EXOTIC รักวุ่นๆ ลุ้นลับๆรับรักยัยมึน

-

เขียนโดย siza

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 21.50 น.

  2 บท
  1 วิจารณ์
  5,496 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 23.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“อืม”ฉันตื่นมาในตอนเช้า นี่มันที่ไหนเนี่ย รอบๆห้องมีแต่ตุ๊กตา ตุ๊กตา และตุ๊กตา เจ้าของห้องไม่เป็นตุ๊กตาเลยล่ะ ฉันรู้สึกถึงความอบอุ่นที่อยู่ด้านข้าง เขาคือใคร??
“กรี๊ดดดดด”ฉันกรีดร้องสุดเสียง นายคือใคร นายทำอะไรฉัน ฉันจะฟ้องป๊า แง T^T นายคนนั้นเงยหน้าขึ้นมามองฉัน คะ คริส ไอ่อู๋ฟาน ไอ่เงิง แกมากอดฉันทำไม
“เงียบๆหน่อยน่าคนจะนอน” และดูเหมือนรถน้ำมันหมด นายนั่นหลับต่อ แถมยังกระชับแขนอีก ฉันไม่ใช่หมอนข้างซะหน่อย
“เอ่อ คริส ฉันมาอยู่ตรงนี้ได้ไง”ฉันเริ่มลดเสียงแว้ดๆที่ดังใส่หูนายนั่น จนหูดับซะแล้วมั้งนั้น   ...ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียกกรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ
“พรึบ”นาย กระชับแขนอีกทำไม ร่างกายฉันสัมผัสกับนายแทบทุกส่วนอยู่แล้วนะ
“คริสตื่นก่อน”ฉันปลุกอีตาคริสที่นอนขึ้นอืดอยู่ใกล้ๆ พร้อมทั้งเอามือดันหน้าอกของเขาไว้ 
“ถ้านายยังไม่ตื่นฉันจะกรี๊ดจริงๆน่ะ” เงียบ! ไม่ตื่นใช่มั้ย? ได้!
“กะ กรี้..อุ๊บส์”ได้ผลดี คริสลุกขึ้นเอามือมาปิดปากฉันแค่นี้ฉันก็เป็นอิสระจากการพันธนาการของนายนั่นแล้ว ฉันเกือบจะหัวใจวายตายอีกครั้งมั้ยล่ะ ที่ตื่นมาก็อยู่ในอ้อมแขนของคริส ใช่มันคริสEXOจริงๆ แถมยังอบอุ่นด้วย>,< ฉันรีบกระโดดลงจากเตียงทันทีที่คริสปล่อยฉันให้เป็นอิสระ
“ทำไมต้องทำท่าทางกลัวฉันแบบนั้นด้วย”คริสถามด้วยสายตาที่ฉันเองก็มองไม่ออกว่าเขาคิดอะไรอยู่ ฉันก้มลงสำรวจเสื้อผ้าของตัวเองว่ายังมีครบ ขาดเกินตรงไหนบ้าง แต่มันไม่มีอะไรผิดปรกติเลย แอบเสียใจเล็กน้อย นายไม่คิดจะทำอะไรฉันหน่อยเหรอไง!
“เปล่า ไม่ได้กลัวแค่ตกใจ”ฉันตอบตามความจริงแน่ละใครจะไม่ตกใจบ้าง
“งั้นฉันขอตัวก่อนนะ” ฉันรีบเพ่นออกจากห้องของคริสโดยรวดเร็ว
“ปัง!”ฉันปิดประตูห้องซะเสียงดังเลย
พรึบ ทันทีที่ฉันหันหลังฉันก็เห็นEXO 11 คน กำลังนั่งอยู่บนโซฟา กำลังมองมาที่ฉัน ฉันเป็นตัวประหลาดขนาดนั้นเลยหรือไงกัน?
“มะ มีอะไรหรือเปล่า” แน่ละใครก็ต้องถาม ไม่งั้นเขิลตายกันพอดี 11 หนุ่มหล่อนั่งจ้องเรานี่น่ะ >////<
“เปล่า”เซฮุนเป็นคนตอบ ฉันสังเกตสื้อผ้าของเซฮุนตอนนี้เขาอยู่ในชุดเสื้อยืดที่ขาวแสนจะบางเบา และกางเกงนอนที่ฟ้า มันทำให้ฉันได้เห็นรูปร่างนางชัดๆก็วันนี้แหละ นางเอวเล็กว่าฉันอีกมั้งนั่น เกิดมาเพื่อฆ่าสตรีชัดๆเลยแกอ่ะ
“อืม ถ้าไม่มีอะไรแล้ว เราขอตัวน่ะ”ฉันรีบวิ่ง กระโดด ตีลังกา3ตลบออกจากห้องนั่นอย่างรวดเร็ว
          ห้องนอน
 รองเท้าฉันอยู่ไหนเนี่ย ตอนออกจากห้องEXOก็รีบๆไม่ทันได้หา แง แง Y^Y นั่นมันรองเท้าลายEXOเรืองแสงเลยน่ะ ไอ้จะกลับไปเอาก็ไม่กล้าไปแล้ว เดี๋ยวเค้าจะหาว่าฉันบ้าผู้ชายซิ ไม่ยอมเอาแต่แรก แต่อยากกลับขึ้นไปอีกครั้ง ฮึ ไม่เอาก็ได้ ชิ
“Tru Tru…Tru”
“ฮัลโหลสวัสดีค่ะ”ฉันกรอกเสียงลงโฟนสีชมพูแปร๋น
(สิแกเจอEXOเหรอ) ถามเรื่องนี้มีคนเดียว อ๋อ ฉันเพิ่งโพสต์รูปที่ถ่ายEXOไปเมื่อ30นาทีก่อนหน้านี่เอง คนเดียวที่ถามคือ ขนมผิง ชื่อไทยจ๋าขนาดนี้แต่ลูกครึ่งฝรั่งเศสนะเนี่ย ทำไมป๊ากับม๊า ไม่ตั้งชื่อหนูเหมือนอย่างพ่อแม่หนมผิงบ้างอ่า ชื่อ ขนมครกก็ยังดี
“อืม..”ฉันตอบยัยผิงสั้นๆ
(ทำไมฉันไม่ไปกับแกนะ ฉันจะได้เจอEXOบ้างอ่ะ)หนมผิงเริ่มทำเสียงงอแงเหมือนเด็กโดนขัดใจ
“แต่มันไม่ใช่แค่เจอนะ แถมยังอยู่โรงแรมเดียวกับซะด้วยซิ”ตอนนี้หนมผิงคงกำลังแด้ดิ้นจะมาเกาหลีให้ได้เลยแน่ๆ แต่เสียใจป๊าแกคงไม่ให้มาอ่ะ
(กรี๊ดด จริงเหรอ? อยากไป อยากไปๆๆ)แสบหูหมดเลยยัยเพื่อนบ้า จะกรี๊ดก็ไม่ยอมบอก!!
“มีอะไรให้แกได้อิจฉาอีกเยอะ เตรียมตัวรอดูเอ็กซ์โซโชว์อีพีสิบสองเลยย่ะ”
 ยัยขนมผิงวางสายไปทันทีที่ถามสาระทุกข์สุขดิบฉันครบ เฮ้อ รองเท้าฉัน! เอาว่ะ! เป็นไงเป็นกัน
ชั้น39
“ติ๊ง ต๊อง ”ฉันกดออดน่าห้อง
“แกร็ก”
“อ้าว หวัดดีสินั้นเอง มีอะไรเหรอ”ดีโอเป็นคนเป็นประตูให้ฉัน
“เอ่อ ถ้าไม่ผิดนะ รองเท้าน่าจะอยู่ห้องนี้ใช่มั้ย”ฉันถามดีโอด้วยความเกรงใจ
“น่าจะใช่นะ เข้ามาก่อนซิ”ดีโอพูดพร้อมกับเปิดประตูให้กว้างขึ้น ให้ฉันได้เข้าไปข้างในได้
“ฮยอง ฮยอง รองเท้าสิอยู่ที่ฮยองเหรอเปล่า”ดีโอถามคริสที่กำลังนั่งทานข้าวเช้าอยู่ตรงโต๊ะกินข้าว
“เอ๊ะ!”คริสดูตกใจ ฉันคนนะย่ะ
“อยู่ๆ คริสพูดพร้อมกับกำลังจะเข้าไปในห้องนอนเขาอีกครั้ง”
“ไม่ต้องหรอกฮยอง? นี่ไง!”คริสดูเหมือนจะรีบ แต่ช้ากว่าเซฮุนไปหลายก้าว เซฮุนยื่นรองเท้าลายเอ็กซ์โซมาให้ฉัน
“ขอบคุณน่ะ” ฉันรับรองเท้ามาพร้อมสำรวจดู ใช่! มันมีอะไรเกินมาจริงๆด้วย มันมีกระดาษ ไม่ซิ การ์ดเอ็กซ์โซ ที่เป็นรูปของทั้ง12คน พร้อมลายเซ็นสด กรี๊ดดด  ฉันหยิบการ์ดพวกนั้นออกมาพร้อมส่งให้เซฮุน
“ฉันว่า นี่ มันไม่ใช่ของฉันน่ะ”
“พวกเราให้เก็บไว้เถอะ”ฉันรับการ์ดและรองเท้า และออกจากห้องนั้นมาอย่างงๆ ห้องนั้นราวกับสวรรค์ชั้น18 ที่มีกามเทพรูปหล่อ12องค์ คอยยิงศรรักปักอกอย่างรัวๆเลยอ่ะ ถ้าฉันเล่าให้ขนมผิงฟัง ยัยนั่นต้องอิจฉาฉันแน่ๆเลย ^[]^
 ------------------------------------
ไม ไม่เม้นเลยอ่ะ!!! งอนแล้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา