My friend ก็แค่นั้น..แต่มันรักเธอ
เขียนโดย แพรว
วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.38 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 17.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) บทที่ 11
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ- ณ คอนโด -
" นี่ โทโมะอย่าเพิ่งกวนนะ ขอกินก่อน " ฉันหันไปพูดกับโทโมะทันทีที่เปิดประตูก้าวขาเข้ามาในห้องเรียบร้อยแล้ว
" เปล่ากวนนะ แค่แก้วให้โมะกินด้วยก็จบแล้ว " โทโมะพูดขึ้นบ้างหลังจากที่เดินตามเข้ามาพร้อมดึงประตูปิดเรียบร้อย
" ก็นี่ไง กวนอยู่เนี๊ยะ! " ฉันบ่นก่อนจะเดินนำโทโมะไปนั่งที่โซฟา พลางหยิบรีโมทมากดเปิดหาอะไรดูในทีวีแก้เบื่อ
" เปล่าซะหน่อย " โทโมะพูดพร้อมกับนั่งลงบ้าง เอ๊ะ! แล้วทำไมต้องมานั่งตัวเดียวกับฉัน ตัวอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะ
" ทำไมชอบเถียง นี่ เขยิบไปหน่อย อย่ามาเบียดกันสิ " ฉันว่าพลางดันโทโมะให้ออกไปห่างๆ
" ไม่อยากอ่ะ " โทโมะพูดพร้อมทำหน้านิ่งๆ อ๋อออ นี่ทำตีมึนใส่งั้นหรอ? ได้! ได้ๆ เดี๋ยวแก้วใจคนนี้จัดให้
" ตามใจ " ว่าแล้วฉันก็รีบหันไปคว้าหยิบพวกถุงต่างๆที่ซื้อมา ก่อนจะลุกขึ้น เดินตรงไปที่ห้องของฉัน แต่ก่อนจะเข้าฉันหันไปยิ้มโบกมือลา พร้อมหัวเราะในลำคอเบาๆอย่างมีชัยชนะ ก่อนจะพูดกับโทโมะด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูคนดีมากๆๆว่า " บ๊ายบาย แก้วใจคนนี้ขอเสียสละด้วยการ ขอกินคนเดียวน๊าาา ไปล่ะ หุหุ -3- " ก่อนจะปิดประตูล็อคห้องเพื่อกันแขกไม่ได้รับเชิญเบาๆ
" ..................................................... "
โทโมะมองตามอย่างอึ้งๆ นี่ใจคอจะไม่แบ่งเขากินด้วยจริงดิ!
เขาได้แต่มองประตูด้วยสายตานิ่งๆไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆ ก่อนจะค่อยๆแย้มยิ้มที่มุมปากนิดๆ ' เฮ้อ เด็กน้อยก็ยังเป็นเด็กน้อยอยู่วันยังค่ำซินะ :) '
ขอโทษนะที่ไม่ได้อัพเลย แต่ไม่ทิ้งเรื่องนี้หรอก ._.
ช่วงนี้คิดไม่ออกจริงๆ ขี้เกียจด้วยแหละ55555
ตอนนี้คือที่แต่งทิ้งไว้แล้วยังไม่เสร็จแต่มาลงไว้เพราะจะเคลียร์เมมเฉยๆ ไม่อยากค้างไม่ต้องอ่านนะคะ
555555. #ขอบคุณทุกคนมี่ยังรอยังติดตามนะ :)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ