ความรักงั้นหรอ..ตลกสิ้นดี!!
เขียนโดย LoveFanFic
วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 18.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) Chapter 18 นายมันแย่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้แจจุงกับยูริสนิทสนมกันมากขึ้นจากการไปเที่ยวและไปทานอาหารด้วยกันและบ่อยครั้ง
ที่ยูริมักจะมานั่งเล่นที่บริษัทของแจจุง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เบื่อหรือว่ามีท่าทีรำคาญเธอเลยซักนิดเดียว และวันนี้ก็เป็นอีก
วันที่ยูริมานั่งเล่นที่บริษัทของแจจุง แต่ตอนนี้ท่านประธานคนหล่อดันติดประชุม เธอจึงต้องนั่งรออยู่ในห้องคนเดียว
"เมื่อไหร่จะประชุมเสร็จเนี่ย?" ร่างบางพูดออกมาอย่างเซ็งๆ ก่อนที่จะลุกจากโซฟาเพื่อที่จะออกไปดูด้านนอกห้อง
แต่ทว่าประตูมันก็เปิดเสียก่อน และคนที่เดินเข้ามาก็ไม่ใช่แจจุงและเลขาของเค้า แต่ว่าเป็นคนรักของแจจุงนั่นเอง
"ยัยยูริ!!/ยัยนิโคล!!" ยูริและนิโคลต่างเรียกชื่อกันและกันอย่างพร้อมเพรียง ก่อนที่ร่าวงบางจะยิ้มเย้ยใส่นิโคลที่
ตอนนี้ยืนหน้าบึ้งตึงอยู่
"แกมาทำอะไรที่นี่?" นิโคลเอ่ยถามด้ยน้ำเสียงจิกกัด ทว่ายูริไม่ยอมตอบและเดินไปนั่งไขว่ห้างอยู่ที่โซฟาขนาด
ใหญ่อย่างสบายใจเฉิบ การกระทำของเธอยิ่งทำให้นิโคลนึกโมโหอย่างมาก เธอจึงเดินไปดึงแขนยูริเพื่อให้ลุกขึ้น
จากโซฟานั่น แต่มีหรือที่คุณหนูจอมวีนเหวี่ยงอย่างยูริจะยอมง่ายๆ เธอสะบัดแขนออกอย่างแรงก่อนจะมองคู่อริตั้ง
แต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาสมเพช เพราะชุดที่นิโคลใส่มามันก็ไม่ต่างไปจากโคโยตี้ดีๆนี่เอง
"กะจะมาอ่อยถึงห้องทำงานเค้าเลยรึไงจ๊ะ คุณนิโคล ^-^" น้ำเสียงหวานดังออกมาจากปากของยูริ ใบหน้าใสซื่อ
แสดงออกมาได้อย่างดี นิโคลมองตัวเองก่อนจะนึกได้ว่าเธอพึ่งกลับมาจากบ้านเพื่อนและยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลย
"ฝากไว้ก่อนเถอะแก!!" นิโคลพูดจบก็หันหลังเตรียมจะเดินออกจากห้องด้วยความรวดเร็ว แต่ทว่าโชคก็ไม่เข้าข้าง
เธอเมื่อแจจุงเปิดประตูเข้ามาเสียก่อน เค้ามองเธออย่างอึ้งๆเมื่อได้เห็นชุดที่เธอใส่อยู่ในตอนนี้
"จะแจจุงคะ!!" นิโคลเรียกชื่อคนรักด้วยความตกใจ เลขาและพนักงานที่ถือเอกสารเดินตามมาพากันซุบซิบนินทา
เกียวกับเรื่องการแต่งตัวของนิโคลกันยกใหญ่ ทำให้เธอถึงกับอยากจะเอาหน้าไปมุดไว้ใต้ดินเสียจริงๆ
"ทะทำไมคุณ ตะแต่งตัวแบบนี้ล่ะครับ" แจจุงถามด้วยน้ำเสียงติดขัดเนื่องจากเค้ายังคงตกใจกับสภาพของเธออยู่
ยูริมองไปยังพนักงานที่ยังคงซบซิบกันอยู่ก็นึกรำคาญขึ้นมา
"นี่! เค้าจ้างให้มาทำงาน ไม่ใช้ซุบซิบนินทาคนอื่น!!" พนักงานสองสามคนต่างพากันสะดุ้งเฮือกและรีบเดินไปวาง
เอกสาร ก่อนจะรีบเผ่นแนบออกจากห้องนี้โดยเร็ว นิโคลมีสีหน้าเลิกลักอยู่นิดๆ แต่เธอก็ต้องเงยหน้าขึ้นมองแจจุง
เมื่อเค้าเอาสูทตัวนอกมาคลุมเธอเอาไว้ ยูริที่เห็นเหตุการณ์นี้ด้วยก็เบ้หน้าออกมาด้วยความหมั่นใส้
"ทีหลังอย่าแต่งตัวแบบนี้นะครับ มันดูไม่ดีเลย"
"ขอโทษนะคะแจจุง" นิโคลกล่าวขอโทษแจจุงก่อนจะหันมายิ้มเหยียดให้ยูริที่ยืนมองเธอและเค้าอยู่ด้วยสีหน้าที่
เรียบเฉยอ่านไม่ออก แต่คงไม่มีใครรู้ว่าภายในใจเธอกำลังเต็มไปด้วยความโมโหและหมี่นใส้นิโคลอย่างมาก
"จะสวีทกันอีกนานมั๊ย!!" แจจุงหันมามองร่างบางที่ยืนมองเค้าอยู่ จู่ๆเค้าก็ปล่อยตัวนิโคลอย่างเร็วโดยไม่มีสาเหตุ
เค้าแค่ไม่อยากให้เธอต้องเห็นภาพแบบนี้ ถึงจะไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็เถอะ
"วันนี้นายก็ไปกินข้าวกับแฟนสุดที่รักของนายก็แล้วกัน ชั้นจะไปกับเพื่อน!!" คุณหนูจอมวีนเหวี่ยงพูดออกมาอย่าง
ไม่สบอารมณ์ก่อนจะหยิบกระเป๋าหลุยส์ใบโปรดที่โซฟาและจะเดินออกจากห้อง
"เดี๋ยวๆ! ผมสัญญากับคุณแล้ว ผมก็ต้องไปกับคุณสิ" ยูริหันหลังมามองแจจุงด้วยหางตา ก่อนจะยืนกอดอกรอให้
เค้าได้เคลียร์กันแฟนสุดที่รักของเค้า
"แล้วนิโคลล่ะคะแจจุง"
"วันนี้คุณแต่งตัวดูไม่ค่อยดี ผมว่าคงไม่เหมาะที่จะไปเดินตามห้างหรอกครับนิโคล" แจจุงอธิบายไป
ยิ้มไปเพื่อที่จะไม่ให้นิโคลคิดว่าเค้ารังเกียจเธอซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริง เค้าไม่ได้คิดรังเกียจ เพียงแต่ว่า
เค้ากลัวคนจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่ดี ก็แค่นั้นเอง
"ก็ได้ค่ะ งั้นตอนเย็นแจจุงมาหานิโคลหน่อยนะคะ ^-^"
"ได้ครับ" นิโคลเดินออกจากห้องไปอย่างไม่เต็มใจนัก ยูริลอบยิ้มออกมาด้วยความสะใจก่อนจะตีหน้าเรียบอีกครั้ง
และหันมามองร่างสูงที่ยืนอยู่ด้านหลัง
"แล้วเราจะไปกันได้รึยังคะ คุณประธานคิม!!"
"ไปสิครับ คุณหนูควอน!" แล้วทั้งคู่ก็ออกจากบริษัทเพื่อไปหาอะไรทานกัน
ยุนอาและทงเฮกำลังนั่งเล่นกันอย่างสนุกสนานโดยมีเจสสิก้าคอยนั่งมองอยู่เงียบๆ เธอไม่ยักจะรู้สึกอิจฉายุนอาที่มี
แฟนคอยอยู่ด้วยเสมอๆ เธอกลับคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีด้วยซะอีก
"ทงเฮ! เจสสิก้าก็นั่งอยู่นี่นะ จะทำอะไรหัดนึกถึงคนอื่นบ้างสิ" ยุนอาปรามขึ้นทันทีเมื่อทงเฮจะขโมยหอมแก้มเธอ
แต่เพราะว่าเจสสิก้าอยู่ด้วยเธอจึงอยากจะให้เกียรติเพื่อนซักนิด
"ไม่เป็นไรหรอก ตามสบายพวกเธอสองคนเถอะ ^_^" ทงเฮยิ้มออกมาและก้มหน้าลงจะหอมแก้มยุนอาอีกครั้ง
แต่เธอก็ดันออกแลชะเดินมาหาเจสสิก้าเพื่อที่จะมานั่งเล่นเป็นเพื่อน
"แล้วเจสไม่เหงารึไง?"
เห็นยุนอาเล่นกันกับทงเฮสองคน เจสก็ไม่เหงาแล้วล่ะ"
"เห็นมั๊ยครับยุน มาหาทงเฮเถอะนะ" ยุนอาหันไปจุ๊ปากใส่ทงเฮก่อนจะหันมามองเจสสิก้าอีกครั้ง พลันใบหน้าของ
เพื่อนสนิทอย่างจุนซูก็ผลุดขึ้นมาซะเฉยๆ พอนึกได้เธอก็เกิดฉุนขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุ
"ผู้ชายแบบนั้น เจสไปรักได้ยังไงกัน" จู่ๆคำถามที่ตอบยากก็ดังขึ้นจากปากของยุนอา เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะหลุดมัน
ออกมาเลยจริงๆ เพียงแต่ว่าเธอลืมตัวไปกด็เท่านั้น เจสสิก้าก็ยิ้มให้ยุนอาบางๆแต่ดูแล้วช่างขมขื่นก่อนที่เธอจะหัน
ไปมองทางอื่นเพื่อหลบหนีไม่ให้คนข้างๆเห็นน้ำตาของเธอที่ไหลออกมาเมื่อกี้ แต่สายตายุนอาก็ไวพอที่จะเห็นมัน
ได้อยู่ดี แขนบางเอื้อมไปกอดเพื่อนด้วยความเห็นใจ ทงเเห็นท่าไม่ดีจึงเดินมานั่งข้างๆเจสสิก้าและลูบหัวเบาๆเพื่อ
เป็นการปลอบซึ่งเค้าจะทำเป็นประจำเวลามีใครเสียใจ
"เจสไม่รู้ ฮึก ว่าไป ระรักเค้า ฮึก ได้ไง" เจสสิก้าพูดออกมาพร้อมกับเสียงสะอื้นเล็ดลอดออกมา
"ตะแต่ว่า ฮึก เจสรู้ ว่าเจส ฮึก เลิกระรักเค้า ฮึก ไม่ได้แล้ว"
"เอาเถอะๆ! อย่าร้องไห้ไปเลยนะเจส ยุนจะไม่พูดถึงเค้าอีกแล้ว" ยุนอาพูดปลอดเพื่อนจะให้เจสสิก้าหายร้องไห้
และซักพักเสียงสะอื้นก็เงียบไป ยุนอาจึงบอกให้ทงเฮดูว่าเจสสิก้าเลิกร้องรึยัง แต่ปรากฎว่า...
"เธอหลับไปแล้วล่ะครับยุน" ยุนอาก้มหน้ามามองเพื่อนสาวที่ตอนนี้หลับไปทั้งน้ำตาเสียแล้ว เธอจึงให้ทงเฮอุ้มตัว
เจสสิก้าและพาไปนอนในห้องนอนให้สบาย เมื่อทงเฮอุ้มสาวผมบลอนด์เข้าไปในห้องนอนแล้ว ยุนอาก็ถึงกับถอน
หายใจออกมาอย่างโล่งอก
"นายมันแย่จริงๆเลย คิม จุนซู!"
จบไปอีกตอนแล้วอ่ะ คิคิ!! ^[++]^
ทำเราปวดหัวแทบตายแน่ะ ฮือออออ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ