไอป๊อป ไม่น่าเลยสังขารยังไม่พร้อมยังซ่าอีก"ปอนด์บ่นเมื่อพาน้องชายมาที่ห้องพัก
"แหม ปอนด์ก็ป๊อปเขาอยากเห็นลูกเขาหนิ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำแบบนี้มั้ย"ฟาย้อนถาม ปอนด์ยิ้มเจื่อนๆให้ภรรยาแล้วไปนั่งข้างๆที่โซฟา แล้วเควินก็เข้ามาดูอาการ
"หึหึ ป๊อปปี้แค่เหนื่อยสงสัยฟื้นมาก็คงไม่ต้องทำกายภาพบำบัดมาก แต่จะมีนิดหน่อย ก็เล่นซะฟื้นขึ้นมาก็วิ่งแบบไม่ลืมหูลืมตา"เควินที่ตรวจอาการป๊อปปี้เสร็จแล้วพูด
"คงสมใจมันแล้วล่ะ เห็นหน้าลูกแล้วก็สบายใจ เลยหมดแรง"ปอนด์พูด
"งั้นถ้าป๊อปปั้ฟื้น ก็ไปตามฉันแล้วกันนะ"เควินบอกแล้วเดินออกไปจากห้อง สองสามีภรรยามองป๊อปปี้อย่างขำๆ เพราะตอนอยากไปลูกล่ะมีแรงวิ่ง แต่พอเห็นก็สบายใจหมดแรงไปเลย แล้วก็คงเป็นห่วงฟางด้วย สองสามีภรรยาคิดอีกว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะบอกรักกันแบบตรงๆซักที
ดูป๊อปปี้สิพอเห็นลูกก็หมดแรงเลย
ใกล้จบแล้วจริงๆ
เม้น+โหวตด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ