nightmare ฝันร้ายของทุกค่ำคืน [EXO]
-
เขียนโดย Exo_xoxo
วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.57 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
8,107 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ตอนที่ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ มหาลัย "วันนี้พี่ลู่หานตื่นเร็วจังเลยนะครับเป็นไรรึเปล่า"เเบคฮยอนที่นั้งอยู่ข้างเซฮุนพูดเเซวลู่หาน "เลย์วันนี้ฉันจะต้องเข้าชมรมน่ะ ถ้าอยากจะกลับก่อนก็มาเอากุจแจรถได้น่ะ"คริสที่กำลังจอดรถใต้ต้นไม้พูดกับเลย์ "เเบคฮยอนพี่ฝากเซฮุนด้วยน่ะ มีไรก็โทรมาหาพี่น่ะเซฮุน ลู่หานไปกันเหอาะ"เลย์ที่นั้งข้างคนขับพูดขึ้น "อืม"[Sehun] "เเล้วนี้เซฮุนจะไปไหนรึเปล่่า" "ไปกับนายนั้นเเหละ" ติ๊ง... ประตูลิฟต์ของตึกวิศวะ ที่จะนำขึ้นไปยังชี้นบนของตึกได้เปิดออกพร้อมกับใครอีกคนที่อยู่ในลิฟต์ "0.0"<<หน้าผม "0.0"<<หน้าเทา "เซฮุนเข้าลิฟต์มาสิ" "อืม" "ฉันบอกว่าให้นายรออยู่ที่ห้องไงทำไมถึงลงมา ถ้าสวนทางกันจะว่าไง"เเบคฮยอนที่เปิดบทสนทนากับเทา "ก็หิวเลยว่าจะลงมาหาไรกิน เเล้วนี้ใครอ่ะ เหมือนเคยรู้จักเลย" "น้องชายพี่เลย์น่ะ เซฮุนนี่เทาน่ะเพื่อนตอนมัธยมฉันเองอ่า" "อืมรู้เเล้ว เราเคยรู้จักกันจริงไหม"เซฮุนที่หันไปถามเทา "อืมใช่ ตอนประถมเราเคยเรียนที่เดียวกันเเต่ไม่ค่อยสนิดกันเท่าไหร่" "บังเอิญจังเลย เเล้วไคละอยู่บนห้องรึเปล่า" "อืมอยู่บนห้องนั้นเเหละ" "เซฮุน ซันนี่เป็นไงบ้าง"เทาที่ยืนอยู่ฝั่งขาวของลิฟต์ "สบายดีเเต่นายเล่นหายหน้ามาเเบบนี้ ซันนี่คงลืมนายไปแล้วละ" "เฮ้ยไม่จริงน่า" "ล้อเล่นน่ะซันนี่ยังไม่ลืมนายหรอกเล่นไปประกาศเเบบนั้นน่ะ" "เซฮุนตอนประถมเทาไปประกาศไรหรอ" "ถ้านายเล่าฉันจะจัดการนายให้แหลกคามือเลยค่อยดูสิ"เทาที่พูดมาด้วยอารมณ์ติดตลก "55" "อ่าถึงละ ไปกันเหอาะ ไครออยู่" "อ่าไคนี่เซฮุนน่ะ" "อืม เพื่อนเก่านายหรอ" "น้องชายพี่เลย์น่ะ" "อ่อ เซฮุนเราชื่อไคน่ะ" "อืมๆ" ติ๊ด ด ด "ซันนี่โทรมาน่ะเดียวมานะ" "เอาโทรศัพท์นายมานี้" "เอาไปทำไร" "ฉันคุยเอง" "อ่ะ เอาไปดิ เเต่อย่าไปตะโกนบอกรักซันนี่น่ะ555"เซฮุนที่กำลังล้อเลียนคนตรงหน้าอยู่ "นี่เซฮุนเล่าให้ฝังหน่อยดิ"เเบคฮยอนที่นั้งอยู่ข้างๆเซฮุนพูดขึ้นหลังจากที่เทาออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก "เอาหูมาดิ" เซฮุนกวักมือมือให้คนตรงหน้าเอาหูมาใกล้ๆ เพื่อกระซิบ เเบคฮยอนลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะเอาหูไปใกล้ๆเซฮุน "เทาเคยประกาศออกไมค์ว่าชอบซันนี่" "อ่อ ไม่เห็นว่าน่าอับอายตรงไหนเลยนี่" "ไม่รู้มันสงสัยเขินละมั้ง" "อ่อ เออไคเย็นนี้จะไปสมัครชมไหนละ" "เต้น" "อืม เเล้วเซฮุนอ่ะจะเข้าชมรมไหน" "บาส" "ฉันว่าจะเข้าบาสเหมือนกัน งั้นเย็นนี้ไปชมรมบาสด้วยกันละกัน" "นั้นเทามาเเล้ว" "อ่ะเอาโทรศัพท์ไปดิ"เทาที่กำลังยื่นโทรศัพท์คือเซฮุน "เป็นไงบ้างอ่ะ" "ก็เฉยๆ"เทาที่เเสดงสีหน้าเศร้าออกมาอย่างเห็นได้ชัด "ซันนี่บอกไรมาละ" "ไม่บอก" "อาจาย์รคงไม่เข้ามาเเล้วละไปเที่ยวกันไหม" "ไปสมัครชมรมก่อนเเล้วค่อยไปเที่ยวกัน" "งั้นเเยกย้ายตรงนี้น่ะมีไรโทรมาน่ะ" "เคร ไอไค ไอกันเหอาะ"เทาที่เรียกเพื่อนตัวเอง ที่กำลังอ่านนิตยาสารอยู่ที่โตะเรียนอย่างเงียบๆ "เซฮุนไปกัน" "ไปดิป่ะ"......... ชมรมบาส "น้องสองคนนั้นน่ะ มาสมัครตรงนี้ก็ได้นะ"รุ่นพี่ที่นั้งอยู่ตรงโต๊ะริมสุดกวักมือเรียก "เซฮุนพี่เค้าเรียกน่ะไปกันเหอาะ" "กรอกใบสมัครเสร็จเเล้วไปใส่ในกล่องสีส้ม เเล้วไปตรงนู้นที่มีรุ่นพี่คนนั้นยืนอยู่น่ะเดียวไปนั้งรวมกับพวกนั้นเราจะประชุมกันเเปปหนึ่งก่อนเเล้วเดียวจะปล่อย" "ครบทุกคนรึยัง"รุ่นพี่ยืนอยู่ข้างหน้าได้พูดขึ้นมา "ครบค่ะ/ครบครับ" "พี่ชื่อชินดงน่ะ เป็นผู้ดูเเลชมรม เเล้วนี่ชานยอนหัวหน้าชมรม เราจะให้ทุกคนออกมาเเนะนำตัวกันน่ะ" "สวัดดีครับผมแบคฮยอนครับ" "สวัดดีครับผมเซฮุนครับ" . . . . . . . "เเนะนำตัวกันเสร็จเเล้วน่ะ ต่อไปพี่จะเเจกกระดาษเล็กๆให้ ถ้าอยากให้ใครเป็นรองหัวหน้าชมรมให้เขียนชื่อลงให้กระดาษน่ะ" "ค่ะ/ครับ" "เขียนเสร็จเเล้วไปใส่ในกล่องเเล้วก็เเยกย้ายได้" "เซฮุนไปกันเหอาะ" "ไปดิ เเล้วจะไปไหนละ" "ไปไหนก็ได้ เเต่อยากกลับบ้านน่ะ" "อืมงั้นจะกลับบ้านเลยก็ได้ เเล้วเพื่อนๆนายอ่ะ" "เดียวค่อยโทรไปบอกเเล้วกันตอนนี้เหนื่อยละ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ