จิราณี
เขียนโดย paeng
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) แต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ5 ปีผ่านไป (เร็วดั่งสายฟ้าฟาด -_-)
"นี่ยัยเฉื่อย ' แต่งงาน ' จน ' เข้าหอแล้ว ' ยังจะหนีอะไรอีกล่ะ"ไม่ผิดหรอกครับ ' แต่งงาน ' วันนี้เป็นวันแต่งงานของเราสองคน หลังจากเรียนจบแล้ว 1 ปี
"ก็หนีนายนั่นแหละ"
"หนีฉันเหรอ??"ผมถามแล้วเดินไปหายัยเฉื่อยช้าๆ
"อืม...หนีนาย"ยัยเฉื่อยตอบแล้วค่อยๆเดินถอยหลัง
"เห้ย!!"ยัยฉื่อยร้องเสียงหลง ก็ไม่ดูเองว่าข้างหลังน่ะมีเตียงอยู่เลยได้ล้มแผ่อยู่บนเตียง
"เธอหนีไม่ได้แล้วล่ะ"ผมพูดล้วค่อยๆตามไปประกบตัวเธอไว้
"ฉันว่านายน่าจะไปอาบน้ำนะ"เธอรีบเปลี่ยนเรื่องพูด
"อาบแล้วตอนเช้า"
"แต่...ฉันเหนียวตัวอ่ะ ขอไปอาบน้ำ อุ๊บ!!"ยัยเฉื่อยพูดยังไม่จบผมก็ประกบปากเข้าให้ ตอนแรกยัยนั่นก็ดิ้นซะแทบตาย แต่ซักพักก็ยอมอยู่นิ่งๆซะง้น
"วันนี้เธอจะต้องตามใจฉันวันนึง"ผมพูดหลังจากถอนจูบแล้ว
"ยังไง??"เธอถาม พร้อมกับทำท่าจะลุกขึ้น
"อย่าเพิ่งไปไหนสิ"ผมบอกพร้อมกับจับเธอนอนลงอีกครั้ง
"แล้วตกลงตามใจยังไงเล่า"เธอถามซ้ำพร้อมมองผมแบบไม่ไว้ใจ
"ก็....อย่างนี้ไง"ผมพูดพร้อมปิดไฟ และ....
THE END
ตอนจบขอสั้นๆนะครับ555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ