My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ
เขียนโดย ruktomokaew
วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.08 น.
แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเรื่อง My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ
"ไม่เห็นจะแปลกฉันก็แค่มาดู'แฟน'ตัวเองมาลองชุดแบบไทยๆกับคนอื่นก็เท่านั้น"
"นี่เธอกำลังหลอกตัวเองรึเปล่า...เห็นๆกันอยู่ว่าเค้ากำลังจะหมั้นกันอยู่แล้ว"
"ฮ่ะๆก็แค่'กำลังจะ'ไม่ใช่รึไง" เฟย์สบสายตาเข้ากับดวงตาเหยี่ยวของโทโมะ
"เฟย์...เธอคิดจะทำอะไรกันแน่"
"ฮ่ะๆนายนี่ก็ฉลาดไม่เบาเลยนะ"
"แต่ก็คงน้อยกว่าเธอ...เฟย์"
"เอาไว้สักวันฉันจะบอกนายแล้วกันนะโทโมะ แต่นายไม่ต้องห่วงเพราะเรื่องนี้มันจะมีประโยชน์ต่อฉันกับนายมากเลยทีเดียวล่ะฮ่ะๆ ฉันไปก่อนนะ" พูดจบเฟย์ก็ค่อยเดินกรีดกายพร้อมแสรยิ้มอย่างผู้ชนะออกไปทันที ทีนี่แหละแกเสร็จฉันแน่ยัยแก้ว!
-------------------------------------------------------------------------------------
"อ้าวไอ้โมะแกมาทำอะไรแถวนี้ว่ะ" โทโมะสะดุ้งหน่อยๆเมื่อหันมาเจอบุคคลที่เค้ามาแอบมองยืนอยู่ข้างหลังตนเอง
"เอ่อ...มาซื้อของนิดหน่อยว่ะแล้วบังเอิญเห็นพวกแก..." โทโมะเงียบไปก่อนจะเสมองหน้าแก้วนิดๆ
"งั้นแก้วกลับกับพี่โทโมะดีกว่าค่ะ พี่เขื่อนจะได้ไม่ต้องวนไปส่งแก้วด้วย^^;" แก้วบอกทำให้โทโมะสงสัยเข้าไปอีกว่าทำไมแก้วถึงอยากกลับกับเค้า...หรือว่าเค้าคิดไปเอง
"น้องแก้วจะเอางั้นหรอแต่มันจะรบกวนไอ้โมะมันนะครับ..."
"ไม่เป็นไรหรอกไอ้เขื่อนแกนั่นแหละรีบไปทำงานเหอะวันนี้ฉันว่าง" เมื่อโทโมะหันไปสบสายตาของแก้วที่ประมาณว่าขอร้องล่ะ เค้าก็เลยรีบรัยอาสาโดยไม่ลังเลสักนิด
"เอางั้นก็ได้...ฉันฝากน้องแก้วด้วยนะ..." เขื่อนพูดแล้วเดินออกไปทันที
+
+
+
"น้องแก้ว...มีอะไรรึเปล่าครับ" ผมเอ่ยถามแก้วที่นั่งเงียบมาตลอดทาง
"จอดข้างหน้าด้วย...ฉันจะลง" แก้วพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
"..." ผมจอดรถตามคำสั่งของแก้วแต่ล็อคประตูรถไว้เพราะผมกะว่าจะคุยกับแก้วให้รู้เรื่อง
"นี่นาย!เปิดประตูรถให้ฉันนะ!"
"ตอบคำถามพี่มาก่อน..." ผมกดเสียงต่ำลงเพื่อให้ดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น
"ตะ...ตอบอะไรปล่อยแขนฉันนะฉันจะไปหา...!!" แก้วเงียบลงไปเมื่อสบสายตาของผมก่อนเธอจะค่อยเบือนหน้าหนี
"ไปหาใคร...หึๆคงจะเป็นไอ้รักแรกของเราสินะ ทำไมเราถึงไม่กลับไปกับไอ้เขื่อนล่ะ" ผมถามเข้าประเด็นในทันที
"เอ่อ...ฉันอยากจะกลับกับใครมันก็เรื่องของฉันถ้านายไม่พอใจก็ปล่อยฉันลงสิ"
"บอกควานจริงมาเหอะพี่ไม่ทำอะไรเราหรอก..." ผมอ่อนลงนิดหน่อยเพราะรู้ว่าดุไปแก้วก็คงไม่บอกหรอกค่อยๆกล่อมดีกว่า
"มัน...ไม่มีอะไรจริงๆ" แก้วค่อยปัดมือผมออกจากข้อมือข้อตัวเอง
"พี่ไม่เชื่อ เรามีอะไรเราก็พูดออกมาสิ! จะเก็บมันไว้ทำไม!!" ผมเผลอตะคอกใส่แก้วที่ไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลย ไอ้คนก็อุตส่าห์เป็นเป็นห่วง!!
"นี่นาย!! คิดว่าตัวเองเป็นใครกันห๊ะถึงได้มีสั่งคนอื่นแบบนี้!!" แก้วเองที่ดูจะเดือดพูดขึ้นมานั่นทำให้ผมโกรธมากขึ้นไปอีก
"เหอะ!! อยากให้เป็นอะไรล่ะ'ผัว'เราดีมั้ย"
เพี๊ยะ!!
"อย่ามาหยาบคายใส่ฉัน!!" แก้วตบหน้าผมอย่างเต็มแรงแล้วพูดก่อนฉวยโอกาสลงรถไปทันที
"นี่คิดว่าตบฉันแล้วเธอจะหนีไปง่ายๆหรอ!!" ผมโกรธมากที่แก้วบังอาจมาตบหน้าผมบอกตรงๆผมยังไม่เคยโดนใครตบมาก่อนเลย
"หึ!! ไม่เรียกตัวเองว่า'พี่'แล้วหรอ" แก้วหันหน้ามายิ้มเยาะใส่ผมแล้วรีบเดินหนีผมทันที
"หยุดนะ!! เรายังคุยกันไม่จบ!" ผมลากแก้วให้กลับมาที่รถแล้วยัดตัวเธอเข้าไปก่อนจะออกรถอย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าแก้วจะหนีลงไปอีก
"นี่นายจะพาฉันไปไหนน่ะ!" แก้วที่เริ่มออกอาการกลัวผมนั่งไม่ติดคอยแต่จะขยับตัวแนบชิดไปกับเบาะ
"ทำไม...กลัวรึไง หึๆ!!" ผมแสระยิ้มอย่างน่ากลัวก่อนจะกดโทรศัพท์หาใครสักคน
"เฟย์...ฉันตกลงร่วมมือกับเธอ"
(ฉันกะอยู่แล้วว่านายต้องโทร.มาฮ่ะๆ)
"ตอนนี้ฉันพาแก้วไปที่อื่นล่ะเธอก็ทำตามแผนที่เธอวางไว้ด้วยล่ะ"
(แน่นอน...ฉันขอให้นายโชคดี ฉันไม่ผิดหวังในตัวนายเลยนะโทโมะ) เฟย์พูดแล้ววางสายไปทันที
"นี่นาย!...กับพี่เฟย์วางแผนอะไรกัน!!" แก้วเอ่ยถามผมทันทีที่ผมวางสายจากเฟย์
"ไม่ต้องถามมากอยู่นิ่งๆก็พอ!"
"..."
"..."
"ฉันจะบอกพี่เขื่อน!!"
"อย่างไงซะไอ้เขื่อนก็ไม่มีทางมาช่วยเธอได้" ผมเหยียดยิ้มให้แก้วก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นไปอีกจนถึงจุดหมายปลายทาง
"นี่นายจะพาฉันทะเลทำไง!!" แก้วโวยวายทันทีที่มาถึง
"ก็พามาหาความสุขน่ะสิ!"
"หมายความว่าอย่างไงมิทราบ!"
"เหอะ! ฉันจะบอกอะไรให้นะ ฉันน่ะ...รักเธอ รักมากด้วย แต่ในเมื่อเธอเลือกไอ้เขื่อน วันนี้ฉันก็จะไม่อดทนรออีกต่อไปแล้วไง!!" พูดจบผมก็กระชากตัวแก้วใ้เดินเข้าไปในบ้านพักต่างอาการของตัวเองทันที
"อะไรนะ!! นี่นายจะทำอะไรฉัน ออกไปนะ!" แก้วถอยหลังหนีผมที่กำลังคลานขึ้นมาบนเตียงที่มีแก้วนอนอยู่อย่างไงล่ะ!!
"จะไปไหน!"
เพี๊ยะ!!
"ปล่อยฉันนะ!!"
"ชอบรุนแรงก็ไม่บอก" ฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดลง ผมออกแรงดึงข้อเท้าของแก้วเข้ามาหาตัวเองก่อนจะกระชากเสื้อลายสวยของแก้วโยนทิ้ง!
"นี่นาย!!ปล่อยฉํนเดี๋ยวนี้นะ!!" แก้วยกมือขึ้นมาหน้าอกตัวเองถึงแม้มันจะยังมีบราปิดอยู่แต่ก็ใช่ว่ามันจะช่วยอะไรได้
"หึ! มันสายไปแล้ว" ผมบอกแล้วถอดเสื้อของผ้าออกไปก่อนก้มลงจูบแก้วแล้วเริ่มลวนลามตัวแก้วก่อนค่อยๆถอดกระโปรงของแก้วออกพร้อมกับสิ่งที่เหลือของแก้วและตนเอง
"อ๊ะ...โอ๊ย ไอ้บ้าออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ โอ๊ย เจ็บ" ผมแอบสังเกตุเห็นน้ำตาบนใบหน้าของแก้ว ผมเลยหยุดทุกก่ารกระทำก่อนจะค่อยๆเอามือเช็ดน้ำตาของแก้ว
"ไม่ได้หรอก มันเป็นทางเดียวที่พี่จะสามมารถรั้งแก้วไว้ได้" พูดจบผมก็ก้มลงไปลวนลามร่างกายของแก้วต่อ
รู้...ผมรู้ว่าผมทำผิด ผิดแบบไม่น่าให้อภัยด้วยแต่จะให้ผมทำอย่างไงในเมื่อผม'รัก'แก้ว รักก่อนที่ไอ้เขื่อนมันจะมาแย่งแก้วไปจากผม!! ผมไม่ยอมหรอกต่อให้แก้วจะเกลียดผมแค่ไหนอย่างไงผมก็ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีเธอแล้ว ถึงตอนนี้จะได้แค่ตัวแต่...อีกไม่นานผมเชื่อ เชื่อว่าแก้วจะต้องรักผมเหมือนกัน!!
สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ผมยินดีที่จะรับผิดชอบในทุกๆอย่างที่ผมทำ...ความจริงผมตั้งใจด้วยแหละไม่ใช่แค่อารมณ์พาไป ถึงแก้วเองจะไม่ได้รักผมแต่...ผมก็ไม่ยอมให้แก้วได้รักใครเช่นกัน! ผมจะขอเห้นกว่าตัวให้มากที่สุด!!ถ้ามันจะให้ผมได้อยู่กับแก้ว!! หึๆ ใครจะรู้ว่าตอนนี้...เกมส์มันเปลี่ยนไปแล้ว...
+
+
+
"ไงคะเขื่อน..." เฟย์เปิดประตูเข้ามาหา'แฟน'ของตัวเองบริษัท
"เฟย์มมาทำไม" เขื่อนดูจะตกใจเล็กน้อยที่เห็นหญิงสาวโผล่ที่นี่
"ทำไมพูดแบบนั้นล่ะคะ ไม่น่ารักเลย" เฟย์เดินแสระยิ้มเข้าไปนั่งตักของเขื่อนแล้วเอามือคล้องคอเขื่อนไว้
"...!!"
"เราไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ...ที่รัก" เฟย์บอกแล้วเอาหน้าผากตัวเองไปชนกับหน้าผากของเขื่อน
"เฟย์...ต้องการอะไร" เขื่อนผลักตัวหญิงสาวออกเบาๆแล้วลุกยืนลุกจ้องหน้าเฟย์อีกครั้ง
"เขื่อน...ฉันต้องนายอย่างไงล่ะ..." เฟย์แสระยิ้มอีกครั้ง
"เขื่อนว่าเฟย์ไม่สบายแน่ๆ...กลับไปเหอะ" เขื่อนบอกแล้วนั่งลงอ่านเอกสารในมือต่อ
"ทำไมล่ะ...นี่เขื่อนไม่ได้รักเฟย์แล้วใช่มั้ย!" เฟย์เริ่มขึ้นเสียงนิดๆก่อนจะเดินไปแย่งเอกสารในมือของเขื่อน
"ทำบ้าอะไรอ่ะเฟย์!...เราคุยกันเรื่องนี้กันจบแล้วนะ!!"
"คุย...คุยอะไร เขื่อนนั่นแหละเป็นอะไรนี่เขื่อนลืมไปแล้วหรอว่าเรา'รัก'กัน!"
"โอเค...ผมจำได้ว่าเราห่างกันแล้วนะเฟย์ถ้าคุณยังไม่เลิกทำนิสัยอย่างนี้'เราจบกันแน่'เชิญ!!" เขื่อนขึ้นเสียงทำให้เฟย์ถึงกลับน้ำตาไหลเพราะไม่คิดว่าเค้าจะกล้าพูดกับเธอถึงขนาดนี้...
"ได้!! เฟย์ไปก็ได้!...แต่เขื่อนจำไว้นะ...มันยังไม่จบ! ทุกอย่าง...มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นเอง!!!" เฟย์แผดเสียงของตนเองแล้วเดินกระทืบออกไปทิ้งให้เขื่อนอึ้งกับคำพูดที่หังดูแล้วอย่างไงก็มีเลศนัยอยู่ดี...
...ruktomokaew...
-----------------------------------------------------------------------------------------------อัพแล้วนะคะสำหรับเรื่องนี้และนี่...คือความลับรูปแบบใหม่ของเรื่องนี้สำหรับคนดี...กลายเป็นร้าย และสำหรับร้าย...จะร้ายยิ่งกว่า คุณสงสาร'ใคร'มากที่สุด...
**ป.ล. อย่าคาดหวังกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง...เพราะสุดท้ายแล้วตอนจบอาจไม่ได้เป็นอย่างที่'คุณคิด'ก็เป็นได้5555 #หัวเราะอย่างชั่วร้ายปนสะใจ5555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ