รักร้าย เจ้าสาวจำเป็น
เขียนโดย วาริน
วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.15 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ความจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อ้าวสวัสดีจ่ะ พายุ"คุณหญิงกัศมลต้อนรับเพื่อนห้าหนุ่มตัวดีที่มาเยี่ยมถึงบ้าน
"สวัสดีครับคุณหญิงกัศมล"ชายหนุ่มตอบยกมือไหว้อย่างผู้ดี
"นั่งก่อนจะ มด ไปเอาน้ำมาให้คุณพายุหน่อยลูก"คุณหญิงสั่งมดลูกบุญธรรมที่รับเลี้ยงจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เธอยังเด็กๆจนตอนนี้โตเป็นสาวหน้าตาน่ารัก
"ค่ะม่ามี๊"มดยิ้มหวานเธอถูกชะตากับคุณพายุอะไรนี่จริงๆ
"มีอะไรลูกมาเยี่ยมกันแต่เช้า"
"อ๋อ ว่าจะมาคุยงานกับจองเบด้วยครับ"
"อะไรกันลูกจองเบไปทำงานที่อังกฤษกับน้องๆไม่ใช่เหรอ"
"อะไรกันครับที่ทำงานไม่มีโปรนี้นะครับ"พายุขมวดคิ้วเข้าหากัน
"เอ๊ะ แต่เจ้าพวกนั้นมันบอกแม่ว่าไปทำงานคุยกับลูกค้าได้ตั้งห้าแสนบาทนี่"
"ถ้ามีผมต้องรู้นะครับเพราะผมจะต้องจัดการเรื่องทุนและกำไรแต่ว่าไม่มีงานแบบนี้เข้ามาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วครับแต่ว่าคุณจองเบกับน้องๆก็ขอแค่ลาพักมีใบให้ดูด้วยครับ"พายุอธิบายคุณหญิงกัศมลเริ่มจับต้นชนปลายได้รีบบอกลาพายุโดยอ้างว่าหนุ่มๆไปบ้านพักตากอากาศ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"ทันทีที่รถเปิดประทุนสีดำของพายุพ้นประตูบ้านคุณหญิงกัศมลก็อาละวาดเมื่อรู้ว่าถูกลูกชายตัวดีหลอก
"เป็นอะไรคะหญิงแม่"มดถามแม่แอบโมโหนิดๆที่พายุโดนไล่กลับเธอยังไม่ได้คุยกับเค้าเลย
"ไปตามนักสืบมาให้แม่หน่อยมดเอาคนฝีมือดีหนอยๆนะ"
"นี่ค่ะหญิงแม่"หลังจากไปค้นในเน็ตมามดก็กดเบอร์นักสืบมือดีส่งให้คุณหญิงกัศมล
(สวัสดีครับ)เสียงปลายสายตอบกลับมา
"คุณเป็นนักสืบรึเปล่า"
(ครับมีอะไรให้ช่วยรึเปล่าครับ)
"ฉันอยากให้คุณช่วยหาตัวลูกชายของฉันห้าคน"
(แต่งานหนักนะครับ)
"สามแสนพอมั๊ย"
(เสาร์นี้เจอกันที่ร้านกาแฟชั้นสามที่ห้าง double tab แปดโมงตรงนะครับโต๊ะริมสุดผมจะรออยู่)
"ฉันขอเป็นเย็นนี้หกโมง"
(ผมต้องเคลียร์คิวให้คุณไม่ได้หรอกครับ)
"เพิ่มอีกห้าหมื่น"
(หึ อย่าลืมมานะครับ)
ตู๊ด ตู๊ด
"มดเย็นนี้ไปธุระกับแม่"คุณหญิงกัศมลบอกลูกสาวที่ยืนฟังบทสนทนาเงียบๆ
"ค่ะ"
.................
"นี่จ่ายก่อนแสนห้า"หลังจากคุยธุระเสร็จคุณหญิงกัศมลส่งซองเอกสารให้ชายหนุ่มที่ชื่อทีเจ
"พรุ่งนี้คุณหญิงจะรุ้ว่าเค้าอยู่ไหนกัน"ทีเจยิ้มมุมปากเบาๆให้มดแต่หญิงสาวทำหน้ามึงตึงใส่หยิ่งเข้าไปเถอะแม่คุณ
"หวังว่าจะจริงไม่งั้นฉันแจ้งตำรวจแน่"คุณหญิงกัศมลลุกขึ้นพร้อมมดเดินไปจ่ายตังค์แล้วเชิดหน้าเดินออกไป
"ฮัลโหล"ทีเจหยิบโทรศัพท์ต่อสายหาทีมร่วมงาน
(มีไรว่ะทีเจ)กวินทีมนักสืบกรอกเสียงตามสายมา
"หาจีพีเอสให้หน่อยพิกัดเบอร์ 08x-xxx-xxxx"
"เออๆจะรีบหาแล้วกันกำลังสวีตกับป๊อปปี้(3.2.1)อยู่เลย"กวินบ่นกระปอดกระแปด
"เดี๋ยวมีอีกอย่าง"
(ไรว่ะขัดอยู่ได้)
"แพ็กกระเป๋าไว้เลยนะเดี๋ยวจะมีงาน"
(ไปไหนว่ะ)
"เดี๋ยวก็รู้"ทีเจกดตัดสายแล้วเดินออกจากร้านกาแฟไป
งานเข้าหนุ่มๆของวารินแว้วขอเลื่อนเปิดตัวห้าสาวตัวร้ายตอนหน้านะตนนี้เปิดตัวพระรองก่อนคิ คิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ