เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" พี่ป๊อป ฟางหิว " ฟางทำหน้าออดอ้อนป๊อปปี้
" หือ! จะกินอะไรหล่ะ " ป๊อปปี้ถามฟาง
" เอ่อ มะไม่หิวแล้วค่ะ ไปกันเถอะค่ะ ฟางอยากกลับบ้านแล้ว " ฟางเปลี่ยนใจกระทันหัน
" อ๊าว ฟาง เป็นอะไรไป ทำไมตััวสั่นขนาดนี้ " ป๊อปปี้จับมือฟางแน่น
" ฟางรู้สึก เอ่อ ไม่สบาายค่ะ พี่ป๊อปคะ รีบกลับเถอะค่ะ " ฟางพยายามลากป๊อปปี้ไปที่ลานจอดรถให้เร็วที่สุด
" ฟาง ช้าๆหน่อย เดี๋ยวเกิดหกล้มขึ้นมานะ " ป๊อปปี้ดึงฟางให้วิ่งช้าลงหน่อยแต่ร่างฟางกลับเด้งเข้าหาป๊อปปี้เต็มๆ
" รีบไปเถอะค่ะพี่ป๊อป " ฟางผละตัวออกจากป๊อปปี้ ก่อนจะวิ่งไปที่รถ
...........................................
" เอ๊า นี่พี่ก็มาไกลพอสมควรแล้ว ไหนบอกพี่ซิ เป็นอะไรกันแน่ " ป๊อปปี้เอ่ยถามฟางขณะที่ขับรถออกมาจากห้างแล้ว
" ฟางเห็นพี่พิมค่ะ " ฟางบอกป๊อปปี้
" ห้ะ แล้วฟางจะกลัวพิมทำไม "
" ก็เค้าน่ากลัว พี่ป๊อปไม่เห็นตอนเค้าทำร้ายฟางเหรอ เจ็บจะตาย " ฟางทำหน้ามุ่ยเมื่อป๊อปปี้ไม่เข้าใจเธอ
" อยู่ห่างๆกันไว้ก็ดีแล้วนะ อ๊อ พี่นึกได้ว่ามีธุระที่บริษัท เดี๋ยวพี่ขอไป จิระคุณกรุ๊ป ก่อนนะฟาง " ป๊อปปี้บอกฟาง
" ค่ะ "
............................................
" ฟางจะรอพี่ในรถรึว่าจะตามไปหล่ะ " ป๊อปปี้ถามฟาง
" ในรถดีกว่าค่ะ " ฟางตอบยิ้มๆ ป๊อปปี้ได้แต่ส่งยิ้มหวานๆให้ ก่อนจะเดินหายหลังไป ทันใดนั้นก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเดินมุ่งหน้ามาที่ฟางและทำท่าจะเปิดประตูรถ
" ออกมา!!!! " ชายคนนึงตะคอกฟาง
" ไม่ " ฟางส่ายหน้า
" ไม่งั้นชั้นจะระเบิดรถ "
" อย่านะ!!! ก็ได้ ออกก็ได้ " ฟางรีบเปิดประตูรถ
" ไปกับพวกเรา "
" ไม่นะ ชั้นไม่ไป ไอ้พวกบ้าา ปล่อยชั้น " ฟางพยายามดิ้นให้หลุดจากกลุ่มโจรบ้าพวกนั้น
" ไอ้ตื๋อ ไปเอารถมา คุณพิมรออยู่ที่คอนโด " ชายคนนึงเอ่ยบอกเพื่อน
" ห้ะ!! คุณพิมงั้นเหรอ นี่มันอะไรกัน พวกแกจะพาัชั้นไปไหน ช่วยด้วยยยยยยยยยย " ฟางเรียกคนช่วย
" หุบปากไปซะ ถ้าไม่อยากตาย "
" แกจะพาชั้นไปไหน ไม่ไปนะ ไอ้บ้า ปล่อยสิ " ฟางกล่าวว่าพวกชายยฉกรรเหล่านั้น
" ซ่านักนะนังนี่ นี่แน่ะ " ชายผู้เป็นหัวหน้าชกลงไปที่ท้องฟางจนสลบ
" พามันขึ้นรถ!!!!
____________________________________________________________________
ห้ะๆ เกิดไรขึ้นนนนน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ