เกลียดเธอแค่ไหน สุดท้ายก็รักเธอ
เขียนโดย Chapond
วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 03.38 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2556 11.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
42) ได้โปรดอยู่กับชั้นอย่าจากชั้นไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“กะ แก”แคทหลับตาส่ายหน้าช้าๆ ก่อนจะลืมตา ก็ต้องร้องกรี๊ดเมื่อพบว่าจินนี่ในสภาพเดียวกับตอนเสียยืนอยู่ตรงหน้าแคทแค่คืบ!
“แคททำร้ายป๊อปทำไม”จินนี่ถามช้าๆ
“แกตายไปแล้วนิ”แคทเริ่มตั้งสติไม่ได้ถามขึ้น
“นั่นน่ะสิ จินนี่ตายไปแล้ว ก็คนที่ฆ่าจินนี่ก็เป็นแคทเองไม่ใช่หรอ”จินนี่ยิ้มหลอนๆพลางยื่นหน้ามาใกล้
“กรี๊ดดด อย่าเข้ามานะ แกตายไปแล้วแกอย่าเข้ามา”แคทปามีดทิ้งแล้วเอามือจับที่หัวไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นพลางเดินหนี สร้างความแปลกใจให้ทุกคนมาก
“ตาย ตายแบบไหน แบบชั้นน่ะหรอ”เสียงโฟร์ดังมาจากด้านหลัง
“แก อีโฟร์ อย่าเข้ามานะ”แคทตกเสียสติ พลางหนีทั้งจินนี่และโฟร์มาที่ริมหน้าต่าง
“คุณแคท อย่าไปตรงนั้นค่ะ”ฟางร้องก่อนจะรีบผละจากป๊อปปี้ที่บอกให้เธอไปห้ามแคทที่เดินตรงไปที่หน้าต่างนั้น
“ออกไปนะ นังโฟร์แกตายไปนานแล้ว แกจะมายุ่งอะไรกับชั้นอีก แกตายของแกเอง ชั้นไม่รู้เรื่อง”แคทที่มองภาพหลอนเห็นโฟร์เดินเข้ามาใกล้ๆก็พูด
“ถ้าชั้นไม่ไปช่วยแก ถ้าแกไม่กดชั้นให้จมน้ำ ชั้นก็คงไม่ตาย”โฟร์ตะโกนเสียงก้องหูจนแคทต้องเอามือปิดหูทรุดนั่งตรงนั้น
“ออกไป ชั้นไม่อยากฟัง คนก็ส่วนคนผีก็ส่วนผีสิ”แคทร้องโวยวาย
“คุณแคทเกิดอะไรขึ้นคะ คุณแคท”ฟางวิ่งจับตัวแคท แต่แคทกลับมองเห็นฟางเป็นจินนี่ที่มาจับตัวเอง ก็กรี๊ดผลักฟางล้มแล้ววิ่งหนีฟาง
“พี่แคทๆ”แพทรีบจะไปดักแคทที่จะวิ่งลงบันไดไป แต่แคทกลับเห็นเป็นโฟร์เดินมาดักก็กรี๊ดและ ทรุดลงกับพื้นพนมมือไหว้ด้วยความกลัว
“ฮืออ อย่ามาหลอกมาหลอนชั้นเลย ชั้นขอโทษที่ฆ่าพวกเธอ อย่ามายุ่งกับชั้นเลย โฟร์ชั้นไม่ได้ตั้งใจฆ่าเธอ จินนี่ชั้นขอโทษ ฮือ อย่ามาหลอกหลอนชั้นเลย ออกไปนะ ฮืออ”แคทพนมมือไหว้ร้องไห้สารภาพกับปากทำเอาธามไทอึ้ง แทบจะเข้าไปเอาเรื่องแคท แต่ป๊อปปี้และกวินรั้งไว้ทันก่อนธามไทจะทรุดร้องไห้ตรงนั้น
“พี่แคท ฮืออ”แพทร้องไห้มองพี่สาวตัวเองที่กลัวและหลอนไปมาด้วยความสงสาร พอจะแตะมือของแคท แคทกลับสะบัดออกเพราะเห็นภาพหลอนเป็นโฟร์ก็กลัวว่าโฟร์จะมาทำร้ายตัวเอง
“กรี๊ดดด ออกไปนะ อย่ามายุ่งกับชั้น พูดไม่รู้เรื่องใช่มั้ย ได้”แคทที่เสียสติแล้วแทบคลั่งที่เห็นแพทเป็นเป็นเดินเข้ามา ก็หมายจะทำร้าย
โป้ก
กล่องใส่ของขนาดพอมือถูกแคทโยนมาใส่หัวกวินที่รีบวิ่งเอาตัวไปบังแพท ทำให้เขาหัวแตกเลือดไหลอาบ
“กวินๆ พี่กวิน ฮือ”แพทร้องก่อนจะพยายามเช็ดเลือดกวินที่ทรุดลงตรงนั้น
“ดี สมน้ำหน้า เกะกะขวางทาง”แคทสะใจหัวเราะตรงนั้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นร้องตกใจเมื่อเห็นจินนี่ยืนอยู่ตรงหน้า
“แคททำร้ายป๊อปทำไม”จินนี่ถามเสียงแข็ง
“ไม่ ชั้นไม่ได้ทำ มันเป็นอุบัติเหตุ”แคทตอบ
“แคททำร้ายป๊อปทำไม”จินนี่แผดเสียงร้องดังจนแคทร้องกรี๊ดแล้ววิ่งหนีไปแต่จินนี่มาดักไว้
“ทำร้ายป๊อป ทำร้ายฟาง แถมฆ่าจินนี่ซ้ำครั้งที่2อีก รู้บ้างมั้ย จินนี่กำลังจะเกิดเป็นลูกของฟางกับคนที่จินนี่รัก แต่แคท แคทก็ยังฆ่าจินนี่อีกครั้ง”จินนี่ตะคอกใส่แคท แคทเริ่มกลัวและร้องไห้
“ชะ ชั้นขอโทษ อย่าทำอะไรชั้นเลย จินนี่ แคทขอโทษ แคทผิดไปแล้ว ฮือ แคทขอโทษ”แคทร้องไห้ยกมือไหว้หลับตาแน่น
“อยากให้จินนี่ให้อภัยแคทมั้ยล่ะ”จินนี่ที่เอ่ยถามแคทขึ้นทำให้แคทรีบลืมตา
“อยากสิ อยากๆจินนี่จะได้ไม่ทำอะไรแคทไง อยากๆ”แคทยิ้มดีใจ จินนี่มองเพื่อนรักแล้วลูบที่แก้ม
“จินนี่แคทขอโทษ จินนี่จะให้แคททำอะไรแคทยอมหมดเลย แค่จินนี่ไม่ทำร้ายแคทก็พอ”แคทที่เหมือนคนบ้าพูดอยู่คนเดียวสร้างความแปลกใจให้ทุกคนก่อนที่ทุกคนจะร้องตกใจเมื่อเห็นว่าแคทกำลังจะเดินไปที่หน้าต่าง
“งั้นไปอยู่กับจินนี่มั้ย จินนี่ไม่ทำอะไรแคทหรอก”จินนี่ยิ้มหวานก่อนจะลอยไปอยู่ที่นอกหน้าต่างแล้วยื่นมือมา เหมือนเชิญชวนแคทให้ไป
“ไม่นะพี่แคทอย่าไปตรงนั้น”แพทร้องตกใจและพยายามจะวิ่งเข้าไป กวินก้รีบเข้าไป รวมทั้งฟาง ธามไทและป๊อปปี้หญิง แต่จู่ๆชั้นวางของก็หล่นลงมาขวางให้ทุกคนไม่ให้ไปหาแคทได้ง่ายๆ
“จ้ะ แคทตกลงไปอยู่กับจินนี่”แคทที่ยิ้มเลื่อนลอยก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือจินนี่นอกหน้าต่างเป็นจังหวะเดียวที่แพท ฟาง ธามไท ป๊อปปี้หญิงและกวินจัดการกับของที่หล่อนลงมาแล้ววิ่งไป ต้องตกใจเมื่อแคทกระโดดลงไปจากหน้าต่างซะแล้ว
ตุบ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ไม่”แพทร้องไห้ตกใจที่เห็นภาพพี่สาวตัวเองกระโดดลงหน้าต่างไปต่อหน้าต่อตา กวินกอดปลอบแพท เขาเองก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นแคททำแบบนี้
“คุณแคท ฮือ”ฟางร้องไห้ตกใจแล้วเดินไปกับธามไทและป๊อปปี้หญิงพบว่า แคทกระโดดไปจากหน้าต่างชั้นใต้หลังคาบ้านนั้น ตรงหน้าต่างเยื้องไปด้านล่างคือหลุมศพของจินนี่พอดี สภาพของแคทที่นอนตายข้างๆหลุมศพจินนี่ อยู่กับเพื่อนรัก
“คุณป๊อป”ฟางพูดแล้วรีบวิ่งไปช้อนร่างของป๊อปปี้ที่หายโรยรินอยู่มาอยู่ในอ้อมกอดทันที
“คุณป๊อป มองหน้าฟางสิๆ อย่าหลับนะคะ”ฟางบอกป๊อปปี้ทั้งน้ำตา
“อย่าร้องสิฟาง ไม่สวยเลยนะ”ป๊อปปี้ยิ้ม ก่อนจะไอเป็นเลือดออกมา
“ไม่เอา ไม่พูดแล้ว มา เดี๋ยวฟางจะพาคุณไปหาหมอนะคะ อย่าเป็นอะไรนะคะ”ฟางร้องไห้ก่อนจะพยายามดึงตัวป๊อปปี้โดยมีกวินและธามไทเข้าไปช่วย
“ไม่ต้องหรอก ฟางไม่ต้องพาชั้นไปไหน ชั้นอยากอยู่กับเธอ”ป๊อปปี้บอก
“ไม่ ถ้าอยากอยู่กับฟางคุณต้องไปหาหมอสิคะ ฮือ”ฟางร้องไห้
“ฟาง ชั้นหนาวจัง หนาวจนไปถึงกระดูก กอดชั้นหน่อยได้มั้ย”ป๊อปปี้ที่หน้าเริ่มซีดแล้วบอกฟาง ทุกคนตกใจฟางรีบกอดป๊อปปี้แน่น
“ชั้นรักเธอนะฟาง”ป๊อปปี้ยิ้มก่อนจะพยายามยกมือมาปาดน้ำตาให้ฟาง
“ฟางก็รักคุณนะคะ”ฟางยิ้ม แล้วเอามือลูบผมป๊อปปี้อย่างอ่อนโยน ป๊อปปี้ยิ้มให้กับฟางก่อนจะไอออกมาอีกครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆหลับตาลง มือที่จับแก้มฟางก็ตกลงมา
“คุณป๊อป คุณป๊อป ไม่!!!!!!!!!!!!!!!! ฮือๆ ฟื้นสิคะ ฟื้นขึ้นมา”ฟางตกใจ เขย่าตัวป๊อปปี้พร้อมกับเรียกชื่อ เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มนิ่งไม่มีท่าทางตอบสนองก็ร้องไห้กอดป๊อปปี้ทันที
’บอส อย่าทำแบบนี้สิฮะ ฟื้นขึ้นมา”ธามไททรุดลงตรงหน้าแล้วเรียก
“ฮันนี่ ไม่นะ ฮือๆ ฮันนี่ต้องอยู่กับป๊อปปี้ ฮันนี่ต้องอยู่ถึงงานแต่งงานป๊อปปี้สิ ฮือ’ป๊อปปี้หญิงจับมือป๊อปปี้ชายแล้วพูด
“นายอย่าทำแบบนี้ แล้วฟางจะอยู่กับใคร โธ่เว้ย”กวินพูดก่อนจะหันไปเตะข้าวของตรงนั้นเพื่ระบายอารมณ์ไม่ให้น้ำตาตัวเองไหลออกมา
“ที่นี่ที่ไหนน่ะ”ป๊อปปี้ลืมตามองไปรอบๆตัว ชายหนุ่มลืมตื่นขึ้นมากลางทุ่งดอกไม้ที่สวยงามในชุดสีขาวสะอาด รอบๆตัวป๊อปปี้เป็นสีขาวโพลน เขามาอยู่ที่ไหนกัน แล้วฟางล่ะ
“ฟาง เธออยู่ไหนน่ะฟาง”ป๊อปปี้เดินไปตามทุ่งดอกไม้แล้วตะโกนเรียกคนรักของตัวเอง
“ป๊อป”เสียงหวานใสที่คุ้นเคยเรียกชื่อป๊อปปี้ทำให้ชายหนุ่มหันกลับไป แล้วต้องตกใจจนตาโต
“จินนี่!!!”ป๊อปปี้ร้องดีใจก่อนจะวิ่งไปสวมกอดแฟนสาวด้วยความคิดถึง
“ป๊อปเจอกับจินนี่แบบนี้ แปลว่าป๊อปตายไปแล้วใช่มั้ย”ป๊อปปี้ถามแฟนสาวหลังจากคลายกอดออกมา
‘ไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียง”จินนี่ยิ้ม ก่อนจะเดินไปกับป๊อปปี้เรื่อยๆ
“จินนี่ดีใจนะที่เจอป๊อปอีก แต่ก็เสียใจด้วยในอารมณ์เดียวกัน”จินนี่พูดขึ้น
“ทำไมล่ะจินนี่ ป๊อปก็อยู่นี่แล้วไง”ป๊อปปี้งงกับคำพูด
“ป๊อป จินนี่รักป๊อปนะรักมากที่สุด และจินนี่ก็รักฟางมากเหมือนกัน จินนี่ดีใจนะที่คนที่จินนี่รักทั้งคู่จะรักกัน”จินนี่พูดออกมาจากใจจริง
“แต่ตลอดเวลาป๊อปเหมือนมีเวลาให้จินนี่ไม่เคยพอเลย ไม่เคยจะดูแลจินนี่ดีๆ จนทำให้จินนี่ต้องมาตายแบบนี้ ป๊อปขอรับผิดชอบดูแลจินนี่เพื่อชดเชยเวลาที่หายไปได้มั้ย”ป๊อปปี้พูดทำเอาจินนี่ตกใจเป็นอย่างมาก
เรามาอัฟให้แล้วนะ ใกล้จะจบแล้วขอเม้นกับโหวตเราเยอะๆหน่ยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ