เราจะข้ามเวลามาพบกัน ภาค 2
เขียนโดย Pang_JB
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ในคืนนี้เธอหายไปไหน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความจากนั้นเราสองคนก็มานั่งคุยกัน เบลง่วงหรือป่าว นิดหน่อย งั้นก็ไนอนเถอะเบลนอนในห้องนะ แล้วเจมส์จะไปนอนที่ไหนละ เดี๋ยวเจมส์นอนที่หน้าที่วีเนี่ย จะดีหรอ ดีสิเบลไปนอนเถอะ ขอบใจนะ
past เจมส์
นี่ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อรู้ว่ามีเมื่อมาอยู่ด้วยกันในคืนนี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย และแล้วเวลาที่แสงสีขาวก็กลับมาอีกครั้ง ผมรีบเข้าไปดูทันที่ที่ผมเห็นแสงสีขาวนั้น และมันก็หมายความว่าเธอได้หายไปเช่นกัน แล้วพอเธอหายไปทำไมต้องรู้แปลกๆด้วยนี่
ณ. มหาลัย
" เจมส์ !!!!!!!!!!!!!!"
" อะไร " อะไรผมตอบเจ้าของเสียงโดยไม่ต้องมองเลยก็รู้ว่าเป็นเสียงของใครกัน
" คืนนี้ว่างป่าว " บอมถาม
" ไม่ว่าง " ผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยก็หัวใจของผมมันสั่งให้กลับไปรอเธอคนนั้น
" ไม่คิดสักหน่อยหรอวะ เราไม่เคยเห็นนายเป็นแบบนี้เลยวะ " บอมถาม
" ก็มันไม่อยากไปนี่หว่า " ผมตอบบอม
" ไม่ไปก็ไม่ไป " บอมตอบ
ที่บ้ามเจมส์
นี่ก็ใกล้เวลาที่เธอจะมาแล้วสินะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี่้ผมทำอะไรแน่นอนผมนั่งมองสร้อยนาฬิกา แล้วและก็ไม่มี่วีแววว่าเธอจะมานี่ก็ 3 ทุ่มเข้าไปแล้วเธอก็ยังไม่มา หรือว่าเธอจะไม่มาอีกแล้วนะ ตอนนี้ในหัวใจผมเป็นกังวลมากถึงมากที่สุดก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันอยู่ๆน้ำตาของผมก็ไหลขึ้นมาเอง
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ