3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย
เขียนโดย LoveKamikaZeee
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ผับ...ผับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แซ่ดๆๆๆ"เสียงจากผู้ชายกลุ่มหนึ่งดังมาก
"เฮ้ยทำไมมันดังจังวะ"ป๊อบปี้บ่น
"คงเป็นเพราะสาวๆละมั้งแต่งตัวซะ"เขื่อนตอบ
"สาวๆหรอ? อืมแล้วก็มี...จินนี่!! O///O นี่พวกนายเว้นตรงนี้ไว้ให้จินนี่นั่งนะ"เคนตะบอก
"เอ่อ..เดี๋ยวฉันมานะ"โทโมะบอก
"ไอ่โมะมันไปไหนของมันวะ"เคนตะถามเพื่อนในวง
"มันคงเจอแฟนมันละมั้ง"เขื่อนตอบพร้อมกับยกแก้วไวน์มาดื่ม
โต๊ะของพิมกับเพื่อนๆ
"นี่เดี๋ยวฉันมานะยะ ยัยโบว์"พิมบอกกับโบว์
"ย่ะ กลับมาเร็วๆนะเดี๋ยวไม่มีผู้ชายเข้ามาหาฉันอีก"โบว์พูดสีหน้าเหมือนเหนื่อยใจ
"เอ่อ..ให้ผมไปด้วยดีมั้ยครับพิม"
"ไม่เป็นไรค่ะกวังพิมกะว่าจะไปนั่งดริ้งค์อยู่ตรงโต๊ะบาร์เทนเดอร์น่ะค่ะ เดี๋ยวพิมมาน้าาที่รักของพิม"แล้วพิมก็จุ๊บกวังไปที่ปากทีนึงก่อนจะเดินออกไป
โต๊ะบาร์เทนเดอร์
โต๊ะบาร์เทนเดอร์ที่โทโมะไปนั่งอยู่นั้นก็ไปเจอกับพิมที่นั่งอยู่ข้างๆโทโมะเลยสะกิดพิม
"อะไรย่...อ้าวโมะคะ"สีหน้าเบื่อโลกเมื่อกี้กลับสดใสขึ้นมาทันที
"พิมมาคนเดียวหรอ?"โทโมะถาม
"อ๋อ มากับยัยโบว์น่ะค่ะ แล้วผู้ชายคนนั้นเพื่อนน่ะคะ เพราะว่าพิมมีโทโมะคนเดียว"ก่อนจะยิ้มหวานให้โทโมะ
"พิมรู้สึกว่าช่วงนี้ โมะไม่รักพิมเลยอ่ะ"แล้วก็งอนน
"ผมก็รักเต็มที่แล้วนะ"
"ค่ะ ก็ได้รักกว่านี้ไม่มีอีกแล้วสินะ T T"
"โถๆๆ ขอโทดนนะอย่างอนเลยนะ"
"อืมมม ผมไปนั่งกับเพื่อนของผมก่อนนะ"
"ค่ะ พิมกะว่าจะไปหาเพื่อนของพิมอยู่พอดี คืนนี้เดี๋ยวโทรหานะ"
โต๊ะของหนุ่มๆกับสาวๆ
"นี่พวกเราไปเต้นกันดีมั้ย"แก้วชวนเพื่อนสาว
"ดีเลยๆวันนี้ใส่ชุดมาจัดเต็มมากอ่ะ"เฟย์บอก
"งั้นไปกันเลยดีกว่า"ฟางบอก
"ฟางเธอน่ะ อย่าเต้นให้มากเดี๋ยวจะเตี้ยลงนะ"ป๊อบปี้บอก
"เรื่องของฉันนิ :P"
"เอ่อ..จินนี่ขอนั่งอยู่นี่ดีกว่านะคือไม่ค่อยอยากเต้นอ่ะ"จินนี่บอก
"งั้นเดี๋ยวมาคราวหน้าจินนี่ต้องมาเต้นด้วยนะ พวกเราลุย!!"มีนบอกก่อนที่จะไปเต้น
"เคนตะจินนี่ขอนั่งด้วยได้มั้ย"จินนี่ถามเคนตะที่หน้าแดงจนไม่รู้จะยังไงแล้ว
"ชะ ชะ เชิญเลยฮะ -///-"
"อ้าว โทดทีไปนานป่ะสาวๆอ่ะ"โทโมะที่พึ่งมาก็ถาม
"นู้นนน สาวๆไปเต้นอยู่"ป๊อบปี้บอก
โทโมะมองไปก็เห็นสาวๆเต้นอยู่แต่ต้องสะดุดตาก็คือ แก้วยืนนิ่งแล้วมองไปที่โต๊ะของพิม ก็เพราะว่าแก้วได้เจอกับกวังที่นั่งอยู่กับสาวๆและพิมแฟนของโทโมะสีหน้าแก้วไม่ค่อยดี เพราะได้ยินพิมพูดกับกวังว่า "ที่รักของพิม"
#ตัดฉับๆ
เดี๋ยวถ้าว่างๆมาอัพให้ต่อจ้า ดองไปอีก 1ปี ล้อเล่นนะ อย่าลืมฟิคของ waan นะ บายๆๆ รักทู้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกคน (อีกแล้ว)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ