หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) พี่น้องเจอกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“โอ๊ะ”เฟย์ลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันต่อมาแล้วค่อยๆลุกขึ้นมา แล้วรู้สึกถึงความเจ็บที่ข้อเท้าตัวเอง ก็
ลุกขึ้นใส่ผ้าเช็ดตัวก่อนจะมองดูข้อเท้าที่บวมแดงจนช้ำน่ากลัว
“ตื่นแล้วจะอิดออดอะไรล่ะ ทำไมไม่แต่งตัวแล้วกลับไปซะ”เขื่อนที่กลับเข้ามาในห้องก็ใส่เฟย์ แวบ
แรกที่เฟย์ได้ยินก็สะอึกเจ็บไปถึงหัวใจ ภาพที่เขาทำร้ายเธอเมื่อคืนก็ฉายเข้ามา ต่อจากนี้คงจะไม่มี
แล้วสินะที่เขื่อนจะดีกับเธอ
“ค่ะ ชั้นก็กำลังจะไปนี่ไงคะ คุณไม่ต้องห่วงหรอกนะคะ ว่าชั้นจะกลับมายุ่งกับคุณอีก”เฟย์เปลี่ยนสรรพนามของเธอกับเขื่อนแล้วพูดก่อนจะฝืนตัวลุกขึ้นแล้วก็ล้มฮวบลงไปเพราะเจ็บที่ขอเท้า
“นี่คงจะเป็นมารยาให้ชั้นมาสนใจเธออีกครั้งล่ะสิ”เขื่อนตกใจรีบเข้าไปดู แต่ก็พูดออกไปแบบนั้น
“ไม่ต้องมาสนใจชั้นหรอกค่ะ ชั้นล้มเองชั้นก็ต้องลุกเองได้”เฟย์พูดก่อนจะกัดฟันฝืนลุกขึ้นมา
“เหอะ ชั้นสนใจน่ะ ไม่ใช่เพราะว่าชั้นห่วงหรอกนะ แต่ชั้นกลัวว่าเธอจะมาตายในห้องชั้นซะก่อน
หรอกน่า”เขื่อนพูดเยาะ เฟย์เม้มปากแน่นก่อนจะหยิบเสื้อผ้าที่ฉีกขาดของตัวเองขึ้นมาไปเปลี่ยนที่
ห้องน้ำ สักพักต่อมาเฟย์ก็เดินกะเผลกออกมาจากห้องน้ำเห็นเขื่อนสั่งแม่บ้านทำความสะอาดห้อง
นอนซะยกใหญ่แวบแรกที่เห็นเธอก็แอบเสียใจ นี่เขาคงรังเกียจเธอมากสินะ
“ปล่อยนะ”เฟย์ตกใจเมื่อเขื่อนกระชากเธอมา เฟย์พยายามจะดิ้นหนีแต่เขื่อนไม่ปล่อย เฟย์ดิ้นมาก
ไม่ได้เพราะเจ็บที่เท้าจึงยอมเดินตามเขื่อนไปถึงหน้าตู้เสื้อผ้าของเขา
ตุบ
เขื่อนปาเสื้อแขนยาวตัวเองใส่เฟย์ทันที
“ใส่ซะ หัดดูสารรูปตัวเองก่อนออกมาจากห้องน้ำซะบ้าง อย่างกับโดนสิบล้อข่มขืนมา”เขื่อนพูดแล้ว
ไม่มองเฟย์
“ก็ใครล่ะที่ทำ”เฟย์บ่นพึมพำเบาๆแล้วสวมเสื้อยืดของเขื่อนทับ เพราะเฟย์ตัวเล็กเลยทำให้เสื้อแขน
ยาวของเขื่อนที่เฟย์สวมตัวโคร่งไปทันที
“เหอะ ทำเป็นพูดดี 5หมื่นที่ชั้นจ่ายค่าตัวไปน่ะชั้นยังใช้ไม่คุ้มเลยนะ รึอยากจะเจออีกเหมือนเมื่อคืน”เขื่อนพูดก่อนจะดึงเฟย์ไปหาตัวเองทันที
“อย่า ชั้นจะหาเงินมาคืนคุณให้เร็วที่สุด อย่าทำอะไรแบบนั้นอีกนะ”เฟย์ร้อง
“หึ ทีเมื่อก่อนล่ะเรียกร้องให้ชั้นสนองเธอ ทีตอนนี้ล่ะหวงเนื้อหวงตัว อย่างเธอเนี่ย ต่อไปนี้ชั้นจะไม่
หลงผิดเขื่ออะไรเธออีกแล้วจำไว้”เขื่อนพูดก่อนจะผละออกจากเฟย์ เฟย์แทบเซล้มไปแต่เฟย์เกาะตู้
เสื้อผ้าได้ก่อนจะกะเผลกตัวเองจะออกจากห้องของเขื่อน เขื่อนมองเฟย์ที่ฝืนเดินก็นิ่งก่อนจะเดินไป
แล้วอุ้มเฟย์ไปที่รถ
“ปล่อยนะ คุณจะทำอะไรน่ะ จะพาชั้นไปไหน”เฟย์ดิ้นโวยวาย
“ชั้นไม่ได้พิศวาสเธออีกหรอกน่า แค่เห็นเธอแล้วมันทุเรศลูกตา ชั้นจะสงเคราะห์ไปส่งเธอต่างหาก จะ
ได้ไปพ้นๆชั้นซะ”เขื่อนพูดแล้วขับรถมาถึงห้องเช่าราคาถูกของเฟย์
“ถึงแล้ว รีบๆลงไปซะ”เขื่อนออกปากกไล่เฟย์เมื่อมาส่ง เฟย์กะเผลกตัวลงจากรถ แล้วเขื่อนก็ขับรถ
ออกไปทันที
“ชั้นจะไม่ร้องไห้ ชั้นจะต้องไม่ร้อง”เฟย์พูดพลางปาดน้ำตาตัวเองทิ้ง จำเอาไว้เฟย์ สมควรแล้วที่เธอ
ไปหลอกคนอื่นมา เธอต้องโดนแบบนี้ซะ
หลายวันต่อมา
"เดี๋ยวนี้ว่างมากถึงขั้นจะลากเพื่อนมาชอปปิ้งให้เมียทันทีก็ได้หรอครับเพื่อน"เขื่อนบ่นอุบเมื่อเดินถือตะกร้าของสดและต้องไปซื้อของใช้ในบ้านกับป๊อปปี้แทนฟาง
"ก็วันนี้ยัยโบว์ลากฟางไปที่บ้านสวนนี่หว่า เห็นว่านายทุนจากจีนเค้าจะมาเจรจา แล้วฟางเคยต่อรองราคากับนายทุนคนนี้เลยต้องยอมให้ไป"ป๊อปปี้ว่าเพราะจู่ๆวันนี้โบว์ก็โผล่มาขอตัวพาฟางกลับนครปฐมด่วนเพื่อคุยกับนายทุนจากจีนแทนพ่อของเธอที่ยังไม่กลับมาจากอเมริกาทำให้เขาต้องมาจ่ายตลาดและซื้อของเขาบ้านแทนฟาง
"จะว่าไปถ้าใส่ผ้ากันเปื้อนอีกนิดก็เป็นพ่อบ้านดีเด่นแล้วนะ555"เขื่อนแซวเพื่อนของเขาที่ถือตะกร้าใส่ของสดแล้วกำลังจะไปโซนของใช้
"พูดมากน่าไอ้เขื่อน ไปรอที่ร้านกาแฟป่ะ"ป๊อปปี้หน้าแดงจัดรีบไล่ ก่อนที่เขื่อนจะเดินแยกไปรอที่ร้านกาแฟชั้นล่างแล้วมองไปยังงานมอเตอร์โชว์ในห้างที่กำลังจัดโชว์ล้างรถแล้วต้องอึ้งเมื่อเห็นพริตตี้ที่แต่งตัวเซ็กซี่คนนั้นคือเฟย์
"ว้าย ปล่อยชั้นนะ"เมื่อโชว์เสร็จเฟย์ที่เลี่ยงเดินหนีจากพวกเฒ่าหัวงูมาขอเบอร์เธอมาที่ห้องน้ำต้องตกใจเมื่อจู่ๆเขื่อนก็ลากเธอเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดทันที
"แหม เดี๋ยวนี้ตกต่ำถึงขั้นมาทำงานแบบนี้แล้วหรอ"เขื่อนยิ้มเยาะพลางมองสภาพของเฟย์
"ชั้นจะทำอะไรมันก็เรื่องของชั้น รีบหาเงินมาใช้ให้คุณไวไวไงล่ะ"เฟย์ว่า
"ทั้งๆที่เมื่อก่อนหยิ่งในศักดิ์ศรีไม่ยอมให้เฒ่าหัวงูพวกนั้นลวนลาม แต่เดี๋ยวต้องโร่เข้าหา ไม่คิดเลยนะว่าไม่กี่วันธาตุแท้ความง่ายในตัวเธอมันจะแสดงออกมาให้เห็นแบบนี้ ดีนะที่ชั้นตาสว่างมองเห็นก่อน"เขื่อนรีบว่าก่อนที่จะถูกเฟย์ตบหน้าหัน
"อื้อออ"แต่แล้วร่างบางต้องตกใจเมื่อถูกชายหนุ่มกระชากร่างบางไปบดจูบอย่างร้อนแรงจนเธอแทบจะลืมหายใจก่อนที่รสชาติจูบนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นอ่อนโยนจนเฟย์เผลอเอามือโอบรอบลำคอของอดีตแฟนหนุ่ม
"ไปหางานใหม่ที่ดีกว่านี้ทำซะไม่อย่างงั้นจะหาว่าชั้นไม่เตือน อ้อ แล้วถ้าเอาเงินจากโชว์ครั้งนี้มาคืนชั้นชั้นขอไม่รับ เพราะมันเป็นเงินสกปรกที่ได้จากพวกชีกอที่ปรนเปรอเธอ"เขื่อนได้สติรีบผละออกมาจากอ้อมกอดของเฟย์ก่อนที่จะรีบดุเฟย์ก่อนที่จะโยนเสื้อแจ้กเก็ตของตัวเองให้เฟย์สวมทับเสื้อผ้าน้อยชิ้นของเธอแล้วเดินหนีเฟย์ออกไปจากห้องทันที
หลายวันต่อมาอีกครั้ง
“จะไปไหนหรอแก้ว”พิมถามเมื่อแก้วเดินลงมาจากชั้นบน
“เอ่อ จะไปหาเพื่อนน่ะ”แก้วพูด เพราะตั้งใจจะไปหาฟางที่บ้านป๊อปปี้
“เหอะ เพื่อนแน่หรอ คุณโทโมะไม่อยู่ตั้งหลายอาทิตย์แล้ว นี่คงจะแอบขโมยเอาของในบ้านไปขายล่ะสิท่า”แบมแขวะ
“ชั้นไม่ใช่เธอซักหน่อยนะ นี่ถ้าอยากเก็บปากไว้กินข้าวดีๆก็เงียบซะ”แก้วพูดพร้อมง้างหมัดใส่แบม
พิมแอบขำที่แก้วกลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว
“แล้ววจะกลับค่ำมั้ย ให้คนรถขับรถไปส่งดีกว่ามั้ยแก้ว”พิมถาม
“ช่างเถอะ ชั้นดูแลตัวเองได้ พิมไม่ต้องตามคนรถหรอก ให้พวกเค้าได้ไปทำงานของพวกเค้าดี
กว่า”แก้วพูด เพราะคงรู้สึกเขินแปลกๆถ้ามีคนมาคอยรับคอยส่งเธอ
“จ้า เอาตามนั้นละกัน แต่ห้ามกลับค่ำล่ะ”พิมพูด แก้วยิ้มก่อนจะเดินออกไปเรียกแท๊กซี่แล้วไปหาฟางที่บ้านป๊อปปี้
“ฟาง”แก้วยิ้มเมื่อแม่บ้านที่บ้านป๊อปปี้ไปตามฟางออกมาหาเธอ
“แก้ว เป็นยังไงบ้าง เข้ามาข้างในก่อนๆ”ฟางพูดแล้วพาแก้วเข้ามาในบ้านก่อนฟางจะพาแก้วมานั่งพูดคุย
“ชั้นสบายดี ก็ช่วงนี้ยุ่งๆแล้วไม่ได้มาหาแกเท่านั้นเอง”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“ไม่จริงอ่ะ คุณป๊อปบอกว่า คุณโทโมะพาแกไปฮันนีมูนมานิ”ฟางพูดทำเอาแก้วสะอึกเมื่อนึกถึง
หลายอาทิตย์ก่อนที่ไปที่เกาะกับโทโมะ ภาพที่โทโมะเห็นเธอเป็นแค่ที่รองรับอารมณ์ของเขาก็ฉาย
มาอีกครั้ง น้ำตาแก้วไหลออกมา
“แก้ว เป็นอะไรรึเปล่าแก้ว ทำไมร้องไห้ล่ะ”ฟางตกใจที่เห็นแก้วร้องไห้ก็รีบเอาทิชชู่ให้แก้วเช็ด
“ไม่มีอะไรหรอกแก ช่างมันเถอะ”แก้วบอกปัดๆ
“ไม่อ่ะ ช่างไม่ได้ แก้วแกเป็นเพื่อนชั้นนะบอกมาเดี๋ยวนี้คุณโทโมะทำอะไรแกรึเปล่า แล้วนี่แกออก
มาคุณโทโมะไม่ว่าหรอกหรอ”ฟางถามยาวเหยียด
“ช่างเถอะ เค้าไปญี่ปุ่นตั้งหลายอาทิตย์แล้ว เค้าไม่ได้มาสนใจอะไรชั้นหรอก ชั้นมันก็แค่ที่ระบาย
อารมณ์ของเค้า”แก้วพูด แล้วในใจลึกๆก็แอบหวิวๆเมื่อโทโมะหายไปนานเกินไปแล้ว
“แก้ว ไม่เอาอย่าร้องนะ ถ้าแกไม่สบายใจอะไร แกก็บอกชั้นนี่ แกยังมีชั้นอยู่ทั้งคนนะ”ฟางกอดแก้ว
ไว้เพื่อปลอบใจ
“นี่ถ้าจะมาคุยกับเพื่อนนานแบบนี้ทีหลังหัดปิดแก้สก่อนะ ต้มน้ำทิ้งไว้ ไฟไหม้บ้านจะว่ายังไง”ป๊อปปี้เดินมาตามหาฟางเห็นฟางและแก้วนั่งคุยกันนอกบ้านก็รีบบ่น
“ขอโทษค่ะ พอดีแก้วแวะมาหาฟางเลยคุยกันยาวเลย”ฟางตกใจแล้วรีบลุกหมายจะไปที่ครัว
"ไม่ต้องหรอกชั้นปิดให้แล้ว พอดีเมื่อเช้าลืมบอกว่าไม่ต้องทำข้าวเย็นหรอก วันนี้ไอ้เขื่อนมันจะแวะซื้ออาหารจีนมาทานข้าวเย็นด้วยนะ "ป๊อปปี้บอกก่อนจะให้ฟางนั่งคุยกับเพื่อนต่อสักพัก เขื่อนก็มาหาป๊อปปี้ที่บ้าน
“อ้าวแก้ว โทโมะยังไม่กลับมาหรอ ถึงได้มาคนเดียวแบบนี้”เขื่อนทักเรื่องโทโมะทำเอาแก้วซึมลงไป
“ทำไมพวกคุณถึงถามเรื่องคุณโทโมะที่แก้วล่ะคะ เพื่อนพวกคุณเองแท้ๆ”ฟางพูดพลางเสิร์ฟน้ำและขนมให้
“เอ้า ก็แก้วเป็นผู้หญิงของโทโมะนินา”เขื่อนพูด
“แก้วไม่ใช่นะคะ แก้วไม่ใช่ของเค้า”แก้วรีบพูด
“ไม่ใช่แล้วไอ้โทโมะมันจะทั้งห่วง ทั้งแคร์เธอขนาดนี้หรอ เอาเถอะๆ วันนี้คงจะไม่มีอะไรแล้ว มานั่ง
ทานอะไรด้วยกันนี่ม้ะ”เขื่อนพูด
“เอ่อ คงไม่ดีกว่าค่ะ คุณป๊อป วันนี้ฟางอยากจะขออนุญาต ออกไปเยี่ยมน้องสาวหน่อยได้มั้ยคะ”ฟางพูด
“น้องสาวใจร้ายที่ไม่เคยมาเยี่ยมเธอน่ะหรอ แน่ใจนะว่าไปแล้วเค้าจะยอมออกมาหาเธอ”ป๊อปปี้พูด
“แน่ค่ะ เพราะคราวนี้ฟางจะไปถึงห้องเช่าเลยค่ะ ห้องเช่าแถวนี้เองนี่ไงคะแผนที่”ฟางชูแผนที่ให้
ป๊อปปี้ดู เขื่อนชะเง้อมาดูแล้วชะงัก เพราะมันเป็นที่เดียวกับห้องเช่าของเฟย์
“ไปกันแค่2คนจะกลับมากี่โมง”ป๊อปปี้ถาม
“ไม่ค่ำหรอกค่ะ ฟางแค่แวะไปหาเฟย์ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบว่าได้งานรึยังน่ะค่ะเพราะถ้าไม่มีที่อยู่ ฟางจะได้ช่วยหางานให้น้อง”ฟางพูดทำให้เขื่อนหันไปมองฟางทันที
“น้องสาวของฟางชื่ออะไรนะ”เขื่อนถามขึ้นอย่างตกใจ
“เฟย์ค่ะ ชื่อเฟย์”ฟางตอบ เขื่อนอึ้งทันที
“มีอะไรรึเปล่าวะเขื่อน”ป๊อปปี้ถาม
“ฟาง แก้ว ชั้นไปส่งพวกเธอให้เอามั้ย”เขื่อนรีบถาม
“เป็นไรหรอกค่ะ พวกคุณอยู่ที่นี่เถอะ ฟางไปแปปเดียวเอง งั้นฟางขอตัวก่อนะคะ”ฟางพูดจบก็เดิน
ออกมาพร้อมแก้วก่อนจะขึ้นแท๊กซี่มาที่หน้าห้องเช่าของเฟย์
“แกแน่ใจนะว่าเฟย์จะอยู่”แก้วถามทันที
“ไม่รู้เหมือนกัน แต่นี่ก็เย็นแล้ว ถ้าเฟย์ไม่ได้งานก็ต้องกลับมาพอๆกับเลิกงานนั่นล่ะ”ฟางพูดแล้ว
พลางชะเง้อมองหาเฟย์
“นี่นังหนู มองหานังเฟย์ โอ๊ย มันไม่มาหรอก เพราะเดี๋ยวนี้มันผันตัวเองไปทำงานกลางคืนแล้ว
ล่ะ”ป้าเจ้าของห้องเช่าเดินออกมาแล้วพูด
“ไม่จริงนะคะ เฟย์ไม่ใช่คนแบบนั้น”ฟางพูด
“ไม่ใช่อะไรล่ะนังหนู นี่จะบอกอะไรให้นะว่านังเฟย์น่ะ งานหลักมันชอบหลอกให้ผู้ชายเอาเงินเลี้ยง
นี่ที่เริ่มทำงานเพราะว่าได้ข่าวมาว่าถูกผู้ชายทิ้งเลยต้องทำงานพริตตี้แถมพอตกดึกก็ทำงานกลางคืนแบบนี้”ป้าเจ้าของห้องเช่า
พูดนินทาเฟย์
“นี่ป้า ถ้าว่างมากนะ ก็ขึ้นไปตรวจตราความเรียบของห้องอื่นๆดีกว่านะดีกว่ามานินทาลูกค้าเค้า”เฟย์
เดินเข้ามาว่า
“แต่ลูกค้าที่เบี้ยวค่าห้องอย่างหล่อนน่ะ ชั้นไม่จำเป็นต้องแคร์”ป้าเจ้าของห้องเช่าเยาะ
“เฟย์ เป้นยังไงบ้าง ทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้”ฟางหันขวับไปหาเฟย์ทันทีที่เห็นน้องแต่งตัวในชุดรัดรูปสั้นจู๋
“ชั้นก็ไปทำงานของชั้นน่ะสิ พี่มาทำอะไรที่นี่”เฟย์พูด
“งานขายตัว”ป้าเจ้าของห้องเช่าพูด
“ชั้นไม่ได้ขายตัวนะ แต่ชั้นเป็นพริตตี้เฉยๆย่ะ”เฟย์พูดถึงงานตัวเองทันที
"โอ๊ย พริตตี้เดี๋ยวนี้มันก็ขายเหมือนกันนั่นล่ะ"ป้าเจ้าของห้องเช่าพูดเฟย์จะเข้าไปตบเอาเรื่อง
“เฟย์ไม่ต้องอยู่ที่นี่แล้ว ไปอยู่กับพี่เถอะนะ รึไม่ก็ไปอยู่กับพ่อก็ได้”ฟางพูดแล้วเดินไปจับมือเฟย์
“ไม่ ชั้นไม่กลับไปหาพ่อใจร้ายแบบนั้นหรอกพี่ไม่ต้องมาตามเฟย์นะ”เฟย์พูดแล้ววิ่งหนีฟางและแก้ว
ออกมาตามทางเปลี่ยว
“แหมๆ สาวน้อยมาเดินคนเดียวแบบนี้เนี่ย พี่ไปส่งมั้ยจ้ะ”พวกจิ๊กโก๋3-4คนเดินมาพูดกัยเฟย์
“ออกไปนะ อย่ามายุ่งกับชั้น”เฟย์สะบัดตัวหนี
“ทำมาเป็นสะดีดีสะดิ้งน้องพี่เห็นน้องน่ะไปกับผู้ชายหลายคนแล้ว วันนี้ก็มากับพี่บ้างจะเป็นไรไป”จิ๊ก
โก๋พวกนั้นพูดขึ้นแล้วให้พรรคพวกมาล๊อคตัวเฟย์ไว้ทันที
“อย่าทำอะไรน้องชั้นนะ”ฟางโผล่ออกมาพร้อมกับแก้วพร้อมไม้หน้าสาม
“หนีไปพี่ฟาง”เฟย์หันไปมองฟางและแก้วอย่างตกใจ
“ว้าวๆ พี่สาวน้อยหรอจ้ะ สวยๆทั้งนั้นเลย ดี งั้นวันนี้พวกพี่ขอพาพี่ของสาวน้อยมาเที่ยวกับพวกพี่ละ
กันนะ”หัวหน้าจิ๊กโก๋พูดขึ้น สามสาวร้องและดิ้นหนีโดยที่แก้วและเอาไม้หน้าสามฟาดทันที
“ฤทธิ์เยอะนักนะมึง”หัวหน้าจิ๊กโก๋พูดแล้วตบแก้วและฟางล้มก่อนจะชกท้องทั้ง3สาวทันที
"อย่าทำอะไรพวกชั้นนะ"แก้วพูดแล้วพยายามจะเข้าไปช่วยฟางที่ร้องไห้หนักถูกฉีดชุดออกมาแล้ว
ส่วนเฟย์ก็ถูกเลิกกระโปรงขึ้น
"เรื่องอะไรจะปล่อย ทั้งขาวทั้งสวยแบบนี้ ขอพี่จัดซักดอก2ดอกเถอะ"พวกจิ๊กโก๋พูดแล้วหัวเราะกัน
อย่างสนุกปาก
ปัง
เสียงปืนดังขึ้นนัดหนึ่งทำให้พวกจิ๊กโก๋ชะงัก
“ปล่อยเมียชั้นมาซะถ้าไม่อยากสมองกระจาย”
ใครมมาช่วยสามสาวน่ะ หึหึ
มาอัพแล้วนะอย่าลืมเม้นกับโหวตน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ