จิราณี
เขียนโดย paeng
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) จุดเริ่มต้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงนี้อาจไม่ค่อยคุ้นสำหรับนักเรียนที่มาใหม่แต่สำหรับเธอไม่ว่ายังไงก็ไม่มีวันหนีพ้น ก็แน่ละในเมื่อโรงเรียนนี้มีหมอนั่น
"ฉันว่าเราคิดผิดนะที่มาสายในวันแรกหน่ะ"หมากหันมาพูดกับฉัน อย่าพึ่งงง ฉันเบลล่า อยู่ม.6
"นายทำยังกับไม่เคยได้ยินมันทุกเทอมงั้นแหละ"ฉันพูดไปมองไอ้คนที่ทำให้เสียงนั้นเกิดขึ้นมา
"กรี๊ด!! พี่เจมส์ขอถ่ายรุปหน่อยนะคะ"น้องๆชั้นม.ต้นเอ่ยขึ้น และแน่นอนมันทำให้หมอนั่นหันมาและยิ้มพราวเสน่ห์ให้ทุกคน
"ได้สิครับ"เจมส์พูดแล้วถ่ายรูปกับน้องคนนั้น และขี้รถจักรยานยนต์มาทางฉัน
"ยัยเฉื่อย อย่าบอกแม่หล่ะว่าฉันไม่ให้เธอนั่งรถมาด้วย ไม่งั้นเธอโดนแน่"เค้าว่าพลาง มองตาเขียวใส่ฉันพลาง หมอนี่ชอบมาสายเป็นประจำ แต่ช่างเถอะมันก็เป็นเรื่องของเค้า
"ทำยังกับว่าถ้าฉันไม่พูดก็จะไม่โดนงั้นแหละ"ฉันไหวไหล่
"นี่เธอ!!"เค้าพูดแล้วดึงตัวฉันเข้าไปใกล้
"อาจารย์ครับ อาจารย์"หมากตะโกนและได้ผลมันทำให้เจมส์รีบปล่อยตัวฉันทันที
"มีอะไรกันหน่ะพวกเธอ"อาจารย์เดินมาถึงและมองมาทางพวกเรา
"คือนายเจมส์หน่ะครับเค้า...อุ๊บ!!"หมากยังพูดไม่จบฉันก็รีบปิดปากทันที แหวล่ะใครอยากมีเรื่องล่ะ
"พวกเราแค่ทักกันนิดหน่อยหน่ะค่ะไม่มีไรหรอกค่ะ"ฉันพูดไปปิดปากหมากไป และจังหวะนั้นล่ะที่หมอนั่นรีบขี่รถจักรยายยนต์บึ่งไปเลย
"ถ้าไม่มีอะไรแล้วครูไปก่อนนะ อ๋อเบลล่าเที่ยงนี้ขึ้นมาหาครูด้วยนะ"
"ค่ะ อาจารย์"ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเรื่องอะไร ก็เรื่องนายนั่น นั่นแหละ
หลังจากที่อาจารย์เดินไปแล้วหมากก็เข้ามาถามฉัน
"เบลจะไปช่วยมันทำไม"หมากพูดอย่างไม่สบอารมณ์
"ก็ไม่อยากมีเรื่อง"ฉันตอบอย่างไม่คิดไรมาก
"พี่เบล พี่หมาก!!"มีใครคนหนึ่งทักพวกเราสองคน
"ไง พรีม"ฉันทักกลับและโบกมือให้พรีม
พึ่งหัดแต่งถ้ามีไรให้ปรับปรุง มาเม้นได้นะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ