หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
44) อุปสรรคความรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“นี่พี่ป๊อปจะไปไหนคะ”แครอลถามเมื่อเห็นป๊อปปี้จะเดินไปด้านหลังบ้าน
“พี่ก็เดินไปสระน้ำน่ะ ไม่มีอะไรหรอก”ป๊อปปี้รีบเดินวกกลับ เพราะไม่อยากให้แครอลทำอะไร เพราะ
เวลาเขายิ่งห่วงฟางมากเท่าไหร่ ฟางจะโดนแครอลแกล้งหนักเท่านั้น
“อย่าให้แครอลรู้นะว่าพี่จะไปหามัน ไปหานังลูกฆาตกร”แครอลคาดโทษก่อนจะเดินมานั่งกับป๊อปปี้
และโบวืที่ริมสระน้ำแล้วใช้ให้ฟางเอาพวกของว่างมาให้ตัวเอง
“เดินให้มันเร็วๆหน่อยสิยะ ชักช้าทำไม กะจะเรียกคะแนนสงสารจากพี่ชั้นรึไง”แครอลว่าฟางที่ยก
ถาดน้ำหวานเข้ามา
“เดี๋ยวเสร็จแล้วไปพักก่อนก็ได้นะฟาง ทำงานมาแต่เช้าแล้ว”โบว์พูด
“ไม่ต้อง กะอีแค่ทาสจะไปสงสารมันทำไมโบว์ อี๋นี่มันน้ำแดงปลอมรึเปล่าทำไมมันจืดอย่างงี้”แครอลพูด
“ไม่จืดนะคะ ฟางใส่น้ำแดงไปเยอะตามที่คุณแครอลบอกแล้วนะคะ”ฟางพูด
“ไม่จืดงั้นหรอ ได้”แครอลพูดจบก็เอาเหยือกน้ำแดงเทราดหัวฟางทันที
“แครอล มันไม่เกิดไปหน่อยหรอ”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นฟางถูกทำร้าย
“มันทำให้แครอลไม่พอใจ มันต้องโดนแบบนี้ถึงจะสมควร ไปได้แล้ว ชั้นจะกินน้ำแดง ไปชงมา
ใหม่”แครอลพูด ฟางรีบไปชงน้ำแดงมาใหม่ให้แครอลทันที
“มันก็หวานอยู่แล้วนะแครอล ไม่เห็นจะจืดเลย”ป๊อปปี้ชิมน้ำแดงแล้วพูด
“อ้าวหรอคะ แต่ของแครอลมันจืดนิ”แครอลลอยหน้าลอยตา
“เราจงใจแกล้งฟางล่ะสิ ถึงได้ทำแบบนี้”ป๊อปปี้ดุน้องสาว
“ทำไม พี่ห่วงมันมากรึไง มันเป็นคนฆ่าพ่อแม่เรานะ หรือว่าพี่รักมันแล้วจริงๆพี่เลยจะใจอ่อนแบบนี้”แครอลว่า
“เอ่อ พี่จะคิดยังไงก็ช่าง แต่ทำแบบนี้พี่ว่ามันไม่แฟร์นะ เราน่ะเย็นๆลงซะบ้าง”ป๊อปปี้พูด แล้วสักพัก
ฟางก็เอาแก้วน้ำแดงมาให้แครอลใหม่ แต่ก้าวพลาดทำน้ำแดงหกรดแครอล
“กรี้ดดดด นี่แกแกล้งชั้น”แครอลตกใจ เผลอตบหน้าฟางหันทันที
“แครอล ทำไมก้าวร้าวแบบนี้”ป๊อปปี้ตกใจ
“แล้วพี่ดูมันทำกับแครอลก่อนสิ มันแกล้งแครอลก่อนนะ ไม่งั้นแครอลก็ไม่ลงไม้ลงมือกับมันแบบนี้
หรอก”แครอลโวยวาย
“แต่มันเป็นอุบัติเหตุแครอลก็ไม่น่าจะทำแบบนี้เลย”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปพยุงฟางขึ้นมาแต่แครอล
รีบแกะมือออก
“พี่รักมันจริงๆด้วยสินะ พี่ห่วงมันมากกว่าแครอล พี่ป๊อปไม่รักแครอลแล้ว ฮือๆ เพราะแกๆ พี่ป๊อปไม่
รักชั้นเหมือนเดิมแล้ว”แครอลร้องโวยวายก่อนจะหันไปทึ้งผมฟางอย่างหัวเสีย
“แครอล ไปได้แล้ว อย่าทำร้ายฟาง หยุด”ป๊อปปี้โมโหเผลอผลักแครอลล้มลงกับฟื้น แครอลหันขวับ
มามองป๊อปปี้ด้วยแววตาโกรธจัด
“พี่เข้าข้างมันจนทำร้ายแครอลแบบนี้น่ะหรอ แครอลเกลียดพี่ป๊อป ชั้นเกลียดแกด้วย”แครอลว่าก่อน
จจะหันไปหาฟางแล้วเอาน้ำแดงบนโต้ะของโบว์สาดใส่ฟางอีกครั้งแล้วเดินคว้ากระเป๋าขับรถออกบ้านไป
“ฮือๆ”ฟางนั่งร้องไห้ตรงนั้น ป๊อปปี้รีบเดินเข้ามาหาฟางทันที
“โบว์ไปเอากล่องพยาบาลมาให้พี่แล้วตามไปที่ห้องฟางด้วย”ป๊อปปี้พูดก่อนจะประคองฟางไป
“โอ๊ย”ฟางร้องแล้วทรุดลงไปกับพื้นอีกครั้ง
“เกิดอะไรขึ้นฟาง เห้ย ทำไมมันแดงแบบนี้”ป๊อปปี้ถามก่อนจะมองที่ข้ออเท้าฟางที่แดงช้ำ
“สงสัยเสียหลักล้มไปเมื่อกี้อ่ะค่ะ คุณป๊อปไม่เป็นไรค่ะ ไปง้อคุณแครอลเถอะ ฟางอยู่กับคุณโบว์
ได้”ฟางพูด
“ไม่นะฟาง เธอกำลังเจ็บอยู่ เธอเป็นเมียชั้นนะ เธอเป็นอะไรไปชั้นก็ต้องดูแลสิ”ป๊อปปี้พูดจบก็อุ้มฟาง
ขึ้นแล้วพามาที่ห้องนอน
“เดี๋ยวฟางไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนละกัน”โบว์พูดก่อนจะสั่งให้แม่บ้านไปเก็บของที่ริมสระส่วน
เธอเดินไปหาพ่อของเธอที่บ้าน เพราะพ่อเรียกเธอไว้
“แล้วคุณโบว์ล่ะคะ”ฟางถามเมื่อเดินกลับเข้ามาในห้องตัวเองเห็นแต่ป๊อปปี้แล้วไม่เห็นโบว์
“คุณลุงเรียกพบน่ะ เดินไหวมั้ย มานั่งนี่สิ”ป๊อปปี้พูด แล้วให้ฟางมานั่งที่ปลายเตียงตัวเอง
“เดี๋ยวฟางทายาเองก็ได้ค่ะ คุณป๊อปไปหาคุณแครอลเถอะค่ะ”ฟางพูดแต่ป๊อปปี้ดึงยานวดมาจากมือ
ฟางแล้วบีบใส่มือ
“พูดมากน่า ชั้นพาเธอมาที่นี่ เธอแต่งงานกับชั้นสิทธ์ในการแกล้งเธอน่ะมีแค่ชั้นคนเดียวเท่านั้น และ
ถ้าเธอเจ็บตัวชั้นต้องดูแล”ป๊อปปี้พูดแล้วเอาขาฟางมาไว้ที่ตักตัวเองก่อนะเอายานวด นวดให้ฟาง
อย่างเบามือจนฟางรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วหน้า
“หนาวรึไง ขนลุกเลยเนี่ย”ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นขาของฟางขนลุก
“ก็เพราะคุณนั่นล่ะ มาจับขาฟางแบบนี้”ฟางพูด ทำให้ป๊อปปี้ยิ้มขำก่อนจะวางขาฟางลง แล้วเอายา
มาทาที่ปากฟางที่แตก และแก้มที่เป็นรอยนิ้วมือของแครอล
“เธอนี่ มีแต่เรื่องต้องเจ็บตัวตลอดเลยนะ สู้คนหน่อยสิ”ป๊อปปี้พูด
“ให้ฟางสู้ได้ไงคะ นั่นน่ะน้องคุณนะ”ฟางบอก ป๊อปปี้ไม่ตอบแต่ลูบผมฟางอย่างอ่อนโยน
“สู้ในที่นี้น่ะ ไม่จำเป็นต้องใช้กำลัง แต่ขอให้รู้หลบรู้หลีกเป็นพอ”ป๊อปปี้บอก
“ขอบคุณนะคะที่ทำแผลให้ฟาง”ฟางพูดแล้วก้มหน้างุดๆ ป๊อปปี้จึงดึงฟางมากอดไว้เพื่อปลอบใจ
เมื่อฟางถูกป๊อปปี้กอดแล้วก็กอดตอบป๊อปปี้แน่นอย่างหาที่พักพิง
“คุณป๊อป”ฟางเงยหน้ามองป๊อปปี้ ชายหนุ่สบตาฟางนิ่งแล้วช้อนใบหน้าฟางขึ้นมาจูบอย่างอ่อนโยน
ฟางหลับตาพริ้มกับสัมผัสที่แสนหวานของชายหนุ่มเหมือนอยู่ในฝันที่มีเจ้าหญิงและเจ้าชาย
“หนอย แกอ่อยพี่ชั้นจริงๆด้วย”แครอลที่แอบกลับมาแล้วตามไปเห็นฟางและป๊อปปี้จูบกันในห้อง
ของฟางผ่านบานเกล็ดของห้องก็แค้นใจแล้วเดินออกมา
“ฮัลโหลธาม ชั้นเองนะแครอล ใช่ชั้นฟื้นแล้ว ตอนนี้ชั้นมีอะไรอยากให้นายช่วยหน่อย เรื่องสั่งสอน
ยัยคนอวดดีที่มาอ่อยพี่ชั้น”แครอลเดินขึ้นรถไปก่อนะกดโทรสัพท์โทรหาธามไทเพื่อนชายของเธอ
“นี่หล่อน ว่างอยู่ใช่มั้ย”หลายวันต่อมาฟางกำลังทำความสะอาดอยู่ แครอลแกล้งทำเป็นคุยโทร
ศัพท์ยุ่งๆกับเพื่อนก่อนจะวางแล้วหันไปหาฟาง
“คุณแครอลมีอะไรให้ฟางรับใช้หรอคะ”ฟางถาม
“ชั้นจะให้เธอไปซื้อของในบิลนี้ให้เพื่อนชั้นน่ะ แล้วเอาไปให้เค้าที่โรงแรมนี้”แครอลพูด
“เพื่อนผู้หญิงหรือเพื่อนผู้ชายคะ”ฟางถาม
“นี่ เห็นชั้นคบเพื่อนผู้ชายรึไง เพื่อนผู้หญิงย่ะ ดูซะสิ ว่าชั้นใช้ไปซื้อชุดชั้นในจะเอาไปให้ผู้ชายก็บ้า
ละ”แครอลแกล้งโวยวาย
“อ่อค่ะๆ งั้นฟางะไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ”ฟางพูดแล้วก็จัดการไปซื้อของที่ห้างตามที่แครอลสั่ง
“ว้าย ขอโทษค่ะ”ฟางร้องเมื่อมีคนเดินมาชนฟางล้มทำให้ชายคนหนึ่งมาประคองกอดฟางไว้
“ไม่เป็นไรครับ คุณไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ”ชายคนนั้นถามฟาง
“ไม่เป็นไรค่ะขอบคุณนะคะที่เก็บให้”ฟางยิ้มก่อนจะเดินออกไปเรียกแท็กซี่เพื่อไปโรงแรม
“ผู้หญิงคนนี้น่ะหรอที่มาอ่อยพี่ชายแครอล หน้าตาดูไม่มีพิษมีภัยตรงไหนเลย”ธามไทพูด
“เอ๋ ห้องนี้ มันไปทางไหนน้า”ฟางมองดูเลขห้องที่ติดหน้าห้องแล้วไล่ไปเรื่อยๆจนถึงประตูหน้าห้อง
“คุณครับ ช่วยเก็บดอกไม้ตรงนั้นหน่อยได้มั้ยครับ”ชายคนหนึ่งในชุดพนักงานโรงแรมพูดขอให้ฟาง
เก็บช่อดอกไม้ที่หล่นบนพื้นอยู่
“นี่ค่ะ”ฟางยิ้มก่อนจะยื่นช่อดอกไม้ แต่เมื่อช่อดอกไม้ผ่านหน้าเธอไป เธอก็รู้สึกหน้ามืด และง่วง
นอนก่อนที่จะสลบไปในอ้อมกอดชายที่ใส่เสื้อพนักงานโรงแรม
“เอาดอกไม้ไปทิ้งสิธาม”แครอลสวมแว่นกันแดดเอาผ้าเช็ดหน้าปิดจมูกบอกธามไทที่ใส่แมสปิด
จมูกให้เอาช่อดอกไม้พรมยาสลบนั่นไปทิ้งแล้วอุ้มฟางเข้ามาในห้องนอนที่เปิดไว้
“นายปล้ำยัยนี่หน่อยได้มั้ยธาม”แครอลพูดขึ้นเมื่อมองฟางที่หลับบนเตียง
“จะบ้ารึไงแครอล ชั้นจะทำแบบนั้นทำไมกันชั้นจีบเธออยู่นะ”ธามไทพูดแล้วมองหน้าแครอล เพราะ
เขาชอบแครอลตั้งแต่เรียนไฮลสคูลมาด้วยกันแล้วและยอมที่จะช่วยเหลือแครอลเพียงเพราะแครอล
จะยอมเดทกับเขาเท่านั้น
“แล้วจะทำไงล่ะ ให้ยัยนี่กับพี่ป๊อปแตกกันน่ะ”แครอลโวยวาย
“ก็จัดฉากสิ จะไปยากอะไร”ธามไทพูดทำให้แครอลนึกออกก่อนจะจัดการถอดเสื้อผ้าฟางออกจน
หมดแล้วจัดการเซ็ทฉากให้ดูเหมือนว่าเธอมีอะไรกับธามไท โดยที่ธามไทเดินออกมาจากห้องน้ำใน
เสื้อคลุมอาบน้ำตัวเดียวแล้วทำเป็นเอาเสื้อผ้ากระขัดกระจายไว้ทั่วห้อง
“เอ้า รอช้าอะไรอยู่ล่ ช่วยทำให้เหมือนยัยนี่กับนายนอนด้วยกันเร็ว ชั้นจะถ่ายรูปเอาไปให้พี่
ป๊อปปี้”แครอลพูด
“ถ้าเค้า2คนรักกันจริง เราไม่ทำลายความรักของพวกเค้าหรอแครอล”ธามไทมองฟางแล้วพูด
“ไม่ ชั้นไม่มีวันเอาพี่สะใภ้เป็นลูกคนที่ฆ่าพ่อแม่ชั้นเด็ดขาด นายกลัวอะไรขึ้นมาอีกล่ะ”แครอลถาม
“ชั้นกลัวกรรมจะตามทันเรื่องความรักของชั้น”ธามไทพูดทำให้แครอลนิ่ง ไม่คิดว่าเธอกลับไป5ปีแบ
บนี้ธามไทยังจะรักเธออยู่อีกหรอ
“งั้นนี่มัดจำไว้ก่อนละกัน”แครอลพูดจบก็เดินมาช้อนหน้าธามไทขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่มโดยธามไทก็จู
ยกลับเช่นกัน
“รีบทำงานของนายซะ แล้วนายจะได้มากกว่านั้น นายชอบชั้นไม่ใช่หรอธาม”แครอลทำเสียงหวา
นอ้อนธามไท
“ที่ชั้นทำไม่ใช่เพราะอยากทำร้ายเธอนะคนสวยแต่เพื่อความสุขของคนที่ชั้นรักชั้นจำเป็นต้อง
ทำ”ธามไทพูดก่อนจะถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกแล้วทำเป็นนัวเนียกับฟางโดยที่แครอลถ่ายรูปเก็บไว้
งานนี้ดีกันยากละ พระเอกนางเอก เห็นบอกว่าคู่โทโมะแก้วเด่นเลยจัดคู่ป๊อปฟางให้เลย
อย่าลืมเม้นกับโหวตเยอะๆนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ