รักวุ่นวุ่นของกลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ
เขียนโดย Nemosky
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 01.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ความซวยของแก้วและโทโมะ II
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
>>>>ห้องฝ่ายปกครอง<<<<
ครู : นี่เธอสองคนรู้ไหมว่าเธอสองคนทำอะไรลงไป
แก้ว : รู้ค่ะ แต่ว่า....
ครู : ไม่ต้องแต่อะไรทั้งสิ้นเธอสองคนต้องถูกลงโทษโดยการพักการเรียนไป 1 อาทิตย์
โทโมะ//แก้ว : หา!!! อะไรนะพักการเรียน
ครู : ใช่!!! ในเมื่อเธอสองคนทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ
โทโมะ : โห่!! ครูครับถ้าหยุดขนาดนั้นก็เท่ากับว่าพวกเราก็ต้องเสียการเรียนไปตั้ง 1 อาทิตย์
แก้ว : ใช่ค่ะ และที่สำคัญเราสองคนก็จะเรียนไม่รู้เรื่องด้วย
ครู : งั้น!!! เธอมีอะไรจะแก้ตัวไหม
โทโมะ : มีครับ คือว่าความจริงแล้วเราสองคนไม่ได้จูบกัน และที่สำคัญตอนนี้ทุกคนกำลังเข้าใจเราสองคนผิด
ครู : จะเข้าใจผิดได้ไงก็เห็นๆ กันอยู่
โทโมะ : แต่คุณครูครับเราสองคนไม่จูบกันจริงๆนะครับ
แก้ว : ใช่ค่ะ ไม่ได้จูบ
เฟย์//ฟาง : จริงๆค่ะหนูสองคนเป็นพยานได้คือพากหนูอยู่ในเหตุการณ์ด้วยนะค่ะ
ป๊อบปี้//เขื่อน : ใช่ครับพวกผมก็อยู่และรับรองได้เลยว่าเพื่อนของผมทั้งสองคนไม่ได้จูบกันจริงๆครับ
ครู : เออ... งั้นเอาเป็นว่าเธอสองคนจะไม่ถูกพักการเรียน
ทุกคน (ยกเว้นครู) : เย้ๆๆๆๆ
ครู : แต่ว่า... พวกเธอต้องไปดูแลต้นไม้ทุกต้นที่อยู่ในสวนหลังโรงเรียน ตลอด 1 อาทิตย์
โทโมะ//แก้ว : หา!!!! อะไรนะ
ครู : ไม่ต้องหงต้องหาแล้วฉันเจอแล้ว อ่อ!!! ลืมบอกไปไม่แค่เธอสองคนนะที่ทำแต่ พวกเธอ!
เธอ!! เธอ!!! ก็ต้องทำด้วย เข้าใจ๋
ทุกคน : คร๊าาา//คร๊าบบบ
[และพวกเราก็ออกมาจากห้องนรกนั่น แอร์ก็เปิดนะ แต่ทำไมเหงือไหลก็ไม่รู้สงสัยแอร์จะเสีย >> แก้ว] [เฮ้ย!!! เจ้คิดได้ไงอ่ะเจ๋งอ่ะ >> ไรเตอร์]
ฝากตอนนี้ด้วยนะคร๊าาาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ