หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) จะมีไหมสักคนที่รักชั้นจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“เห้ย ไอ้ป๊อป”โทโมะและเขื่อนพูดพร้อมกันเมื่อเห็นป๊อปปี้ดึงฟางไปจูบก่อนที่จะจับทั้งคู่แยกกันทันที
"มาอยู่ด้านหลังชั้นนะ"ป๊อปปี้พูดแล้วดันฟางไปด้านหลัง
“กรี๊ดดด ป๊อป”หวายร้องออกมาก่อนจะกระชากฟางออกมา
เพี้ยะ
“แก นังลูกฆาตกรแกอ่อยแฟนชั้น”หวายตบหน้าฟางหันแล้วล้มลง แก้วโมโหเข้ามาปกป้องเพื่อนรัก
ผลัวะ
“แกทำเพื่อนชั้นทำไมยัยหัวทอง เห็นๆอยู่ว่าแฟนแกน่ะมาจูบเพื่อนชั้นเอง เพื่อนชั้นไม่ได้อ่อยแฟน
แกนะ”แก้วเดินเข้าไปชกหวายจนล้มก่อนจะว่า
“ละ เลือด กรี๊ดดด นังทอม อย่าอยู่เลย”หวายร้องกรี๊ดก่อนจะกระชากแก้วมาตบรัวไม่ยั้ง แก้วเสีย
หลักล้มจึงโดนหวายตบ
“พอได้แล้ว”ป๊อปปี้ตะโกน ทำให้ทุกคนหยุดทะเลาะกันก่อนจะหันไปมองป๊อปปี้ที้องหวายไม่มีความ
รู้สึกอะไร
“ป๊อปขามันต่อยหวาย”หวายวิ่งไปอ้อนป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้ผลักหวายล้ม
“ผมว่าหวายให้ผู้ชายคนนี้มาดูแลหวายดีกว่านะ”ป๊อปปี้ดึงกวินไปดูแลหวาย
“หวาย ยูโอเคนะ เลือดออกเลยไปโรงพยาบาลเถอะ”กวินพูดอย่างร้อนรนเพราะเห็นหวายเลือดกำเดาออก
“คำว่ารัก สิ่งที่ผมทำให้หวายมันไม่มีค่าพอรึไง หวายถึงไปมีคนอื่นน่ะ”ป๊อปปี้ตะคอกว่าหวาย
“วะ หวาย”หวายอึกอัก
“หวายอยากอะไรผมก็ทำให้หวายทุกอย่าง แต่หวายยังนอกใจผมได้อีก แบบนี้น่ะหรอ”ป๊อปปี้ว่าต่อ
“เราเป็นเพื่อนกันนะ”หวายพูด
“พอกันซักที หยุดพล่ามได้แล้ว หวาย ต่อไปนี้เราเลิกกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินกลับไปที่โต๊ะเพื่อนๆ
รีบตามป๊อปปี้กลับไปที่โต๊ะเดิมทันที
“ป๊อปปี้ไม่นะ กรี๊ดดดด”หวายร้องก่อนจะถูกกวินและเพื่อนๆพาไปโรงพยาบาลทันที
“โสดต้อนรับวันเกิดเลยว่ะเพื่อนเรา”เขื่อนเมื่อเห็นทุกคนเครียดก็พูดติดตลกก่อนจะชงเหล้าให้ทุกๆ
คน โดยเผลอผสมเหล้าไปในแก้วฟางเพราะว่าแก้วฟางและแก้วแก้วเหมือนกันมาก
“อ่ะ”ป๊อปปี้เอาน้ำแข็งในถังน้ำแข็งใส่ผ้าเช็ดหน้าตัวเองแล้วยื่นให้ฟาง
“อะไรคะ”ฟางถาม
“เอาไปประคบ เดี๋ยวหน้าจะบวม”ป๊อปปี้พูดก่อนจะดื่มเหล้าไม่สนใจฟางเมื่อเห็นว่าฟางรับผ้าเช็ดหน้า
ตัวเองไปประคบแล้ว ป๊อปปี้ดื่มไปเรื่อยๆกับโทโมะและเขื่อนไม่มีท่าทีจะหยุด
“ผู้ชายพวกนี้เห็นเหล้าเป็นน้ำเปล่ารึไงนะ”แก้วพูดพลางดื่มเหล้าผสมโค้กในแก้วเช่นเดียวกับฟาง
“แก้ว แก้วว่าแก้วฟางมันแปลกๆรึเปล่า”ฟางถามเมื่อดื่มไปอึกนึงแล้วรู้สึกว่ารสชาตแปลกไปจากเดิม
“ไม่นิ โค้กเหมือนเดิม เอาน่า เพราะมันมีรสเลือดในปากฟางรึเปล่า”แก้วมองแก้วโค้กของฟางแล้ว
พูดก่อนจะดื่มแก้วตัวเองจนหมดเช่นเดียวกับฟางที่ดื่มจนหมดแก้ว
“เอ้า สาวๆหมดแล้วหรออ่ะๆเดี๋ยวเติมให้”เขื่อนบอกก่อนผสมเหล้าลงไปในโค้กให้สองสาว
“เห้ย ของยัยนั่นไม่ใส่เหล้า”ป๊อปปี้พูดแต่ไม่ทันซะแล้วเมื่อฟางดื่มมันจนหมดแก้วอีกครั้ง
“ไม่เป็นไรค่ะ มีแก้วอยู่ข้างๆไม่ต้องห่วง”ฟางยิ้มก่อนที่หน้าตัวเองจะเริ่มแดงไปเพราะฤทธิ์
แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป
“เหอะ พอกันทั้งคู่”โทโมะมองแก้วและฟางที่เริ่มเมาหน้าแดงก็จะไปประคองแก้ว
“ไม่ต้องมาจับชั้นนะ ป่ะฟางไปเต้นกับแก้วหน่อยย”แก้วสะบัดตัวออกจากโทโมะแล้วดึงฟางออกไป
เต้นกลางฟอล์
“ปกติสาวไหนที่เสร็จแกละจะต้องอ่อนข้อกับแกไม่ใช่หรอวะโทโมะ”เขื่อนดื่มเหล้าแล้วมองแก้วที่
ยังพยศโทโมะอยู่
“ยกเว้นยัยนี่น่ะสิ”โทโมะส่ายหน้าก่อนจะนั่งจ้องแก้วกับฟางที่เต้นด้วยกัน
“ร้อนอ่ะ”แก้วพูดจบก็ถอดเสื้อสูทตัวเองออกเผยให้เห็นเกาะอกโชว์สะดือของแก้วกับกางเกงเลกกิ้
งมัน ทำให้หนุ่มๆที่เต้นอยู่มองแก้วตาเป็นมัน
“เห้ย พวกนายจะไม่ดูแลฟางกับแก้วหน่อยรึไง”เขื่อนตกใจรีบถามป๊อปปี้และโทโมะที่ดื่มเหล้าไม่
สนใจสองสาว
“ไม่”ป๊อปปี้และโทโมะพูดพร้อมกันก่อนจะดื่มเหล้าต่อแต่ก็แอบลอบมองฟางและแก้วเป็นระยะๆ
“ไอ้เพื่อนหัวดื้อ”เขื่อนพูดก่อนจะลุกขึ้นไปดูแลสองสาวทันที
“ดื่มหน่อยสิครับ”ชายคนหนึ่งเอาเหล้ามาชนแก้วกับแก้ว แก้วที่สนุกกับดนตรีในผับก็รับแก้วมาดื่ม
เช่นเดียวกับฟางที่เริ่มถูกมอมเหล้า
“เอาล่ะๆพวกนายพอได้แล้ว เลิกยุ่งกับเพื่อนชั้นซักที”เขื่อนเดินมาโอบเอวสองสาวแล้วพูดขึ้น
“ได้ไงวะ พวกเราอุตส่าห์เคลมสาวสวย2คนนี้ตั้งนานแกจะมาชุบมือเปิบได้ไง”วัยรุ่นกลุ่มนั้นพูด
“ไม่ได้ชุบมือเปิบชั้นจะมาเอาเพื่อนชั้นกลับ”เขื่อนพูด
“เขื่อน อย่าพึ่งสิกำลังสนุกเลย”แก้วดิ้นขืนตัวเองออกจากเขื่อนจะเต้น
“เห็นมั้ยเค้าไม่อยากไปกับแก ปล่อยได้แล้ว”วัยรุ่นคนนั้นพูดแล้วะดึงแก้วและฟางไป
“แต่เมียชั้นเมาแล้ว ตอนนี้ชั้นกำลังจะพาเมียชั้นกลับ”โทโมะเดินเข้ามาพร้อมกับป๊อปปี้พูดขึ้นก่อน
จะดึงแก้วไปในอ้อมกอดตัวเองเช่นเดียวกับเขื่อนที่ดันฟางไปให้ป๊อปปี้พยุง
“โทโมะ”แก้วที่เมาแล้วยิ้มก่อนจะช้อนโทโมะไปจูบทันที
“โถ่ มีผัวแล้วก็ไม่บอกว่ามี”วัยรุ่นกลุ่มนั้นพูดก่อนจะเดินออกไปจากผับ
“กลับบ้านไปเจอดีแน่ยัยตัวแสบ”โทโมะกระซิบบอกแก้ว แก้วยิ้มก่อนจะซบลงที่อกโทโมะ
“ขอจัดการยัยนี่ก่อนล่ะ ยัยนี่เริ่มเมาแล้วเรื้อนละเนี่ย”โทโมะพูดจบก็อุ้มแก้วออกไปจากผับทันที
“อย่ารุนแรงมากนะจ้ะ เดี๋ยวจะลุกไม่ไหวกันวันพรุ่งนี้”เขื่อนร้องแซวก่อนจะเดินไปดื่มเหล้ากับป๊อปปี้
เช่นเดียวกับชายหนุ่มที่พยุงฟางมานั่งที่โต๊ะ
“เอาอีก เขื่อนนนนนน”ฟางที่เมาแล้วมาดื่มเหล้าด้วยก็พูดแล้วเอาแก้วตัวเองให้เขื่อนรินเหล้าให้
“ไอ้เขื่อนพอเลยไม่ต้องเลยเธอน่ะ เดี๋ยวก็เมาละอ้วกแบบวันนั้นหรอก”ป๊อปปี้ดุ
“ไม่เอา อย่ามาเถียงสิ เขื่อน รินนน”ฟางโมโหขึ้นเสียงกับป๊อปปี้ก่อนจะหันไปให้เขื่อนรินเหล้า
“ได้ไง ชั้นน่ะเจ้าของชีวิตเธอนะ”ป๊อปปี้ว่าฟาง
“หุปปากแล้วกินเหล้าไปซะ อยากปากแตกหน้าหนาวรึไงห้ะ”ฟางตวาดป๊อปปี้เล่นเอาป๊อปปี้แทบ
สร่าง เพราะฟางตอนเมากับไม่เมาช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว
“แก้วเดียวพอนะฟาง”เขื่อนบอก
“เงียบไปซะ นี่มีหน้าที่ชงเหล้าก็ชงไปเซ้ ไม่ต้องมาสั่งชั้น”ฟางว่าเขื่อนอีกทีก่อนจะดื่มเหล้าจนหมด
เล่นเอาป๊อปปี้กับเขื่อนเหวอทันที
“สงสัยฟางนี่ควรจะเลิกเหล้ายาวแน่ๆต่อจากคืนนี้”เขื่อนกระซิบพูดกับป๊อปปี้
“ชั้นจะเก็บเหล้าที่บ้านชั้นให้ห่างจากยัยนี่ให้มากที่สุด”ป๊อปปี้พูดแล้วมองฟางที่ไปชงเหล้าเองแทน
เขื่อนแล้วดื่มเหมือนกับมันเป็นน้ำเปล่าแล้วกุมขมับกับท่าทีของฟางทันที
เหล้าไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยไม่เชื่อเดี๋ยวดูตอนหน้าๆ อุ๊ปส์
โทษทีๆเมื่อวานไปเที่ยวมาละลืมอัพน่ะ แหะๆๆ
อย่าลืมเม้นกับโหวตน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ