Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
เขียนโดย DevilNew
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 00.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) คนในเงามืด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความFaye Part
หลังจากรู้ผลประกาศดาวเดือนพวกเราก็ไปฉลองกันที่บ้านส่วนตัวของฟาง แต่ฉันจะบอกอะไรให้รู้ไหมค่ะว่าแผนที่ฉันแกล้งยัยใบเตยที่ฉันคิดก็แค่เปลี่ยนเพลง แต่ไม่ถึงกับเปลี่ยนเป็นเพลงสากลกับเวอร์ชั่นคาราโอเกะนะค่ะ เล่นซะกลั้นขำแถบไม่อยู่ แล้วยังมีหน้าจะมาเอาคืนฟางอีก ไม่ได้รู้อะไรเลยว่ามครทำ ใส่ร้ายคนอื่นไปทั่ว ส่วนฟางกับนายพิชชี่ก็หวานกันจริงๆ ถึงฟางจะไม่คิดอะไรแต่ใครเชื่อฉันบ้างว่านายพิชชี่คิดแน่นอน พอฉันกับฟางมาถึงบ้านก็มาช่วยกันทำอาหารค่ะ เพราะแม่บ้านของที่นี่จะทำแค่ช่วงเช้า หลังจากเที่ยวก็จะกลับ
เฟย์ "ฟางไปพักเลยนะ ข้อเท้ายังไม่หายดีมาเปลี่ยนผ้าปูที่นอน เดี๋ยวข้อเท้าอักเสบนะ"ฉันพูดไป ก็เดินไปจูงมือฟางมานั่งที่เก้าอี้ภายในห้อง
ฟาง "เฟย์ ถ้าฟางไม่ทำ ใครจะทำละ"ฟางพูดพร้อมกับทำสีหน้าสงสัยมาทางฉัน
เฟย์ "เดี๋ยวพวกจินก็มาเดี๋ยวค่อยช่วยกันทำก็ได้ แต่ตอนนี่ฟางไปอาบน้ำ แต่งตัวดีกว่าเดี๋ยวพวกจินนี่กับพวกพี่ป๊อปก็มาแล้ว ไปเร็วเดี๋ยวเฟย์จะไปอาบบ้างแล้ว แล้วเจอกันข้างล่างนะ"ฉันพูดจบก็เดินออกมาจากห้องที่ยังทำความสะอาดไม่เสร็จ แล้วสักพักก็ได้ยินเสียงเปิดและปิดประตูจากห้องข้างๆ ซึ่งก็คือห้องของฟาง แสดงว่าฟางคงฝืนทำต่อจนเสร็จสินะ ห้ามไม่ได้ตริงๆเลยเพื่อนคนนี่ ฉันใช้เวลาอาบน้ำ 30 นาที แล้วตอนนี่ก็กำลังเลือกเสื่อผ้าอยู่ค่ะ ไม่รู้จะใส่ชุดไหนดี แต่วันนี่อยากแต่งสบายๆมากกว่างั้นเป็นชุดนี่ละกัน
พอฉันแต่งตัวเสร็จก็เดินไปหาฟางค่ะ แต่พอเข้าไปดูในห้องก็ไม่เจอ สงสัยลงไปห้องรับแขกแล้วมั้ง แต่พอลงมาดูที่ห้องรับแขกก็ไม่อยู่ ไปไหนนะหรือว่าอยู่ห้องครัว ในขณะที่ฉันกำลังจะเดินไปห้องครัวเสียงกริ๊งก็ดังขึ้น ฉันเลยเดินไปเปิดประตูบ้านดูว่าใครมา พอเปิดก็เห็นเป็นพวกจินนี่กับพวกพี่ป๊อปค่ะ ส่วนพี่โทโมะไม่เห็นค่ะ สงสัยยังไม่มา
เฟย์ "เชิญเข้ามาก่อนค่ะพวกพี่ๆ"ฉันเปิดประตูกว้างขึ้นเพื่อให้พวกพี่เขาขับรถเข้ามาด้านในค่ะ
หวาย "เฟย์วันนี่พวกเราก็แต่งตัวสบายๆเหมือนกันหมดเลยอ่ะ"ใช่ค่ะวันนี่พวกเราแต่งตัวกันสบายๆมาก ใส่ขาสั้นเสื้อยืดบ้าง เสื่อเกาะอกบ้าง เสื้อสายเดี่ยวบ้าง ก็พวกเราว่าจะมานอนค้างที่นี่กันก็กะว่าฉลองเสร็จก็ล้มตัวลงที่นอนเลย เลยแต่งตัวกันสบายสุดๆ
พิมมาในชุดสีชมพู กางเกงยีนส์ขาสั้นค่ะ ดูสวยสดใสค่ะ
จินนี่ มาในชุดเสื่อยืดกางเกงขาสั้นน่ารักๆค่ะ
ขนมจีนก็มาในสไตล์เท่ๆ ด้วยเสื่อลายสก็อต กางเกงยีนส์สั้น
ชุดของหวาย เป็นเสื่อยืดสีขาวลายดาว
พิม "แล้วฟางละเฟย์"
เฟย์ "สงสัยทำอาหารอยู่อ่ะ เดี๋ยวไปตามให้นะไปนั่งรอที่ห้องนั่งเล่นก่อนเลย อ๋ออย่าลืมพาพวกพี่ป๊อปไปด้วยนะ"ฉันพูดจบก็เดินไปในครัวทันทีเห็นฟางกำลังจัดอาหารอยู่ค่ะ แล้วก็มีเครื่องดื่มด้วยค่ะ
ฟาง "อ้าวเฟย์มาพอดีเลย มาช่วยฟางยกไปหน่อยสิพวกหวายมาแล้วใช่ป่ะ"
เฟย์ "ใช่ๆ พวกพี่ป๊อปก็มาแล้วไปเถอะ เฟย์อยากร้องเพลง"ฉันดี๊ด๊าใหญ่ค่ะ แล้วก็รีบเดินนำอาหารไปวางยังโต๊ะภายในห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่
ฟาง "สวัสดีค่ะ พีป๊อป พี่เขื่อน พี่เคนตะ พี่พายุ พี่จองเบเชิญทานตามสบายนะค่ะ"ฟางพูดจบก็ไปนั่งตรงเก้าอี้ทางซ้ามตรงข้ามกับที่ว่างที่เหลือไว้ให้พี่โทโมะ วันนี่ฟางก็แต่งสบายๆค่ะ
ชุดฟางเป็นสีชมพูค่ะ
กริ๊ง
ฟาง "สงสัยมีคนมา ฟางไปดูก่อนนะนั่งทานกันตามสบายค่ะ"ฟางพูดจบก็เดินออกไป แล้วก็ได้ยินเสียงรถขับเข้ามาสักพักฟางก็เดินเข้ามาพร้อมพี่โทโมะและช่อดอกไม้ที่ใหญ่และสวยมากๆ พี่โทโมะมาถึงก็นั่งที่เก้าอี้ตรงกันข้ามกับฟาง
หวาย "หวายว่าเรามาเล่นเกมกัน"ในขณะที่เรานั่งคุยกันหวายก็เสนอความคิดขึ้นมากลางวงสนทนาจนทุกคนต้องหันหน้าไปมอง
เคนตะ "เกมอะไรเหรอน้องหวาย "พี่เคนตะฉันได้ข่าวว่าชอบเล่นเกมค่ะ
หวาย "เกมพระราชาค่ะ"ว้าวฉันชอบเกมนี่นะ ได้สั่งคนอื่นดี
เขื่อน "แล้วถ้าคนที่ไม่ยอมทำตามคำสั่งพระราชาต้องโดนทำโทษอย่างไงละ"ถ้าปกติส่วนใหญ่จะเป็นดื่มแต่พวกเราไม่เน้นแอลกอฮอล์ค่ะ เลยดื่มไม่ได้
หวาย "นั้นสิ งั้นเปลี่ยนเกมค่ะ มีใครจะเสนออะไรไหม"
พิม "ตอบคำถาม แบบให้หมุนขวด ขวดหยุดที่ใครคนนั้นต้องตอบคำถามคนที่หมุนขวดเอาไหม"
ทุกคน "ตกลง"พวกเราตกลงเล่นเกมนี่ค่ะ ฉันว่าน่าสนุกดีจะได้รู้ความลับของคนอื่นด้วย
เฟย์ "งั้นให้ฟางเริ่มก่อนและกัน เพราะฟางเป็นเจ้าของงาน"ฉันพูดจบฟางก็หมุนขวดค่ะ ขวดหยุดตรงหน้าพี่เขื่อนค่ะ
เขื่อน "ถามมาเลยน้องฟาง"
ฟาง "ถ้าวันนึงเฟย์กลายเป็นผีดูดเลือดแล้วทางเดียวที่เฟย์จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ต้องดูดเลือดพี่เขื่อนเท่านั้นพี่เขื่อนจะยอมไหมค่ะ"โฮยัยฟางดูดเลือดไอ้พี่หน้าหม้อเนี่ยนะฉันยอมเป็นผีดูดเลือดตลอดชีวิตดีกว่า
เขื่อน "ยอมครับ ต่อให้ตายพี่ก็ยอม"นายนี่คิดจะทำคะแนนเหรอ แต่ขอบอกนายมันเจ้าชู้ฉันไม่ชอบนายหรอก
เขื่อน "งั้นตาพี่ละ"พี่เขื่อนก็หมุนขวดหยุดที่ฉันค่ะ
เขื่อน "น้องเฟย์มีแฟนรึ่ยังครับ"โอ๊ะนี่หรือคำถามง่ายชะมัด
เฟย์ "ยังค่ะ งั้นตาเฟย์"ฉันก็หมุนไปขวดไปหยุดที่พี่จองเบค่ะ
เฟย์ "พี่จองเบค่ะ ตอนที่ไปร้องเพลงคราวที่แล้ว พี่จองเบทำไมร้องเพลงนิ้วก้อยค่ะ"ฉันเลือกถามอันนี่แหละฉันรู้สึกได้นะว่าพี่จองเบต้องการง้อใครบางคน
จองเบ "พี่แค่เคยทำให้ใครบางคนต้องรู้สึกแย่ครับ พี่เลยอยากขอเขาคนนั้นคืนดี ตาพี่และ"พี่จองเบหมุนขวดไปหยุดที่จินนี่ค่ะ
จองเบ "ถ้าน้องจินนี่เจอลิงบ้าตัวนึงกำลังบาดเจ็บ น้องจินนี่จะทำยังไง"ลิงบ้า น่ากลัวอ่ะ
จินนี่ "ก็คงจะเขาไปดูอาการแล้วพาส่งโรงพยาบาลค่ะ"ก็คงต้องเป็นยังงั้น จินนี่ก็หมุนไป ไปหยุดที่พิมแล้วก็เล่นกันมาเรื่อยๆ พวกเราเห็นว่าดึกแล้ว ก็เลยแยกย้ายกันไปนอน ส่วนพวกพี่เขาก็กลับบ้านค่ะ
ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องฉันบังเอิญเห็นเงาใครบางคนยืนคุยกันอยู่แถวๆหน้าประตูค่ะ ถ้าทางมีพิรุจ แต่ฉันก้ได้แต่สงสัย แต่ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะถ้าเป็นโจรเราเป็นผู้หญิงได้โดนฆ่าแน่ หลังจากนั้นคนพวกนั้นก็หายไป ฉันก็เลยเข้านอนค่ะ
End Faye Part
Tomo Part
ตอนนี้หลังจากที่พวกผมออกมาจากบ้านน้องฟางผมก็แอบไปคุยกับพายุที่หน้าบ้านน้องฟางครับ
พายุ "มีอะไร โทโมะ"ไอ้พายุมันยืนพึงกำแพงถามผมครับ
โทโมะ "ฉันบังเอิญเห็นรูปเด็กคนหนึ่งในบ้านน้อวฟางคล้ายๆรูปน้องไอ้ป๊อปว่ะ"ผมบังเอิญเห็นครับ เป็นเด็กผู้หญิงงน่ารักมากๆคนหนึ่งเลยค่ะ พอเห็นแล้วทำให้รู้สึกถึงน้องไอ้ป๊อปจากรูปที่ไอ้ป๊อปเอาให้ดูครับ
พายุ "ไม่น่าใช่นะ เพราะว่าพวกมันคงไม่เอาออกมาอวดขนาดนั้นหรอก กลับบ้านเหอะ ง่วง"แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ตอนเด็กๆหน้าก็คล้ายๆกันทั้งนั้นแหละครับ ผมคิดได้อย่างงั้นก็ขับรถออกมาเลยครับ ตรงกลับไปยังคอนโด
End Tomo Part
ขอเม้นท์หน่อยนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ