Rumor in love ข่าวฉาว? ข่าวลือ? ยังไงฉันก็รักเธอ
9.9
เขียนโดย Gi_sweetie
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.07 น.
26 chapter
106 วิจารณ์
46.22K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) นี่สินะ...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ 8 นี่สินะ...'เฮ้อ~ พี่ฟางหลับสักที -0-;'เฟย์คิดอยู่ในใจและถอนหายใจออกมาเบาๆ กับอาการของพี่สาวตั้งแต่กลับบ้านมา เธอเห็นพี่ของเธอเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง ข้าวปลาไม่ยอมทาน พอเธอเข้าไปหา ก็พบว่าพี่สาวของเธอยังคงนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่บนเตียง จนเธอต้องเข้าไปปลอบ กว่าพี่สาวของเธอจะหยุด ก็ทำเอาเธอเหนื่อยแทบแย่!"พี่ไม่น่ามาเจอเรื่องแบบนี้เลย พี่ฟาง..." เฟย์พูดอย่างอดสงสารไม่ได้~ฉันนั้นหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ อยู่ไหนก็ใกล้เธอ เพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่...~เฟย์หันตามสิ่งที่ส่งเสียงกรีดร้องออกมา นั่นก็คือโทรศัพท์ของพี่สาวของเธอ ซึ่งสายที่โทรเข้ามาก็เป็นใครไปไม่ได้ นั่นก็คือ...-Poppy-แต่ทีแรกก็ปล่อยให้ดังไปเรื่อยๆ แล้วหยุดลง และเฟย์ก็คิดว่าเขาคงจะไม่โทรมาแล้ว แต่ทว่า...มันกันไม่เป็นอย่างที่ใจเธอคิด เขากลับโทรมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เธอแทบจะประสาทกินเสียแล้ว"นายจะโทรมาหาอะไรเยอะๆ ฮะ นายหน้าหมีพูห์ กร๊าซซซซซซซซ~!! >[]<" เฟย์ตะโกนออกมา พลางกุมขมับ ราวกับคนที่กำลังจะเป็นบ้า(?)ดเวยความรำคาญ เธอจึงค่อยๆ หยิบโทรศัพท์ของพี่สาวตนเองอย่างเบามือ ก่อนจะกดรับและกำลังจะเอ่ยปากด่า แต่ต้องเงียบลงเพราะความอยากรู้อยากเห็น (อ้าว...)(ฮัลโหล ฟาง...พี่ดีใจนะที่ฟางกดรับสาย) ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ"..." ส่วนเฟย์ก็เงียบถือโทรศัพท์ไว้แนบหู ตั้งใจฟังในสิ่งที่เขากำลังจะพูดกับพี่สาวของตน(พี่รู้ว่าฟางคงไม่คุยกับพี่ แต่พี่จะคุย แค่ฟางไม่ตัดสายพี่ก็ดีแค่ไหนแล้ว...ฟาง พี่จะบอกว่าเรื่องที่ข่าวออกมาน่ะ ที่จริงแล้ว พิมเค้าลื่นล้มพี่ก็เลยเข้าไปช่วย แต่ดันเสียหลักไปล้มทับพิมเค้า ฟางเข้าใจพี่แล้วนะ) ปลายสายอธิบายยืดยาว แล้วค่อยถามทีหลัง แต่ไม่มีใครตอบ เขาจึงตั้งใจจะวางสาย (พี่จะวางแล้วนะ...ตู้ดๆๆๆๆ)แล้วสายก็ถูกตัดลง...'นี่ที่นายหมีพูห์พูดมาเป็นเรื่องจริงหรอเนี่ย!?'เฟย์คิดก่อนจะหันไปมองพี่สาวของตนที่ได้เขเาไปสู่ห้วงนิทราไปแล้ว แล้ววางโทรศัพท์ของพี่สาวของเธอไว้ข้างๆ เตียง ก่อนที่ตัวเธอเองจะเดินออกจากห้อง ปิดประตูเบาๆ แล้วกลับไปที่ห้องของเธอเอง...กรี๊งงงงงงงงงงงงงง!!!เสียงนาฬิกาปลุกกรีดร้องเสียงดังไปทั่วห้องของร่างบาง ซึ่งทำให้ร่างบางที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้วงนิทรา ตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจและเดินไปหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัวสิบห้านาทีผ่านไป...ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับใส่ชุดนิสิตของมหา'ลัยชื่อดัง แล้วค่อยไปหยิบกระเป๋า โทรศัพท์ของตน และออกจากห้องของตนเอง มุ่งไปยังห้องของน้องสาวตัวแสบ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ก็ต้องส่ายหัวให้อย่างเนือยๆ'เฮ้อ~ ยัยหัวหอมเอ๊ย! นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว ยังไม่ยอมตื่น -0-'"เฟย์...เฟย์..." ร่างบางเรียกชื่อน้องสาวตัวแสบ และสกิดเบาๆ" zzZ " เจ้าตัวก็ยังคงนอนต่ออย่างสบาย แถมยังจะกรนออกมาอีกด้วย - -;;;"ยัยเฟย์!" ทีนี้ร่างบางขึ้นเสียงใส่เล็กน้อย แล้วใช้หมอนทุบตัวน้องสาวตัวแสบของเธอ แต่เจ้าตัวไม่ยอมตื่น เพียงแค่ใช้มือของตัวเองตีมาโดนเธอจังๆ"อื้ออออ..." เจ้าตัวครางออกมาเบาๆ แต่ก็ไม่ยอมตื่น"ยัยหัวหอมมมมมม!!!!!!!" ร่างบางตะโกนออกมาดังๆ จนทำให้เจ้าตัวตื่นสะดุ้งขึ้นมา มองร่าบางอย่างงงๆ "ตื่นได้แล้ว! พี่ลงไปทำอาหารเช้าให้ก่อนก็แล้วกัน" เธอพูดก่อนจะเดินลงไปที่ห้องครัวเมื่อร่างบางลงมาถึงห้องครัว และกำลังจะหยิบวัตถุดิบต่างๆ ออกมาจากตู้เย็น แต่ก็มีแม่บ้านหน้าตามีอายุหน่อยๆ คนหนึ่งรีบเข้ามาห้ามอย่างรวดเร็ว"โอ๊ยยยย~ คุณหนูคะ ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวป้าทำให้เอง""ไม่เป็นไรค่ะป้าจัน แล้ว...คุณแม่ไปไหนหรอคะ?" ร่างบางถาม เพราะตั้งแต่เดินลงมายังไม่เห็นวีาแววของแม่ของเธอเลย"คุณผู้หญิงไปที่บริษัทค่ะ เห็นว่ามีประชุมด่วน ท่านก็เลยรีบไป คุณหนูอยากกินอะไรหรอคะ เดี๋ยวป้าทำให้" ป้าจันอธิบายยืดยาว ก่อนที่จะถามออกมา"เอ่อ...อาหารเช้าสองชุดก็ได้ค่ะ เผื่อของยัยเฟย์ด้วย แหะๆ""ค่ะ รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวป้าไปทำให้ ^^" ป้าจันตอบก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว...สิบนาทีผ่านไป...ชุดอาหารเช้าทั้งสองชุดที่ป้าจันทำให้ ก็ถูกวางบนโต๊ะกินข้าวพร้อมกับช้อนซ้อมมีด ที่ถูกวางเอาไว้อย่างเรียบร้อย ก่อนที่ป้าจันจะเดินออกไป"พี่ฟางจ๋าาาา~ เฟย์เย่มาแล้ว" สาวแก้มบุ๋มพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างวิ่งมากอดร่างบ่าง ซึ่งทำให้เธองงเอามากๆ"วันนี้ไม่มีเรียนหรอเรา หืม?" ร่างบางถามด้วยความสงสัย เมื่อเห็นน้องสาวตัวแสบใส่ชุดเดรสแขนกุดสีหวาน"ไม่มีเรียนค่า ^^" เฟย์ตอบยิ้มๆ ก่อนจะนั่งลง ตักเบคอนในจานเข้าปาก"แล้วเราจะไปไหนน่ะ แต่งตัวซะสวยเชียว""ไปเดตกับกบน้อยน่ะ พี่ฟางให้เฟย์ขับรถไปส่งมั้ยล่ะ?" เฟย์ถาม ก็พี่สาวของเธอขับรถไม่เป็นนี่นา"ไม่ต้องๆ เดี๋ยวพี่นั่งแท็กซี่ไปเองได้ อ้ำ! พี่ไปก่อนนะ" ร่างบางตักคำสุดท้านเข้าปากก่อนจะบอกลาน้องสาวตัวแสบ ก่อนจะเรียกแท็กซี่ที่หน้าบ้าน แล้วค่อยขึ้นไป พลางบอกสถานที่ที่ไป ปล้วรถก็ค่อยแล่นไปสู่ท้องถนน...ฟอดดดดดดดด~ในขณะที่ร่างบางกำลังง่วนอยู่กับการอ่านหนังสือสอบอยู่ และอยู่ๆ ก็มีคนมาฉวยโอกาสหอมแก้มเธอ ซึ่งร่าบางก็รู้อยู่แล้วว่าคนคนนั้นเป็นใคร (จะเป็นใครไปได้ล่ะ นอกจาก 'ป็อปปี้') เพียงแค่หันไปมองหน้าเขานิ่งๆ แล้วหันกลับมาอ่านหนังสือต่อ จนทำให้ร่างสูงขนลุกซู่เลยทีเดียว'กระต่ายน้อยไม่ด่า ไม่ขู่ ไม่พูดแบบนี้ มันน่ากลัวมากกว่าโดนด่าอีกนะครับ กระต่ายน้อยจ๋า~ TOT'"ฟางอ่านอะไรอยู่หรอ?" ร่างสูงพยายามหาเรื่องมาพูดก่อนที่สถานการณ์จะดูแย่กว่านี้"หนังสือ" ร่างบางตอบเสียงเรียบๆ จนทำให้ร่างสูงขนลุกซู่"แล้วทะ..." ไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดประโยคต่อมาจนจบ ก็มีบุคคลที่สามเดินเข้ามา"ป็อปปี้! คิดถึงจัง อีกไม่ถึงเดือนก็จะจบแล้วเนอะ ดีใจจัง" หญิงสาวคนนั้นวิ่งเข้ามากระโดดกอดคอร่างสูง "พิม..." ร่างสูงออกเสียงห้ามก่อนจะมองไปยังร่างบสงที่นั่งอยู่"อ้าวน้องฟาง! ขอโทษนะคะคือพี่ไม่เห็น พี่แค่...""ไม่เป็นไรค่ะ แต่เวลาจะทำอะไรกรุณาช่วยดูสถานที่นิดนึงนะคะ เดี๋ยวเค้าจะว่าคุณเอาได้" ร่างบางพูดออกมาก่อนจะเดินหนีหายไป ส่วนหญิงสาวนามว่า 'พิม' เธอแทบจะโผเข้าไปตบหน้าร่างบางแล้ว แต่เธอต้องสงบสติอารมณ์ซะก่อน เพราะว่าชายที่เธอรักนั่งอยู่ข้างๆ 'ยัยฟาง แก แก๊!!!!'พิมคิดในใจอย่างแค้นจัด แต่เธอก็ทำได้แค่ตีหน้าซื่อต่อไผ เพื่อความสมจริง"ฟาง ฟาง ฟาง!! โธ่เว๊ยยย!!!!!" ร่างสูงที่ได้แต่เรียกร่างบางที่เดินไป แต่เธอก็ไม่สนใจเขา จนทำให้ร่างสูงสบถออกมาเสียงดัง"พิมทำให้น้องฟางเค้าโกรธป็อปหรอ พิมขอโทษนะ" พิมพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด พลางตีหน้าเศร้า ทั้งที่ในใจแสยะยิ้มร้ายกาจอยู่ ซึ่งเมื่อทำอย่างนี้ ทำให้ร่างสูงเย็นลง แล้วค่อยๆ เอ่ยออกมาเบาๆ"เปล่าๆ ไม่ใช่เพราะพิมหรอก อย่าคิดมากเลยนะ""อื้ม" พิมพูดพลางส่งยิ้มให้"นี่สินะ ที่เขาเรียกกันว่ามารยาหญิง หึ" โทโมะพูดออกมาเบาๆ ให้ได้ยินกันแค่เขากับโทโมะที่จริงแล้วเขาตั้งใจจะมาตามเพื่อนของเขา แต่ก็บังเอิญมาเห็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับเพื่อนของเขาพอดี ซึ่งตัวต้นเหตุมาจากผู้หญิงคนนั้นทั้งหมด!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ