รักแค่เธอเท่านั้น...
เขียนโดย Phat_thida
วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.
แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) ตอนจบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโห หี้ โห หี้ โห เห้ววววว
ขบวนขันหมาก เดินมาเรื่อยๆ
ณ ห้องเก็บตัวของเจ้าสาว
"ขบวนมาแล้ว ขบวนมาแล้ว!!"เฟย์ตะโกนบอกฟางอย่างตื่นเต้น
"ยัยเฟย์แกจะตื่นเต้นมากกกว่าฉันอีกนะ"ฟางแซว
"ก็วันนี้เป็นวันแต่งานของเพื่อนรักของฉันจะให้ ทำตัวนิ่งเป็นหินได้ไงล่ะ"เฟย์บอก
"แล้วเมื่อไหร่แกจะแต่งกับเค้าบ้างล่ะ"ฟางถาม
"ฉันจะไปรู้หรอ"เฟย์พูดเมินๆ
"จ้ะๆ"
เมื่อพิธีเริ่ม
"ป๊อปสวมแหวนให้ฟางสิลูก"แม่ป๊อปปี้บอก
"ครับ"ป๊อปปี้หยิบแหวนขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆสวมแหวนเข้าไปที่นิ้วนางข้างซ้ายของฟาง ก่อนจะจุมพิศที่มือของฟางอย่างอ่อนโยน
"ฟางสวมแหวนให้ป๊อปสิ"ทามไทบอก
"ค่ะ"ฟางขานรับ ก่อนจะสวมแหวนให้ชายหนุ่ม
เข้าห้องหอ
"แม่ฝากป๊อปปี้ด้วยนะจ้ะหนูฟาง มีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน อย่าใช้อารมณ์มาเป็นปัญหาให้กันและกัน แม่เชื่อว่าลูกแม่คนนี้จะดูแลหนูฟางได้"แม่ป๊อปปี้บอก
"ค่ะ"ฟางตอบ
"พี่ขอให้ทั้งสองมีความสุขมากๆแล้วกันนะ"ทามไทอวยพร
"ขอบคุณค่ะพี่ทาม"ฟางบอก
"ขอบใจนายมากนะ ที่ยอมให้ฉันกับฟางได้รักกัน"๊อปปี้บอก ทามไทพยักหน้า
"นั้นพวกเราไม่รบกวนแล้วดีกว่าจ้ะ"แม่ป๊อปปี้บอก ก่อนที่แม่ป๊อปปี้และทามไทจะออกจากห้องไป
"เหนื่อยไม๊คะป๊อป"ฟางถาม
"นิดหน่อยหน่ะครับ"ป๊อปปี้บอก
"นั้นป๊อปอาบน้ำก่อนก็ได้นะ"ฟางบอก ก่อนจะเตรียมผ้าขนหนูไว้ให้
"แต่ป๊อปไม่อยากอาบนิ่"ป๊อปปี้พูด ก่อนจะเข้าไปกอดฟางจากด้านหลังทำเอาฟางสะดุ้ง
"ป๊อปทำอะไรเนี่ย"ฟางเขินจนหน้าแดง
"วันนี้ป๊อปมีความสุขมากเลยนะครับ"ป๊อปปี้บอกเขายังคงโอบฟางแน่น
"ค่ะ ฟางก็มีความสุข"ฟางตอบสั้นๆ แล้วเอาหัวพิงตรงหน้าอกของเขา
"ป๊อปหวังว่าเฟรมคงจะมีความสุขเหมือนเรานะครับ"ป๊อปปี้พูดแล้วมองไปบนท้องฟ้า
"ค่ะ ฟางคิดว่าเฟรมจะต้องมองเราจากบนนู้น"ฟางพูกพร้อมชี้ไปบนท้องฟ้า
ฟอดดด
"ป๊อป!"ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้หอมแก้มเธอ
"แก้มฟางหอมจังเลย"ป๊อปปี้แซว
"ป๊อปอ่ะ ทำไมชอบแกล้งฟางอยู่เรื่อย"ฟางแกล้งงอน
"ก็ฟางอยากน่ารักทำไมล่ะ"ป๊อปปี้บอก ก่อนจะจับฟางให้หันหน้ามาหาเขา
"ฟางครับ ป๊อปรักฟางนะ"ป๊อปปี้บอก ก่อนที่เขาจะค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าของฟาง ฟางค่อยๆปิดตาลงแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาป๊อปปี้เช่นกัน ทั้งสองค่อยๆจุมพิศของกันและกัน จนฟางเคลิ้มเลื่นมือไปกอดที่แผ่นหลังป๊อปปี้เบาๆ ส่วนมือของป๊อปปี้ก็ย้ายขึ้นมาจับรูปหน้าของฟางเบาๆ
"ป๊อปอยากให้เราเรามีความสุขกันนะครับ"ป๊อปปี้บอก ก่อนจะจับมือฟางเดินไปที่เตียง แล้วขึ้นคร่อมฟาง และแล้วทั้งสองก็จูบกันอย่างดูดดื่มเสื้อผ้าก็ค่อยๆถอดออกทีละนิดจนทั้งสองไม่มีเสื่อผ้าอะไรเลย
เช้าวันรุ่งขึ้น
"อื้อ"ฟางขยี้ตาตัวเอง ก่อนจะลืมตาขึ้นก็พบชายหนุ่มที่นอนข้างๆเธอนอนหลับอยู่
"อิอิ เวลาป๊อปหลับนี่เหมือนหมีพูเลยนะรู้รึเปล่า"ฟางพูดอย่างแผ่วเบา ก่อนจะค่อยๆลูกขึ้นจากเตียงเพื่อไม่ให้เขาตื่นขึ้น
"จะไปไหน"ป๊อปปี้รีบคว้าแขนฟางเข้ามานอนอีกครั้ง
"ป๊อปปล่อยฟางได้แล้วนะ"ฟางเขิน
"เมื่อกี้ว่าอะไรป๊อปได้ยินนะ"ป๊อปปี้แซว
"นี่ป๊อปแกล้งหลับหรอ"ฟางถาม
"คงงั้นมั้ง"ป๊อปปี้ตอบ
"นี่แน่ะ แกล้งฟางอีกแล้วนะ"ฟางพูดแล้วตีป๊อปปี้
"โอ้ย ป๊อปขอโทษครับ"ป๊อปปี้บอก ก่อนที่ฟางจะหยุดตีเขา
"เดี๋ยวฟางไปอาบน้ำก่อนดีกว่าค่ะ"ฟางบอก
ทันทีที่อาบน้ำเสร็จ
"วันนี้ป๊อปจะให้ฟางไปที่ที่นึงนะ"ป๊อปปี้บอก
"ที่ไหนหรอคะ"ฟางสงสัย
"ไปเถอะครับ"ป๊อปปี้บอก ก่อนจะจูงมือฟางออกไป
ณ หัวหิน
"ฟางอยากรู้แล้วนะป๊อป"ฟางถามอย่างสงสัย เพราะป๊อปปี้เอาผ้ามาปิดตาเธออยู่
"เดินตาป๊อปมาเถอะครับ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะเดินจูงมือเธอไป
"อ่ะ ถึงแล้ว"ป๊อปปี้บอกก่อนจะเปิดผ้าปิดตาออก
"ว้าว สวยจังเลยค่ะ"ฟางมองออกไปรอบๆก็เป็นทะเล
"ฟางชอบทะเลป๊อปเลยจะพาฟางมาฮันนีมูลที่นี่"ป๊อปปี้บอก
"นั้นเราไปเล่นน้ำทะเลกันเถอะค่ะ"ฟางบอก ก่อนจะจูงมือป๊อปปี้ไปเล่นน้ำ
"ว้าย ป๊อป"ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้อุ้มฟางแล้วพาลงเล่นน้ำ
"555เป็นไงฟาง สนุกไม"ป๊อปปี้แซว
"ป๊อปอ่ะ นี่แน่ะ"ฟางสาดน้ำใส่ป๊อปปี้ ทั้งสองเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข
จบบบบบบบบ อย่าลืมติดตามเรื่องต่อไปนะคะ คริคริ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ