สายเกินไปมั้ย ถ้าเราจะรักกัน
เขียนโดย leopat
วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.05 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) เซ็กซี่เลดี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ป๊อปปี้ฟางกับมาจากตลาดก็ต่างแยกย้ายไปเมาส์มอยตามประสาวัยรุ่น ตอนนี้ฟางที่นั่งอยู่กับเฟย์แก้วที่กำลังต่างคนต่างกดโทรศัพท์
"นี่แก้ว เฟย์ชั้นอยากไปเที่ยวจัง" ฟางสะกิดสองคนก่อนจะบอกความต้องการของเธอ
"แล้วจะไปไหนล้ะ" แก้วถาม
"ผับ" เฟย์กับฟางพูดพร้อมกัน
"ห้ะ ผับ" แก้วถึงกับตบหน้าผากตัวเอง
"ทำไมล้ะแก้ววว" ฟางถามพลางเบ้ปาก
"แล้วจะไปยังไงอีกอย่างเราสามคนก็ไม่คุ้นเคยกับสถานที่แล้วพวกแกสองคนดูเวลาดิว่านี่จะสามทุ่มแล้วนะ" แก้วร่ายยาววจนสองสาวที่นั่งฟังต้องเอามือปิดหูกันแทบไม่ทัน
"ใครบอกว่าเราจะไปแค่สามคนล้ะ แก้วแกรออยู่ที่ห้องก่อนนะเดี๋ยวชั้นกับฟางมา" เฟย์พูดจบก่อนสองสาวจะรีบพากันวิ่งไปชั้นล่าง
"อ้าวเฟย์ ฟางมีอะไรป่าว" เขื่อนที่นั่งกินเบียร์อยู่กัป๊อปปี้ถามขึ้นทเมื่อเห็นเฟย์กับฟางมายืนอยู่ข้างหลังป๊อปปี้
"เอ่อ เขื่อนพวกฉันอยากไปเที่ยว" เฟย์เดินไปนั่งข้างๆเขื่อน ส่วนฟางก็เดินไปนั่งข้างป๊อปปี้
"แล้วฟางกับเฟย์จะไปไหนล้ะ" ป๊อปปี้ถามก่อนจะหันมาถามฟางที่นั่งข้างๆเขา
"ผับ" ฟางกับเฟย์ตอบพร้อมกันทำให้ชายหนุ่มถึงกับมองหน้าสองคนอย่าง งงๆ
"ผับ จะไปทำไม" ป๊อปปี้ถามฟาง
"ก็ชั้นอยากไปเที่ยวไม่เป็นไรถ้านายไม่ไปก็ไม่เป็นไร ป้ะเฟย์ไปนอนกันเถอะ ชิ" เฟย์กับฟางสะบัดตูดงอนเข้าบ้านไปแต่ยังไม่ทันที่จะก้าวเข้าบ้าน ก็....
"พวกชั้นยังไม่บอกสักคำเลยนะว่าจะไม่พาไป ถ้าจะไปก็ไปแต่งตัวสิ" ป๊อปปี้พูดทำให้สองสาวต่างร้องเฮกันก่อนจะรีบไปแต่งตัวอย่างไว
30 นาทีผ่านไป
ชายหนุ่มทั้งสองที่กำลังนั่งรอสองสาวอยู่ตรงโซฟาอยู่ถึงกับเกิดความงุน งง เมื่อสองสาวหายกันไปนานแล้ว
"เฟย์เสร็จรึยัง" เขื่อนเคาะประตูห้องก่อนจะตะโกนถาม
"เสร็จแล้วๆ" เฟย์ที่ตะโกนออกมาเดินออกมาในลุคส์สาวเปรี้ยวจี๊ดในชุดสายเดี่ยวรัดรูปสีส้มพีช สั้นเพียงคืบหนึ่งเข้ากับการแต่งหน้าได้ลงตัวด้วยสีพีชอ่อนๆแต่ดูเปรี้ยวสุดๆคู่กับรองเท้าส้นสูงสีส้ม 4 นิ้วครึ่ง
"อ๊ะๆ อย่าเพิ่งมองเฟย์ตาค้างเดี๋ยวเรามาดูสาวห้าวของเราบ้างดีกว่า" เฟย์พูดก่อนจะปรบมือเพื่อสงสัญญาณให้แก้วออกมา แก้วเดินออกมาในกางเกงยีนขาสั้นเพียงคืบมาพร้อมกับเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยสีม่วงเข้มผ้าแวววับกับใบหน้าที่แต่งโทนสีม่วงอ่อน ทำให้ดูเป็นสาวเท่แต่แอบปนความเซ็กซี่ไว้ไม่น้อยมาพร้อมกับรองเท้าคู่ใจสีม่วง
"อ้าวแล้วฟางล้ะ" ป๊อปปี้ถามเฟย์ "ฟางออกมาได้แล้วนะ" เฟย์ตะโกนก่อนฟางจะเดินออกมาทำให้ป๊อปปี้ถึงกับตะลึงสุดๆ ฟางออกมาในแนวเซ็กซี่แซ่บๆกับ เกาะอกสีแดงเพียงครึ่งตัวโชว์หน้าท้องสวยกับอกอิ่มที่เบียดล้นกัน คู่ใจกับกางเกงยีนสีซีดสั้นแค่คืบ ใบหน้าหวานที่แต่งเติมด้วยลิปสติกสีแดงสด กรีดอายไลเนอร์สีดำยิ่งทำให้ดวงตากลมโตขึ้นอีก พร้อมกับรองเท้าส้นสูง5นิ้ว สีแดงแวววาว
"นี่เลือกมองกันได้แล้วย้ะ รีบไปเร็ว" ฟางที่ถูกป๊อปปี้จ้องมอง ก็เกิดอาการเขินก่อนจะพูดแก้ขัดขึ้นมา
"โอเคๆ ป้ะๆ" ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถเพื่อไปผับแถวๆชนเมืองกัน
*ขอโทดน้าที่หายไปนานคอมมีปัญหาแถมเน็ตก็เข้าไม่ได้ ช่วยเม้นกันหน่อยน้าเดี๋วจะมาอัพให้อีกตอน พรุ่งนี้นะ อดใจรอหน่อย ไม่แน่ตอนหน้าอาจมี ซัมติ้ง ก็ได้55555 เม้นคือกำลังใจจริงๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ