จิราณี
เขียนโดย paeng
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) นายหึงเหรอ??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความได้!! อย่าหนีปัญหาสินะ แล้วจะแก้ยังไงล่ะเนี่ย เพราะนายคนเดียวเลยหมากไอ้ตัวสร้างปัญหา
"ว่าไงยัยเฉื่อยจะเลือกใครระหว่างฉันกับหมอนั่น!!"นายนี่ก็ยังไปเต้นตามเค้าอีกเนอะ เห้อ
"ok แค่เลือกใช่ไหม??"
"ใช่เบล แต่เบลน่าจะรู้นะระหว่างคนที่คบก่อนกับคนที่คบที่หลังเนี่ยควรจะเลือกใคร"หมากพูดแล้วหันไปมองเจมส์
"ฉัน............................"จะพูดว่าไงดีล่ะ
"รีบๆพูดสิ อย่ามาชักช้า"นายนี่ก็เร่งอยู่ได้
"งั้น...ฉันไม่เลือกใครเลยแล้วกัน ยุติธรรมดี"ฉันพูดแล้วส่งยิ้มกว้างไปให้หมากบ้าง เห็นหมากทำหน้าแหยๆใส่ สงสัยคงนกว่าฉันคงจะช่วยแกล้งมั้ง
"มันยุติธรรมสำหรับเธอคนเดียวน่ะสิ!!"เจมส์ นายอย่าไปเต้นตามเขาได้ไหม
"นายเจมส์"ฉันเรียกหมอนั่นก่อนที่จะบ่นยาวกว่านี้
"มีอะไร"หมอนั่นถาม
"ตกลงฉันกลับวันนี้นะ ถ้านายจะกลับพรุ่งนี้ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันบอกคุณป้าให้"นี่แหละไม่หนีปัญหา...แค่เปลี่ยนเรื่องพูดเท่านั้นเอง
"ฉันกลับพร้อมเธอ"แล้วหมอนั่นก็ลากฉันไปที่รถทันที -_-
"เธอเป็นคนแบบนี้เหรอ"เจมส์ถามหลังจากที่ขับรถมาได้ไกลพอสมควร
"แบบนี้ยังไง??"
"คบคนสองคนในเวลาสองคน แล้วก็หนีปัญหา"
"เรื่องหมาก หมอนั่นก็แค่จะแกล้งเฉยๆ"ฉันบอก
"งั้นเหรอ"
"ใช่"
"เธอก็เลยรวมหัวกับหมอนั่นแกล้งฉันงั้นสิ"หมอนี่ยังไม่หายโกรอีกเหรอ สงสัยวันนี้โชคหล่นทับแน่เลย ต้องง้อนายนี่ตั้ง2ครั้ง
"วันนี้นายงอนฉันตั้ง2ครั้งแหน่ะ ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ"
"ใครงอน ฉันไม่ได้งอนซักหน่อย"เจมส์พูด
"แล้วแต่...งั้นถ้าฉันเป็นแฟนกับหมากจริงๆนายก็ไม่งอนใช่ไหม"ฉันแกล้งถาม แต่อยู่ๆนายนั่นก็เบรครถกะทันหัน หน้าฉันเลยกระแทกเข้ากับหลังนายนั่นอย่างจัง
"นายจะเบรคเพื่อ"
"ไปซื้อน้ำ"ห้ะ ซื้อน้ำอีกแล้วเหรอ
"นายเป็นอะไรก็บอกมาตรงๆเถอะน่า ถ้าไม่บอกฉันจะรู้ได้ไง"ฉันบอกเมื่อเห็นว่าเจมส์ยังโกรธไม่เลิก
"ฉันไม่อยากให้เธอเป็นเพื่อนกับหมากเลย"ตรงไปไหม
"ทำไมล่ะ หมากก็ไม่ได้เป็นเพื่อนที่ไม่ดีซักหน่อย"
"ฉันไม่ได้หมายถึงอย่างนั้น"
"แล้วอย่างไหนล่ะ"ฉันถาม
"ก็นายหมากชอบมาอยู่ใกล้ๆเธอ ชอบมากอดคอเธอ"เจมส์บอก
"นายหึงเหรอ??"
"ใช่ หึงมากด้วย ฉันอยากให้มีแต่ฉันคนเดียวที่อยู่ใกล้ๆเธอได้"ฉันเงียยบไปพักใหญ่เมื่อหมอนั่นพูดเสร็จ ก็ดูหมอนั่นพูดสิ
"งั้น....นายจะให้ฉันทำยังไงล่ะ"ฉันถาม
"เธอจะต้องอยู่กับฉัน...ตลอดเวลา"ห้ะ!!
"แล้วถ้านายเข้าห้องน้ำ??"
"ก็รอ"พูดง่ายๆอย่างนี้เลยเนี่ยนะ
"ตอนนอน??"
"ถามอย่างนี้อยากนอนกับฉันเหรอ"หมอนั่นถามแล้วยังมาทำหน้าทะเล้นๆใส่อีก
"........"
"งั้นตอนนอนก็นอนห้องเดียวกัน"สรุปง่ายๆเลยใช่ไหม
"ไม่!!!!!!!!!!!!!"ฉันค้าน
"เธอไม่อยากนอนกับฉันเหรอ"หมอนั่นถามพร้อมเอาหน้าเข้ามาใกล้
"ไม่ ให้ฉันไปยืนยัน นอนยัน นั่งยันที่ไหนก็ได้ เพราะยังไงฉันก็ไม่นอนกับนายเด็ดขาด"
มาอัพอีกทีตอนกลางคืนนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ