Because Its You .......เพราะคุณ
-
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.09 น.
5 ตอน
14 วิจารณ์
11.65K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 08.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" อย่าพูดว่าเธอเสียใจกับเรื่องของเรา
แม้มันจะเป็นความรักที่ไม่สมหวัง
แต่ฉันยังรักเธออยู่
เพราะเธอ เป็นสิ่งที่เข้ามาทำให้ความรัก
ของฉันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจที่เบิกบาน
เธอไม่ต้องขอโทษ ขอบคุณฉัน
แม้ความรักครั้งนี้มันจะเข้ามาในชีวิตฉัน
มันอาจจะทำให้ฉันเศร้า
แต่ความรักของเรามันจะไม่มีวันสิ้นสุด
เพราะมันเป็น เพราะ......เธอ
Because It's You...... เพราะคุณ
Because It's you ....เพราะคุณ chapter 2
ร่างบางที่นั่งอยู่ในห้องก่อนจะกอดรูปภาพอย่างเงียบๆ ก่อนจะคิดถึงผู้ชายคนนึง
ที่เธอแอบชอบมานานหลายปี ก่ามกลางสายฝนที่เริ่มโปรยมา ยิ่งทำให้
คิดถึงเขาคนนั้นอย่างจับใจ ก่อนเธอจะนึกถึงอดีตตที่เธอกับเขาเคยอยู่
ด้วยกันพูดคุยกันแต่ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว เพราะเขา....มีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว
ก่อนร่างบางจะคิดขึ้นมาแต่เธอก็ไม่อยากคิดให้อีก แล้วก็นั่งร้องไห้
อย่างปวดใจ แต่ก็ต้องชะงักทันที เมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
ก่อนเธอจะเช็ดน้ำตากอ่นจะเดินไปดูโทรศัพท์ว่า ใครโทรมาหา
ก่อนที่เธอยิ้มอย่างดีใจที่เขาคนนั้น โทรมา ก่อนจะรีบรับสายอย่างเร็ว
" ฮัลโหล " ร่างบางเมื่อได้ยินเสียงนั้นใจที่เต้นอยู่แล้ว เมื่อได้ยินเสียงเขา
ก็ยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นรั่วอย่างไม่มีจังหวะ ก่อนจะตอบไปว่า
" อืม " ร่างบางที่ตอบได้แค่อืม เพราะเธอตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ถูก
ก่อนจะต้องชะงักไปอีกรอบ เมื่อเขาคนนั้นพูดว่า
" ฉันจะขอพิมเป็นแฟนอ่ะ ทำไงดี " ร่างบางเมื่อได้ยินอย่างนั้น ก็ปวด
ใจว่าคนๆนั้นทำไม ไม่ใช่ตัวเอง ก่อนที่ร่างบางจะมีน้ำตาที่ไหลลินเป็นสายธาร
อย่างปวดใจ ก่อนจะต้องตอบไปว่า
" แล้วจะให้ฉันช่วยอะไรล่ะ " ร่างบางตอบไปอย่างปวดใจ
" เดียวค่อยบอกล่ะกัน เอาเป็นว่าเธอต้องช่วยฉันน้ะ สัญญาก่อน "
ร่างสูงที่คะยั้นคะยอให้ร่างบางช่วย แต่ร่างบางก็ได้แต่นิ่งจนจะต้อง
ปวดใจอีกรอบเมื่อเขาพูดว่า
"น่ะ ทำเพื่อเพื่อนสนิทหน่อยน้ะ " คำว่าเพื่อนสนิททำให้เธอต้องปวดใจ
อีกครั้ง เมื่อได้ยินคำนี้ ก่อนเธอจะตอบไปว่า
" อืม สัญญา " ร่างบางก่อนที่ร่างสูงจะดีใจ ก่อนที่ร่างบางจะกดตัดสายไป
ก่อนจะล้มทั้งยืนอยู่ข้างเตียง ก่อนจะนั่งกอดเข่าตัวเองก่อนจะปล่อย
น้ำตาที่กักขังไว้อยู่ที่ตาอย่างปวดใจ ก่อนจะต้องตกใจเมื่อแม่ของร่างบางเรียก
ร่างบางให้ไปกินข้าว ก่อนที่ร่างบางจะเช็ดน้ำตาแล้วบอกไปว่า
" ค่ะคุณแม่ " รีบเข้าห้องน้ำอย่างเร็วก่อนจะมองตัวเอง ว่าร้องให้กับเขา
คนนั้นที่เธอแอบชอบกี่ครั้งแล้ว ก่อนจะรีบลงไปด้านล่างทันที
Because It's you .....เพราะคุณ
ห้อง อาหาร
ร่างบางก่อนต้องตกใจเมื่อพบ ใครบางคนนั้น จึงรีบรวบรวมสติ
ไปนั่งที่นั่งประจำของตัวเอง แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเขามองเธอ
ก่อนที่จะก้มหน้าอย่างเดียว ก่อนจะตกใจเมื่อ เขาคนนั้นเดินมา
ข้างหลังก่อนจะกระซิบว่า
" ขี้อายเหมือนเดิมเลยน้ะเธอ อ่ะ " ก่อนที่เขาจะกลับมาไปนั่งที่เดิม
Because It's you ......เพราะคุณ
ฝากนิยาย เรื่องนี้ด้วยน้ะค่ะ
มาดูกันว่าแม่กระต่ายของเราตกใจ และเขาคนๆนั้นคือใคร
ที่ทำให้แม่กระต่ายของเราตกใจได้ขนาดนี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ