หนี้แค้นแสนรัก
9.6
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
63 ตอน
696 วิจารณ์
199.34K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) Fang+Poppy Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“โบว์อยู่ไหนเนี่ย โบว์”ป๊อปปี้เรียกโบว์ที่บ้านโบว์ด้านหลังบ้านเค้าก็แปลกใจที่โบว์ไม่ตอบ
“อ้าว คุณป๊อปมีอะไรหรอคะ”ป้าพรเดินมาถามป๊อปปี้ที่มาเดินเรียกโบว์อยู่
“ก็วันนี้น่ะสิครับ ยัยโบว์มีนัดกับผมจะไปช่วยซื้อพวกดอกไม้มาปลูก อุตส่าห์ว่างแล้วเนี่ย”ป๊อปปี้พูด
“ก็วันนี้เห็นคุณโบว์ไปดูหนังกับเพื่อนคุณฟางนี่คะ เนี่ยเมื่อเช้าคุณฟางเองก็ยังไปส่งหน้าบ้าน แล้วคุณฟางไม่ได้บอกอะไรคุณป๊อปหรอคะ”ป้าพรพูดป๊อปปี้ชะงัก หนอย ยัยตัวแสบ
“ขอบคุณป้ามากนะครับ สงสัยผมคงลืมน่ะ”ป๊อปปี้ยิ้มเหี้ยมๆก่อนจะเดินกลับไปที่บ้านตัวเอง
“อยู่นี่นิเองยัยตัวแสบ”ป๊อปปี้เดินไปกระชากแขนฟางที่กำลังทำความสะอาดห้องทำงานเขาอยู่
“อะไรกันคะคุณป๊อป ฟางทำงานอยู่นะ”ฟางร้องตกใจแล้วดิ้นสะบัดตัวให้หลุดจากป๊อปปี้
“ไม่ต้องมาทำหน้าซื่อ เธอนี่ร้ายมากเลยนะที่ปล่อยให้เพื่อนเธอมาจีบน้องชั้น”ป๊อปปี้โวยวายฟาง
ตกใจหน้าซีด
“ก็แค่ดูหนังเองนะคะคุณป๊อป”ฟางพยายามพูด
“ดูหนัง มันอยู่ในที่มืดมั้ยล่ะ แล้วชวนกันไป2ต่อ2อีกถ้าเพื่อนเธอลวนลามน้องชั้นขึ้นมาจะว่ายังไงห้ะ ทำไมเธอไม่ไปด้วย”ป๊อปปี้พูดอย่างหัวเสีย
เมื่อรู้ว่าไปดูหนัง ในโรงหนังมันมืดนะยัยบ้า
"เอ้า ก็คุณป๊อปไม่ยอมให้ฟางออกไปไหนนี่คะ ฟางขัดคำสั่งคุณไม่ได้"ฟางพูด
"นี่ย้อนชั้นหรอยัยตัวแสบ"ป๊อปปี้ชะงักเพราะมันจริงอย่างที่เธอพูด จึงทำอะไรไม่ได้
“ฟางรับผิดชอบเองค่ะๆ เพราะฟางเป็นคนพาคุณโบว์ไปให้กั้ง งั้นถ้าเกิดอะไรขึ้นมาฟางขอรับผิดชอบ
ทั้งหมดเอง”ฟางพูดออกมา
“ดี งั้นเริ่มจากตอนนี้เลยละกัน มานี่”ป๊อปปี้พูดจบก็ลากฟางไปที่รถ
“คะ คุณป๊อปจะพาฟางไปไหนคะ ปล่อยนะ ฟางยังทำงานไม่เสร็จ”ฟางดิ้นแล้วร้องโวยวาย
“เอ้า ก็พาไปรับผิดชอบยังไงล่ะ”ป๊อปปี้พูดฟางสะบัดตัวหลุดแล้ววิ่งหนี แต่ป๊อปปี้ไวกว่าอุ้มฟางมาที่รถทันที
“นี่ หยุดดิ้น ไม่งั้นชั้นจูบเธอแน่ อย่าคิดว่าชั้นไม่กล้านะ”ป๊อปปี้ว่า ฟางจึงหยุดดิ้น ป๊อปปี้ยิ้มพอใจ
ก่อนจะเดินไปที่รถแล้วให้ฟางนั่ง
“คะ คุณจะพาฟางไปไหนคะ”ฟางถามอย่าตกใจเมื่อเห็นว่าป๊อปปี้ขับรถเร็วมากแล้วพาไปแถว
ชานเมือง
“เอ้าก็เธอมารับผิดชอบแทนโบว์ไงล่ะ วันนี้ยัยโบว์เบี้ยวนัดไปข้างนอกกับชั้น เธอต้องมาแทน ไม่เห็นจะ
แปลก”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเลี้ยวรถเข้าไปจอดในร้านขายต้นไม้ขนาดใหญ่
“เอ้า ลงมาสิ นั่งนิ่งเป็นหุ่นอยู่ได้ เดี๋ยวก็ปล้ำซะหรอก”ป๊อปปี้พูดขู่ฟางรีบเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที
“คุณป๊อป ชอบพูดแต่เรื่องแบบนี้ บ้าที่สุด”ฟางพูดแล้วเดินหนีป๊อปปี้
“เอ้า เธอไม่รู้ตัวรึไง เวลาชั้นพูดยั่วเธอเรื่องนี้ แล้วเห็นหน้าตาเธอน่ะ ตลกชะมัด”ป๊อปปี้เดินมาใกล้ฟางแล้วพูด
ก่อนจะพาฟางไปเลือกต้นไม้
“ชอบปลูกต้นไม้หรอคะ”ฟางถามเมื่อเห็นป๊อปปี้ใส่ใจรายละเอียดดูต้นโน้นต้นนี้อย่างสนใจ
“ก็เวลาว่าง ถ้าเบื่อๆไม่อยากออกไปเที่ยวด้านนนอก อ่ะชวยถือที”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอาพวกต้นไม้
ดอกไม้เล็กๆให้ฟางถือแล้วตัวเองเดินเลือกโน่นนี่ไปเรื่อยๆ
“สวยจัง”ฟางมองกระถางต้นไม้ต้นหนึ่งมีดอกเป็นพุ่มๆ สีเหลือง สีแดงอยู่
“มันชื่อว่าต้นรักแรกพบจ้ะหนู”เจ้าของร้านเดินมากับป๊อปปี้แล้วพูดขึ้น
“ว้าว ชื่อน่ารักจังเลยค่ะ”ฟางพูดแล้วหันไปสนใจต้นไม้ต้นนั้นต่อ
“เหอะ ไร้สาระ”ป๊อปปี้ส่ายหน้ามองฟาง
“กรี๊ดดด หนอน”ฟางร้องตกใจเมื่อลุกขึ้นมาแล้วปะชันหน้ากับหนอนที่เกาะตรงลำต้นต้นไม้ก้ร้องแล้ว
หันไปกอดป๊อปปี้แน่น
ตุบ
ฟางล้มลงไปนอนทับป๊อปปี้ทันที
“ลุกไปเลย ชั้นหนักนะ”ป๊อปปี้หน้าแดงเมื่ออยู่ใกล้ฟางก็รีบพูดขึ้น
“อ๊ะ คุณป๊อปฟางขอโทษค่ะๆๆ”ฟางรีบบอกก่อนจะรีบลุกขึ้นมาแล้วปัดเนื้อตัวให้ป๊อปปี้
“แหม หนูกับแฟนนี่น่ารักจังเลยนะ โดยเฉพาะพ่อหนุ่ม แฟนกลัวหนอนนี่กอดแฟนไม่ปล่อย
เชียว”เจ้าของร้านพูดแล้วยิ้มๆป๊อปปี้หันไปมองหน้าฟางตกใจก่อนจะเขยิบหนีฟาง
“เปล่าซักหน่อยลุง ผมไม่ใช่แฟนยัยนี่นะ”ป๊อปปี้พูด
“เอาล่ะ ถือว่าวันนี้เราซื้อต้นไม้ลุงเยอะ ลุงแถมเจ้าต้นรักแรกพบให้หนูละกัน”เจ้าของร้านพูดขึ้น
“เย้ ขอบคุณค่ะลุง ลุงน่ารักที่สุดเลย”ฟางยิ้มดีใจแล้วเอาต้นรักแรกพบใส่ถุงทันทีป๊อปปี้มองแล้ว
ส่ายหน้ากับความเป็นคนร่าเริงของฟาง
คู่3ไปแล้วจ้า ชอบคู่นี้ก็เม้นกับโหวตเยอะๆน้า
อยากจะรู้ว่าถ้าเเยกเป็นpartแต่ละคู่แล้ว ชอบคู่ไหนมากกว่ากัน จะได้ใส่บทของคู่นั้น
เยอะๆน้า แต่แน่ๆพระเอกนางเอกหลักคือป๊อปฟางอยู่แล้ว ที่แต่งเพื่อเอาใจแฟนของแก้ว
โทโมะและเฟย์เขื่อนด้วยเหมือนกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ