Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว
เขียนโดย FuFunoi
วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.07 น.
แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
30)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันเดินกลับมาที่หน้าประตูโรงเรียนที่ทุกคนรอฉันอยู่ ฉันยืนมองหน้านายป๊อปปี้อยู่พักนึงจนนายนั่นเลิกคิ้วถามฉันอย่าง
สงสัย
"มีไรหรือเปล่าฟาง?"
"เปล่าไม่มีไร"
อย่างน้อยก็ให้ฉันได้ไปอยู่กับพ่อฉันก่อน...
@บ้านนีระสิงห์
"ไอฟู แกเป็นไรหรือเปล่า?"
ยัยแก้วถามฉันเมื่อเห็นฉันเงียบมาตลอดทาง
"ป๊อปปี้"
ฉันไม่ตอบยัยแก้วแต่หันไปหาคนที่ฉันเกลียดที่สุดในวินาทีนี้
"อะไรหรอ?"
"พวกนายทำแบบนี้ทำไม?"
"ทำ ทำอะไร?"
"นายมาช่วยพวกเราทำไม มาดีกับเราทำไม!!"
"ฉันเคยบอกแล้วนี่ว่าฉันอยากรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเธอ"
"พอเถอะ! หวายบอกฉันหมดแล้วว่าทั้งหมดนี่มันคือแผนของคุณอาพ่อของนายไงล่ะ!!"
"เธอพูดอะไรของเธอ?"
"ออกไป ออกไปจากบ้านของฉัน ออกไปจากชีวิตของฉันซะ!!"
ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองพูดอะไรออกไปทั้งๆที่ฉันควรจะถามเค้า แต่...คนมัน
ไว้ใจมากเจอเรื่องแบบนี้มันก็ฟูมฟาย โวายวายเป็นธรรมดา...
"มันจริงหรอที่ยัยฟูพูดมา"
แก้วถาม
"มันไม่ใช่พวกเธอเชื่อใจฉันได้"
โทโมะอธิบาย
"แล้วที่ฟางพูดหมายความว่าไง"
เฟย์ยังคงสงสัย
"ไม่รู้สิเฟย์ แต่พวกเราไม่ได้ทำแบบนั้นแน่"
เขื่อนว่า
"เฮ้อ!ถ้างั้นช่วยไปส่งพวกเราที่บ้านหน่อยละกัน ไหนๆยัยฟางก็ไม่ไปคอนโดนายแล้วฉันก็ไม่อยากเห็นแก่ตัวเอา
ตัวรอดไป"
แก้วว่ายาวเหยียดพลางมองเข้าไปในบ้านของเพื่อนตัวเอง
20.31 PM.
"อ้าวหนูหวาย กลับมาแล้วหรอ"
"ค่ะคุณอา หวายจัดการดำเนินแผนไปขั้นนึงแล้วล่ะค่ะ"
"หึๆ ดีมากเลยหนูหวาย"
"ค่ะคุณอา พรุ่งนี้เราจะพาป๊อปปี้ โทโมะและเขื่อนกลับมาที่นี่ให้ได้ค่ะ"
หญิงสาวสแยะยิ้มอย่างสะใจ เรื่องนี้มันใกล้จะจบแล้วล่ะ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ