ความฝัน or ความจริง
เขียนโดย KAEM_K
วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.07 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) ก็แค่ฝัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ''ไม่นะ นายอย่าทำอะไรน้องสาวฉันนะ'' เสียงคนตัวเล็กตะโกนบอกชายหนุ่มตรงหน้าด้วยเสียงแหบแห้ง
''เธอเงียบๆบ้างได้ไหมฟาง'' ร่างสูงบอก ทำให้เธอหันมามองเขาค้อนๆ
''ป๊อป ฉันขอร้องล่ะนะ อย่าทำอะไรน้องสาวฉันเลย เอาฉันไปแทนเถอะ'' ฟางทรุดตัวลงนั่งกับพื้นและก้มลงกราบเท้าป็อปปี้
''ฟาง เธอหยุดได้แล้ว มันไม่มีประโยชน์'' ป็อปปี้พยุงตัวเธอขึ้นมา 'ปั่ก' เสียงหมัดพุ่งตรงไปที่ท้องคนตัวเล็กอย่างจังทำให้เธอถึงกับทรุดลงพื้น
''กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด'' ฟางสะดุ้งตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืด เธอปาดเหงื่อที่ใบหน้าเล็กน้อย และหันไปมองน้องสาวของเธอที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง ''ยัยเฟย์ ตกใจหมด'' เธอจัดการยกขาและมือของเฟย์บนตัวเธอออก
~เช้า~
''พี่ฟาง พี่เป็นไร เงียบๆ'' เฟย์เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับขนมสองสามถุง
''ป่าวหรอก พี่เพลียๆน่ะ'' ฟางตอบเลี่ยงๆ แล้วหันไปสนใจโทรทัศน์ข้างหน้า
''ที่รัก'' เสียงเขื่อนดังมาจากประตูหน้าบ้าน ทั้งสองหันไปมอง เฟย์วางถุงขนมลงบันโต๊ะและรีบวิ่งไปเปิดประตูต้อนรับแฟนหนุ่ม ป็อปปี้กับเขื่อนเดินเข้ามาภายในบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
''ฟาง ป็อปซื้อเค้กมาฝากกินไหม'' ป็อปปี้ชูถุงเค้กในมือให้ฟางดู ฟางส่ายหน้ายิ้มๆ
''ยังดีกว่าป็อปฟางยังไม่หิว''
''หัวหอม เค้าซื้อขนมมาฝากด้วยเอามั้ย'' เขื่อนชูถุงขนมแกว่งไปมา ฟางมองทั้งคู่ด้วยสายตาวาดระแวง
''ฟาง!!'' เสียงเรียกของแฟนหนุ่มทำให้เธอหันไปสนใจเขาแทน
''ว่าไง'' ฟางตอบยิ้มๆ เธอมองตามชายหนุ่มที่มานั่งข้างเธอ
''ป็อปมีของจะให้'' ป็อปปี้ล่วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง เธอนั่งมองมันอย่างหวั่นๆ
----------------------------------
อะเฮ้ยๆ วันนี้ไรเตอร์มีเรื่องให่มานำเสนอ เอาใจ แฟนคลับ
PF TK KF + SF ด้วยนะ เม้นหน่อยจิว่าหนุกอ่ะปล่าว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ