แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) เป็นไข้ ดูแล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"บ้าเอ๊ย"
ป๊อปปี้สบดออกมาพอมาถึงบ้านก็รีบฝ่าฝนมาที่สวนแล้วตรงไปที่ร่างบางที่หมดสติอยู่
"นี่เธอ"ป๊อปปี้แก้มัดให้ฟางแล้วดันตัวฟางมาอิงอกแกร่งท่ามกลางสายฝน
"....."ไร้ซึ่งเสียงตอบรับจากคนตัวเล็ก
"ฟางๆ"ป๊อปปี้ตบใบหน้าขาวเนียนที่ซีดเบาๆ
"นี่ฟาง เธออย่าเป็นอะไรนะ"ป๊อปปี้พูดแล้วอุ้มร่างบางฝ่าสายฝนเข้าบ้าน แล้วรีบอุ้มขึ้นไปชั้นบนและไปที่ห้องของฟางแล้ววางร่างบางที่มีสภาพเปียกปอนไว้บนเตียงสีขาวนุ่ม(ก่อนออกจากบ้านขึ้นมาปูผ้าปูที่นอน) แล้วจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ร่างบางเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สีเทาของเขา และเอาน้ำใส่กะละมังพร้อมผ้าขนหนูผืนเล็กมาเช็ดตัวให้ร่างบาง
"ตัวร้อนจี๋เลย"ป๊อปปี้พึมพำ
ตอนที่เขาออกไปข้างนอกฝนตกหนักเขารีบขับรถกลับบ้านแต่ระหว่างทางมีอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้รถติดเขาแทบบ้าเพราะเป็นห่วงฟาง
"คนใจร้าย..."ฟางละเมอเสียงแผ่ว ป๊อปปี้ที่กำลังเช็ดตัวให้ร่างบางชะงักแล้วขยับไปใกล้ๆฟาง
"ฮึก คนใจน้อย ไอป๊อปปี้บ้า ฮึกๆ"ร่างบางร้องไห้และพูดออกมาเพราะพิษไข้
"หึ ขนาดหลับอยู่แถมเป็นไข้ด้วยยังด่าฉันได้นะ"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆแล้วเช็ดตัวให้ฟางต่อ
"คุณ...แม่...คุณ...แม่"ฟางละเมอต่อ ป๊อปปี้ก็ฟังไปเช็ดตัวไป
"คุณ...แม่ช่วย...ฟางด้วย ฮึกๆ"ฟางละเมอทั้งน้ำตาป๊อปปี้มองร่างบางที่น้ำตาไหลอาบแก้ม
"ฮึก ฟาง...คิดถึง...คุณแม่ ฮึก"
"ฉันก็อยากจะปล่อยเธออยู่หรอกนะแต่...สิ่งที่เธอกับพี่ชายฉันมันหนักเกินไป"ป๊อปปี้พูดหน้าเศร้าแล้วกำลังจะลุกไปเก็บกะละมังกับผ้าขนหนูที่ห้องน้ำ แต่...
"พี่...ฟา"ป๊อปปี้ชะงักแล้วนั่งลงบนเตียงข้างๆร่างบางพร้อมกับยื่นหูไปใกล้ร่างบางที่เอาแต่ละเมอ
"พี่...ฟา...ช่วยน้อง...ด้วย...น้องกลัว"ฟางละเมอออกมา
"ฟางั้นเหรอ ใครกัน"ป๊อปปี้พึมพำแล้วมองหน้าร่างบางที่เงียบไป
"เธอมีพี่สาวกับเขาด้วยเหรอ"ป๊อปปี้พูด แล้วลุกไปเก็บของที่ห้องน้ำแต่ก็ยังติดใจเรื่องของคนชื่อฟา ตงิดๆ
มาอัพแล้วนะคะทุกคน
ป๊อปปี้เริ่มสงสัยแล้วสิว่าคนชื่อฟาคือใคร อิอิ
เม้น+โหวตด้วยนะคะ จุ๊ปปี
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ