หล่อหน้าใจมัดใจยัยจอมยุ่ง FP (ฉบับเอ็นซี)
เขียนโดย SchnMM
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) แต่งงาน!!!???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านของฟาง
'อะไรน่ะค่ะ!!? ฟางต้องแต่งงาน!!!!! กรี๊ด!!!' ฟางกรี๊ดลั่นบ้านเมื่อเธอต้องแต่งงานกับคนที่เธอไม่รู้จับด้วยความจำยอม
'ใจเย็นๆสิยัยฟาง ช่วยแม่กับพ่อเถอะนะลูก เราจำเป็นจริงๆที่จะให้หนูแต่งงานกับลูกชายเพื่อนเเม่ ถ้าเกิดแม่ไปต่างประเทศนานๆเป็นปีๆพ่อกับแม่จะได้ไม่เป็นห่วงลูกไงจ๊ะ' แม่ของฟาง คุณหญิงราตรี พยายามอธิบายเหตุผมให้ฟางเข้าใจ
'ฟางดูแลตัวเองได้ค่ะแม่ ฟางไม่แต่งยังไงก็ไม่เเต่งค่ะ!!!'
'ลูกต้องแต่ง!!!!!!!' พ่อกับแม่พูดพร้อมกัน
'ฮือๆๆๆ ค่ะ!! ขอตัวนะค่ะ' ฟางเดินสะดีดสะดิ้งออกไปจากบ้านกับรถคันหรูสีแดงแสบตาของเธอนั่นเอง
บ้านของป๊อปปี้
'ห๊ะ!!?? แม่ครับแม่พูดเล่นใช่มั้ยครับเนี่ย ที่จะให้ผมแต่งงาน' ป๊อปปี้โวยวาย
'นี่!!ตาป๊อป แกช่วยพ่อช่วยแม่ที่เลี้ยงแกมาไม่ได้หรือไงห๊ะ!?'
'แต่แม่ครับ?? นี่มันชีวิตผมเลยนะแม่ ไม่เอาอ่ะๆผมมีแฟนแล้วแม่'
'แม่จะพูดครั้งสุดท้ายนะป๊อป ลูกต้องแต่งแล้วก็เลิกกับแฟนลูกด้วย!!'
'ครับ' ป๊อปปี้เดินคอตกขึ้นห้องไป
To be con........
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ