แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
30) รื้อฟื้นความจำNc
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อฟางและป๊อปปี้หยอกล้อกันจนเลอะไปทั้งตัว ก็พากันเข้าในบ้านอาบน้ำเพื่อทำความสะอาดตัว และฟางก็กำลังอาบน้ำอยู่ซึ่งป๊อปปี้รออยู่ข้างนอกเพื่อรออาบน้ำต่อ
"อ๊ะ นาย"ร่างบางร้องตกใจเมื่อรู้สึกถึงมือหนาตอนที่เธอกำลังอาบอยู่"เข้ามาได้ไง"ร่างบางถามต่อ
"ก็เธออาบน้ำช้านิ"ป๊อปปี้บอกแล้วก้มหน้าซุกไซร้ซอกคอขาวจากด้านหลังส่วนมือก็ทำหน้าที่โดยการเคล้นคลึงอกอวบอิ่มของร่างบาง
"อืมมม นะ นายออกไปนะ"ร่างบางอย่างติดๆขัด แต่ร่างสูงไม่ฟังจับตัวร่างบางให้หันมาหา และประกบลงฝีปากลงไปที่ริมฝีปากบางอย่างดูดดื่มแล้วสอดลิ้นขอไปในโพรงปากของร่างบางเพื่อควานหาความหวาน พร้อมกับเกี่ยวกวัดลิ้นหนาหยอกล้อกับลิ้นและ
"อืออื้มมมม"ร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดแข็งแกร่งเริ่มเคลิ้มตามจึงครางออกมาและตวัดมือข้างหนึ่งโอบรอบคอร่างสูงส่วนอีกค้างลูบไล้แผ่นหลังกว้าง ยิ่งเป็นการปลุกอารมณ์ของร่างสูงเขาลากริมฝีปากต่ำลงมาที่ซอกคอขาวแล้วจูบไล้พร้อมขบเม้มจนเกิดรอยแดง และลากลิ้นอุ่นมาที่อกอวบอิ่มและดูดเม้มจนมันตั้งชูชัน ส่วนอีกข้างก็ใช้มือหนาบีบนวดแล้วจากนวดก็เปลี่ยนเป็นขย้ำอย่างบ้าคลั่ง
"อ๊าาาาาส์"ร่างยางครางออกมาเพราะความเสียว
ร่างสูงเงยหน้ามองร่างบางแล้วจูบลงที่ท้องแบนราบ จนมาถึงช่องรักของหญิงสาวที่ปล่อยน้ำหวานเตรียมให้เขาฉกชิม ร่างสูงก้มลงฉกชิมน้ำหวานจากช่องขางบางและเอาขาเรียวฟาดกับบ่าแกร่งไว้ รางบางบิดไปมา มือข้างหนึ่งขยุ้มผมสีดำขลับของร่างสูงส่วนมืออีกข้างจิกที่ไหล่ของร่างสูงเพื่อระบายอารมณ์
"อ๊ะ อยะ อย่าทรมานฉันอีกเลย มะ ไม่ไหวแล้ว"ร่างบางครางออกมาทำให้ร่างสูงรู้ว่าเธอพร้อมแล้วเขายืนขึ้นแล้วเอาขาเรียกพาดกับสะโพก พร้อมกับใส่ความเป็นชายเข้าไปในช่องรักทีเดียวมิดด้ามจนทำให้ร่างบางถึงกับจุก
"อึก เจ็บ"ร่างบางพูดหน้านิ่วร่างสูงแช่แกนกลางไว้เพื่อให้ร่างบางได้ปรับตัว แล้วจูบไปที่ริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อนส่วนมือหนาก็ทำหน้าที่ไม่แพ้กัน เมื่อเขารู้สึกว่าร่างบางเริ่มปรับตัวได้เขาก็ค่อยๆขยับสะโพกจากข้าไปเร็วและแรงขึ้น
"อ๊ะๆๆ อ้าาาาาาาาส์"ร่างบางครางออกมายิ่งปลุกเร้าอารมณ์ให้ร่างสูงซอยสะโพกถี่ขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะประกบจูบไปที่ริมริมปากอีกครั้งส่วนมือและส่วนล่างก็ทำหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ
"อ้าาาาาาาาส์"ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน ร่างบางที่ถึงฝั่งฝันแล้วก็ตุก ส่วนร่างสูงก็เริ่มซอยถี่ไม่นานเขาก็ถึงฝั่งฝันตามเธอไปติดๆ ร่างสูงถอนแกนกลางออกและกระซิบหูร่างบาง
"คืนนี้เรามารื้อฟื้นความทรงจำกันนะ"ร่างบางเมื่อได้ยินก็ถึงกับลืมตาโพลงและกำลังจะอ้าปากพูดแต่ไม่ทันไรร่างสูงก็กดริมฝีปากลงมา และอุ้มร่างบางออกจากห้องน้ำไปวางที่เตียงนอนอย่างเบามือโดยที่ยังไม่แยกริมฝีปากออก ร่างสูงขึ้นคร่อมร่างบางและลาลิ้นอุ่นลงมาที่ซอกคอขาว และลงมาที่อกอวบอิ่ม ร่างบางใช้แขนเรียวโอบรอบคอแกร่งของร่างสูงและแอ่นรับสัมผัสเช่นกัน
"อึก"ร่างบางที่รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายอีกครั้งก็พยายามปรับตัว ร่างสูงที่สอดแกนกลางทีเดียวมิดด้ามก็จับเรียวขาสวยข้างนึงพาดบ่าแกร่งส่วนอีกข้างจับพาดไว้ที่สะโพกและเริ่มซอยด้วยความเร่าร้อน
"อ้าาาาาาาส์"ร่างบางครางออกมาและจิกที่แผ่นหลังของร่างสูงจนเลือดซิบ
"ระ แรงอีกสิ"ร่างบางเร่งร่างสูงจึงทำตามคำขอและซอยสะโพกอย่างบ้าคลั่ง ริมฝีปากหนาบดจูบลงไปที่ริมฝีปากบางอีกครั้ง ส่วนมือก็ขย้ำอกอวบอิ่มอย่างเมามัน
"อ๊ะๆๆ ซี๊ดดดด อ่าาาาาาาส์"ร่างบางครางออกมา
"อ้าาาาาาาาาาส์"และทั้งสองก็ครางออกมาพร้อมกัน
"ฟาง กะ ใกล้เสร็จ แล้วอ้าาาาาาส์"ป๊อปปี้บอกคนใต้ร่างแล้วครางออกมา
"อะ อืม เหมือนกัน อ้าาาาาส์"ร่างบางขานรับ และไม่นานทั้งคู่ก็แตะขอบสวรรค์พร้อมกัน ร่างสูงฟุบลงที่อกอวบอย่างเหนื่อยล้า และปล่อนน้ำสีขาวขุ่นฉีดเข้าไปในช่องรักอย่างเต็มที่
"หึ คืนนี้ฉันจะรื้อฟื้นความทรงจำของเราทั้งคืน"ร่างสูงพูดและดำเนินบทรักต่อจนเช้า
อัพแล้วน้าาาา
แหมๆ ก็ให้ทั้งคู่ได้รื้อฟื้นความทรงจำกันบ้างงงง
เม้น+โหวตด้วยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ