Rumor in love ข่าวฉาว? ข่าวลือ? ยังไงฉันก็รักเธอ
9.9
เขียนโดย Gi_sweetie
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.07 น.
26 chapter
106 วิจารณ์
46.23K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) ประชุม?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ 9 ประชุม?ตือ...ดึ่ง...ดึ้ง !!เสียงแสดงถึงจะมีการประกาศสักอย่าง ซึ่งเมื่อได้ยินเสียงนี้ คนส่วนใหญ่ในมหา'ลัย. ไม่ว่าจะคณะใดก็ตาม จะหยุดการกระทำแทบทุกอย่างและฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ เช่นเดียวกับร่างบางที่กำลังติวสอบอยู่กับเพื่อนอีกสองสามคน ต้องชพงักทันที(นักศึกษาทุกคนโปรดทราบ นักศึกษาคณะการบัญชี ปี 4 และ คณะสถาปัตยฯ ปี 5 มารวมตัวกันที่หอประชุมxxx ด่วน!...)เมื่อมีเสียงประกาศออกมาทำให้ นักศึกษาของทั้งสองคณะที่ถูกเรียกตัวไป ก็รีบลุกขึ้น เดินไปยังหอประชุมที่ว่า"หืม? แก อาจารย์จะเรียกพวกเราไปทำไมอ่ะ" เสียงเจื้อยแจ้วดังออกมาจากปากของ 'หวาย' เพื่อนสาวตั้งแต่เข้ามาในคณะบัญชีปีแรก แถมโลกดันกลม เธอดันเป็นน้องสาวต่างสายเลือดของแฟนหนุ่มของเพื่อนของร่างบางอีกด้วย"ฉันไม่รู้ ฉันไม่ใช่พระเจ้านะ ที่จะตรัสรู้ได้ทุกเรื่อง -*-" ร่างบางตอบกวนๆ กลับไป"ยัยฟาง! แกจะกวนยัยหวายไปถึงไหนอ่ะ" เสียงของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง 'เนย' เพื่อนสาวของร่างบางพูดขึ้น"ถึงดาวพลูโต" ร่างบางตอบกวนๆ กลับไปอีกครั้ง"กวนอีกและ" เสียงของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง 'แจม' เพื่อนสาวอีกคนหนึ่งของร่างบาง ซึ่งเป็นแฝดพี่กับ 'เนย'"ฉันกวนไม่เป็น เชื่อมเป็นอย่างเดียว อิอิ" ร่างบางหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อพูดจบประโยค"กวนได้อีก -_ _-+" แจมพูดอย่างเอือมๆ ก่อนจะมีเสียงหัวเราะดังออกมาในกลุ่มของเธอ"ฟาง แกคืนดีกับพี่ป็อปแล้วหรือไง ฉันเห็นแกมีความสุขจัง" หวายถามออกมา จนทำให้ใบหน้าสวยที่ฉีกยิ้มอยู่ สลดลงมาเลยทีเดียว"ยัยหวาย!!" คู่พี่น้องแฝดสยามอย่าง 'เนย' และ 'แจม' ตะโกนชื่อเพื่อนของตนที่เผลอไปพูดถึงเรื่องแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวพวกเธอ"เนย แจม ฉันขอโทษ..." เมื่อหวายเพิ่งคิดได้ก็เอ่ยออกมาอย่างรวดเร็ว'แล้วฉันจะโดนยัยสองคนนี้รุมทึ่งหัวมั้ยเนี่ย! TOT'"ยืนขอโทษกันอยู่นั่แหละ ไม่เข้ามาหรือไง? เดี๋ยวที่ก็เต็มหรอก" ร่างบางที่เดินไปก่อน ก็หันหลังมาถามเพื่อนอีกสามคนของเธอที่ยังคงยืนอยู่ที่เดิม"ฮะ? เข้าจ่ะ เข้าๆๆ""เห็นมั้ยเนี่ย! พวกแกช้า ก็เลยต้องมานั่งเกือบหลังสุดเลยอ่ะ" ร่างบางพูดพลางทำหน้ามุ่ยใส่"เหอะน่า! ก็ดีกว่ายืนก็แล้วกัน -3-" หวายพูดหลังจากนั้นอาจารย์คนหนึ่งก็เดินขึ้นที่แท่นบนเวที พลางพูดถึงเหตุที่ต้องเรียกนักศึกษาส่วนหนึ่งมา"นักศึกษาทุกคนที่อยู่ในห้องประชุมแห่งนี้คงจะสงสัยใช่หรือไม่ ว่าทำไมถึงเรียกพวกเธอมา" อาจารย์ถามก่อนที่ท่านจะอธิบาย"ใช่ครับ/ใช่ค่ะ" นักศึกษาทั้งหญิงและชายที่อยู่ในห้องประชุมพูดอย่างพร้อมเพรียง"อืม...ที่อาจารย์เรียกพวกเธอมา เพราะอาจารย์จะจัดค่ายสานสัมพันธ์ระหว่างคณะของพวกเธอ เพราะอาจารย์ทุกคนเก็นแล้วว่า มีแค่สองรุ่นนี้ สองคณะนี้แหละ ที่ไม่ค่อยจะสนิทกันมากสักเท่าไหร่ ซึ่งพวกเธอต้องไปกันทุกคน แต่พวกอาจารย์จะไม่ไปด้วย มีแต่รุ่นพี่ของพวกเธอที่จบไปแล้ว จะมาคุมพวกเธอ พิชญุตม์..." 'ทำไมต้องเป็นค่ายสานสัมพันธ์กับคณะสถาปัตย์ปี 5 ด้วย ชิ'แล้วอาจารย์เรียกรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งขึ้นมา"สวัสดีครับ พี่ชื่อ 'พิชชี่' นะครับ เป็นหัวหน้ามาคุมพวกเรา ส่วนนี่คณะของพี่ มี กวิน ทีเจ คิตตี้ เกล แพท กวัง" แล้วรุ่นพี่เขาก็อธิบายเกี่ยวกับวันที่ไป เวลาที่ล้อหมุน กลับวันไหน อะไรประมาณนี้ จนทำให้นักศึกษาส่วนมากที่นั่งฟังก็ซุบซิบไปมา ไม่มีใครหยุด ส่วนร่างบางก็ยังคงนั่งฟังอย่างตั้งใจ"จำได้แน่นะทุกคน อย่ามาสายล่ะ ไปเรียนเหอะ" พิชชี่กำชับกับรุ่นน้องทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกันไป~ไม่มีผู้ชายที่ดีที่สุด แต่มีผู้ชายที่รักเธอที่สุดก็อาจไม่ใช่คน สำคัญ ไม่หวังให้เธอรักฉัน เพราะฉันแค่รักเธอ~ในขณะที่เขื่อนกำลังส่ง 'เฟย์' ว่าที่แฟนสาวอยู่นั้น โทรศัพท์เครื่องหรูของเขาก็ส่งเสียงดังออกมาทำเอาเขาสะดุ้งนิดหน่อย ก่อนจะหยิบขึ้นมาดูว่าใครโทรมา-Tomo-"ฮัลโหล ว่าไงว่ะ"(ไอเขื่อน มึงทำไรอยู่ว่ะ ว่างมั้ย?!) ปลายสายถามเสียงดัง"กูไปส่งเฟย์อยู่ ทำไมว่ะไอโมะ"(มาหากูด่วนๆ กูว่ากูรู้แล้วว่าทำไมถึงมีข่าวของไอป็อปได้ทุกวัน)"เฮ้ย!! จริงดิ!" เขื่อนตะโกนเสียงดัง แถมอยู่ๆ ก็จอดรถกระทันหันจนทำให้หัวของเฟย์ไปโขกเอาคอนโซลรถอย่างพอดิบพอดี"เขื่อน!!! นายคุยเรื่องอะไรเนี่ย มันน่าดีใจขนาดนั้นเลยหรือไง" เฟย์โวยออกมา"เฟย์จ๋าๆ รีบกลับมั้ยอ่ะ" เขื่อนถามเสียงหวาน พลางทำตาปริบๆ ใส่"ทำไม""เขื่อนไปทำธุระแป็ปนึง นะ ได้ม๊ะ *_*" เขื่อนทำตาปริบๆ อีกครั้ง"เออๆ เร็วๆ ล่ะ ฮึ่ย!" เฟย์พูดอย่าติดรำคาญ มันรำคาญอะไรไม่รำคาญหรอก นอกจากไอ้แววตาระยิบระยับแบบนั้นน่ะ อยากจะจิ้มตาซะ -..-เมื่อเฟย์อนุญาตแล้ว เขาก็รีบตอบปลายสายอีกสองสามประโยค ก่อนที่จะกลับรถปล้วมุ่งหน้าไปสถานที่สถานที่หนึ่งอย่างรวดเร็ว จนเฟย์ที่นั่งอยู่ถึงกับจิกเบาะรถของเขาเอาไว้ด้วยความกลัว จนมาถึงยังคอนโดแห่งหนึ่ง และเขาก็ลากเธอขึ้นไปยังห้อง 402และฉันขอแค่ดูแลเธอก๊อกๆๆๆเขื่อนเคาะประตูก่อนจะมีคนมาเปิดประตูให้ นั่นก็คือ 'โทโมะ' เพื่อนของเขานั่นเอง แต่ตอนนี้เฟย์ที่ได้แต่มองด้วยความสงสัย ส่วนเขาก็ลากเธอให้เดินเข้าไปในห้อง แล้วพาไปนั่งลงที่โซฟา โดยที่เขานั่งก่อนแล้วค่อยดึงเธอลงมานั่ง ก่อนจะเริ่มบทสนทนากัน"ตกลงมึงรู้อะไรมาว่ะ?" เขื่อนถาม"ก็..."
รู้สึกบทนี้จะไม่มีพ่อหมีเลยเนอะ -.-บทนี้แต่งไปมึนไป ฮ่าๆๆๆเราก็เลยมาอัพทั้งๆ ที่มึนๆ อยู่แบบนี้แหละ ฮ่าๆๆเราว่าวันหลังเรามาอัพวันเว้นวันดีกว่า เนอะเจอกันตอนหน้าจ้า เม้นกัน โหวตกัน บ้างน้า จุ๊ฟ!
รู้สึกบทนี้จะไม่มีพ่อหมีเลยเนอะ -.-บทนี้แต่งไปมึนไป ฮ่าๆๆๆเราก็เลยมาอัพทั้งๆ ที่มึนๆ อยู่แบบนี้แหละ ฮ่าๆๆเราว่าวันหลังเรามาอัพวันเว้นวันดีกว่า เนอะเจอกันตอนหน้าจ้า เม้นกัน โหวตกัน บ้างน้า จุ๊ฟ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ