จิราณี
เขียนโดย paeng
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ราตรีสวัส
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความjames past
ที่จริงผมยังไม่ได้ขึ้นห้องไปหรอก ผมมายืนฟังสองคนนี้คุยกันต่างหาก
"ถ้าคุณป้าไม่มีอะไรแล้ หนูขอตัวไปพักนะ"ผมได้ยินเท่านั้นก็รีบเดินขึ้นไปบนห้องของใครบางคน...
"เห้ย!! นายมาทำอะไรในห้องฉันเนี่ย"พอยัยเฉื่อยเข้ามาในห้องก็ตะโกนใส่หน้าผมไม่หยุดเลย ก็ผมเข้ามาในห้องของเธอหนิ
"ก็ฉันอยากมานอนกับแฟน"ผมบอก
"แต่ฉันบอกนายไปแล้วนะ ว่าไม่ได้อยากนอนกับนาย"
"เธอไม่ได้อยากนอน แต่ฉันอยากนอนมีปัญหาอะไรไหม"ผมพูดแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ยัยเฉื่อยจนจมูกของเราชนกัน
"ไม่มี"เธอตอบ
"ถ้าไม่ก็นอน ดึกแล้ว"ผมบอกแล้วดึงตัวของยัยเฉื่อยให้มานอนบนที่นอน แล้วกอดตัวเธอไว้
"ฉันยังไม่ได้อาบน้ำ"เธอบอก
"แล้วทำไม??"ผมถาม
"ก็จะไปอาบไง"
"ก็ไปสิ"
"ก็นายกอดฉันยู่อย่างนี้ ฉันจะลุกไปอาบได้ไง"เธอพูดแล้วมองไปที่แขนของผม
"งั้นวันนี้เธอก็ไม่ต้องอาบหรอก"ผมบอกแล้วกอดเธอแน่นขึ้น
"ทำไมล่ะ นายไม่เหม็นหรอ"
"ไม่ ฉันอยากกอดเธออยู่อย่างนี้"ผมพูด"ว่าแต่เธอน่ะโทรไปบอกนายหมากกับพรีมยังว่ากลับแล้ว"
"เอ่อ...ยัง"เธอพูดจบก็ดึงแขนผมออกและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
"หมาก ฉันกลับแล้วนะ......แล้วนายจะบ่นทำไมเนี่ย!! พี่เกรทก็บอกแล้ว ok ฉันผิดเองที่ไม่บอกนาย หยุดบ่นเถอะเดี๋ยวกลับมาค่อยบ่น แค่นี้นะ"พอเธอวางสายผมสังเกตุได้เลยเวลาเธอพูดกับนายนั่นดูจะมีความสุขมากกว่าพูดกับผมซะอีก
"ดูจะมีความสุขจังนะ เวลาคุยกับนายหมาก"ผมบอก
"ก็เวลาคุยกับหมากแล้วมันขำๆดี โทรไปทีไรเป็นต้องโดนบ่น"เธอพูดแล้วหันมายิ้มให้กับผม
"ก็ไม่ต้องโทร"ผมพูดเสร็จก็ดึงตัวเธอมานอนกอดต่อ
"ไม่โทรได้ไง หมากเป็นเพื่อนฉันนะ"ยัยเฉื่อยบอก
"ทีแฟนเธอยังไม่เคยโทราหาเลย"
"ก็ฉันตัวติดกับนายยังกับตังเม จะให้โทรไปเพื่อ??"ยัยเฉื่อยถามพร้อมหันหน้ามาหาผม
"ถ้าเธอไม่อยากโทรหาฉันก็ต้องอยู่กับฉนตลอดเวลา"
"ok ok อยู่ก็อยู่"
"งั้น ราตรีสวัสนะ"เธอบอกแล้วค่อยๆหลับตาลง ผมรอจนแน่ใจแล้วว่าเธอหลับจริงๆจึงค่อยๆหอมแก้มเธอเบาๆ
"ราตรีสวัส"
มาอัพต่อแล้วคร้าบบบบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ