รักวุ่นวุ่นของกลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ
เขียนโดย Nemosky
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 01.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) นายหน้าหื่น VS ยัยปากจัด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
>>ด้านเขื่อน & เฟย์<<
เฟย์ลากเขื่อนเข้ามาในห้องแล้วทุ่มลงกับเตียง
เฟย์ : โอ๊ยยยยย!!!!!! กินฟายกระป๋องเข้าไปเหรอไงเนี่ยตัวหนักเป็นบ้าเลย
แล้วเฟย์ก็นั่งมองเขื่อนด้วยความงงๆว่าทำไมหลับกันไวจังแล้ว แต่ก็ชั่งเหอะ
แล้วเฟย์ก็ขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะหันมาพูดกับเขื่อนที่ยังหลับอยู่ (แต่ใครจะรู้บ้างว่าเขื่อนแกล้งหลับ นอกจากป็อบปี้กับโทโมะและไรเตอร์ ^๐^)
เฟย์ : นายอย่าคิดว่าฉันจะเสียสละขนาดลุกไปนอนที่โซฟาแล้วให้นายนอนบนเตียงนะ เพราะนี่มันเป็นเตียงของ
แล้วเฟย์ก็ล้มตัวลงนอนข้างๆเขื่อน พอเขื่อนเริ่มรู้สึกว่าเสียงเงียบไปแล้วเขื่อนก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา แต่หารู้ไม่ว่าเฟย์ยังไม่ได้หลับแต่เฟย์นอนมองหน้าเขื่อนอยู่ด้วยความระแวง
เขื่อน : เฮ้ย!!! นี่ทำไมยังไม่นอนอีก??? หรือเธอจะปล้ำฉันไม่นะฉันไม่ยอมให้เธอมาข่มเหงฉันหรอก
เฟย์ : นี่!!!!!!! นายจะบ้าพูดออกมาได้นะว่าจะปล้ำนาย (เออ....ใช่คิดได้ไงอ่ะ)
เขื่อน : นี่!!! เธอไม่รู้อะไรผู้หญิงสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้หรอก
เฟย์ : เหรอ???? แต่มันใช้ไม่ได้กับคนอย่างฉันนะ
เขื่อน : เหรอ!!!
เฟย์ : เออ...
เขื่อน : นี่!! เฟย์
เฟย์ : อะไร ????????
เขื่อน : คะ...คือฉันไม่ไหวแล้ว (เขื่อนทำหน้าเจ้าเล่ห์)ฉะ...ฉันขอ....
เฟย์ : ไม่ไหวอะไร? แล้วไอ้ที่พูดว่าขออ่ะขออะไร??
เขื่อน : ก็ขอ......
เขื่อนทำหน้าเจ้าเล่ห์แล้วขยับเข้าไปใกล้ๆเฟย์ เฟย์ถามเขื่อนด้วยความตกใจ!!
เฟย์ : นี่! นายจะทำอะไรอ่ะ?????
เขื่อน : ก็บอกแล้วไงว่าฉันขอ
แล้วเขื่อนก็เขยิบเข้าไปใกล้ๆเฟย์จนตอนนี่ลมหายใจของเขื่อนเป่าลงอยู่ตรงใบหูและลำคอของ
เฟย์ทำให้เฟย์ทำตัวของเฟย์แข็งทื่อไม่สามารถขยับได้
เฟย์ : นี่! นายจะปล้ำฉันเหรอไอ้หน้าหื่น!
เขื่อน : นี่!!! ฟังไม่รู้เรื่องหรือไงว่าฉันขออ่ะ
เฟย์ : นี่!! นายจะบ้าเหรอฉันยังเรียนไม่จบเลยนะแถมยังไม่ได้เข้ามหาลัยเลยด้วยและที่สำคัญฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรกับนายเลยนะด้วยนายจะข่มขื่นฉันไม่ได้นะฉันไม่ยอม
เขื่อน : นี่! เธอเป็นไรเนี่ยอย่าบอกนะว่าเธอคิดว่าฉันจะ.... หึ หึ ว่าแต่คนอื่นเค้าตัวเองก็คิดอกุศลเหมือนกันล่ะหว้า
เฟย์ : นายหมายความว่าไง??????? แล้วที่นายบอกว่าขอล่ะ
เขื่อน : นี่ที่ฉันบอกว่าขออ่ะ คือฉันขอนอนก่อนนะฉันง่วง (แต่จริงๆก็อยากอ่ะนะ)
เฟย์ : ฮึ้ย!!! ไอ้บ้าหลอกให้ฉันคิดอยู่ตั้งนาน
เขื่อน : นี่! ยัยปากจัดบ่นอยู่ได้ไม่นอนเหรอ????
เฟย์ : ยุ่ง!!! ฉันจะนอนไม่นอนมันก็เรื่องของฉัน
เขื่อน : นี่ถ้าเธอไม่หยุดบ่นนะฉันจะจูบเธอ
เฟย์ : ฉันไม่กลัวแล้วก็ไม่กล้าด้วยฉันนอนแหละ
เขื่อน : เอ้า!! บทจะยอมก็ยอมง่ายๆอ่ะนะ
เฟย์ : หุบปากกกก แล้วนอนซะ!!!
เขื่อน : คร๊าบบบบบ ยัยปากจัด!!!!!!
เฟย์ : หึ! ไอ้หน้าหื่นเอ้ย!!
เขื่อน : แน่ะ!!! ยังไม่นอนอีกเดี๋ยวก็จูบซะหรอก
เฟย์ : เออๆๆๆนอนแล้วๆ
แล้วฉันก็พยายามข่มตาให้หลับแต่ก็ไม่ยอมหลับซะทีแล้วจู่จู่ไอ้หน้าหื่นก็ละเมอออกมาว่า'จะว่าไปซอกคอเธอนี่ก็หอมเหมื่อนกันเนอะ....เฟย์' เฮือก!!! พูดบ้าไรเนี่ยฉันคิดนะ๐///๐
แต่.....ช่างเถอะพรุ่งนี้ค่อยคิดบัญชี หึๆ
เป็นไงบ้างกับตอนนี้ ment ด้วยนะ
ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ขอไปนอนก่อนนะ บ่องตงง่วงฝุดฝุดเบย
ราตรีสวัสดิ์นะค่ะทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ