สายเกินไปมั้ย ถ้าเราจะรักกัน
เขียนโดย leopat
วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.05 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) จุ๊บบบบบบบ Goodnight
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ทุกคนชื่นชมธรรมชาติจนอิ่มก็กลับมาที่พักก่อนจะแยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมาทานมื้อเย็นกันที่ร้านอาหารริมทะเล
"จะสั่งอะไรก็สั่งเลยนะเต็มที่เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง" ป๊อปปี้บอกก่อนจะสั่งอาหาร
"นี่นายพรุ่งนี้เราต้องกลับกันแล้วหรอ" ฟางถามป๊อปปี้ขณะที่รออาหาร
"อื้อใช่ เธออยากอยู่ต่อรึไง" ป๊อปปี้ถาม
"ก็ใช่นะสิ่ นานๆทีมาครั้งหนึ่ง" ฟางตอบ
"เดี๋ยวค่อยมาคราวหลังก็ได้นี่" ป๊อปปี้ตอบก่อนอาหารที่สั่งจะมาเสิร์ฟ
"อ้ำ อะหย่อยอ้ะฟางๆลองกินนี่ดิ อันนี้นะเห็นเค้าบอกว่าเมนูเด็ดของร้านเลยอ้ะ กุ้งมังกรอบเนยกระเทียม" เฟย์บอกพลางตักเนื้อกุ้งให้ฟาง
"อื้อ อร่อยๆ " ฟางบอกก่อนจะตักกินไปเรื่อย ก่อนที่พยายามจะแก้เจ้าปูตัวโตแต่แกะยากอ้ะ
"มานี่มา ชั้นเห็นเธอแกะแล้วสงสาร" ป๊อปปี้ที่ทนไม่ไหวก่อนจะดึงเจ้าปูไปแกะให้ฟางอย่างชำนิชำนาญ ก่อนจะยื่นตรงมาข้างหน้า
"ไม่ใช่ ชั้นให้เธองับ" ป๊อปปี้บอกอย่างหงุดหงิดเมื่อฟางจะดึงปูไปกินเอง ฟางเลยยอมจำนน วับปูในมือป๊อปปี้ไปกินอย่างอร่อย
"อุ้ยๆ เขามีป้อนกันด้วยอ้า เฟย์ๆ ป้อนแก้วบ้างดิ" แก้วแซวฟางกับป๊อปปี้
"นี่ยัยแก้วเงียบไปเลยนะ ไม่ต้องฉันกินเองไดฉันโดนเพื่อนล้อแล้วเห็นมั้ย" ฟางแม้จะแอบเขินแต่ก็ก็แกล้งทำเป็นหงุดหงิดใส่ป๊อปปี้แล้วดึงปูมากินเอง
หลังจากที่ทุกคนกินอิ่มแล้วก็ชวนกันออกมาเดินที่ทะเล ลมเย็นๆกับบรรยากาศเงียบทำให้หลายๆคนคิดว่ามันน่ากลัวแต่ที่จริงแล้วมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดมันกลับทำให้รู้สึกสบายขึ้น
"ฟู่วว หนาวจัง อ๊ะ" ฟางที่เดินแยกออกมาคนเดียวเอามือลูบต้นแขนเบาๆเพื่อลดความหนาวแต่ก็ไม่ทันไรก็มีเสื้อมาคลุมให้เธอ
"รู้ว่าอากาศตอนกลางคืนมันหนาวยังจะใส่เสื้อกล้ามมาอีก" ป๊อปปี้ดุฟางเบาๆ ก่อนจะมองพระจันทร์
"ใครจะไปรู้เล่าว่าจะมาเดิน แต่ ขอบใจนะ" ฟางบ่นก่อนจะเอ่ยขอบใจป๊อปปี้แล้วเสมองมองไปยังพระจันทร์
"ที่นี่เงียบดีเนาะ" ป๊อปปี้เอ่ยออกมาเพื่อทำลายความเงียบ
"อื้อ กลับกันยังชั้นอยากนอนแล้ว" ฟางพูดก่อนจะหันไปมองป๊อปปี้
"โห!! อะไรกินแล้วก็นอน อ้วนตายยเลยเธอ"ป๊อปปี้บ่น
"ไปเถอะฉันง่วงแล้วนะ" ฟางพูดก่อนจะหาวใส่ป๊อปปี้
"โอเคๆ ไป" ป๊อปปี้บอกก่อนจะเดินนำไป
พอรถคันสวยจอดลงหน้ารีสอร์ทก็ต่างกันเดินลงรถไปก่อนจะแยกย้ายกันเข้าห้องของตัวเอง
"ฟาง" หญิงสาวหันไปตามเสียงเรียกก่อน
จุ๊บ!
"ฝันดีนะยัยเตี้ย" หญิงสาวอึ้งไปชั่วขณะเมื่อป๊อปปี้ที่ว่องไวกดจูบลงบนริมฝีปากบางเบาก่อนจะเอ่ยฝันดีแล้วรีบวิ่งเข้าห้องตัวเองไปปล่อยให้ฟางยืนหน้าแดงอยู่ตรงนั้น ก่อนจะตะโกนว่าป๊อปปี้แก้เขินไป
"ไอหมีลามกก ฝันดีนะ" คำหลังเธอเอ่ยอย่างแผ่วเบาก่อนจะเข้าห้องไปทำธุระแล้วล้มตัวนอนอย่างมีความสุขข เพราะ จุ๊บฝันดีละมั้งง
* อ้ๆแถมให้อีกตอนนึง อย่าลืมเม้นกันนะทุกคนนนนน / เอ๊ะๆ ยังไงมีมาจงมาจุ๊บก่อนนอนด้วยย ฟินนนเบยยยยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ