คนนั้นที่ฉันตามหา??
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
27) ขาวน่ะเนี่ยยัยทอม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความที่ด้านสระว่ายน้ำ
ตู้ม เสียงเฟย์ที่พอมาถึงเธอก็รีบกระโดดลงน้ำทันทีโดยที่ไม่ฟังเสียงเขื่อนเลย
" ว้าววเย็นจัง 55มาเร็วยัยแก้ว " เฟย์เอ่ยปากเรียกเพื่อนรัก
" ไม่เอาอ่ะ แกเล่นไปเหอะพี่เขื่อนคะลงไปเล่นกับยัยเฟย์สิ " แก้วเอ่ยกับเพื่อนสาวว
" พี่ก็อยากอยู่น่ะน้องรักแต่พี่ไม่มีชุดน่ะสิ เฮ้ออ เสีดายจัง " เขื่อนพูดพร้อมทำหน้าตาเหนื่อยหน่าย
" ไม่เห็นต้องเสียดายเลยนี่พี่เขื่อน ก็แค่พี่ลงไป ตู้มมมม " แก้วพูดกับเขื่อนพลางเดินมาข้างหลังชายหนุ่มแล้วก็พลักเขื่อนลงไป
" แฮ่กแฮ่ก ยัยแก้วพี่บอกว่าพี่ไม่มีชุดไงเล่า " เขื่อนเริ่มโวยวายใส่แก้ว
" ไม่เป็นไรไอ้เขื่อนที่บ้านกูมีชุดเมิงอยู่น่ะเดี๋ยวกูไปเอามาให้ 55ไงวะ สบายดีไหม เย็นไหมเนี่ย 555 ตู้มมมมมมมมมมม" ในขณะที่โทโมะกำลังยืนหัวเราะเขื่อนอยู่ แก้วก็แอบย่องมาแล้วก็พลัก โทโมะลงไป ทันที
" นี่ยัยทอมเธํอทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย " โทโมะ โวยวานแล้วก็ทำท่าจะเดินขึ้นมาเอาเรื่องร่างบางง
" 555 ก็เห็นนายถามพี่เขื่อนว่าเย็นไหม ฉันก็เลยอยากให้นายรู้เองไงเป็นห่วงกลัวว่าพี่เขื่อนน่ะจะโกหก เป็นไงเย็นถึงใจไหมล่ะจร๊ 55555" แก้วยืนกอดอกมองร่างสูงที่อตนนี้ยืนอยู่ในน้ำอย่างสบอารมณ์
" ได้เล่นอย่างนี้ใช่ไหม ได้ " ร่างสูงพูดพลางขึ้นจากสระน้ำแล้วรีเดินาหาหญิงสาววว
" 5555 เอาเลยไอ้โมะ กูเชียร์" เขื่อนพูดพลางมองไปที่โทโมะทกำลังเอาคืนัยัยตัวแสบ
" พี่โมะเอาเลย เอายัยแก้วลงมาเล่นกับเฟย์เลย " เฟย์พูดด้วยความตื่นเต้นเพราะเธออยากเห็นเพื่อนสาวโดนเอาคืนเหมือนกัน
" นี่นายจะทำอะไรห้ะ อย่าทำอะไรบ้าบ้า น่ะ " แก้วที่ตอนนี้วิ่งหนีโทโมะไปหลบอยู่หลังเก้าตัวหนึ่ง ส่วนร่างสูงนั้นยืนอยู่ด้านหน้าเก้าอี้
" ฉันก้อยากให้เธฮรู้ไงว่าน้ำในสระมันเย็นไหม มานี่เลย ยัยตัวแสบ" ร่างสูงวิ่งเข้าไปกอดร่างบางโดยที่ร่างบางไมไ่ด้ตั้งตัว ทำใหเธอเอาแต่ดิ้นขลุกขลัก อยู่ในอ้อมกอดของร่างลสูง
" นี่นายปล่อยฉันน่ะ ฉันไม่เล่นน่ะ ปล่อยดิ " แก้วพยายามดิ้นออกจากอ้อมกอดของโทโมะ
" แล้วใครบอกแกห้ะไอ้แก้วว่าฉันจะเล่น แกก็เอาฉันกับไอ้โมะ ลงมาเปียกแล้วเนี่ย " เขื่อนพูดพลางมองแก้ว
" เอาหน่าพี่เขื่อนพี่น่าจะดีใจน่ะที่ได้ลงไปเล่นอ่ะแก้วอุตสาห์ให้พี่ทำคะแนนได้เล่นกับยัยเฟย์ไง พี่ไม่ชอบหรอ ส่วนนาย นายเป็นพี่ของยัยเฟย์ใช่ไหม นายก็ต้องลงไปเล่นกับน้องนายไง เข้าใจแล้วก็ปล่อย ดิ ปล่อยยยย " แก้วพูดจบก็ดิ้น พยายามสะบัดตัวออกจากตัวโทโมะ
" ได้งั้นในเมื่อเธอก็เป็นเพื่อนของน้องชั้นงั้นเธอก็ควรจะไปเล่นน้ำกับน้องชั้นเหมือนกัน" ตู้มมมมมมม ทั้ง2คนตกลงไปในสระ โดยที่แก้ววนั้นยังอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงเพราะชายอนุ่มไม่ยอมปล่อยหญิงสาวออก
" ว้าววว ยัยแก้วแกนี่ซ่อนรูปใช่เล่นน่ะยะ 5555 " เฟย์พูดพลางมองมายังร่างของเพื่อนสาวของเธอ หลังจากที่เธฮกับแก้วไม่ได้เจอกันนานเพื่อนสาวแสนห้าวคนนี้ มีส่วนเว้าส่วนโค้งเพิ่มมากขึ้น หน้าอกก็ใช่ย่อย จกเมื่อก่อนที่แทบจะไม่มีแต่ตอนี้มันกลับมากสะจนเธอยังอิจฉาเพื่อนคนนี้
" แหมแก้วนี่เราเป็นผู้หญิงหรอ พี่ก็นึกว่าเราเป็นผู้ชายสะอีก 555 แต่นี่เชื่อแล้วละ 555 " เขื่อนพูดพลางกับแอบเนียนเอามือไปโอบใหล่เฟย์เอาไว้เพราะเห็นเพื่อนหนุ่มคนสนิทกำลังอึ้งกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ของเขา
" โอ๊ยไอ้พี่เขื่อนบ้า แก้วเป็นผู้หญิง ย่ะ ยัยเฟย์แกอย่ามามองฉันแบบนั้นน่ะ อร๊ายยย นี่ไอ้ตุ๊ดนายมองอะไรฉันห้ะ อร๊ายยยยยย ไอ้บ้าไอ้โรคจิต " แก้วพูดกับเขื่อน เฟย์แล้วหันมาพูดกับโทโมะ ที่ตอนนี้เอาแต่มองหน้าอกหญิงสวอย่างเดียว
" อะไรเล่าใครโรคจิต ใครเค้าอยากมองเธอกัน อย่างเธอเนี่ยมีอะไรให้น่ามองห้ะ หลงตัวเองเกินไปหรือเปล่า" โทโมะพูโพลางปล่อยตัวร่างบางออกจากอ้อมกอด
" หรอว้ะไอ้โมะ ฉันเห็นแกมองจนมันะทะลุเข้าไปข้างในอยู่แล้วน่ะเว้ย 555โอ๊ย เฟย์พี่เจ็บ " เขื่อนพูดพลางหัวเราะใส่โทโมะ และแก้วที่ตอนี้ทั้ง2คนหน้าแดงก่ำ เฟย์ก็เลย หยิกเขื่อนไป
" หุบปากไปเลยน่ะไอ้เขื่อนหรือมึงอยากจะโดนห้ะไอ้เพื่อนเวร มานี่เลย อย่าคิดว่ากูไม่เป็นน่ะว่าเมิงแอบแต๋ะอั๋งน้องกู มาเลย " โทโมะพยายามเปลี่ยนเรื่องแล้วก็รีบว่ายน้ำไปหาเขื่อนทัน ทั้ง2หนุ่มสาวเล่นน้ำกันจนเวลาผ่านไปแล้วทั้งหมดก็ขึ้นจากสระเพื่อไปอาบน้พอาบท่าพอเสร็จ ทั้งหมดก็รวมตัวกันเพื่อที่จะไปหาฟางที่ห้องนอน เพราะจากที่เฟย์ถามนมแจ่มนมบอกว่าฟางนอนหลับอยู่ที่ห้องของตัวเอง
แอ๊ดดดดดดดดดดดดดด
"เฮ้ยย.......อุ๊บส์" (อ่ออยอั้นอ่ะอ่อย) โทโมะพยายามเอามือแก้วออกจากปากตัวเอง หลังจากที่เปิดประตูเข้าไปเห็นทั้ง3คนนอนกอดกันกลมอยู่บนเตียง
" ........
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ