So What !! มีปัญหามั้ยค่ะ สุดหล่อ.
เขียนโดย THEBOOK
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.23 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 21.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันต่อมา.. ณ PP School
"ทำไม ทำไมกันน่ะฟาง ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่ ทำไม"ฟางเอ่ยก่อนที่จะมองไปรอบๆ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ใหญ่และไฮโซที่สุดใน Big City มีแต่คุณหนูและคุณชายมาเรียนกัน ซึ่งเธอแปลกใจว่าแม่นำเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเทอมให้เธอทั้งๆที่บ้านเธอมีฐานะที่ไม่มั่นคงนัก แต่ได้ในเมื่อแม่อยากให้ฉันมาเรียนที่นี่นักใช่ไหม ฮึ !ฉันจะทำให้เห็นว่าฉันไม่อยากเรียนที่นี่จะได้ลาออกไปจากโรงเรียนนี้สักที!! เธอเดินคิดไปจนเดินชนกับชายคนหนึ่งเข้า
โอ้ยยย ! เสียงฟางที่ร้องออกมา
"เฮ้ เธอเป็นอะไรไรไหม?"ชายคนนั้นหันมาถาม
"ไม่หรอก ฉันไม่เป็นไรเลย"ฟางพูดก่อนที่จะพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมา
"ขอโทษน่ะ ฉันชื่อ พิชชี่ น่ะ เธอล่ะ?"ชายหนุ่มหน้าหล่อเอ่ยขอโทษและถามชื่อหญิงสาว
"ฉัน ฉันชื่อฟางน่ะ พึ่งย้ายมาที่นี่เป็นวันแรก"ฟางตอบพลางยิ้มให้พิชชี่
"ครับ ฉันว่าเธอไปเรียนได้แล้วล่ะ สายแล้ว แล้วรู้รึยังว่าตัวเองอยู่ห้องไหน?"พิชชี่ถามฟาง
"อ๋อ ยังเลยฉันพึ่งมาถึงน่ะ"ฟางตอบพิชชี่
"โอเค งั้นตามชั้นมาเดี๋ยวฉันพาเธอไปส่งที่ห้อง แล้วเธออยู่ม.ไหนล่ะ?"พิชชี่ถามอีก
"ม.4 น่ะ"ฟางตอบไป
"ฮ่าๆ รุ่นน้องฉันนี่นา ต่อไปต้องเรียกฉันว่าพี่น่ะ ;)"พิชชี่พูดพลางยักคิ้วให้ฟาง
"ทำไมฉันต้องเรียกนายว่าพี่ด้วย"ฟางถามพิชชี่อย่างหงุดหงิด
"ก็เธอเป็นน้องฉันยังไงล่ะ ว่าไงน้องสาว ^^ "พิชชี่พูดแล้วลูบหัวฟางอย่างอ่อนโยน
"เอามือนายออกไปจากหัวชั้นน่ะ ตาบ้า"ฟางบอกพิชชี่
"ฉันว่าฉันเริ่มเอ็นดูเธอขึ้นมาแล้วสิ ฮ่ะๆ"พิชชี่พูดแล้วหัวเราะเบาๆ
ณ ม.4/5
"นี่แหล่ะ ถึงล่ะห้องเธอ"พิชชี่พูดพร้อมกับชี้ไปที่ห้องม.4/5
"เดี๋ยวก่อน แล้วนายรู้ได้ไงว่าฉันอยู่ม.4/5"ฟางเอ่ยถามด้วยความแปลกใจ
"เอ่อ.. อ๋อ ก็ชื่อที่ปักอยู่ที่เสื้อเธอไงฉันก็อ่านๆเอาน่ะ"พิชชี่ตอบกล้ำกลึ่ง
"อ๋อๆ โอเค ขอบใจนายมากๆเลยน่ะ^^"ฟางเอ่ยขอบคุณพิชชี่ก่อนจะเข้าไปในห้องเรียน
"ฉันเป็นรุ่นพี่เธอน่ะ ยัยต๊องเอ้ยย"พิชชี่เอ่ยเบาๆ แล้วเดินไปที่ห้องเรียนของตน
"เอ่อ.. ขออนุญาติค่ะ"ฟางเอ่ยก่อนที่จะเดินไปหาที่นั่ง
"เดี๋ยวก่อนเธอมาสายน่ะ ธนันต์ธรณ์ เพราะฉะนั้นจะต้องถูกทำโทษ"อาจารย์ที่สอนอยู่พูดขึ้น
"เอ่อ อาจารย์ค่ะ หนูพึ่งย้ายมาอยู่ที่นี่เป็นวันแรก หนูไม่รู้ว่าห้องเรียนของหนูอยู่ไหนอ่ะค่ะ"ฟางเอ่ยและทำสีหน้าออดอ้อน
"หรอ งั้นเชิญไปนั่งจ้ะ ฉันจะให้อภัยเธอล่ะกันในฐานะเด็กใหม่"อาจารย์คนนั้นเอ่ยแล้วจัดหาที่นั่งให้ฟาง
"ฮึๆ รู้จักฉันไปน้อยไปแล้วค่ะ อาจารย์"ฟางเอ่ยเบาๆ ก่อนจะไปนั่งที่ของตน
"โอ้ยยย น่าเบื่อจังเลย"เธอตะโกนออกมาจนอาจารย์ที่สอนอยู่หันมาดุเธอ
"นี่ ธนันต์ธรณ์ เงียบๆหน่อยสิ เธอกำลังจะรบกวนสมาธิเพื่อนอยู่น่ะ"อาจารย์ดุเธอ
"โหยย อาจารย์ก็มันน่าเบื่อจริงๆนี่ สอนอะไรก็ไม่รู้เอาคึกคื้นหน่อยเส้ สอนอะไรก็ไม่รู้ไม่รู้เรื่อง"ฟางพูดแล้วทำหน้ากวนๆใส่อาจารย์
"นี่มันจะมากเกินไปแล้วน่ะ เธอก้าวร้าวกับฉันมากไปแล้วน่ะ"อาจารย์หันมาดุฟาง และไม่พอใจกับการกระทำของเธอ
"อะไรกัน อาจารย์หนูพูดผิดหรอไง ดูสิใครๆเค้าก็เบื่อในสิ่งที่อาจารย์สอน นี่อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์หรือสอนธรรมะกันแน่ บ่นโคตรยาวเลย ฟังไม่รู้เรื่อง"ฟางพูดกับอาจารย์ ก่อนที่จะมีสายตานับสิบมองเธอกันเป็นตาเดียว
"นี่เธอ ! ฉันว่าเธอต้องไปพบคุณป๊อปปี้แล้วล่ะ"อาจารย์เอ่ยอย่างไม่พอใจก่อนจะพาฟางไปหาป๊อปปี้ที่เป็นลูกเจ้าของโรงเรียนนี้....
ติดตามต่อจ้าาา เรื่องราวจะเป็นไงต่อไปคอยลุ้นเอาน่ะ เม้นต์และโหวตให้ด้วยน่ะค้า ฟิคเรื่องแรกในชีวิตเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ